‘มีดวงเบื่อๆ อยากๆ แต่ก็ยังนับว่ามีโชค เพราะมีโอกาสได้พบกับคนที่ใช่ด้วยน้า…ใครกัน?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 30 เมษายน 2566

‘มีดวงเบื่อๆ อยากๆ แต่ก็ยังนับว่ามีโชค เพราะมีโอกาสได้พบกับคนที่ใช่ด้วยน้า’

ดวงรายวัน 30 เมษายน 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  มีโอกาสประสบความสำเร็จในการทำงานหรือธุรกิจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางด้านศาสนา งานบุญ งานการกุศล วันนี้ผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดจะสนับสนุนให้คุณได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้ เป็นไปได้ที่จะได้รับการแต่งตั้งให้ขึ้นถึงผู้บริหารระดับสูง CEO หรือ ข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ ปกครองดูแลลูกน้อง ซึ่งคุณก็เต็มเปี่ยมด้วยพลังกายพลังใจที่จะนำพาองค์กรไปสู่ความสำเร็จ

การเงิน  :  ผู้ใหญ่สนับสนุนอุปถัมภ์ ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าจะมาจากทางสายบุญ นอกจากนั้นหากคุณลงทุนไว้ตามกองทุนต่างๆ ก็มีโอกาสทำงานสร้างรายได้ให้กับคุณด้วย

ความรัก  :   วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเอาใจตัวเองเป็นพิเศษ เปลี่ยนแปลงไปมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องชีวิตคู่ จากที่เคยโรแมนติกหวานแหวว กลายเป็นปลง แต่เดี๋ยวก็คาดหวังสูงจนซีเรียสและเครียด เข้าใจยาก เดาใจลำบาก คนโสด วันนี้คุณค่อนข้างเอาแต่ความสุขของตัวเองเป็นที่ตั้ง เดี๋ยวก็ปลงกับความรัก แต่เดี๋ยวก็ลุกขึ้นมาหว่านเสน่ห์ แล้วมีโอกาสได้พบกับคนที่ใช่ด้วยน้า…

สุขภาพ  :  วัยทองมาเยี่ยมเยือนแล้วหนาแม่…โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องน้ำหนัก ไขมัน ความดัน เบาหวาน ที่อันตรายอย่างยิ่ง นอกจากนั้นยังเกี่ยวกับกระเพาะปัสสาวะและกรวยไตที่จะมีปัญหา จึงไม่ควรกลั้นปัสสาวะ

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  หากกำลังจะเริ่มต้นงานใหม่ หรือนำโครงการที่มีอยู่แล้วขึ้นมาพัฒนาปรับปรุงใหม่ ก็ควรเตรียมตัวเตรียมใจกับความเครียดและกดดันที่จะตามมา จากเจ้านายที่คาดหวังจะเห็นผลงานที่ดีที่สุดจากคุณ วันนี้จึงเป็นไปได้ว่าคุณจะแบกรับความรับผิดชอบไว้คนเดียวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

การเงิน  :  ก่อนจะรับปากตกลง หรือเซ็นสัญญากับใคร ควรพิจารณาให้ดี ไม่เช่นนั้นคุณมีโอกาสแบกความรับผิดชอบแบบจุกๆ  วันนี้ไม่ควรเข้าไปยุ่งกับเงินใต้โต๊ะ เพราะจะทำให้คุณล้มละลายได้

ความรัก  :  คุณรักครอบครัวมาก และทำทุกอย่างเพื่อให้พวกเขาได้อยู่ดีกินดี จนเป็นไปได้ว่าชีวิตคุณจะตกอยู่ภายใต้อิทธิพลของคู่ครอง โดยวันนี้มีโอกาสที่คุณจะทำงานหนักหาเงินอยู่เพียงผู้เดียว คนโสด  รักใครรักจริง และก็เบื่อจริง วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมาสายทำงานมากกว่าสายรัก แม้เขาจะมีอิทธิพลกับคุณเพียงไรก็ตาม จึงมีความเสี่ยงที่จะทำให้คุณเบื่อมากกว่ารัก

สุขภาพ  :   หากคุณโหมงานหนักแม้จะเป็นวันหยุดก็ตาม วันนี้ต้องระวังภูมิแพ้ฝุ่นขั้นรุนแรง มีความเสี่ยงที่คุณจะมีปัญหาทางการหายใจ คัดจมูก ยิ่งเป็นภูมิแพ้อยู่แล้ว ยิ่งต้องระวัง

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   หากกำลังตกอยู่ท่ามกลางการแก่งแย่งแข่งขันชิงดีชิงเด่นในเรื่องของผลประโยขน์ และตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างบ้าคลั่งแล้วล่ะก็ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้สติปัญญาความสามารถเฉพาะตัวสูง หรืออาชีพที่ต้องใช้ทักษะความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน เช่น นักบริหาร นักการเมือง นักปกครอง การต่างประเทศ ฯลฯ ด้วยแล้ว วันนี้ยิ่งไม่ควรไว้ใจผู้ร่วมงานหรือคนใกล้ชิดเลย เพราะมีโอกาสที่จะถูกเขาแทงข้างหลัง หรือเลื่อยขาเก้าอี้ได้ง่ายๆ

การเงิน  :  หากกำลังลงทุนในธุรกิจการเงินที่ยังไม่เห็นผลประโยชน์ชัดเจน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเงินหรือการลงทุนจากต่างประเทศ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเคลียร์ผลประโยชน์กันไม่ลงตัว ทวงหนี้ไม่ได้ จนถึงถูกขโมยทรัพย์สิน แต่ด้วยความเป็นมืออาชีพของคุณก็สามารถปรับเปลี่ยนสถานการณ์จากหนักเป็นเบาได้  

ความรัก หากสถานการณ์ในครอบครัวกำลังมาถึงขั้นใช้วาจาจาบจ้วงก้าวล่วง ไม่ให้เกียรติกันแล้ว วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีปัญหามือที่สามเข้ามาแทรกให้วุ่นวายเข้าไปอีก แต่ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็ขอให้ยึดอยู่ในขนบธรรมเนียมประเพณีที่ถูกต้องและดีงามไว้   คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณกำลังจะเข้าสู่สถานการณ์การแย่งชิง และเป็นไปได้อีกว่าคุณจะอยู่ในสถานะของมือที่สาม

สุขภาพ   :   มีโอกาสที่คุณจะได้รับบาดเจ็บจากของแหลมและของมีคมบาดตามร่างกาย จึงไม่ควรประมาท นอกจากนั้นยังเสี่ยงที่จะปวดศีรษะ ไมเกรนเรื้อรัง จากการทำงานหนักด้วย

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   คุณมีทั้งความรู้ ความสามารถ ปฏิภาณไหวพริบ ความรับผิดชอบเป็นที่ไว้วางใจของเจ้านาย รวมถึงตัวคุณก็มีบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงาน จึงเป็นไปได้ที่วันนี้จะมีบทบาทในการบุกเบิกเริ่มต้นงานใหม่ แต่หากเลือกได้วันนี้ควรทำงานในหน้าที่ความรับผิดชอบให้ดีก่อนดีกว่า เพราะคาดว่าอีโก้ในตัวคุณที่ใครก็ขัดและขวางไม่ได้ จะนำความเสียหายมาให้มากกว่า จึงควรอดทนและรอคอยจังหวะและโอกาสที่จะมาถึงดีกว่าที่จะใช้อารมณ์ฝืนทำไป

การเงิน   :  แม้คุณจะหาเงินเก่ง สร้างรายได้ได้สูงพอจะเป็นที่พึ่งให้คนอื่นได้ แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีรายจ่ายเข้ามาเยอะ จนต้องหมุนเงินกันเหนื่อยเลยทีเดียว

ความรัก  :  จริงๆ แล้วนิยามคำว่า ‘คู่ชีวิต’ ของคุณก็คือผู้ที่จะมาเติมเต็มในสิ่งที่ขาดให้สมบูรณ์ และมีความซื่อสัตย์จริงใจต่อกัน แต่เมื่อพบว่าคนที่อยู่ด้วยไม่ได้เป็นแบบนั้น วันนี้จึงเป็นไปได้ว่าคุณพร้อมที่จะเดินออกมาอยู่คนเดียวแล้ว   คนโสด  หากคุณยึดในเกียรติและศักดิ์ศรีของลูกผู้หญิง มั่นคงในความรัก รักเดียวใจเดียว เพราะฉะนั้นหากวันนี้คุณอกหัก จึงเป็นไปได้ว่าจากความผิดหวังครั้งนี้จะทำให้คุณครองความเป็นโสดไปชั่วชีวิตเลยก็ได้น้า..  

สุขภาพ  :  แม้คุณจะพลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บป่วยง่ายๆ แต่วันนี้อย่าประมาท โดยเฉพาะอย่างยิ่งมดลูก และประจำเดือนที่มีความเสี่ยงว่าจะมาไม่ปกติ

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : ก็ยังอยู่กับความร้อนรุ่มและอึดอัด ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย จนอยากลาออกให้จบๆ ไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งพนักงานใหม่ นักธุรกิจหน้าใหม่ ที่อยู่ในช่วงทดลองงานด้วยแล้วยิ่งต้องระวัง เพราะเป็นไปได้ว่าวันนี้จะมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาทดลองและท้าทายความสามารถมากขึ้นอีก ซึ่งวันนี้คุณคาดหวังความสำเร็จอย่างแรงกล้าด้วย สามารถที่จะพลีชีพให้กับการทำงานได้เลย ก็นับว่าความพยายามไม่สูญเปล่าน้า…

การเงิน  :  รายได้มาจากหยาดเหงื่อและแรงงาน วันนี้ไม่ควรเข้าไปยุ่งกับเงินสินบน หรือเงินที่ไม่ถูกต้อง เพราะมีโอกาสที่คุณจะได้ไม่คุ้มเสีย แถมยังจะเสียชื่อเสียงด้วยนะเนี่ย   

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าจะมีข่าวเม้าข่าวลือดราม่าหนาหูเข้ามาว่า คุณแอบคบใครซ้อนอยู่ ซึ่งวันนี้โกโซบิ๊ก เพราะมีโอกาสที่จะเกิดความหึงหวง จนปรับความเข้าใจกันไม่ได้ เลยเถิดไปถึงขั้นที่คุณคิดจะอยู่คนเดียวเลย   คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะงงๆ กับความรู้สึกตัวเอง เป็นไปได้ว่าจะหึงหวงเด็กรุ่นน้องที่ทำงานใกล้ชิดกับคุณ ทั้งที่ก็ไม่รู้ว่าจะหึงเขาทำไม เอ หรือว่าตกหลุมรักเขาโดยไม่รู้ตัวแล้ว

สุขภาพ  :   ควรหลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารสุกๆ ดิบๆ รสจัด ไม่สะอาดถูกสุขลักษณะ เพราะมีโอกาสที่คุณจะเกิดการแพ้อาหาร จนท้องเสีย

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  คุณมีความรู้ มีทักษะความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงาน หากคุณคิดที่จะออกเดินทางไปแสวงหาหรือสะสมประสบการณ์ในหลายๆ สถานที่ แต่เพราะช่วงนี้ดวงการงานของคุณยังไม่ค่อยดี ไม่ว่าจะทำอะไรก็ติดขัดขลุกขลักตลอดๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเอกสารทางราชการมีโอกาสผิดพลาดสามารถเป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา ดังนั้น วันนี้จึงควรหาเพื่อนที่รู้ใจมาช่วยกันทำงาน หรือปรึกษาผู้มีความรู้และประสบการณ์จะดีกว่า  

การเงิน  :  คุณสามารถทำงานหารายได้เลี้ยงตัวเองได้ด้วยวาสนาและบารมีของตัวเอง แต่วันนี้ไม่ควรให้ใครกู้ยืมเงิน หรือค้ำประกันใคร เพราะเป็นไปได้ว่าจะต้องรับผิดชอบหนี้สินแทน  

ความรัก :   คุณภูมิใจในเกียรติและศักดิ์ศรีของตัวเองมาก ดังนั้น คู่ชีวิตจึงควรจะต้องช่วยส่งเสริมและสนับสนุนในสิ่งนั้น แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณกับคู่จะมีความคิดเห็นที่ไม่ลงรอยกันเสียแล้ว ซึ่งหากปล่อยไว้นาน มีโอกาสนำไปสู่ความร้าวฉานได้ในที่สุด    คนโสด  คุณให้ความสำคัญกับเกียรติและศักดิ์ศรีในความเป็นผู้หญิงมาก เพราะฉะนั้นหากวันนี้คุณจะคบกับใคร เขาต้องส่งเสริมและหนุนนำเกียรติและศักดิ์ศรีของคุณด้วย

สุขภาพ  :  จะออกไปใช้เวลาวันหยุดที่ไหน ควรให้ความสำคัญกับความสะอาดของอาหาร สิ่งแวดล้อม และการใช้สถานที่สาธารณะให้มาก เพราะโควิดกลับมาอีกแล้ว แม้ความอันตรายจะลดน้อยลง แต่ก็ยังนำความเสียหายมาให้ทั้งกับตัวเองและผู้อื่น  

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านศาสนา งานบุญ งานกุศล งาน CSR เพื่อสังคม หากเป็นไปได้วันนี้ควรเตรียมแผนสองไว้หน่อย เพราะเป็นไปได้ที่คุณจะถูกลดบทบาทความสำคัญ หรือเพื่อนร่วมงานที่รู้ใจชิงลาออกไปโดยไม่บอกกล่าวล่วงหน้า โดยจะส่งผลให้งานที่คุณคาดหวังไว้ผิดไปจากเป้าที่วางไว้ แล้วไม่ว่าคุณจะเรียกร้องหรือขอความเห็นใจใดๆ ก็ไม่มีประโยขน์

การเงิน  :  หากได้รับการอุปถัมภ์จากผู้ใหญ่อย่างดีมาตลอด วันนี้เป็นไปได้ที่จะมีเหตุให้ต้องนำเงินนั้นไปช่วยเหลือคนรักหรือคนใกล้ชิดอย่างไม่รู้ตัวมาก่อน ซึ่งจะส่งผลให้คุณเดือดร้อน

ความรัก  :  หากคุณอยู่ในครอบครัวที่ตึงเป๊ะ มีกฎระเบียบชัดเจน วันนี้มีโอกาสที่คุณจะถูกคู่ชีวิตมองข้ามความสำคัญ จนเกิดความคิดที่อยากจะอยู่คนเดียวขึ้นมาโดยไม่รู้ตัว     คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณกำลังคบอยู่กับคนที่ไม่เหมาะสมด้วยประการทั้งปวง เป็นไปได้ว่าทุกคนรอบตัวคุณก็รู้ รวมถึงผู้ใหญ่ มีแต่คุณคนเดียวเท่านั้นที่ไม่รู้

สุขภาพ   :   ภูมิแพ้มาแล้วจ้า อากาศเปลี่ยน ต้องระวังจะมีปัญหาทางการหายใจ คัดจมูก หากเป็นไซนัสอยู่แล้วระวังจะกำเริบ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up