‘สายไปที่จะกลับมาจริงใจ เพราะหลังจากนี้คุณจะยุ่งมาก’ ดูดวงรายวัน 1 มีนาคม 2564

ดูดวงรายวัน 1 มีนาคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘สายไปที่จะกลับมาจริงใจ เพราะหลังจากนี้คุณจะยุ่งมาก’

ดูดวงรายวัน 1 มีนาคม 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  จากที่คุณเคยร้อนรุ่ม อึดอัดกับการทำงานจนอยากลาออกวันละหลายๆ ครั้ง วันนี้มีความเป็นไปได้ที่จะมีทางออกที่ดีงามให้คุณ ไม่แน่!! คุณอาจได้รับแต่งตั้งให้เป็นผู้นำทีมในการทำงานที่เกี่ยวข้องกับการเกษตร ตั้งแต่ เกษตรกร นักออกแบบสวน ศิลปะในสาขาศิลปวัฒนธรรม นักดนตรีพื้นบ้าน งานโอท็อป แต่ก็ต้องลดความมั่นใจในตัวเองลงบ้าง เพราะความที่คุณไม่ใส่ใจความรู้สึกนึกคิดของเพื่อนร่วมงาน อาจถูกอิจฉาริษยาหรือใส่ร้ายป้ายสี จากงานที่ดีกลับสู่ลูปเดิม แล้วคุณก็อยากจะลาออกอีก

 การเงิน  : เงินยังร้อน ร้อนเงิน แต่วันนี้คุณมีโอกาสได้รับโชคลาภแบบไม่คาดคิด จับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด ควรหาผู้มาดูแลบริหารจัดการทรัพย์สินให้ก็ดี

ความรัก : จากที่คุณเคยมีปัญหากันเรื่องชู้สาว วันนี้คุณจะเข้าใจกันดีขึ้น อาจเพราะคุณใส่ใจและให้เวลากับการทำงานมากกว่าที่จะมานั่งทะเลาะ หรือจับผิดกัน คนโสด หากคนที่คุณถูกใจเคยมีพฤติกรรมไม่ซื่อสัตย์กับคุณ แม้วันนี้เขาจะกลับตัวกลับใจให้สัญญาว่าจะจริงจังกับคุณคนเดียว แต่คุณไม่มีเวลาแล้ว เพราะหลังจากนี้คุณจะยุ่งมาก ต้องรับภาระอย่างอื่นอีกเยอะเลย

สุขภาพ : อาจขาดสารอาหาร หรือได้รับวิตามินบางตัวน้อยเกินไป ควรรับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : เปิดทำงานวันแรกหลังจากหยุดลองวีคเอ็นท์ คุณจะได้รับโอกาสให้บุกเบิกงานใหม่ หรือนำโครงการที่มีอยู่เดิมขึ้นมาพัฒนาปรับปรุงใหม่ ซึ่งคุณก็ขยันและตั้งใจทำงานอย่างเสมอต้นเสมอปลาย คิดบวก และชอบช่วยเหลือเพื่อนฝูง แต่วันนี้เป้าหมายในการทำงานของคุณอาจเปลี่ยนไป ตรงที่คุณให้ความสำคัญกับตำแหน่ง หน้าที่การงาน ชื่อเสียง และเงินทองมากกว่าเดิม

การเงิน : ก่อนตกลงรับปากหรือเซ็นสัญญา โดยเฉพาะเรื่องเงินและผลประโยชน์ ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะด้วยความใจดีของคุณที่อาจถูกหลอก หรือเสียเปรียบ และเสียเครดิตหากทำงานไม่ได้ตามนั้น

ความรัก : ชีวิตครอบครัวของคุณราบเรียบและราบรื่นดี ในแนวของคุณก็คือเน้นช่วยกันทำงาน เพื่อหาเงินสร้างครอบครัวให้มีหน้าตาทัดเทียมกับผู้อื่น คนโสด  คุณมีเสน่ห์ วันนี้คุณให้ความสำคัญที่ตำแหน่งหน้าที่การงานก่อนเป็นอันดับแรก

สุขภาพ  : บิ๊กคลีนนิ่งบ้านไปหรือยังคะ หากยังก็ควรทำ เพราะเชื้อโรคและฝุ่นผงยังไม่หายไปจากชีวิตของเรา รวมถึงเสื้อผ้า รถ โต๊ะทำงาน ทุกอย่างที่ใกล้ชิดกับเรา

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  ในระยะเวลาอันใกล้นี้ คุณมีโอกาสได้รับมอบหมายหรือถูกแต่งตั้งให้เป็นผู้นำทีมทำงาน แต่คุณอาจกดดันกับความคาดหวังของจ้านาย เพราะเขาคาดหวังกับคุณสูงมาก จึงมั่นใจในความรู้ความสามารถของตัวเองจนไม่ใส่ใจความรู้สึกนึกคิดของเพื่อนร่วมงานเลย จึงต้องระวังจะถูกอิจฉาริษยา หรือใส่ร้ายป้ายสี จนเกิดผลเสียกับการทำงานอย่างไม่คาดคิด

การเงิน :จากที่คุณทำงานไม่สนใจเรื่องผลประโยชน์เลย แต่เมื่อได้รับความช่วยเหลือหรืออุปถัมภ์จากผู้ใหญ่บ่อยๆ จึงทำให้คุณมองเรื่องผลประโยชน์เป็นหลักเลยคราวนี้

ความรัก :  คุณให้ความสำคัญกับการทำงาน เพื่อหาเงินสร้างครอบครัวให้มีหน้าตาทัดเทียมกับผู้อื่น ซึ่งคู่ครองวันนี้ก็เป็นคู่คิดส่งเสริมสนับสนุนหน้าที่การงานของคุณด้วยดี   คนโสด คุณทำงานเก่ง วางเป้าหมายในชีวิตไว้ที่ตำแหน่งหน้าที่การงาน ชื่อเสียง และเงินทอง ส่วนแฟนก็ต้องสมน้ำสมเนื้อกันหน่อย

สุขภาพ  :  คุณให้ความสำคัญกับการทำงานมากกว่าสุขภาพร่างกาย พักผ่อนไม่เพียงพอ หรือรับประทานอาหารไม่เป็นเวลา จึงอาจต้องยอมรับว่า คุณมีความเสี่ยงที่จะเป็นโรคกระเพาะ หรือไมเกรน

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  วันนี้ก็ยังอยู่ที่ผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน การประชาสัมพันธ์ หรือการเจรจาประนีประนอม รวมถึงผู้ที่เกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ภาษาต่างประเทศ หากคุณได้ไปติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ หรือให้คำแนะนำปรึกษากับใคร ก็ไม่ควรที่จะกล้าหาญชาญชัยมาก เพราะคุณยังไม่พ้นดราม่าในที่ทำงาน ซึ่งจะส่งผลให้คุณอึดอัด ร้อนรุ่ม จนอยากลาออกวันละหลายๆ รอบ

การเงิน :  คุณเป็นนักลงทุนตัวยง ชอบลงทุนหนักๆ แต่วันนี้การลงทุนอาจผิดพลาด ทำให้คุณร้อนเงิน ต้องเร่งหาเงินมาทุกวิถีทาง

ความรัก :  ชีวิตและความสัมพันธ์ของคุณดำเนินอยู่บนฐานของทิฐิและความมั่นใจในตัวเอง คุณยึดแต่การเอาชนะ ไม่ประนีประนอม จึงทำให้คุณมีปัญหากันตลอด วันนี้ก็ยังมีความเสี่ยงในเรื่องไม่ซื่อสัตย์จริงจังด้วย   คนโสด คุณก็ยังเป็นนักรักตัวยง โรแมนติก เจ้าชู้แม้จะตั้งใจหรือไม่ตั้งใจก็ตาม แต่คุณก็ยังมีความเสี่ยงที่จะพบกับคนที่เจ้าชู้อยู่

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับหัวใจ และโรคหัวใจ หรือไขมันอุดตันในเส้นเลือด รวมถึงโรคที่เกี่ยวข้องกับกระดูกสันหลัง มีอาการปวดหลังมาก

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง อาคารสำนักงาน วันนี้หากคุณจะริเริ่มโครงการใหม่ในทางที่ถูกต้อง คุณจะได้รับการสนับสนุนและส่งเสริมจากผู้ใหญ่ให้ทำงานอย่างที่คุณตั้งใจไว้ แต่หากคุณจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานสีเทา หรือการเสี่ยงโชค ผู้ใหญ่จะขอทบทวนความช่วยเหลือใหม่ ซึ่งส่งผลให้คุณอึดอัด วิตกกังวล ทางที่ดีควรหลีกเลี่ยงจากงานประเภทนี้ เพราะจะทำให้คุณเดือดร้อนในภายหลัง

การเงิน :  มีแนวโน้มที่จะได้ซื้อขายที่ดิน หรืออสังหาริมทรัพย์ที่เป็นสมบัติของผู้ใหญ่ หรือคุณได้รับมรดก ก็ควรทำให้โปร่งใส เพื่อที่จะไม่ถูกตรวจสอบในภายหลัง

ความรัก :  จริงๆ แล้วคุณอยากได้คู่ครองที่ช่วยกันทำมาหากิน แต่วันนี้คุณเอาแน่เอานอนไม่ได้ เพราะเดี๋ยวก็ชวนกันไปเที่ยวแล้ว คนโสด หากคุณไปเที่ยวสังสรรค์ปาร์ตี้ ก็ระวังจะถูกพวกชอบฉวยโอกาส

สุขภาพ : มีโอกาสเสี่ยงที่จะเป็นโรคเกี่ยวกับระบบต่อมน้ำเหลือง จึงควรตรวจเช็กสุขภาพเป็นประจำ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  เริ่มต้นวันแรกของสัปดาห์ วันแรกของเดือนใหม่ ผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้พลังกายพลังใจสูง เช่น บุคคลในเครื่องแบบ ทนายความ ผู้พิพากษา อัยการ นักการเมือง ฯลฯวันนี้คุณมีโอกาสที่จะได้ใช้ความสามารถทางการเจรจา เพื่อติดต่อประสานงาน การโฆษณา ประชาสัมพันธ์ และการส่งเสริมการขายทุกประเภท ซึ่งคุณจะแบกรับงานหนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

การเงิน : รายได้มาจากหยาดเหงื่อแรงงาน ซึ่งคุณก็มีความสามารถในการหาเงิน และหมุนเงินเก่ง แต่คุณก็ใจดี วันนี้อาจมีคนมาขอให้คุณเป็นเจ้าภาพมื้อใหญ่ ก็ไม่ผิดหวัง

ความรัก :คุณมีคู่ชีวิตที่เอาการเอางานมาก ส่วนคุณก็ทำงานหนัก บางครั้งก็ต้องแยกย้ายกันไปทำงาน ไม่ค่อยได้พบกัน ซึ่งคุณอาจคิดว่าไม่เป็นอะไร แต่หากเป็นเช่นนี้นานไปจะกลายเป็นความเคยชิน จนกระทั่งห่างหายกันไปเลย คนโสด มีโอกาสได้เจอผู้ชายประเภทแบ๊ดบอย แต่ไม่ใช่แนว เพราะวันนี้คุณเอาจริงเอาจังกับการทำงานมากกว่าความบันเทิง

สุขภาพ :  ระวังอุบัติเหตุที่เกิดจากของมีคมและไฟไหม้ ควรให้ความสำคัญกับมดลูก รังไข่ และ กระเพาะปัสสาวะ  

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  ในช่วงระยะเวลาอันใกล้นี้คุณอาจได้เริ่มงานใหม่ หรือโยกย้ายไปทำงานในหน่วยงานที่มีค่าตอบแทนสูงกว่า ซึ่งเกี่ยวกับการเดินทางติดต่อประสานงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเป็นข้าราชการ ทนายความ ผู้พิพากษา อัยการ นักการเมือง วันนี้หากคุณเข้าไปพัวพันกับงานสีเทา หรือการเสี่ยงโชค จะส่งผลให้คุณถูกใส่ร้ายป้ายสี จนส่งผลกระทบกับการทำงาน แล้วหากคุณผิดพลาดก็จะถูกซ้ำเติมอีกต่างหาก

การเงิน :  หาเงินเก่ง แต่ก็ใช้เงินเก่ง มีแนวโน้มว่าจะหมดไปกับการพบปะสังสรรค์ และการเสี่ยงโชค ซึ่งจะทำให้คุณเดือดร้อนในภายหลัง

ความรัก : คุณมีความสุขกับการแต่งตัวสวยออกงานสังคม หรือไปสังสรรค์ปาร์ตี้กับเพื่อนฝูง วันนี้อาจมีเหตุชู้สาวเข้ามาให้คู่คุณเข้าใจผิดได้นะคะ คนโสด หากคุณไปสังสรรค์ปาร์ตี้กับเพื่อนฝูง มีโอกาสได้เจอกับหนุ่มๆ ในสถานบันเทิง ก็อย่าปล่อยอารมณ์เคลิบเคลิ้มไปกับเขานะคะ เพราะเขาไม่ชอบผูกพัน

สุขภาพ :   ระวังอุบัติเหตุที่เกิดจากของมีคมและไฟไหม้ ควรให้ความสำคัญกับระบบสืบพันธ์ หากผู้หญิงก็มดลูก รังไข่ ส่วนผู้ชายก็ต่อมลูกหมาก

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up