‘หากคุณกำลังอกหัก เสียใจ ผู้ใหญ่ช่วยได้ทุกรูปแบบ’ ดูดวงรายวัน 11 เมษายน 2564

ดูดวงรายวัน 11 เมษายน 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘หากคุณกำลังอกหัก เสียใจ ผู้ใหญ่ช่วยได้ทุกรูปแบบ’ ‘

ดูดวงรายวัน 11 เมษายน 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : คุณมีความเป็นผู้นำสูง หากตั้งใจอะไรแล้วใครก็ขวางไม่ได้ ช่วงนี้หากคุณมีโครงการที่จะเดินทางไปบุกเบิกงานหรือขยับขยายสาขายังสถานที่ไม่คุ้นเคย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นงานประเภทที่ต้องเคลื่อนที่อยู่เสมอ เช่น รับส่งเอกสาร เดลิเวอร์รี่ โลจิสติกส์ ฯลฯ วันนี้คุณจะมีโอกาสได้เดินทางไปทำงานร่วมกับเพื่อนผู้หญิงที่สนิท หรือร่วมหุ้นทำธุรกิจด้วยกัน ซึ่งคุณต้องใช้สติปัญญา ความสามารถ ในการคิดทบทวนและแก้ไขปัญหาต่างๆ อย่างละเอียดรอบคอบ สุขุมเยือกเย็น มากกว่าจะใช้อารมณ์ในเชิงลบ เพราะจะทำให้เกิดความเสียหายมากมายขึ้นในภายหลัง

การเงิน  :  อยู่ในช่วงวิกฤติทางการเงินจนต้องบริหารจัดการทรัพย์สินตัวเป็นเกลียว วันนี้ยิ่งไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่อ่อนหวาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากเพื่อนผู้หญิงที่จะมาขอให้คุณช่วยลงทุน หรือมาชักชวนให้ซื้อเครื่องประดับราคาแพง เพราะมีความเป็นไปได้ที่คุณจะถูกหลอก

ความรัก : วันนี้วันพระ คุณมีโอกาสเดินทางไปท่องเที่ยวหรือไหว้พระกับญาติผู้หญิง แต่อาจต้องทำใจหน่อยว่า จะต้องอยู่ภายใต้กฎเกณฑ์ หรือข้อบังคับของญาติๆ  ก็อย่าเพิ่งหงุดหงิดเสียก่อนล่ะ คนโสด คุณมีโครงการที่จะเดินทางท่องเที่ยวฉลองสงกรานต์กับเพื่อนหญิง แต่ด้วยสถานการณ์โควิด-19 ที่เกือบทุกจังหวัดท่องเที่ยวต้องกักตัว จึงจำเป็นต้องยกเลิกโดยปริยาย

สุขภาพ : ระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกาย เช่น น้ำเลือด น้ำเหลือง น้ำย่อย น้ำในหู อาจมีปัญหา จนถึงระดับฮอร์โมนมีโอกาสสวิงวิ้งวิ้ง ทำให้อารมณ์แปรปรวน

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  คุณมีงานค้างหรือยังติดต่อคาราคาซังอยู่หรือเปล่า วันนี้งานนั้นมีความเป็นไปได้ที่จะดำเนินมาถึงวาระสุดท้าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายการศึกษา เช่น ครูบาอาจารย์ ไลฟ์ โค้ช เทรนเนอร์ ฯลฯ ด้วยแล้ว วันนี้คุณไม่สามารถทำอะไรได้มาก นอกจากจะใช้ปฏิภาณ ไหวพริบ เซฟตัวเองสุดๆ เพื่อเอาตัวให้รอดจากความผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้น

การเงิน :กำลังลำบากเข้าขั้นรุนแรง มีรายได้จากงานประจำเท่านั้น ยิ่งวันนี้ก่อนจะควักเงินออกจากกระเป๋าควรมีสติ เพราะคุณมีโอกาสเสียเงินก้อนใหญ่ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์

ความรัก :มีโอกาสที่ความรักความสัมพันธ์ของคุณจะดำเนินมาถึงวาระสุดท้าย ซึ่งส่งผลให้คุณขอหลบไปปลีกวิเวก อยู่อย่างสงบ เลี้ยงลูกและครอบครัวตัวเอง ไม่ยุ่งกับใครแล้ว คนโสด อกหักหรือเสียใจกับการจากไป อีกแล้วหรือเปล่าคะ วันนี้คุณจะได้กลับไปซบอกร้องไห้กับผู้ใหญ่ที่บ้าน แล้วอาจเลือกที่จะอยู่ที่นั่นตลอดไปเลยก็ได้

สุขภาพ  : ระบบหมุนเวียนเลือดในร่างกายน่าจะมีปัญหา ทำให้เป็นโรคเหน็บชา ความดัน จนถึงความเครียด วิตกกังวล เห็นอะไรก็ขวางหูขวางตาไปหมด ในกรณีผู้หญิงก็จะเพิ่มเรื่องของมดลูก และอวัยวะภายในช่องท้องด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  คุณมีความรู้ ความสามารถเฉพาะตัวในการเจรจาต่อรอง ประนีประนอม แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าสำเร็จราบรื่นอย่างดีมาตลอด โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่นั่งในตำแหน่งผู้บริหารระดับสูง วันนี้แม้จะเข้าสู่ช่วงวันหยุดยาว แต่ก็ยังมีปัญหาต่างๆ เข้ามาให้แก้ไขไม่หยุดหย่อน นอกจากคุณจะมีพลังกาย พลังใจเต็มเปี่ยมแล้ว ยังได้รับพลังสนับสนุนจากผู้ใหญ่ผู้หญิงที่ช่วยเหลือส่งเสริมอยู่เบื้องหลัง ซึ่งหากคุณทำได้ดี ทำได้ปัง เธอพร้อมที่จะเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้อีก

การเงิน :วันนี้รายจ่ายของคุณอยู่ที่การเข้าสังคม การเดินทางท่องเที่ยว และการลงทุนใหม่ๆ ซึ่งคุณก็สามารถทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง แล้วยังมีผู้ใหญ่ผู้หญิงคอยช่วยเหลืออีก อย่างไรก็ตามควรเก็บเงินไว้บ้างนะคะ

ความรัก :  คุณแบกรับเรื่องราวของสมาชิกในบ้านไว้มากเกินไปแล้ว ซึ่งคุณก็ใส่ใจในทุกๆ รายละเอียดเสียด้วยสิ วันนี้หากคุณมีโอกาสได้เดินทางไปเยี่ยมครอบครัว ก็ปล่อยวางเรื่องที่บ้านไว้ก่อน แล้วรับพลังความอบอุ่นกับครอบครัวกลับมาให้เต็มที่   คนโสด คุณตั้งสเปคแฟนไว้สูงมาก แล้วก็ผิดหวังมาเยอะ วันนี้คุณมีโอกาสได้พบคนที่ใช่ มีความเป็นไปได้ว่าจะได้รับเชิญไปพบปะญาติพี่น้องของเขาด้วย

สุขภาพ  : ก็ยังอยู่ที่การบาดเจ็บที่ช่วงขา ตั้งแต่สะโพกลงไป มีโอกาสที่ข้อเข่าจะเสื่อม หรือเอ็นอักเสบ ช่วงนี้จึงควรงดกิจกรรมที่ต้องเดินหรือยืนเป็นเวลานาน เพราะจะทำให้อาการกำเริบขึ้นได้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  คุณมีความรู้ ความสามารถ และความคิดสร้างสรรค์ สามารถทำงานได้หลากหลาย จึงทำให้คุณมีความฝันและทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้พลังกาย พลังใจสูงมากในการแก้ไขปัญหา เช่น บุคคลในเครื่องแบบ นักการเมือง การปกครอง นักกฎหมาย ทนายความ ฯลฯ วันนี้คุณสตรองมาก ลุยถึงไหนถึงกัน ไม่รับฟังความคิดเห็นของใคร จึงต้องระวังการตัดสินใจที่เฉียบขาด แต่ขาดความรอบคอบ กับการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ จะทำให้คุณถูกดึงเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานสีเทาทุกรูปแบบ ซึ่งจะเกิดความเสียหายขึ้นในภายหลัง

การเงิน :  วันนี้เป็นวันลงทุนหรืออย่างไร เพราะคุณจะอยู่กับการลงทุน หมุนเงินต่อเงิน หาช่องทางให้เกิดผลกำไรทั้งวัน ได้มาแล้วก็ควรเก็บเงินไว้บ้าง ไม่ควรใช้จ่ายฟุ่มเฟือยหรือสุรุ่ยสุร่าย เพราะจะทำให้เงินติดลบทันที

ความรัก :  คุณมีภาวะผู้นำสูงจนอาจไม่แคร์เลยว่า คู่คุณจะอยู่ใกล้ตัวหรือเปล่า ซึ่งวันนี้หากเขาหยุดเที่ยวมาอยู่กับครอบครัว เพราะฉะนั้นคุณก็ควรลดความสตรองลง แล้วใช้เวลากับครอบครัวด้วย  คนโสด คุณเป็นผู้หญิงที่สตรอง หากคุณชอบใครก็ไม่แคร์ว่า จะถูกต้องตามครรลองของสังคมหรือเปล่า เช่น เป็นฝ่ายทำงานเพื่อดูแลครอบครัว คุณก็ไม่คิดเล็กคิดน้อย

สุขภาพ :  วันหยุด แต่คุณก็ยังทำงานหนักจนไม่เป็นอันกินอันนอน ก็ต้องดูแลสุขภาพร่างกายด้วย โดยเฉพาะระบบทางเดินหายใจ หลอดเลือด และหัวใจ รวมถึงสายตา

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : ที่ผ่านมาหากคุณตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เช่น ตกเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดชอบในความผิดที่คุณไม่ได้กระทำ หรือต้องทำงานนอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้  โดยตกลงกันไม่ได้ ซึ่งมีโอกาสที่เหตุการณ์จะลุกลามบานปลายใหญ่โต วันนี้มีความเป็นไปได้ที่เพื่อนผู้หญิงจะเป็นนารีขี่ม้าขาวมาช่วยดึงคุณไปทำงาน หรือไปร่วมธุรกิจด้วยกันก็ได้

การเงิน : ผันผวนขึ้นลงไม่มั่นคง ส่วนใหญ่หมดกับการซื้อความสุขให้ตัวเอง เช่น เครื่องประดับมูลค่าสูง ราคาแพง วันนี้อย่าวางใจว่า ขาดเหลือแล้วจะสามารถไปพึ่งผู้ใหญ่ได้เหมือนที่ผ่านมานะคะ เพราะท่านอาจยุติการช่วยเหลือแล้ว

ความรัก :  คู่คุณจากที่เคยเห็นด้วย เธอว่าอะไร ว่าตามกัน วันนี้เขาอาจเปลี่ยนท่าที ขัดแย้งคุณในทุกๆ เรื่องเช่นกัน โดยเฉพาะเรื่องความสัมพันธ์ของญาติพี่น้องผู้หญิง คนโสด คุณมีเสน่ห์รุนแรง ทั้งกับเพศเดียวกันและเพศตรงข้ามเลยทีเดียว แต่หากเป็นเพศตรงข้าม คุณจะถกเถียงกันอย่างรุนแรง ขณะที่เพศเดียวกันจะเข้ากันได้ดีกว่า

สุขภาพ :  ระบบหมุนเวียนน้ำต่างๆ ในร่างกาย เช่น น้ำเหลือง น้ำเลือด น้ำย่อย น้ำในหู จะมีปัญหา  รวมถึงระดับฮอร์โมนที่จะสวิง ซึ่งจะส่งผลให้อารมณ์แปรปรวนได้ง่าย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : ช่วงนี้คุณมีโอกาสได้รับการสนับสนุนส่งเสริมจากผู้ใหญ่ผู้หญิง ซึ่งอาจต้องแลกกับการต้องรับภาระงานหนัก โดยทำงานอยู่ภายใต้สายตาของเจ้านายอย่างใกล้ชิด โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานเขียน งานประพันธ์ สื่อมวลชน ฯลฯ รวมถึงนักวิทยาศาสตร์ นักประดิษฐ์คิดค้น วันนี้มาถึงวันที่จะได้พิสูจน์ให้เจ้านายเห็นถึงศักยภาพในตัวคุณแล้วว่า ทำได้ ซึ่งมีความเป็นไปได้สูงที่คุณจะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งเลยทีเดียว

การเงิน : ผู้ใหญ่จะสนับสนุนช่วยเหลือให้เงินคุณไปทำงาน ในช่วงการก่อร่างสร้างตัวอาจลำบาก แต่เมื่องานเสร็จแล้ว ก็จะมีรายได้เข้ามา

ความรัก :วันอาทิตย์ วันพระ และอยู่ในช่วงหยุดยาวสงกรานต์ด้วย วาระโอกาสสำคัญแบบนี้ วางงานไปก่อนนะคะ แล้วไปใช้เวลาอยู่กับครอบครัวดีกว่า เพราะปกติคุณก็ไม่มีเวลาให้กับพวกเขาเลย คนโสด  หากคุณเคยอกหัก เพราะทำงานหนักจนไม่มีเวลาให้กับแฟนมาแล้ว วันนี้คุณจึงไม่อยากให้ประวัติศาสตร์ซ้ำรอยอีก

สุขภาพ :  คุณโหมงานหนักจนไม่ให้ความสำคัญกับสุขภาพร่างกาย วันมองข้ามไม่ได้แล้ว เพราะมีโอกาสที่อวัยวะในช่องท้องจะมีปัญหา ยิ่งหากเพิ่งผ่าตัด แผลอาจมีปัญหา รวมถึงผ่าคลอดด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : หากคุณได้รับการชักชวนให้ไปทำงานหรือทำธุรกิจร่วมกับครอบครัว ก็คงต้องวางแผนล่วงหน้าให้พร้อม เพราะความสำเร็จไม่ได้มาเพราะความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกาย พลังใจที่เข้มแข็ง ยิ่งหากคุณเข้าไปอยู่ในตำแหน่งสูงด้วยแล้ว ยิ่งต้องเผชิญกับการต่อสู้ แข่งแข่งขัน ชิงดีชิงเด่น โดยเฉพาะเรื่องผลประโยชน์และตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างดุเดือด หรือถูกบีบให้ต้องทำงานให้เสร็จภายในเดทไลน์ มีความเป็นไปได้สูงที่อาจถึงขั้นทุบโต๊ะ แล้วเดินออกจากห้องกันเลย

การเงิน : มีโอกาสได้เงินปันผลจากธุรกิจของครอบครัว ซึ่งเป็นรายได้ที่สูงและมั่นคง แต่คุณก็จะหมดไปกับการเลี้ยงดูเพื่อนฝูง ญาติพี่น้อง และบริวาร จนเก็บเงินไม่ได้

ความรัก :หากคุณแต่งงานอยู่กินกันอย่างรวดเร็ว โดยมีจุดประสงค์เพื่อส่งเสริมในเรื่องของตำแหน่งหน้าที่การงาน วันนี้มีโอกาสที่จะเกิดการขัดแย้งกันอย่างรุนแรง โดยเป็นเรื่องของศักดิ์ศรีที่ยอมกันไม่ได้  คนโสด คุณมีโอกาสได้พบกับชายหนุ่มในฝัน อาจเป็นผู้ใหญ่ในที่ทำงาน ซึ่งเขาสามารถช่วยเหลือหน้าที่การงานของคุณได้ แต่ไม่ง่ายที่จะเข้าถึงตัวเขา เพราะ FC เขาเยอะ

สุขภาพ :  ปกติคุณดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองดีอยู่แล้ว แต่ก็ไม่ควรประมาท โดยเฉพาะของมีคม เพราะมีโอกาสที่จะพลาดพลั้งถูกบาดเป็นแผล รวมถึงอาจมีสาเหตุจากการทะเลาะวิวาทด้วย ควรใจเย็นๆ

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up