‘คุณดูดีมีเสน่ห์ จึงตกเป็นเป้าสายตา หนึ่งนั้นคือเพื่อนสนิท’ ดูดวงรายวัน 15 มีนาคม 2564

ดูดวงรายวัน 15  มีนาคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘คุณดูดีมีเสน่ห์ จึงตกเป็นเป้าสายตา หนึ่งนั้นคือเพื่อนสนิท’

ดูดวงรายวัน 15  มีนาคม 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : เปิดทำงานวันแรกคุณก็ไฟล์ทเลยล่ะ หากคุณกำลังทำงานกับผู้ที่มีความคิดเห็นไม่ลงรอยกับคุณไปเสียทุกเรื่อง วันนี้จะถูกผลักให้กระโจนเข้าสู่การต่อสู้แข่งขันชิงดีชิงเด่น ทั้งในเรื่องของผลประโยชน์และตำแหน่งหน้าที่การงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณจะเสนอตัวอาสาเจ้านายไปทำงานที่ต้องใช้ความรับผิดชอบอย่างสูง อาจถูกพวกทรยศหักหลัง ต่อหน้าอย่าง ลับหลังเป็นอีกอย่าง จึงควรตัดสินใจอย่างสุขุมรอบคอบ

การเงิน  : ยังคงขึ้นๆ ลงๆ  หนักใจอยู่ ซึ่งคุณพยายามลงทุนมากๆ เพื่อหวังได้กำไรสูงๆ  แต่ก็ยังได้แค่เฉียดฉิว พอเอาตัวรอดไปวันต่อวัน

ความรัก :  คุณก็ยังมีความคิดเห็นที่ขัดแย้งกันอยู่ ซึ่งวันนี้มาถึงจุดที่คุณจะไม่ทนต่อไปอีก จึงอาจลุกลามบานปลายถึงการทะเลาะกันอย่างรุนแรง คนโสด มีโอกาสได้พบกับผู้ที่มีความคิดเห็นขัดแย้งกับคุณ ก็ไม่ต้องไปพยายามที่จะเอาชนะเขาหรอกค่ะ เพราะเดี๋ยวก็ผ่านไป ไม่จริงจังใดๆ

สุขภาพ : ควรระวังเรื่องลำไส้อักเสบ ระบบย่อยอาหาร โรคกระเพาะ อาการท้องอืดท้องเฟ้อ หลีกเลี่ยงการดื่มสุราและแอลกอฮอลล์ติดต่อกัน เพราะจะทำให้อาการแย่ลง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :เริ่มต้นวันแรกของสัปดาห์ ด้วยความเครียดเลยทีเดียว สำหรับผู้บริหาร หรือผู้ที่อยู่ในฝ่ายบริหารขององค์กร ที่ผ่านมาแม้คุณจะถูกเจ้านายกดดันให้ใช้ความรู้ ความสามารถ ทำงานหนักขึ้นกว่าเดิม แต่คุณก็มีพลังกายพลังใจที่แรงกล้า เข้มแข็ง สามารถปกครองผู้ใต้บังคับบัญชาด้วยดีมาตลอด วันนี้อาจมีบางเรื่องที่เซ้นส์สิทีฟที่คุณทนไม่ไหว ทำงานด้วยความอึดอัด ร้อนรุ่มไปหมด ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชา จนอยากลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไป

การเงิน : คุณสามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง แต่หากเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง ทั้งบนโต๊ะ หรือใต้โต๊ะเมื่อไหร่ ระวังจะเดือดร้อน ไม่สามารถเก็บเงินนั้นไว้กับตัวได้นาน

ความรัก :ที่ผ่านมาคู่คุณทำหน้าที่เป็นเพื่อนคู่คิดที่ช่วยแนะนำแนวทางการดำเนินชีวิตที่ถูกต้องให้คุณได้ตลอด วันนี้เขาอาจเปลี่ยนไป อาจเพราะมีบุคคลที่สามจริงๆ  หรือเพราะคุณเข้าใจไปเอง ก็ค่อยๆ ปรับความเข้าใจกัน แม้จะยาก  คนโสด  คนที่คุณคิดว่าใช่ ต้องใช่แน่ๆ วันนี้อาจเริ่มแสดงตัวตนที่แท้จริงว่า เขาไม่ได้มีคุณคนเดียว

สุขภาพ  : ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะติดต่อกันเป็นเวลานาน เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา หากในกรณีที่รุนแรงจะทำให้ติดเชื้อในกระแสเลือดได้

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  ก็ยังคงมีความขัดแย้งอยู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณกำลังวิ่งเต้น เพื่อขอโยกย้ายไปทำงานในหน่วยงานใหม่ที่มีผลตอบแทนสูงกว่าเดิม วันนี้แม้จะสำเร็จ แต่ก็มีโอกาสที่จะได้ทำงานกับผู้ที่มีความคิดเห็นขัดแย้งกับคุณในทุกๆ เรื่อง เพราะฉะนั้นไม่ว่าจะคิดหรือทำอะไร ก็ดูจะมีปัญหาและอุปสรรคไปเสียหมด จนกว่าคุณจะพิสูจน์ตัวเองให้เขายอมรับในความสามารถได้ แล้วผลตอบแทนที่ได้รับถือว่า คุ้มค่า

การเงินหากคุณกำลังยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง หรือการเสี่ยงโชค ควรรีบถอนตัว เพราะคุณอาจเสียเงินก้อนใหญ่ และเสียเครดิต ทำให้ตำแหน่งหน้าที่การงานมัวหมอง

ความรัก :  แม้คุณจะให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัว แต่อยู่ใกล้กันก็อดที่จะมีปากเสียงกันไม่ได้ ยิ่งวันนี้อาจเจอพวกปากหอยปากปูมาสร้างความร้าวฉานให้อีกว่า คู่คุณมีกิ๊ก แม้ไม่เชื่อ แต่ก็เสียอารมณ์ คนโสด  คุณมีบุคลิกที่ดูดีมีเสน่ห์ จึงมีโอกาสที่จะเป็นเป้าหมายของการแย่งชิง หนึ่งในนั้นอาจเป็นเพื่อนคุณก็ได้

สุขภาพ  :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า คุณมีโอกาสที่จะแพ้สารเคมีที่เป็นส่วนผสมของน้ำยาทำความสะอาด เช่น แอลกอฮอลล์ ทั้งเจลและสเปรย์ ซึ่งจะขึ้นผื่นคันบริเวณผิวหนัง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  คุณมีโอกาสได้รับการแต่งตั้งหรือมอบหมายให้ทำหน้าที่ผู้นำทีมทำงาน ก็ควรลดความเชื่อมั่นในตัวเองให้น้อยลง และเพิ่มความสนใจความรู้สึกนึกคิดของผู้อื่นให้มากขึ้น เพื่อป้องกันการเกิดดราม่าขึ้นในที่ทำงาน ซึ่งจะส่งผลเสียต่องานอย่างกะทันหัน ดังนั้น วันนี้คุณควรใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่มาทำงานให้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี

การเงิน :  คุณอาจสนใจกับตัวงานมากกว่าตัวเงิน จึงทำให้รายได้ไม่คงที่ ผันผวนขึ้นๆ ลงๆ มาโดยตลอด จึงควรหาผู้ที่คุณไว้ใจได้มาช่วยจัดการทรัพย์สิน จะทำให้มีเงินเหลือเก็บบ้าง

ความรัก : ช่วงนี้งานคุณอาจยุ่ง จึงให้เวลากับการทำงานมากจนแทบไม่เหลือเวลาให้กับครอบครัว เลย วันนี้ก็อาจกลายเป็นประเด็นขัดแย้ง แต่คู่คุณยังเกรงใจคุณจึงยังไม่ถึงขั้นแตกหัก   คนโสด คุณเป็นเสาหลักของครอบครัว  จึงคาดหวังว่าแฟนจะต้องมาช่วยกันทำงาน เติมเต็มในสิ่งที่คุณขาด ให้สมบูรณ์ แต่วันนี้เหมือนจะไม่ใช่ ยิ่งจะทำให้คุณเหนื่อยใจหนักขึ้นไปอีก

สุขภาพ :  คุณมีพลังกายพลังใจภายในอย่างล้นเหลือ ไม่ค่อยเจ็บไข้ได้ป่วยนัก นอกจากคุณจะหักโหมทำงานหามรุ่งหามค่ำ จนพักผ่อนไม่เพียงพอนั่นละ จึงจะสามารถทำให้คุณล้มเจ็บ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  หากคุณกำลังวิ่งเต้นเพื่อทำงานชิ้นใหม่ หรือขอโยกย้ายตัวเองไปทำงานในหน่วยงานที่ท้าทายและมีการแข่งขันสูง โดยที่ผลตอบแทนก็สูงเช่นกัน ซึ่งอาจเป็นงานหรือเกี่ยวข้องกับสายบุญ สายธรรมะ งาน CSR หรือจิตอาสาเพื่อสังคม รวมถึงงานออนไลน์ เครื่องมือหรืออุปกรณ์สื่อสาร ไฟฟ้า อิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งคุณเป็นสไตล์สาวสตรอง บู๊ ลุยงานคนเดียว วันนี้ควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย เพราะการตัดสินใจที่เฉียบขาด แต่ขาดความรอบคอบ จะทำให้งานผิดพลาดอย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น

การเงิน : คุณเป็นนักลงทุน ชอบความท้าทายและเสี่ยงมากมาย จึงไม่ควรใช้เงินไปในทางที่ไม่ถูกต้อง หรือเสี่ยงโชค เพราะคุณอาจนำเงินที่บ้านมาลงทุนด้วย จนเดือดร้อนไปหมด

ความรัก : แม้คุณจะให้ความสำคัญกับความรักและความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัว แต่เพราะคุณอาจยังไม่สามารถหยุดเสน่ห์ในตัวได้ จนครอบครัวต้องออกปากเองเลย   คนโสด คุณเจ้าชู้ มีเสน่ห์ร้อนแรง หากถูกใจก็ไม่แคร์แม้ที่บ้านจะไม่เห็นด้วย

สุขภาพ : ภูมิแพ้มาแล้วจ้า วันนี้เจอ 2 เด้งเลย ทั้งแพ้สารเคมีในน้ำยาทำความสะอาด จนขึ้นผื่นคัน กับแพ้ฝุ่น ควัน ซึ่งจะทำมีปัญหาทางการหายใจ จามบ่อย จนถึงกับเป็นไซนัส

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการเกษตร ตั้งแต่เกษตรกร นักออกแบบและตกแต่งสวน ศิลปินสาขาศิลปวัฒนธรรม นักดนตรี นักธุรกิจโอท็อป หากคุณอยู่ในตำแหน่งผู้บริหารหรือทำงานฝ่ายบริหาร มีผู้ใต้บังคับบัญชาอยู่ภายใต้การปกครอง ที่ผ่านมาคุณต่อสู้ด้วยพลังกายพลังใจที่เข้มแข็ง จนงานสำเร็จมาโดยตลอด แต่วันนี้มีแนวโน้มที่คุณจะถูกต้อนเข้าสู่ทางตัน โดยที่คุณก็ต้องหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วน ครั้นจะหันหน้าไปพึ่งใครก็ไม่ได้

การเงิน : คุณทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง จนร่ำรวย ซึ่งคุณใช้เงินเก่ง เข้ามือขวาออกมือซ้ายตลอด จนถึงวันนี้คุณเริ่มคิดถึงอนาคต จึงเริ่มประหยัดมากขึ้น

ความรัก : คุณได้รับความรักและและดูแลเอาใจใส่จากครอบครัวคุณเป็นอย่างดี ซึ่งคุณก็ดูแลและใส่ใจพวกเขาในทุกๆ รายละเอียดอย่างดีเช่นกัน ในบางเรื่องอาจดูแลมากไปจนสมาชิกรู้สึกอึดอัด คนโสด หากอกหักมาไม่ต่ำกว่า 3 ครั้ง อย่าเพิ่งท้อ วันนี้มีโอกาสได้พบคู่แท้ เจอปุ๊บแต่งงานเลย

สุขภาพ :  เดินดีๆ นะคะ อย่าประมาท เพราะคุณอาจก้าวพลาดตกจากขอบฟุตบาท ขั้นบันได หรือแม้กระทั่งตกจากรองเท้าส้นสูง จนข้อเท้าพลิก เส้นเอ็นและกล้ามเนื้อขาบาดเจ็บ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  ความใฝ่ฝันและความทะเยอทะยาน ความปรารถนาที่จะประสบความสำเร็จยังอยู่กับคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดและจินตนาการสูง เช่น งานในวงการบันเทิง ศิลปะ ความสวยงาม ความรื่นรมย์บันเทิงใจ ฯลฯ วันนี้หากคุณได้รับการชักชวนหรือทาบทามให้เข้าไปทำงานกับธุรกิจของครอบครัว ก็ต้องระวัง เพราะดวงยังไม่ค่อยดี ทำอะไรก็จะมีปัญหาขลุกขลักตลอด เช่น อาจเกิดความผิดพลาดทางเอกสารราชการ หรือมีคดีความ จึงควรหาเพื่อนรู้ใจ ผู้รู้ ผู้มีประสบการณ์มาช่วยงานจะดีกว่า

การเงิน :  รายได้มาจากอำนาจ วาสนา และบารมี โดยเฉพาะอย่างยิ่งทำงานกับธุรกิจครอบครัวจะประสบความสำเร็จ แต่ก็เก็บเงินไว้กับตัวไม่ได้นาน เพราะคุณชอบช่วยเหลือ วันนี้หากใครมาขอให้กู้ยืมเงินให้ หรือช่วยไปค้ำประกันในการซื้อรถหรือซื้อบ้าน ควรปฏิเสธ เพราะคุณอาจต้องรับผิดชอบภาระหนี้สินแทน

ความรัก :คุณอาจใช้ชีวิตครองคู่อยู่ด้วยกัน เพียงเพื่อมีผลประโยชน์ร่วมกันเท่านั้น กระนั้นก็ตามก็ควรลดอัตตาความเชื่อมั่นในตัวเองลง เน้นการประนีประนอม อยู่กันด้วยความสุขดีกว่า คนโสด แฟนเก่าอาจติดต่อกลับมา ซึ่งคุณก็มีทิฐิ ไม่ยอมติดต่อด้วยง่ายๆ เหมือนจะรู้ว่า กลับมาคราวนี้เหมือนจะไม่ยั่งยืน

สุขภาพ :  ระบบหมุนเวียนเลือดอาจมีปัญหา ทำให้คุณอ่อนเพลีย มีอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ มีสาเหตุมาจากโลหิตจาง หรือเซลล์เม็ดเลือดขาวผิดปกติ

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up