ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสที่ 31 สิงหาคม 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสที่ 31 สิงหาคม 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  จะได้เริ่มงานที่ต้องใช้สติปัญญา ความรู้ ความสามารถของตัวเอง และจะประสบความสำเร็จ ผู้ใหญ่ให้ความเอ็นดู อุปการะ ให้ความช่วยเหลือสนับสนุนในทุกๆ ด้าน

การเงิน :  ดี มีโชคลาภ เงินเดือนออกก็ระวังอย่าช้อปเพลินนะจ๊ะ

ความรัก : วันนี้ท่านมองเรื่องงานนำ ชีวิตครอบครัวเป็นเรื่องรอง ปล่อยให้เป็นไปตามกรอบและประเพณีของสังคม คนโสด รักใครทุ่มให้เต็มที่ ป๋ามากวันนี้

สุขภาพ :  ท่านหักโหมงานหนัก ไม่รู้พักผ่อนและไม่สนใจตัวเอง มีโอกาสล้มเจ็บด้วยโรคหัวใจ สายตา และหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ท่านใช้ความรู้ ความสามารถในการทำงานเป็นที่พึ่งให้คนอื่นมานาน วันนี้เลยรู้สึกเหนื่อย ขอพักสักวันนะ เดี๋ยวพรุ่งนี้ค่อยลุกมาทำงานใหม่

การเงิน : หาง่ายใช้คล่อง เก็บเงินไม่ได้ รักการลงทุน แต่ควรลงทุนคนเดียวจะเวิร์คกว่า

ความรัก :  วันนี้ท่านมีทิฐิสูงจนไม่ลงรอยให้กัน มีความคิดแบบเด็กๆ มีอารมณ์เรียกร้อง คาดหวังสูง จนชีวิตคู่ไม่ราบรื่น คนโสด ท่านค่อนข้างให้ความสำคัญกับการเลือกคบคน ดูใจน้านนาน

สุขภาพ :  ช่วงนี้ฝนตกบ่อย หากเดินทางระวังติดเชื้อไวรัส และโรคภูมิแพ้จากบุคคลอื่น

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  ท่านถูกกดดันค่อนข้างหนัก เพราะได้รับงานที่ต้องเสี่ยงอันตรายและมีความผิดพลาดตลอด ระวังจะมีอุปสรรคและปัญหาเข้ามาให้แก้ไขอย่างปัจจุบันทันด่วน

การเงิน : ขึ้นๆ ลงๆ ควบคุมไม่ได้ มีเกณฑ์การลงทุนที่ต้องใช้เงินสูงมาก

ความรัก : หากมีปัญหาหันหน้าปรึกษาคู่ จะช่วยท่านได้ในทุกๆ เรื่อง คนโสด เจ้าชู้ และยังไม่หยุดนิ่งกับใคร เกณฑ์แต่งงานจะอยู่ที่อายุ 30-40 ปี

สุขภาพ : ท่านละเลยการดูแลสุขภาพ มีโอกาสเจ็บป่วยด้วยโรคเรื้อรัง ควรหมั่นออกกำลังกาย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านกำลังวางแผนการณ์ใหม่ โดยมีเป้าหมายรออยู่ข้างหน้าแล้ว แต่ยังมีความลังเล ไม่มั่นใจอยู่พอควร เพราะมีการแข่งขันค่อนข้างสูง หากเตรียมพร้อมดีก็ไม่ต้องกลัว

การเงิน   :  มีโชคลาภแต่เก็บเงินไม่อยู่ ประกอบกับท่านจิตใจดี ช่วยเหลือคนอื่นจนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก : ท่านแบกรับเรื่องบริวาร คนรัก และคนใกล้ชิดไว้มาก วันนี้จึงมีเรื่องเดือดร้อนใจเพราะบริวารและคนใกล้ชิด คนโสด ต้องใข้เวลานานในการปรับตัว เพราะท่านรักใครรักจริง คิดไปถึงการแต่งงานเลย

สุขภาพ :  รักษาสุขภาพดี เพราะไม่ชอบการเจ็บป่วย ให้ระวังอวัยวะตั้งแต่สะโพกลงไปจนถึงขา

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  ท่านมีอำนาจวาสนาและบารมี มีความเมตตาและจิตใจบริสุทธิ์ จะเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานที่ได้สงเคราะห์ ช่วยเหลือผู้คนที่ตกทุกข์ได้ยาก หรือเกี่ยวพันกับชาวต่างชาติก็ได้

การเงิน :  หมดไปกับการทำบุญและทำทาน

ความรัก : วันนี้ท่านมีโอกาสได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับงานของผู้ใหญ่ หรือผู้ใหญ่อาจมาหาที่บ้าน ทำให้ท่านไม่มีความส่วนตัว คนโสด ผู้ใหญ่จะเข้ามามีส่วนร่วมในการเลือกคู่

สุขภาพ :  ระวังโรคภูมิแพ้ ไซนัส หรือโพรงจมูกอักเสบ ซึ่งเกิดจากการแพ้อาหาร อากาศ หรือฝุ่น

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ท่านแบกรับภาระหน้าที่และความรับผิดชอบอย่างหนักหนาสาหัส แต่ก็อยู่บนความสุข เพราะทำเพื่อครอบครัวที่รัก แต่ให้ระวังจะถูกจับผิด หรือถูกเพ่งเล็งจากผู้ใหญ่

การเงิน :  หาเงินมาเพื่อครอบครัว แต่ให้ระวังหมด เพราะยังติดใช้เงินซื้อความสุขมากเกินไป

ความรัก : วันนี้ต้องอาศัยความเข้าใจอย่างยิ่ง เพราะด้วยท่านลุยงานหนักเพื่อครอบครัว เพราะฉะนั้นในเรื่องอื่นคงต้องลดลง หากครอบครัวไม่เข้าใจก็เหนื่อยนิดหนึ่ง คนโสด แอบรัก จนพลาดรัก เพราะทำแต่งาน

สุขภาพ  :  ระวังล้มหมอนนอนเสื่อ ควรระวังเกี่ยวกับปวดหลัง ปวดตามข้อ โดยเฉพาะหัวเข่าและข้อเท้า

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ท่านรับศึกหลายด้าน มีปัญหาเข้ามาพร้อมกันหลายด้าน ให้ระวังเรื่องการตัดสินใจมีโอกาสเกิดความผิดพลาดตามมา อย่าดื้อ หรือดันทุรังทั้งๆ ที่รู้ว่าไม่ใช่ เพราะจะทำให้เกิดความเสียหายตามมา

การเงิน :  ติดขัด ไม่สามารถพึ่งพาใครได้

ความรัก : ชีวิตรักมีปัญหา ระวังจะมีประเด็นทะเลาะกันด้วยเรื่องความรักซ่อนเร้นไม่เปิดเผย คนโสด วันนี้อยู่เป็นโสดไปก่อนนะคะ

สุขภาพ :  ระวังตัวเบอร์สูงสุด

Praew Recommend

keyboard_arrow_up