‘อย่าทุ่มเทหัวใจไปจนหมด เพราะดวงไปต่อกันไม่ได้’ ดูดวงรายวัน 30 มกราคม 2564

ดูดวงรายวัน 30 มกราคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘อย่าทุ่มเทหัวใจไปจนหมด เพราะดวงไปต่อกันไม่ได้’

ดูดวงรายวัน 30 มกราคม 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  : วันนี้คุณมีอารมณ์ศิลปินในตัวเต็มเปี่ยม สามารถทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานศิลปะ ดนตรี วรรณกรรม งานออกแบบดีไซน์ และงานบันเทิงได้ดี  หากคุณกำลังคิดจะบุกเบิกงานใหม่ หรือกำลังหาช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ ในช่วงเวลาอันใกล้นี้ เนื่องจากคุณมีความคิดและจินตนาการกว้างไกลมาก ยากที่ใครจะทำงานด้วยได้ ดังนั้น จึงควรทำเป็นโครงการของตัวเอง หรือหากเป็นไปได้ควรทำธุรกิจของตัวเอง จะมีโอกาสประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงโด่งดังเป็นที่รู้จักมากกว่าทำกันเป็นทีม

การเงิน  :  มีโชคค่อนข้างมาก ซึ่งคุณก็ใช้เงินคล่อง ใช้เงินซื้อความสุขให้กับตัวเองและผู้อื่นมากไป จนเก็บเงินไม่อยู่

ความรัก :  คุณให้ความสำคัญกับความมั่นคงหรือรักแท้ และคาดหวังจากคู่มากมาย จนคู่คุณเริ่มขัดใจ เพราะเหมือนถูกจับผิดอยู่ตลอดเวลา ก็ให้พื้นที่ว่างกันบ้าง  คนโสด คุณมีเสน่ห์กับเพศตรงข้าม ซึ่งคุณคาดหวังที่จะเจอรักแท้ จึงต้องใช้ระยะเวลาในการศึกษาดูใจกันนานหน่อย

สุขภาพ :  ร่างกายจะไวกับสภาวะการเปลี่ยนแปลงของอากาศ จนเป็นสาเหตุของภูมิแพ้และไข้หวัดเล็กๆ น้อยๆ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : คุณมีอารมณ์ศิลปินในตัวเต็มเปี่ยม สามารถทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานศิลปะ ดนตรี วรรณกรรม งานออกแบบดีไซน์ และงานบันเทิงได้ดี วันนี้คุณอาจได้รับแต่งตั้งให้เป็นหัวหน้าทีมในการไปทำงานใหม่ ก็อาจต้องเตรียมใจไว้หน่อยว่า จะมีปัญหาและอุปสรรครอให้คุณแก้ไขอยู่ ก็ต้องระวังความเชื่อมั่นที่สูงมากจนไม่รับฟังความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงานหรือคนใกล้ชิด จะทำให้คุณถูกใส่ร้ายป้ายสีที่จะส่งผลเสียหายให้กับงานอย่างกะทันหัน

การเงิน : มีโชค หาเงินง่ายใช้เงินคล่อง ส่วนใหญ่จะหมดกับการซื้อความสุขให้กับตัวเอง อย่างไรก็ตามไม่ควรเข้าไปยุ่งกับงานที่ไม่ถูกต้องหรือการเสี่ยงโชค เพราะจะทำให้หน้าที่การงานมัวหมอง

ความรัก : คุณเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงหลักของครอบครัว ให้เวลากับการทำงานมากกว่าเวลาของครอบครัว วันนี้วันเสาร์คุณก็ยังออกไปทำงาน ก็ระวังอาจถูกเข้าใจผิดว่า แอบนัดคนอื่นไปเที่ยว ซะงั้น คนโสด คุณมีเสน่ห์กับเพศตรงข้าม แต่เพราะคุณทำงานหนัก ลำพังแค่เวลาของตัวเองยังไม่มีเลย จึงไม่อยากคบใครเป็นตัวเป็นตน

สุขภาพ  : หากคุณชอบเสาะหาอาหารรสชาติดีรับประทาน วันนี้อาจต้องหลีกเลี่ยงเมนูอาหารที่ปรุงไม่สุก รสชาติแซ่บเว่อร์ เพราะอาจท้องเสีย อาหารเป็นพิษ หรือลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  หากคุณกำลังตกที่นั่งอึดอัด เพราะงานหรือองค์กรมีการปรับตัว ซึ่งมีผลต่อเนื่องกับงานที่ทำ ทำให้คุณมืดแปดด้าน ต้องหาทางออกให้ตัวเองอย่างฉุกละหุก วันนี้คุณอาจต้องยอมปล่อยให้งานล้มเลิก หรือปิดจ็อบ แต่ไม่ต้องวิตกกังวล เพราะเดี๋ยวจะมีผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดเข้ามาช่วยส่งเสริมและสนับสนุนให้คุณได้ทำงานอย่างที่ตั้งใจ

การเงิน : เข้ามือซ้ายออกมือขวาตลอดเวลา แต่วันนี้จะออกมากกว่าเข้าจนคุณเดือดร้อน ก็ถือว่าโชคดีได้ผู้ใหญ่ช่วย

ความรัก :  ต้องระวังอารมณ์ของคุณด้วย ความไม่แน่นอน เดาใจลำบาก ใส่ใจในทุกๆ รายละเอียด อาจทำให้ความสัมพันธ์ของคุณมาถึงจุดสิ้นสุด คนโสด คุณตกหลุมรักคนง่าย วันนี้หากเจอคนถูกใจก็อย่าทุ่มเทจนหัวปักหัวปำ เพราะไปต่อกันไม่ได้

สุขภาพ  :   เดินดีๆ นะคะ ระวังจะก้าวพลาดตกจากที่สูง เช่น ขั้นบันได สเต๊ป หรือจากรองเท้าส้นสูง ทำให้ข้อเท้าพลิกหรือข้อเท้าแพลง เส้นเอ็นตึงยึดจนถึงฉีกขาด หรืออีกสาเหตุหนึ่งก็คือ มาจากน้ำหนักตัวที่เพิ่มขึ้น

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานศิลปะทุกประเภท หรือความสวยความงาม วันนี้คุณอาจเครียด เพราะถูกเจ้านายกดดันให้ใช้ความรู้ความสามารถมากขึ้นกว่าเดิม ซึ่งอาจเป็นงานที่มีกฎเกณฑ์ตายตัว มีระบบระเบียบชัดเจน  ซึ่งคุณควรทำงานด้วยใช้สติและความสุขุมรอบคอบ อดทนและอดกลั้น ไม่ควรใช้ความโกรธ โมโห เพราะจะทำให้งานเกิดความเสียหายมากมายในภายหลัง

การเงิน : เงินไหลมาเทมา ผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์ แต่คุณไม่ควรเข้าไปพัวพันกับเงินที่ไม่ถูกต้องทั้งบนโต๊ะและใต้โต๊ะ เพราะอาจเกิดความผิดพลาดจนต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียว

ความรัก : คุณมีภาวะผู้นำสูง ทำหน้าที่แม่และภรรยาได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง คู่คุณก็ทำหน้าที่เป็นคู่คิดคอยส่งเสริมหน้าที่การงานและแนะนำแนวทางชีวิตที่ถูกต้องให้กับคุณได้ เพียงแต่อย่าบังคับให้ทำอะไร เพราะคุณจะมีปฏิกิริยาต่อต้านทันที   คนโสด มีเสน่ห์ ใครๆ ก็อยากจะเป็นแฟน ซึ่งผู้ที่จะถูกเลือกก็คือรักอิสระ ไม่จำกัดความคิดและอิสรภาพกัน

สุขภาพ : หลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ รสชาติแซ่บเว่อร์ เพราะจะทำให้เกิดพยาธิ์ในลำไส้ รวมถึงการรับประทานยาปฏิชีวนะ เช่น ยานอนหลับ ยาแก้ปวดลดไข้ในปริมาณที่มากเกินกว่าปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้คำพูดหรือวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน เช่น ดีเจ นักโฆษณา ประชาสัมพันธ์ นักสื่อสารมวลชน วันนี้หากคุณจะรับอาสาเจ้านายไปบุกเบิกงานใหม่ที่แตกต่างจากงานที่ประจำ ก็ควรใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีจากหน้าที่การงานของตัวเองให้เต็มที่ อย่าคาดหวังความช่วยเหลือจากผู้ที่คุ้นเคย เพราะเขาจะเปลี่ยนท่าทีไม่ช่วยคุณเหมือนเดิมแล้ว และหากคุณทำงานนี้สำเร็จจะได้รับการยอมรับจากผู้คนรอบข้าง

การเงิน : ใจบุญ ไม่เคร่งเครียดกับการใช้จ่ายเงินมากนัก ชอบช่วยเหลือเพื่อนฝูง ญาติพี่น้องและคนรอบข้าง อย่างไรก็แล้วแต่ควรเก็บเงินไว้บ้าง

ความรัก : ดูเหมือนคุณยังไม่ค่อยเชื่อมั่นในชีวิตครอบครัวนะคะ อาจเพราะหมดช่วงโปรโมชั่นแล้วก็ได้มั้ง จึงทำให้คุณรู้สึกไม่สวีทเหมือนก่อนแล้ว อยู่กันด้วยความเกรงใจ   คนโสด คุณมีเสน่ห์กับเพศตรงข้าม แต่วันนี้หากคุณเจอคนที่ถูกใจก็จะคบกันแบบฉาบฉวยไม่จริงจัง

สุขภาพ :  คุณมีพลังกายและพลังใจล้นเหลือ การเจ็บไข้ได้ป่วยจึงมักไม่เกิดกับคุณ แต่หากจะไม่สบายก็มาจากคุณทำงานหนักจนไม่รู้จักพักผ่อน จึงควรใส่ใจกับสุขภาพด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  จากที่งานนิ่งสงบ ดำเนินไปด้วยความพอเพียงมานาน วันนี้คุณจะไฟแรง ขยัน และตั้งใจทำงานอีกครั้ง เพื่อสร้างสรรค์งานเข้าสู่การประมูลหรือการสอบแข่งขัน ซึ่งคุณคาดหวังความสำเร็จจากงานนี้มาก จนสามารถทำได้ทุกอย่างโดยไม่สนใจว่า จะถูกต้องหรือเปล่า

การเงิน :  ได้เงินพิเศษจากงานพิเศษ ซึ่งวันนี้คุณอาจต้องจ่ายเงินเพื่อทำบุญทำกุศล

ความรัก :  ความรักความสัมพันธ์ของคุณก็ราบเรียบและราบรื่นดี แต่หากจะไม่ราบรื่นก็ตรงที่คุณขี้หึง เรียกร้องความสนใจมากเกินไปจนกลายเป็นโต้เถียงกัน คนโสด แม้คุณจะซาบซึ้งกับหลักสัจธรรมที่ว่า ที่ใดมีรัก ที่นั่นก็มีทุกข์ แต่ถึงอย่างไรพอมีรักก็อดที่จะหึงหวงไม่ได้

สุขภาพ :  สุขภาพกายไม่น่าเป็นห่วงเท่ากับสุขภาพจิต การคิดมาก หรือเก็บเรื่องไร้สาระมาคิด ย้ำคิดย้ำทำจนกลายเป็นความเครียด  

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น งานโฆษณา ประชาสัมพันธ์ งานสื่อสารมวลชน วงการบันเทิง นักร้องนักแสดง รวมถึงงานด้านวิชาการ วันนี้หากคุณอยากทำงานใหม่ๆ ที่นอกเหนือจากงานที่ทำอยู่ประจำ ซึ่งเป็นงานที่ท้าทายความสามารถ ก็ขอให้ตั้งมั่นอยู่บนความถูกต้อง ความพอดี และพอเพียง แล้วคุณจะประสบความสำเร็จ

การเงิน :  มีโชคลาภนะคะ ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ อาจได้รับมรดก ก็ควรแบ่งเงินไปทำบุญทำทานหรือช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนบ้าง

ความรัก : วันนี้คุณมีความโลเล ไม่มั่นใจในความรักสูงมาก อาจต้องใช้หลักศาสนามาเป็นเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจ ปลงบ้าง คนโสด  คุณมีเสน่ห์กับเพศตรงข้าม ก็ควรดูให้ดี เพราะอาจได้เจอแบบแอบแฝงก็คือไม่ชอบผู้หญิง

สุขภาพ :  ระวังปัญหาเรื่องระบบน้ำย่อย กระเพาะอาหาร ถุงน้ำดี และต่อมน้ำเหลืองจึงควรรักษาสุขภาพด้วยหลักโภชนาการบำบัด รวมถึงความเครียด ปวดศีรษะไมเกรน

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up