‘รักเดียวใจเดียว แต่แป๊บเดียว อย่ารีบชิงสุกก่อนห่าม เดี๋ยวจะเสียของ’ ดูดวงรายวัน 19 มีนาคม 2564

ดูดวงรายวัน 19 มีนาคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘รักเดียวใจเดียว แต่แป๊บเดียว อย่ารีบชิงสุกก่อนห่าม เดี๋ยวจะเสียของ’ ‘

ดูดวงรายวัน 19  มีนาคม 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : คุณก็ยังวนเวียนอยู่กับงานในสายเอ็นเทอร์เทน เช่น งานในวงการบันเทิง ธุรกิจสีเทาทุกรูปแบบ รวมถึงธุรกิจซ่อนเร้นไม่เปิดเผย ซึ่งมีความเป็นไปได้ที่ญาติพี่น้องจะชักชวนให้เข้าไปร่วมงานกับธุรกิจของครอบครัว หรือไม่คุณก็เปิดธุรกิจของตัวเองเล็กๆ อยู่ที่บ้าน แต่ก่อนจะตัดสินใจทำอะไร ควรหาข้อมูลหรือวางแผนล่วงหน้าให้ดี เพราะการตัดสินใจที่เด็ดขาด แต่ขาดความรอบคอบ จะทำให้การตัดสินใจในเรื่องต่างๆ มีโอกาสผิดพลาด

การเงิน  :  มีโชคลาภเฮงๆ ปังปุริเยร์อย่างไม่น่าเชื่อ จับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด โดยเฉพาะรายได้ที่มาจากธุรกิจสีเทาทุกประเภท ช่วงนี้ควรลงทุนระยะสั้นๆ เงินจะหมุนเวียนคล่องตัวดีกว่าลงทุนระยะยาว

ความรัก : คุณได้รับความรัก ดูแลเอาใจใส่จากครอบครัวอย่างดีมาตลอด แต่หากช่วงนี้ได้ออกสังสรรค์ปาร์ตี้บ่อยๆ ควรระวังใจตัวเองให้ดี เพราะคุณจะเผลอใจไปชอบคนที่มีเจ้าของแล้ว ซึ่งคุณก็มีครอบครัวแล้วด้วย คนโสด คุณรักเดียวใจเดียว แต่คงจะแป๊บเดียว เพราะฉะนั้นก็ไม่ควรไปยุ่งกับคนที่มีเจ้าของแล้ว หรือยอมไปอยู่กินกับเขาก่อนล่ะ

สุขภาพ : โรคที่ควรระมัดระวังมากที่สุดคือ โรคที่เกี่ยวข้องกับระบบหมุนเวียนเลือด ที่จะทำให้คุณอ่อนเพลีย วิงเวียนศีรษะ หน้ามืด จนถึงเป็นลม จึงควรรับประทานอาหารและผักผลไม้ที่ช่วยในการบำรุงเลือด รวมถึงวิตามินด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน นักบริหาร หรือนักเจรจาต่อรอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่อยู่ในสายงานการเกษตร ตั้งแต่เกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปินสาขาศิลปวัฒนธรรม นักธุรกิจโอท็อป ฯลฯ วันนี้คุณจำเป็นต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และทักษะเฉพาะตัวอย่างมาก เพื่อไกล่เกลี่ยความขัดแย้ง หรือทำความเข้าใจกับผู้ร่วมงานที่คิดเห็นขัดแย้งกับคุณทุกๆ เรื่อง เพื่อให้งานสำเร็จราบรื่นไปได้อย่างตลอดรอดฝั่ง

การเงิน :มีความเป็นไปได้ที่คุณจะได้โชคลาภจากการขายที่ดินทางการเกษตรด้วยนะ ก็ควรเก็บเงินไว้บ้าง อย่าใช้จ่ายกับการลงทุนใหม่ๆ การเข้าสังคม และการเดินทางท่องเที่ยว

ความรัก :คุณแบกความรับผิดชอบเรื่องราวของสมาชิกในครอบครัวไว้อย่างหนักอึ้ง ซึ่งจากที่ครอบครัวคุณรักและดูแลเอาใจใส่อย่างดีมาตลอด แต่วันนี้อาจเกิดการขัดแย้งกัน เพราะคุณยึดติดแต่ความคิดเห็นของตัวเองมาก คนโสด มีเสน่ห์ มีหนุ่มๆ มาจีบเยอะมาก และพร้อมจะจริงใจด้วยทั้งนั้น แต่เพราะคุณตั้งสเปคไว้สูงมาก จึงไม่เข้าตาสักราย น่าเสียดาย!

สุขภาพ  : ควรหลีกเลี่ยงกิจกรรมที่ต้องยืนหรือเดินเป็นเวลานานๆ เพราะคุณจะมีอาการปวดขาตั้งแต่สะโพกลงไป จนถึงข้อเข่าและข้อเท้า ซึ่งจะเกิดอาการบวม

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  หากคุณกำลังรู้สึกว่างานประจำที่ทำอยู่เริ่มเข้าสู่ความนิ่ง ไม่ตื่นเต้นท้าทายแล้ว อดใจรอนิด เพราะในช่วงเวลาอันใกล้นี้ คุณมีโอกาสได้รับมอบหมายให้ไปบุกเบิกงานในสถานที่แปลกใหม่ อาจเป็นต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานที่เกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน การเดินทางขนส่ง เดลิเวอร์รี่ การนำเข้าส่งออก มัคคุเทศก์ ฯลฯ  หรือถูกโยกย้ายไปทำงานในหน่วยงานอื่นที่มีผลตอบแทนสูงกว่าเดิม

การเงิน : คุณพอใจกับรายได้ที่พออยู่พอกิน วันนี้อาจได้รับรายได้เพิ่มจากการใช้คำพูดในการติดต่อประสานงาน แต่ก็ไม่ควรเคลิบเคลิ้มไปกับคำพูดที่อ่อนหวานที่จะขอให้คุณช่วยลงทุนในธุรกิจหรือธุรกรรมต่างๆ เพราะมีความเป็นไปได้ที่จะถูกหลอก ถูกโกง

ความรัก :  หากชีวิตคู่ของคุณดำเนินตามหลักความพอเพียง อยู่อย่างสงบร่มเย็นมานาน วันนี้จะเริ่มมีสีสันขึ้น เพราะคุณจะมีโอกาสได้ย้ายถิ่นฐานไปทำงานในที่แปลกใหม่ ได้แต่งตัวสวยพบปะผู้คน ซึ่งวันนี้ใครก็ห้ามคุณไม่ให้ไปไม่ได้ คนโสด คุณจะมีโอกาสได้ปลดล็อคตัวเองจากความคิดเดิมๆ แต่งตัวสวย ทั้งเสื้อผ้า หน้าผม เปิดตัวออกสู่สังคมใหม่ๆ

สุขภาพ  :  มีโอกาสเจ็บป่วยด้วยโรคลำไส้ ระบบย่อยอาหาร และโรคกระเพาะ ซึ่งมีสาเหตุมาจากความเครียด ไม่ปล่อยวาง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  คุณมีโอกาสที่จะได้ร่วมงานหรือทำธุรกิจร่วมกับเพื่อนสนิทที่เป็นผู้หญิง โดเยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่อยู่ในสายงานที่ต้องใช้พลังสูงมากในการต่อสู้กับปัญหาและอุปสรรค เช่น บุคคลในเครื่องแบบ นักกฎหมาย ทนายความ นักปกครอง ฯลฯ  อาจต้องคิดใหม่ทำใหม่ เพราะวันนี้คุณมีความคิดเป็นของตัวเองสูงมาก จนยากที่จะทำงานร่วมกับผู้อื่น นอกจากนั้นยังมีแนวโน้มที่จะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับงานสีเทาทุกรูปแบบ ควรหลีกเลี่ยงนะคะ เพราะหากถลำลึกลงไปจะมีแต่ปัญหาและนำความเดือดร้อนมาให้ในภายหลัง

การเงิน : คุณชอบช่วยเหลือผู้อื่นที่เดือดร้อน โดยไม่หวังผลตอบแทน  ก็ต้องระวัง เพราะหาเงินมาได้เท่าไหร่ก็ช่วยเขาหมดจนตัวเองเดือดร้อน วันนี้ไม่มีตัวช่วยเลยนะคะ

ความรัก : เป็นความสัมพันธ์ระหว่างญาติสนิทมิตรสหายที่เป็นผู้หญิง วันนี้วันศุกร์ คุณอาจตั้งใจใช้เวลาวันหยุดกับพวกเธอให้เต็มที่ หลังจากไม่ได้พบปะพูดคุยกันมานานพอสมควร คนโสด อาจเปิดศึกแย่งชิงสาวหล่อกันนะคะ ซึ่งเป็นสาวหล่อที่เจอกันในสถานบันเทิง

สุขภาพ :  ระบบน้ำในร่างกาย เช่น น้ำเหลือง น้ำเลือด น้ำย่อย น้ำในหู อาจมีปัญหา รวมถึงระดับฮอร์โมนในร่างกายอาจสวิงวิ้งๆ ส่งผลให้อารมณ์เหวี่ยงวีนง่าย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  มีความเป็นไปได้สูงที่คุณจะอยู่ในลิสต์รายชื่อที่จะได้รับการสนับสนุนช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ผู้หญิง อาจได้รับการโปรโมทให้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งเลยก็ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานทางด้านการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และให้บริการคำแนะนำและที่ปรึกษา วันนี้คุณไม่ควรบุ่มบ่าม วู่วาม กล้าได้กล้าเสียจนน่ากลัว เพราะอาจเกิดความผิดพลาด จนต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และทักษะเฉพาะตัว เพื่อแก้ปัญหาเฉพาะหน้าให้ลุล่วงไปได้ด้วยดี

การเงิน :  ได้รับอุปถัมภ์จากผู้ใหญ่ผู้หญิง ซึ่งคุณอาจนำไปลงทุนใหม่ๆ การเข้าสังคม และเดินทางท่องเที่ยวในวีคเอ็นท์ที่จะมาถึง

ความรัก :  อาจมีวาระพิเศษที่สมาชิกในครอบครัวมาอยู่ด้วยกันอย่างพร้อมหน้า เพื่อรับรู้เรื่องราวหรือปัญหาที่เกิดขึ้นร่วมกัน ซึ่งคุณจะเป็นตัวหลักในการแก้ปัญหาครั้งนี้ คนโสด  โรแมนติก วาดฝันถึงความรักไว้อย่างงดงามว่า คุณจะรักและดูแลเอาใจใส่เขาประดุจลูกเลยทีเดียว

สุขภาพ : มีโอกาสที่จะมีอาการของโรคหัวใจ เส้นเลือดที่จะไปเลี้ยงหัวใจตีบตัน รวมถึงไขมันอุดตันเส้นเลือด จึงควรดูแลในเรื่องอาหาร งดของมัน ของทอด อาหารที่มีไขมันสูง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  คุณทำงานเก่ง มีความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงาน จึงเป็นแรงกระตุ้นให้คุณมีความฝันและทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จอย่างมาก ยิ่งคุณมีความสามารถทำงานได้หลากหลายสาขา ทั้งงานราชการ นักบริหาร นักธุรกิจ นักการเมือง ฯลฯ รวมถึงงานที่ใช้ความคิดสร้างสรรค์ก็ทำได้ดี  ซึ่งวันนี้คุณจะยิ่งขยันและตั้งใจทำงานมากเป็นพิเศษ เพื่อทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาให้กับลูกน้องด้วย

การเงิน : คุณเป็นนักลงทุน ชอบหมุนเงินไปทำทุนต่อยอด กล้าได้กล้าเสีย ซึ่งวันนี้แนวโน้มที่จะได้มากกว่าเสีย แต่หากจะเสียก็จะอยู่ที่การทำบุญ หรือบริจาคเงินให้กับสังคม

ความรัก : คุณมีภาวะผู้นำสูงในครอบครัว คู่คุณเกรงใจคุณมาก ชีวิตครอบครัวจึงค่อนข้างราบเรียบและราบรื่น แต่วันนี้อาจมีงอแงนิดๆ ตรงที่คุณเรียกร้องความสนใจ และคาดหวังจากคู่ค่อนข้างสูง คนโสด ผู้ชายที่จะเหมาะกับนางสิงห์อย่างคุณ ต้องเป็นฝ่ายสนับสนุน ปรนนิบัติพัดวี ให้กำลังใจปลอบโยนอยู่ด้านหลัง

สุขภาพ :  พลังล้นเหลือ ความเจ็บไข้ได้ป่วยจึงทำอะไรคุณไม่ได้ง่ายๆ ยกเว้นว่าคุณจะทำตัวเอง เช่น หักโหมงานหนักจนไม่ได้รับประทานอาหาร ไม่ได้พักผ่อน นั่นแหละ ที่จะน็อคคุณได้ง่ายๆ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : สำหรับผู้บริหาร หรือผู้ที่อยู่ในตำแหน่งผู้บริหารระดับสูงในวงการศึกษา เช่น ครูบาอาจารย์ นักวิชาการ ไลฟ์ โค้ช เทรนเนอร์ หรือวิทยากร ฯลฯ วันนี้คุณมีโอกาสที่จะได้รับอาสาเจ้านายไปทำงานที่เสี่ยงอันตราย เป็นงานที่ต้องใช้ความรับผิดชอบที่สูง แม้คุณจะมีพลังกายพลังใจเกินร้อย แต่อาจมีปัญหาที่คุณคาดไม่ถึง เช่น  เกิดการทรยศหักหลัง หรือมีศัตรู จึงไม่ควรเชื่อใจใคร โดยเฉพาะผู้ที่คุณไว้ใจมาโดยตลอด เขาจะเปลี่ยนท่าที

การเงิน :  คุณมีความสามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้พิเศษที่นอกเหนือจากงานประจำ แต่ก็ยังไม่ค่อยแน่นอน เข้ามือขวาออกมือซ้าย

ความรัก :คุณเอาจริงเอาจัง ซีเรียสกับชีวิตครอบครัวจนเครียดไปหรือเปล่าคะ ควรใช้เวลาวันหยุดเสาร์ อาทิตย์ ที่จะมาถึงไปพักผ่อน หรือไปปฏิบัติธรรมบ้างก็ดีนะ จะได้อยู่นิ่งๆ ผ่อนคลายบ้าง คนโสด หากคุณผิดหวังมาหลายครั้ง วันนี้อย่าเพิ่งปลง เพราะมีโอกาสได้พบกับคนที่ใช่ จากการแนะนำของผู้ใหญ่

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะติดต่อกันจนเคยชิน เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา ในกรณีรุนแรงจะมีความเสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือด

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up