‘ปิดเกมชิงรักหักสวาทเสียที วันนี้คุณได้เป็นอิสระแล้ว’ ดูดวงรายวัน 30 พฤษภาคม 2562

ดูดวงรายวัน 30 พฤษภาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : คุณขยัน ทำงานหนัก วันนี้นอกจากงานประจำแล้ว คุณยังถูกทาบทามให้ไปช่วยงานของญาติ หรือคนรู้จักอีกด้วย แม้จะมีอุปสรรคหรือปัญหาบ้าง แต่คุณก็สามารถผ่านไปได้ด้วยดี การเงิน :  โชคอยู่นอกบ้าน แต่เมื่อได้มา ก็หมดไปกับการช่วยเหลือสงเคราะห์ผู้อื่น

ความรัก : ชีวิตคู่ราบรื่น ราบเรียบ ไม่มีปัญหาอะไร แต่วันนี้อาจติดนิดหนึ่งตรงความขี้หึง เรียกร้องความสนใจ และคาดหวังจากคู่สูง จนทำให้หงุดหงิดอย่างไม่มีสาเหตุ คนโสด วันนี้อย่าหลงใหลได้ปลื้มกับการเป็นจุดเด่นในสังคม ได้พบเจอผู้คนมากมาย เพราะเขามาแบบฉาบฉวย เดี๋ยวก็ไป

สุขภาพ : ระบบหมุนเวียนเลือดอาจมีปัญหา ทำให้มีอาการอ่อนเพลีย หน้ามืด ตาลาย วิงเวียนศีรษะ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน :  หากคุณคิดจะทำสิ่งใดแล้วเลือดเข้าตา ใครก็ขวางไม่ได้ วันนี้คุณต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และเทคนิคในการประนีประนอม หรือต่อรองเพื่อแก้ปัญหาเฉพาะหน้าทั้งวันเลย ก่อนที่จะตกปากรับคำกับใคร หรือเซ็นสัญญา ควรพิจารณาให้ดี อย่าทำด้วยอารมณ์ เพราะคุณอาจเสียเปรียบได้

การเงิน : หมุนเงินตัวเป็นเกลียว เพื่อใช้ในการเดินทางท่องเที่ยว การลงทุนใหม่ๆ และการเข้าสังคม

ความรัก : คุณแบกรับเรื่องราวของสมาชิกในครอบครัวมากเกินไป จนมีผลต่อความคิดและอิสรภาพของคุณ ทำให้เครียด ไม่สามารถทำตามใจตัวเองได้เต็มที่ ควรปล่อยวางบ้างจะทำให้ตัวเองมีความสุขขึ้น คนโสด วันนี้ใจเร็วด่วนได้ไม่เวิร์คนะคะ ต้องค่อยๆ ศึกษานิสัยกันไป

สุขภาพ  : ระวังอวัยวะตั้งแต่สะโพกลงมาอาจบาดเจ็บ เนื่องจากโรคข้อและเอ็นเสื่อม โดยมีสาเหตุจากการเดินทาง การทำงานที่ต้องยืนและเดินเป็นเวลานาน

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : คุณอาจทำงานที่ใดที่หนึ่งมานาน หรือมีประสบการณ์กับงานที่ทำมาก จนรู้สึกมั่นใจในตัวเอง ไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของผู้ร่วมงานเลย วันนี้จึงมีโอกาสที่จะเกิดปัญหาขัดแย้งกัน คุณอาจถูกใส่ร้ายต่างๆ นานา ซึ่งเป็นสาเหตุทำให้หน้าที่การงานสะดุดกลางคัน

การเงิน :  มีลาภลอย ได้รับมรดก แต่ต้องดูดีๆ เพราะอาจได้มาแบบไม่ถูกต้อง ทำให้มีเรื่องวุ่นวายตามมา

ความรัก :  คุณรักนะ แต่ไม่แสดงออก ซึ่งการเป็นคนที่ไม่พูดไม่บอกความรู้สึกของตัวเอง ทำให้คุณต้องผิดหวังเสียน้ำตามาหลายครั้งแล้ว วันนี้ก็เช่นกันอาจมีโอกาสเข้าใจผิดกันด้วยเรื่องเล็กๆ คนโสด มีเสน่ห์ทั้งกับเพศตรงข้ามและเพศเดียวกันเลยทีเดียว หากให้แคบอีกนิดคือ ควรมองกลุ่มสว. จะดีกว่า

สุขภาพ : โรคประจำตัวอาจยกระดับกลายเป็นชนิดเรื้อรัง ควรไปพบแพทย์อย่างต่อเนื่อง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : วันนี้คุณมาทำงานพร้อมไอเดียที่พุ่งกระฉูดมาก แต่อย่าคาดหวังว่า ทุกคนจะรับไอเดียของคุณ เพราะวันนี้อาจมีอึ้งกันหมดทั้งห้อง จนคุณรู้สึกเบื่อหน่ายกับการทำงานมากจนอยากลาออก ก็ไม่แน่นะคะ หากออกมาทำเอง หรือขอทำเป็นโครงการพิเศษ อาจสำเร็จกว่า   

การเงิน : ระวังเรื่องการใช้จ่าย คุณอาจให้คนอื่นหมดจนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก :  อาจมีปัญหาเรื่องการเข้าใจผิด หรืออาจมีปัญหาเรื่องบุคคลที่สาม ค่อยๆ พูดกันนะคะ เพราะวันนี้อารมณ์คุณผันผวน ขึ้นลงง่ายมาก เสี่ยงต่อการแตกหักง่ายมาก คนโสด หากคุณมีโครงการที่จะเฉลิมฉลองหรือวาระพิเศษ ลองคิดใหม่ทำใหม่ อาจมีปัญหาให้ไม่ได้เป็นไปตามนั้น

สุขภาพ : ระวังความเจ็บป่วยที่สะสมมานานโดยไม่มีอาการเตือนแต่อย่างใด แล้วหากเป็นก็ถึงกับล้มหมอนนอนเสื่อเลย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  เตรียมใจไว้หน่อยนะคะ หากวันนี้คุณมีโปรแกรมต้องไปเจรจาประนีประนอม หรือต่อรอง เพื่อบุกเบิกงานใหม่ในสถานที่ใหม่ อาจไปได้ไม่ถึงฝั่งฝันนะคะ อาจต้องปิดจ็อบม้วนเสื่อกลับบ้านเร็วกว่ากำหนด

การเงิน : ไม่ควรเชื่อคำพูดที่ดูมีหลักการมาชักชวนให้ลงทุน หรือเดินทาง อาจถูกหลอกได้นะคะ

ความรัก : คุณแบกรับภาระเรื่องราวของคนในครอบครัวมากเกินไป จนตัวเองรู้สึกเหมือนขาดอิสรภาพ อยู่ในกฎเกณฑ์ที่ผูกมัดคุณมากเกินไป วันนี้อาจมาถึงจุดแตกหัก ทิ้งหมด คนโสด หลังจากยื้อรักหักสวาทกันมานาน วันนี้คุณได้เป็นไทแล้ว

สุขภาพ  : ระวังอวัยวะตั้งแต่สะโพกลงไปจะมีปัญหาจากการยืน หรือเดินเป็นเวลานาน ทำให้ข้อและเอ็นเสื่อมรุนแรง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  คุณกำลังอยู่ในช่วงพิจารณาผลงาน อาจเพราะเข้าไปเกี่ยวข้องกับระบบงานที่ไม่ถูกต้อง จึงทำให้คุณอึดอัดและเบื่อหน่ายกับการทำงานในช่วงนี้มาก แต่ก็ต้องอดทน ระวังคำพูด หากตัดสินใจจะทำสิ่งใด ควรคิดพิจารณาให้รอบคอบ ชั่งน้ำหนักให้ดี

การเงิน : หากคิดจะร่วมหุ้นหรือทำธุรกิจ ผู้ใหญ่สนับสนุน แต่ก็อาจหมดไปอย่างง่ายดายกับการปาร์ตี้ สังสรรค์ ซื้อสิ่งของฟุ่มเฟือย

ความรัก : วันนี้คุณออกไปปาร์ตี้สังสรรค์ อาจมีข่าวอื้อฉาวมาถึงครอบครัวได้นะคะ ไม่แน่อาจมีเรื่องกฎหมายเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย คนโสด วันนี้ด้วยอารมณ์และบรรยากาศ กฎเกณฑ์และเงื่อนไขความรักที่คุณเคยตั้งไว้สูงปรี๊ด อาจไม่มีความหมายเลยก็ได้

สุขภาพ : ควรดูแลการขับถ่ายให้ดี ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะอักเสบได้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : องค์กรมีการปรับปรุงโครงสร้าง เนื้อหาของงานจึงมีการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งคุณก็มีไอเดียรองรับอย่างล้นเหลือ แต่วันนี้คุณอาจเหนื่อยที่ต้องใช้ความรู้ความสามารถในการเจรจาต่อรอง หรือประนีประนอม เพื่อให้ไอเดียของคุณขับเคลื่อน หากนำมาทำเองจะง่ายกว่า   

การเงิน : เข้า-ออกขึ้น-ลงอย่างรวดเร็ว เพราะวันนี้คุณอาจ ‘ให้’ คนอื่นจนแทบหมดตัว

ความรัก :  คุณเป็นอีกคนหนึ่งที่แบกรับภาระเรื่องราวสมาชิกและบริวารในครอบครัวไว้มาก วันนี้ก็มีเรื่องที่คุณต้องช่วยเหลือโดยด่วน จนคุณอาจเดือดร้อนได้ ฉะนั้นควรปล่อยวาง เลือกช่วยเฉพาะเคสที่จำเป็น  คนโสด ตกหลุมรักคนง่าย แม้ที่ผ่านมาจะผิดหวังมาเยอะ แต่คุณก็ไม่เข็ด สามารถเริ่มต้นใหม่ได้เสมอ

สุขภาพ  :  ระวังอวัยวะช่วงขาและข้ออาจบาดเจ็บจากการยืน และเดินเป็นเวลานาน

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up