‘ดวงได้พบกับพ่อม่ายลูกติด แต่ดูให้ดีๆ เพราะอาจม่ายไม่สนิท’ ดูดวงรายวัน 1 เมษายน 2564

ดูดวงรายวัน 1  เมษายน 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘ดวงได้พบกับพ่อม่ายลูกติด แต่ดูให้ดีๆ เพราะอาจม่ายไม่สนิท’

ดูดวงรายวัน 1  เมษายน 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : คุณใช้ความรู้ ความสามารถทำงานอย่างขยันขันแข็ง สร้างบารมีจนคุณมีตำแหน่งหน้าที่การงานอยู่ในระดับสูง แต่วันนี้อาจสะดุด จนคุณตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก กลายเป็นแพะรับบาปต้องรับผิดชอบในงานที่ตัวเองไม่ได้ทำ หรืองานงอกจากที่ตกลงกันไว้ โดยเฉพาะผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับบุคคลในเครื่องแบบ งานทางน้ำ นักธุรกิจ ผู้บริหารระดับสูง ฯลฯ  วันนี้จะมีอุปสรรคและปัญหาเข้ามา ซึ่งคุณต้องอาศัยพลังกาย พลังใจที่เข้มแข็งฟันฝ่าไปให้ได้ จึงจะประสบความสำเร็จ

การเงิน  : ใช้ความรู้ความสามารถสร้างรายได้ให้ตัวเองอย่างมั่นคง แต่พอมีเงิน คุณชอบเปย์ให้กับเพื่อนฝูง ญาติสนิทมิตรสหายอย่างไม่อั้นเลย ก็ถือว่าดวงคุณดี พอจะหมดๆๆ ก็มีผู้ใหญ่ช่วยเหลือเกื้อกูลตลอด

ความรัก :  คุณมีความรู้ ความสามารถ ทำงานหาเลี้ยงตัวเองได้อย่างสบายๆ ซึ่งวันนี้คู่คุณก็ช่วยเหลือส่งเสริมหน้าที่การงานของคุณได้ดีทีเดียว สิ่งที่คุณว่า ดี เขาก็ดีด้วย คนโสด เสน่ห์ของคุณอยู่ที่ความเก่ง มีตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดี ซึ่งวันนี้คุณจะได้พบผู้ที่มีตำแหน่งหน้าที่การงานที่เหมาะสมกัน

สุขภาพ : คุณดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองอย่างดีมาตลอด ก็อย่าประมาทนะคะ เพราะวันนี้คุณมีโอกาสเสี่ยงที่จะติดเชื้อจากบุคคลภายนอก เพราะฉะนั้นหน้ากากอนามัย แอลกอฮอลล์  ยังจำเป็นอยู่ ล้างมือบ่อยๆ ด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  หากคุณเป็นคนทำงานประเภทที่ตั้งใจจะทำอะไรแล้ว ใครก็ขวางไม่ได้แล้วล่ะก็ วันนี้อาจต้องลดความแรงลงหน่อย เพราะมีความเสี่ยงสูงที่จะมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาให้คุณแก้ไข อย่างยาวนานเลยทีเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานทางด้านติดต่อประสานงาน โฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน หรือผู้ที่ทำงานที่ต้องใช้ภาษา ทางที่ดีคุณควรอดทน รอคอย จังหวะที่ดี รวมถึงใช้เซ้นส์มาใช้ในการแก้ปัญหา ไม่ควรใช้อารมณ์เชิงลบ เพราะจะทำให้สถานการณ์เลวร้ายยิ่งขึ้น

การเงิน :  จากที่ต้องเหนื่อยกับการบริหารจัดการทรัพย์สินมานาน เงินเดือนออกแล้ว ก็หายใจได้โล่งขึ้น  แต่คุณอาจมีรายจ่ายกับบุคคลที่รักรออยู่ อย่างไรก็ตามไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับงานที่ไม่ถูกต้อง หรือการเสี่ยงโชค เพราะจะทำให้หน้าที่การงานของคุณมัวหมอง

ความรัก : คุณอาจถูกพวกปากหอยปากปูเม้าท์มอยนะคะว่า ที่คุณออกไปทำงานทุกวัน จริงๆ แล้วไปหากิ๊ก จากคำพูดเพียงไม่กี่คำ หากไม่หนักแน่นพอจะมีผลกระทบต่อความสัมพันธ์ของคุณให้เกิดการร้าวฉานได้ง่ายๆ  คนโสด  แม้คุณจะเจ้าชู้ เป็นนักรักตัวยงแค่ไหน วันนี้มีโอกาสได้เจอคู่แข่งที่สมน้ำสมเนื้อกันนะคะ เรียกว่าพิสูจน์ใจกันไปเลยว่า จะเอาชนะได้ไหม

สุขภาพ  : ควรหลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารสุกๆ ดิบๆ ไม่สะอาดถูกหลักอนามัย รสจัด เพราะจะทำให้คุณอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย หากในกรณีรุนแรงจะทำให้คุณเป็นลำไส้อักเสบ และเสี่ยงต่อการมีพยาธิ์ด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานประดิษฐ์คิดค้น นักวิจัย ค้นคว้า นักวิทยาศาสตร์ หรือช่างฝีมือทุกประเภท ซึ่งคุณอุทิศตนแล้วว่าจะทำงานเพื่อประโยชน์ของส่วนรวมมากกว่าประโยชน์ส่วนตัว วันนี้หากคุณเสนอตัวไปทำงานให้ผู้บังคับบัญชา โดยมีเสี่ยงต่อความผิดพลาดสูง จึงควรระวังผู้ร่วมงานจะทรยศหักหลังหรือไม่จริงใจ จากที่เคยช่วยเหลือคุณก็จะไม่ช่วยแล้ว ส่งผลกระทบกับชื่อเสียงของคุณได้อย่างไม่คาดคิด แต่อย่างไรก็ตามผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดก็ยังช่วยเหลือสนับสนุนอยู่เบื้องหลัง

การเงิน :อาจต้องควักกระเป๋าตัวเองทำงานไปก่อน โดยที่คุณก็ไม่ได้ซีเรียสว่าจะได้กลับมาหรือเปล่า จึงทำให้การเงินของคุณสะดุด ขึ้นๆ ลงๆ แต่ก็ได้ผู้ใหญ่ช่วยอุปถัมภ์ไม่ให้เดือดร้อน

ความรัก :  คุณนั่งไม่ติด เปลี่ยนใจวันละหลายๆ รอบๆ เดี๋ยวจะไปทำงาน เดี๋ยวก็ไม่ไปแล้ว เดี๋ยวจะไปกับเพื่อน เดี๋ยวก็ไม่ไปแล้ว คนอยู่ด้วยจึงทำตัวลำบาก เดาใจไม่ถูกทีเดียว  คนโสด คุณฝันถึงความรักของตัวเองไว้อย่างสวยสดงดงาม แต่ก็เพียงแป๊บเดียว เพราะใจคุณไม่นิ่งเลย เปลี่ยนใจไปเรื่อย

สุขภาพ  :  ย่างเข้าสู่ปลายอาทิตย์ ร่างกายเริ่มเมื่อยล้า จึงมีโอกาสเป็นออฟฟิศซินโดรมสูง ปวดเนื้อเมื่อยตัว โดยเฉพาะคอ บ่า ไหล่ จึงควรลุกเปลี่ยนอิริยาบถบ่อยๆ หรือหาหมอนวดฝีมือมานวดสลายพังผืดบ้างนะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณกำลังอึดอัดกับการทำงานภายใต้สัญญา ไม่ว่าจะเป็นสัญญาใจ สัญญาที่เป็นลายลักษณ์อักษร จนกลายเป็นสัญญาทาส โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ดำรงตำแหน่งอยู่ในระดับสูง ไม่ว่าจะเป็นสายบุคคลในเครื่องแบบ สายการเมือง การปกครอง นักธุรกิจ ผู้บริหาร ฯลฯ  วันนี้คุณมีโอกาสที่จะถูกปลดปล่อยจากพันธนาการที่ผูกมัดอยู่ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องขึ้นอยู่กับความรู้ ความสามารถ และความชำนาญของคุณในการเจรจาต่อรอง การประนีประนอม เพื่อให้ทุกสิ่งผ่านพ้นไปด้วยดี

การเงิน :  มีเงินทองเข้ามา แต่ก็ไม่ถึงกับเหลือเก็บ เพราะคุณใช้เงินเก่ง จะหมดกับการเข้าสังคม การเดินทางท่องเที่ยว วันนี้ไม่ควรเป็นตัวแทนกู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันให้ใคร เพราะเสี่ยงกับการต้องรับภาระหนี้สินแทน

ความรัก : หากคุณกำลังผจญอยู่กับปัญหาบุคคลที่สาม แม้คุณจะรู้ทั้งรู้ว่าเธอมาเพื่อหวังผลประโยชน์อย่างเดียวเลย แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ ก็ปล่อยไป  เพราะเมื่อเธอได้สมใจแล้วก็จากไปเอง คนโสด คุณถูกบ่วงรักผูกมัดพันธนาการไว้จนดิ้นไม่หลุด ซึ่งวันนี้คุณมีความเป็นผู้นำสูง อาจตัดขาดเลย เพื่อที่จะเดินหน้าต่อให้ได้

สุขภาพ :  ปกติคุณดูแลตัวเองอย่างดี พยายามไม่ให้เจ็บไข้ได้ป่วย แต่วันนี้อาจเกิดจากการทำกิจกรรมซ้ำๆ นานๆ  เช่น เดินหรือยืนท่าเดิมๆ จะทำให้คุณปวดร้าวตั้งแต่สะโพกลงไป

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์เฉพาะตัว เช่น บุคคลในเครื่องแบบ นักกฎหมาย ทนายความ นักการปกครอง นักบริหาร นักธุรกิจ ฯลฯ หากคุณกำลังวิ่งเต้น เพื่อที่จะเริ่มต้นงานใหม่ หรือโยกย้ายตัวเองไปสู่ตำแหน่งที่สูงขึ้น ค่าตอบแทนสูงขึ้น วันนี้มีการแข่งขันสูงมาก ทางที่ดีคุณควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นที่แตกต่าง อย่าติดยึดเฉพาะความคิดเห็นในกลุ่มของตัวเอง เปิดมุมมองทางความคิดสร้างสรรค์ ก็จะช่วยให้คุณมีโอกาสเป็นแคนดิเดทที่น่าจับตามอง

การเงิน :  มีความสามารถในการบริหารจัดการทรัพย์สินสูง แต่ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับการเสี่ยงโชค หรือเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง เพราะเสี่ยงที่คุณจะถูกมิจฉาชีพหลอกลวง ถูกต้มตุ๋น ถูกโกง

ความรัก : ชีวิตคู่ของคุณค่อนข้างซีเรียส ติดยึดอยู่กับหลักการและเหตุผล ซึ่งคุณให้ความสำคัญกับความรักและความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวเป็นอย่างดี เพราะฉะนั้นแม้จะเครียดไปหน่อย แต่ทุกอย่างก็อยู่ในระเบียบวินัยดี คนโสด  คุณมีบุคลิกที่ดี มีความรู้ ความสามารถ เสน่ห์ เบอร์นี้ ก็มีโอกาสที่แฟนเก่าจะติดต่อกลับมานะคะ

สุขภาพ : ภูมิแพ้มาแล้วจ้า คุณมีโอกาสแพ้สารเคมีที่อยู่ในน้ำยาทำความสะอาด โดยเฉพาะแอลกอฮอลล์ เจล ซึ่งจะส่งผลให้เกิดผื่นคันบนผิวหนังที่สัมผัส

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : หากคุณมีโครงการที่จะเริ่มงานใหม่ หรือโยกย้ายไปอยู่ในหน่วยงานที่มีผลตอบแทนสูงกว่า วันนี้คุณต้องเหนื่อยแล้วล่ะ เพราะจะมีการแข่งขันแก่งแย่งชิงดีชิงเด่นกันอย่างรุนแรง ในเรื่องของผลประโยชน์และตำแหน่งหน้าที่การงาน หรือถูกบีบบังคับด้วยเดทไลน์ ซึ่งหากคุณคุมอารมณ์ตัวเองไม่อยู่จะเกิดปากเสียงหรือปะทะกับเพื่อนร่วมงาน หรือเจ้านาย เช่นนั้นแล้ว จึงควรใจเย็นๆ ต่อต้านไปก็ไม่มีประโยชน์ ควรอยู่เฉยๆ ก่อน

การเงิน : คุณขยันทำงาน หาเงินเก่ง แต่วันนี้ควรระวังการลงทุนที่ผิดพลาด จนเงินช็อตอย่างรุนแรง ต้องเร่งหาเงินมาหมุนใช้อย่างด่วน

ความรัก :อาจมีการกระทบกระทั่งกันเพราะยึดติดที่ศักดิ์ศรี จนไม่มีใครยอมใคร วันนี้มีความเสี่ยงที่จะลุกลามบานปลายจนถึงใช้ความรุนแรง ควรใจเย็นๆ ค่อยๆ พูดกัน อะไรข้ามได้ก็ข้ามไปก่อน คนโสด คุณมีโอกาสอยู่ท่ามกลางศึกแห่งการแย่งชิง ซึ่งมีเค้าลางว่าที่จะทวีความรุนแรงขึ้นเป็นสึนามิอารมณ์เลยทีเดียว

สุขภาพ :  ระวังตัวเบอร์ใหญ่เลยนะคะ ทั้งอุบัติเหตุจากการขับขี่ และจากการทะเลาะวิวาท โดยเฉพาะเรื่องชู้สาว จึงควรใจเย็นๆ ไม่ประมาท ดื่มแล้วไม่ขับ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานบริการ เช่น งานโรงแรม ร้านอาหาร เครื่องดื่ม พนักงานต้อนรับ หรือธุรกิจที่เกี่ยวกับแม่และเด็ก วันนี้โอกาสเปิดให้คุณได้เข้าไปทดลองทำงานทางด้านอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน อาคารสำนักงาน ฯลฯ ซึ่งคุณไม่ควรมั่นใจในตัวเองมาก เพราะจะทำให้ตัดสินใจเลือกประกอบอาชีพผิดพลาด ทำงานได้ไม่นาน จะส่งผลให้ชีวิตคุณมีจุดเปลี่ยนเลยทีเดียว

การเงิน :  รายจ่ายวันนี้ของคุณอยู่ที่การซื้อของเข้าบ้าน ผ่อนบ้าน ค่าน้ำ ค่าไฟ  จนเงินไม่พอใช้

ความรัก :บ้านกำลังจะเป็นบ้านเลยทีเดียว มือที่สามก็เข้ามาสร้างความวุ่นวายใจให้ได้ตลอด วันนี้มีความเป็นไปได้ที่จะเกี่ยวข้องกับเรื่องลูก อาจตกลงกันไม่ลงตัว หรืออาจเป็นข้ออ้างที่ทำให้ต้องมีมือที่สามก็ได้นะคะ  คนโสด มีความเสี่ยงที่จะพบกับพ่อม่ายลูกติด ก็ดูให้แน่ใจก่อน เพราะว่าอาจยังม่ายไม่สนิทา

สุขภาพ : ควรรับประทานอาหารที่มีแคลเซียมสูงๆ รวมทั้งวิตามินเสริมด้วย เพราะร่างกายขาดแคลเซียมในปริมาณมาก หากคุณสูงอายุแล้วเสี่ยงต่อกระดูกพรุน เปราะ หัก ง่ายมาก

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up