‘อย่าเหนื่อยต่อไปอีกเลย เพราะดวงไปกันไม่ได้’ ดูดวงรายวัน 22 มกราคม 2564

ดูดวงรายวัน 22 มกราคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘อย่าเหนื่อยต่อไปอีกเลย เพราะดวงไปกันไม่ได้’

ดูดวงรายวัน 22 มกราคม 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานสายบุญ สายธรรมะ หรือจิตอาสา ทำประโยชน์ให้กับสังคม หรือเป็นงานทางด้านออนไลน์ ติดต่อค้าขายกับต่างประเทศ บอกเลยว่าความสำเร็จไม่ได้มาเพราะความบังเอิญ ต้องแลกด้วยพลังกาย พลังใจที่เข้มแข็ง วันนี้คุณไม่ควรยึดติดอยู่กับอีโก้ จนไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของเพื่อนร่วมงานเลย เพราะจะกลายเป็นปมความขัดแย้งและทะเลาะกัน แล้วจะส่งผลร้ายให้งานหยุดลงกะทันหัน แล้วหากคุณล้มเหลวหรือผิดพลาดก็ยังถูกรุมกระหน่ำซ้ำเติมอีกด้วย

การเงิน  : มีโชคลาภแบบมั่นคงและมีเข้ามาไม่ขาดสาย รายได้ส่วนใหญ่มาจากงานที่ทำและผลตอบแทนสูง แต่ดวงการเงินของคุณก็จะขึ้นลงเร็วอย่างตั้งตัวไม่ติด อาจต้องเสียเงินเลี้ยงดูบริวาร เพื่อนฝูงญาติพี่น้อง จนเงินไม่พอใช้

ความรัก : คุณอาจแต่งงานอยู่ในครอบครัวที่มีกฎระเบียบเคร่งครัด จะทำอะไรก็ต้องระวังตัวอยู่ตลอด แต่วันนี้สิ่งที่จะทำให้คุณทนไม่ได้ ก็คือความไม่ซื่อสัตย์ต่อกัน ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ก็ไม่ควรประชดตัวเอง คนโสด คุณอาจถูกใจข้าราชการหนุ่มรุ่นน้อง นอกจากจะมีอนาคตที่ดีแล้ว ยังสามารถส่งเสริมสนับสนุนหน้าที่การงานของคุณได้ด้วย จนอยากรวบรัดตัดจบไปอยู่ด้วยกันเลย แต่ก็คงต้องผ่านด่านคุณแม่ไปก่อน

สุขภาพ :  คุณดูแลสุขภาพร่างกายอย่างดี แต่วันนี้อาจพลาดให้กับอากาศที่เปลี่ยนแปลงไป จนเริ่มหายใจไม่ออก จาม ระวังจะเป็นไซนัสอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : หากคุณกำลังจะเริ่มต้นงานใหม่ หรือมีโครงการที่จะโยกย้ายไปอยู่หน่วยงานที่มีผลตอบแทนสูงกว่า วันนี้คุณมีความโดดเด่นในเรื่องการติดต่อประสานงาน เดินทางไปโน้นนี่ ไม่ได้หยุด ก็อาจต้องเตรียมใจไว้หน่อยว่า จะได้ทำงานกับคนที่มีความคิดเห็นขัดแย้งกับคุณตลอด ซึ่งคุณก็ไม่ควรพยายามหรือบังคับให้เขาเปลี่ยนมาคิดทางเดียวกับคุณ หากเป็นไปได้ควรรับงานไปทำเองดีกว่า หรือไม่ก็ทำธุรกิจของตัวเองเลย

การเงิน :  ผันผวนไม่แน่นอน ขึ้นเร็วลงเร็ว หากจะเซ็นสัญญาทำธุรกิจหรือรับปากทำงานใดๆ โดยเฉพาะเรื่องงานและผลประโยชน์ ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะหากคุณทำไม่ได้ตามที่รับปาก จะเสียทั้งเงินและเครดิต

ความรัก : คุณรักครอบครัวมาก ทุ่มเทสุดๆ เพื่อให้ครอบครัวได้อยู่อย่างสุขสบาย แต่เนื่องจากคุณมีความคิดล้ำยุคมาก จนคู่คุณอาจตามไม่ทันหรือไม่ยอมรับ และก็ไม่ควรพยายามให้เขาเปลี่ยนความคิดตามคุณ เพราะจะยิ่งทำให้เกิดความขัดแย้งกันมากขึ้น คนโสด คุณมีเสน่ห์และก็เจ้าชู้มาก และก็ไม่หยุดอยู่ที่ใครง่ายๆ

สุขภาพ :  บิ๊กคลีนนิ่งบ้างหรือยัง วันนี้แค่บ้านอย่างเดียวไม่พอแล้ว ต้องทุกสิ่งรอบตัว ทั้งโต๊ะทำงาน ที่นอน เสื้อผ้า รถ จัดไปค่ะ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  วันนี้คุณอาจได้รับการเชิญชวนจากญาติพี่น้องให้เดินทางไปบุกเบิกขยายสาขาใหม่ของธุรกิจครอบครัว ยังสถานที่แปลกใหม่ ก็ต้องดูก่อนนะคะว่าเป็นงานอะไร หากเป็นงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ งานโฆษณา ประชาสัมพันธ์ งานสื่อสารมวลชน งานบันเทิง รวมถึงงานทางด้านวิชาการ อาชีพที่เกี่ยวกับน้ำ หรือความสวยความงาม งานเหล่านี้ไม่ต้องรีรอ หรือลังเลแล้ว เพราะคุณจะทำได้ดี

การเงิน : มีโชคในเรื่องของอาชีพ การงาน และการเงินคือ มีเงินใช้จ่ายหมุนเวียนคล่องมือ มีผู้ให้การสนับสนุน ไม่ต้องตกระกำลำบาก มีโอกาสได้ยานพาหนะใหม่ด้วยนะเนี่ย

ความรัก : คุณอาจแต่งงานกันเร็วเกินไปจนไม่ทันได้ศึกษานิสัยใจคอกันให้ลึกซึ้ง ถึงวันนี้คุณอาจรู้สึกเบื่อกับกฎเกณฑ์ หรือข้อบังคับต่างๆ ในครอบครัว จนรู้สึกหงุดหงิดกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง คนโสด คุณอาจได้พบประมาณชายในฝันระหว่างเดินทางนะคะ ถูกใจจนอยากจูงมือไปอยู่ด้วยกันเลย แต่ก็อาจมีชะงักนิดหนึ่ง ตรงที่ไม่แน่ใจว่า เขาชอบหรือไม่ชอบผู้หญิงกันแน่

สุขภาพ  : ระวังระบบหมุนเวียนโลหิตจะมีปัญหา อาจเป็นผลกระทบจากการเดินทางเปลี่ยนสถานที่ ทำให้นอนไม่หลับ พักผ่อนน้อย ทำให้มีอาการหน้ามืด อ่อนเพลีย จนถึงเป็นลม

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณกำลังพยายามร้องขอโอกาส เพื่อนำเสนองานให้ผู้ใหญ่ หรือเพื่อนร่วมงานพิจารณา วันนี้อาจไม่ใช่วันของคุณ เพราะนอกจากพวกเขาจะไม่สนใจแล้ว สิ่งที่คุณทำก็ยังมีการแข่งขันแก่งแย่งชิงดีชิงเด่นกันอย่างเอาเป็นเอาตาย หรือไม่เช่นนั้นคุณก็อาจถูกบีบด้วยเวลาที่ต้องส่งงานให้ทัน แต่อย่างไรก็ตามสุดท้ายแล้ว คุณก็ไม่ได้รับเลือก เพราะฉะนั้นจะดิ้นรนทำไปให้เหนื่อยทำไมคะ

การเงิน : ไม่ควรลงทุนใดๆ เพราะคุณอาจเสียรู้ให้กับคนใกล้ตัวหรือคนรัก นอกจากจะสูญเงินก้อนใหญ่แล้ว ยังอาจเป็นหนี้ด้วย

ความรัก : ทำใจนะคะ เพราะไม่ใช่วันของคุณจริงๆ อาจมีการทะเลาะกันอย่างรุนแรง จนถึงขั้นจบความสัมพันธ์กันเลยทีเดียว คนโสด หากคุณกำลังทำทุกอย่างเพื่อพิชิตใจผู้ที่หมายตาอยู่ ก็อย่าเหนื่อยต่อไปอีกเลย เพราะโอกาสที่จะลงเอยหรือสมหวังกันได้นั้นมีน้อยถึงน้อยมาก

สุขภาพ :  อย่าเครียด เพราะจะส่งผลเสียทั้งร่างกายและจิตใจ โรคภายนอกก็มีเยอะแล้ว อย่ากดดันตัวเองให้เครียดอีกเลย ปล่อยวาง ทุกข์ที่เข้ามาก็ให้ทำใจว่า อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด แต่ก็อย่าประมาท ใช้ชีวิตอย่างมีสติ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  คุณอาจได้รับแต่งตั้งหรือมอบหมายให้เป็นหลักของทีม ในงานหรือเกี่ยวข้องกับการเกษตร ตั้งแต่เกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปินทางด้านศิลปวัฒนธรรม นักธุรกิจโอท็อป ฯลฯ อาจเป็นธุรกิจของครอบครัวคุณ หรือของแฟน หรือของคนรู้จัก  วันนี้คุณต้องระวังอีโก้และความเชื่อมั่นในตัวเอง จนไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของเพื่อนร่วมงานและคนรอบข้าง เพราะอาจไปขัดใจขาใหญ่โดยไม่รู้ตัว ทำให้คุณถูกใส่ร้ายป้ายสี ส่งผลร้ายและกระทบต่องานอย่างกะทันหัน

การเงิน :  อาจมีการซื้อขายที่ดิน ซึ่งเป็นมรดกของตระกูล ซึ่งคุณเน้นเนื้องานมากกว่าผลประโยชน์ จึงควรให้แฟนหรือผู้ที่ไว้ใจได้มาช่วยจัดการบริหารการเงินแทน จะทำให้ฐานะมั่นคงตลอดไป

ความรัก : คุณให้ความสำคัญกับการทำงานมากกว่าเวลาของครอบครัว ก็ถือว่าคุณโชคดีได้คู่ที่ดูแลเอาใจใส่คุณอย่างดี ยอมให้คุณได้ทำงานอย่างที่ตัวเองต้องการ คนโสด แม้คุณจะให้ความสำคัญกับการทำงาน แต่ก็ยังมีโอกาสได้พบคนที่รักและจริงใจอย่างจริงจัง อาจทำให้คุณตัดสินใจแต่งงานเลยก็ได้

สุขภาพ : มีโอกาสได้รับบาดเจ็บและเกิดอุบัติเหตุอย่างไม่คาดคิดในการใช้ชีวิตประจำวัน เช่น หน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงเป็นลม จึงควรระวังตัว ไม่ควรประมาท

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานเอ็นเทอร์เทน เช่น ดีเจ พิธีกร นักร้อง นักดนตรี ผู้ประกอบการร้านอาหาร และสถานบันเทิงยามค่ำคืน อาจเป็นช่วงที่คุณให้ความสำคัญกับการศึกษาหาความรู้ ค้นคว้า หรือทดลองอะไรบางอยู่ ซึ่งต้องใช้เวลา จนเหมือนคุณกำลังจำศีลเลย

การเงิน : รายได้หลักคืองานประจำ ซึ่งคุณก็อาจมีรายได้พิเศษจากงานที่เกี่ยวกับความบันเทิง จะทำอะไรก็ได้ แต่ควรรับงานคนเดียวดีกว่าจะร่วมหุ้น ร่วมทุนกับคนอื่น

ความรัก :  คู่คุณอาจยังไม่หยุดเที่ยว เจ้าชู้ หว่านเสน่ห์ตามสถานที่เที่ยว ในขณะที่คุณเริ่มนิ่ง อยากปลีกวิเวกอยู่บ้าน จึงกลายเป็นความขัดแย้งกันในเรื่องของรสนิยม ไลฟ์สไตล์ ซึ่งมีความเป็นไปได้ที่จะลุกลามเป็นเรื่องใหญ่ คนโสด ก็ยังอยู่ที่สถานบันเทิง เอ็นเทอร์เทน แต่วันนี้อาจมีผู้ใหญ่มาช่วยให้คำปรึกษาด้วย

สุขภาพ :  อากาศเปลี่ยน หรือหากต้องเดินทางไปแปลกถิ่น ควรระวังเรื่องอาหารและการใช้ของร่วมกับผู้อื่น เพราะเสี่ยงต่อการติดเชื้อไวรัสทุกชนิด และภูมิแพ้ ส่งผลให้สุขภาพไม่แข็งแรง และเจ็บป่วยบ่อยๆ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : คุณอาจกำลังวิ่งเต้นโยกย้ายตัวเองไปอยู่ในหน่วยงานที่มีผลตอบแทนสูงกว่า ซึ่งเป็นงานหรือธุรกิจที่คุณจะได้ทำร่วมกับเพื่อนสนิทผู้หญิง เช่น งานบันเทิง โฆษณา ศิลปิน นักร้อง นักออกแบบ ฯลฯ ท้าทายความสามารถมาก วันนี้คุณจะชีพจรลงเท้า เดินทางไปติดต่อประสานงานที่โน้นนี่ ไม่ได้หยุดเลย ก็ควรใจเย็นๆ รับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย

การเงิน : มีไหวพริบในการหาเงินทุกรูปแบบ แต่ก่อนจะรับปากหรือเซ็นสัญญากับใครก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ โดยเฉพาะหากเข้าไปเกี่ยวข้องกับอาชีพที่ไม่ถูกต้องหรือการเสี่ยงโชค เพราะจะทำให้เงินติดลบ มีโอกาสล้มละลายเลยทีเดียว

ความรัก : คุณให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวอย่างมาก วันนี้อาจเน้นที่ความสัมพันธ์ระหว่างญาติผู้หญิง ซึ่งคุณก็พยายามทำทุกอย่างเพื่อให้พวกท่านได้อยู่อย่างสุขสบาย   คนโสด คุณมีบุคลิกที่โดดเด่น แต่วันนี้จะถูกอกถูกใจบรรดาเพื่อนผู้หญิง ซึ่งมีโอกาสที่จะคบกันได้ยาวนาน

สุขภาพ :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า หากวันนี้จะบิ๊กคลีนนิ่งบ้านควรใส่ถุงมือสำหรับทำงานบ้าน เพราะคุณมีโอกาสแพ้สารเคมีที่อยู่ในน้ำยาทำความสะอาด จนเกิดผื่นคัน อักเสบ บวมแดง

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up