‘คริสต์มาสที่แสนจะเงียบเหงา มีดวงว่ารักแท้จะแพ้ระยะทางเสียแล้ว’ ดวงรายวัน 25 ธันวาคม 2564

ดวงรายวัน 25  ธันวาคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘คริสต์มาสที่แสนจะเงียบเหงา มีดวงว่ารักแท้จะแพ้ระยะทางเสียแล้ว’

ดวงรายวัน 25  ธันวาคม 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะตกอยู่ท่ามกลางสถานการณ์การแก่งแย่งแข่งขันชิงดีชิงเด่นในเรื่องของผลประโยชน์ และตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างบ้าคลั่ง และมีความเสี่ยงอย่างยิ่งที่คุณจะบ้าตามไปกับเขาด้วย เพราะวันนี้คุณมีความเป็นผู้นำสูง หากคิดจะทำอะไรแล้วใครก็ขวางไม่ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายช่าง นักประดิษฐ์ นักวิทยาศาสตร์ นักทดลอง ค้นคว้า ฯลฯ วันนี้คุณจะเน้นเพื่อประโยชน์ของสังคมเป็นหลัก ดังนั้น จึงควรอดทน รอคอยจังหวะและโอกาส รวมถึงใช้เซ้นส์ดีกว่าจะใช้อารมณ์

การเงิน  : คุณเป็นนักลงทุน ชอบการแข่งขันและการท้าทาย วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะบริหารการเงินตัวเป็นเกลียวหัวเป็นน็อต เพราะมีความเป็นไปได้ว่าคุณต้องออกเงินทำงานไปก่อน

ความรัก :  มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะตกอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องต่อสู้เพื่อเกียรติและศักดิ์ศรีของตัวเอง วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะไม่ยอมลงให้ใครง่ายๆ มีโอกาสที่จะกลายเป็นเรื่องใหญ่เรื่องโตเลยทีเดียว   คนโสด คุณกำลังสู้เพื่อเกียรติและศักดิ์ศรีของตัวเอง แล้วใครก็ห้ามคุณไม่ได้หากวันนี้คุณจะเล่นใหญ่รัชดาลัยเลย

สุขภาพ  :  ออฟฟิศซินโดรมมาเยือนในวันคริสต์มาส มีโอกาสที่คุณจะไปฉลองด้วยอาการปวดเนื้อเมื่อยตัว มีความเป็นไปได้ว่าจะยกแก้วไม่ขึ้น ดังนั้น วันนี้หากนั่งทำงานอยู่ในท่าเดิมนานๆ ควรลุกขึ้นเปลี่ยนอิริยาบถบ่อยๆ หรือหาหมอนวดคลายเส้นก่อนที่จะไปฉลอง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  คุณมีเทคนิคและแทกติกในการทำงานแพรวพราว สามารถพลิกแพลงกลยุทธ์ทำงานได้หลากหลายสาขา โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับงานช่าง งานประดิษฐ์ นักวิทยาศาสตร์ นักค้นคว้า โดยเน้นเพื่อประโยชน์ของส่วนรวมมากกว่าประโยชน์ส่วนตน ก็อย่าเพิ่งคาดหวังสูงมาก เพราะวันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะประสบปัญหาและอุปสรรคยากที่จะรับมือไหว หากในกรณีรุนแรงอาจถึงขั้นต้องออกจากงาน หรือธุรกิจไปต่อไม่ไหว

การเงิน :  คุณใช้เงินเก่ง แม้ว่าคุณจะมีโอกาสได้ลาภลอยอยู่เรื่อยๆ แต่ก็ยังไม่พอใช้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะเดือดร้อนเรื่องเงิน จึงควรเก็บเงินไว้บ้าง

ความรัก :  หากคุณมีชีวิตคู่ที่ดีมาตลอด และคุณก็ซื่อสัตย์กับความรักมาก แต่อะไรก็ไม่แน่นอน เพราะวันนี้มีความเป็นไปได้ว่า จะมีเหตุให้สั่นคลอนกับความเชื่อใจ จนคุณทะเลาะเบาะแว้งกันอย่างรุนแรง ทางที่ดีควรใจเย็นๆ เบาได้เบานะแม่ คนโสด  ก็ยังคงมีความเป็นไปได้ว่า จะตกอยู่ในสถานะมือที่สาม หรือถูกแย่งชิงคนรัก

สุขภาพ :  เป็นไปได้ว่าคุณจะได้รับบาดเจ็บหรือเจ็บไข้ได้ป่วยจากการปฏิบัติงาน โดยเฉพาะอาการปวดหลัง ปวดเมื่อยตามตัว ประมาณออฟฟิศซินโดรม เพราะฉะนั้นวันนี้หากต้องนั่งทำงานอยู่ในท่าเดิมนานๆ ก็ควรลุกขึ้นเปลี่ยนอิริยาบถบ้าง หรือหาหมอนวดมานวดคลายเส้นบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  หากคุณกำลังร้อนรุ่มกับการทำงาน ไม่ว่าจะบรรยากาศในออฟฟิศ เพื่อนร่วมงาน หรือเจ้านาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการท่องเที่ยว การเดินทาง การโรงแรม รับส่งเอกสาร โลจิสติกส์ ธุรกิจยานยนต์ ฯลฯ มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะมีโอกาสเดินทางไปขยายธุรกิจหรือกิจการที่ต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ แต่ก็ระวังจะมีปัญหาและอุปสรรค โดยเฉพาะความขัดแย้งกับบุคคลอื่น ซึ่งจะส่งผลให้คุณกังวลใจ จนถึงท้อแท้ใจกับโชคชะตาเลยทีเดียว ทางที่ดีวันนี้คุณไม่ควรปล่อยให้อารมณ์อยู่เหนือทุกสิ่ง

การเงิน :  หากคุณกำลังร้อนเงิน เพราะธุรกิจขาดสภาพคล่อง หรือตกงาน มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้เงินจากการเจรจาธุรกิจไปฉลองคริสต์มาส โดยที่คุณจะใช้เงินอย่างรู้คุณค่าที่สุด

ความรัก :  มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะจับได้ว่า คู่คุณโทรไปเมอร์รี่คริสต์มาสกับสาวอื่นที่อยู่ต่างถิ่น ซึ่งวันนี้มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะหึงหวง โดยซักจนขาวเลยทีเดียว คนโสด  มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะฉลองคริสต์มาสอย่างเงียบเหงา มีโอกาสที่รักแท้จะแพ้ระยะทาง จากนารีวันเดียว เขาไปเป็นอื่นไปแล้ว

สุขภาพ :  ปล่อยวาง อย่าเครียด เพราะมีโอกาสที่ความเครียดจะลงกระเพาะ ทำให้วันนี้คุณท้องอืด ท้องเฟ้อ ท้องเสีย ท้องผูก เดี๋ยวจะไปฉลองคริสต์มาสไม่สนุกนะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายกฎหมาย ความถูกต้อง เช่น นักกฎหมาย ทนายความ อัยการ รวมถึงผู้ที่ประสานงานกับบุคคลในวงกว้าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร การรักษาพยาบาล  วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า ผู้ใหญ่จะรักและเมตตาคุณ ได้รับโอกาสดี ซึ่งจะนำไปสู่ความสำเร็จได้ไม่ยาก

การเงิน :  หากคุณคิดจะทำธุรกิจกับคนรัก วันนี้มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะสนับสนุน แต่ก็ต้องระวังอย่าหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการมาก เพราะมีโอกาสที่คุณจะตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพได้โดยง่าย

ความรัก :  หากคุณกำลังแยกกันอยู่กับลูกหลาน หรือบริวารในบ้าน วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า เขาจะกลับมาฉลองคริสต์มาสกับคุณ ซึ่งคุณก็จะได้รับการดูแลอย่างดี คนโสด  หากคุณกำลังแอบรักใครอยู่ วันนี้คุณชิลด์มาก เพราะมั่นใจในเสน่ห์ทั้งหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ที่รอคิวขอเดทกันเลยทีเดียว

สุขภาพ :   ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะเป็นเวลานาน เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา หากในกรณีรุนแรงเสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับออนไลน์ เครื่องมืออิเล็กทรอนิกส์ ดิจิทัล อุปกรณ์สื่อสารทุกชนิด มีความเป็นไปได้ว่า การงานจะราบรื่น ไม่มีปัญหา ผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดก็อุปถัมภ์และส่งเสริมให้คุณทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้หากคุณมีโอกาสได้ทำงานบุญ หรืองานที่เกี่ยวกับสายธรรมะ สาย CSR ด้วยแล้วมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ

การเงิน  :  มีโอกาสที่คุณจะเดือดร้อนเรื่องเงิน จากการลงทุนใหม่ๆ และเรื่องความรัก แต่อย่างไรคุณก็ยังมีผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์คุณตลอดๆ  ซึ่งวันนี้หากเป็นไปได้คุณควรนำเงินไปทำบุญบ้าง

ความรัก :  หากคุณแต่งงานหรืออยู่ด้วยกันมานานแล้ว มีความเป็นไปได้ว่า วันนี้คุณจะเริ่มเบื่อหน่าย โดยจะแสดงออกด้วยการทำอะไรตามใจตัวเองที่สุด แต่ถึงอย่างไรก็ไม่สามารถทำได้มาก เพราะต้องอยู่ภายใต้กฎระเบียบของครอบครัว   คนโสด  วันนี้คุณเบื่อง่ายและเอาแต่ใจตัวเองมาก อาจเพราะถูกครอบครัวตามใจจนติด

สุขภาพ :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะแพ้อากาศ หายใจไม่สะดวก มีโอกาสที่ไซนัสจะกำเริบ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  คุณมีความคิดสร้างสรรค์ มีความรับผิดชอบที่ดี มีความฝันและความทะเยอทะยานในชีวิตสูงมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับการศึกษา เช่น ครู อาจารย์ ไลฟ์โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์  ไม่ว่าจะอยู่ในภาครัฐ รัฐวิสาหกิจ หรือเอกชน หรือธุรกิจ มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงอย่างงดงาม

การเงิน :  คุณใช้เงินเก่ง หาเงินเก่ง ซึ่งรายได้หลักจะอยู่ที่เงินเดือนประจำ ซึ่งวันนี้มีความเป็นไปได้ว่า ยังมีโอกาสได้รับมรดกอยู่

ความรัก :  มีโอกาสที่คุณจะทำแต่งาน โดยลืมไปแล้วว่า วันนี้เป็นวันเสาร์ และเป็นวันคริสต์มาสด้วย ซี่งคุณควรให้เวลากับครอบครัวมากกว่างาน คนโสด  คุณมีความเป็นผู้นำสูง จนอาจต้องใช้เงินเพื่อแลกกับการได้เจอคนที่ตามใจคุณที่สุด

สุขภาพ :   หักโหมทำงานหนักจนไม่ได้พักผ่อน ต้องระวังความเครียดจะลงกระเพาะ มีความเป็นไปได้ว่าจะเกิดอาการท้องอืด ท้องเฟ้อ น้ำย่อยทำงานผิดปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  เหมาะกับหน้าเทศกาล วันหยุดและหน้าเทศกาลอย่างยิ่ง เพราะคุณจะรู้สึกขี้เกียจอย่างมาก แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะอยู่เฉยไม่ได้แล้ว ต้องรีบหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณจะรับอาสาเจ้านายไปทำงานที่อ่อนไหว เสี่ยงต่อความผิดพลาดและเสียหายแล้วล่ะก็ ควรคิดให้ดี เพราะดวงเรื่องคนของคุณไม่ดี มีโอกาสถูกทรยศหักหลังได้ทุกเมื่อ

การเงิน :  หากคิดที่จะทำธุรกิจควรทำด้วยตัวเองดีกว่า เพราะมีโอกาสที่คุณจะสามารถหาเงินได้เยอะ แต่วันนี้จะมาแบบไม่แน่นอน

ความรัก : วันนี้มีโอกาสที่คุณจะมีความคิดเห็นขัดแย้งกันในเรื่องการใช้ชีวิตคู่ ซึ่งมีความเสี่ยงที่จะเกิดความร้าวฉานในที่สุด  คนโสด หากคุณรักใครจะทุ่มเทให้เขาจนหมด วันนี้มีความเสี่ยงสูงมากที่จะถูกหลอก

สุขภาพ :  หากคุณกำลังเดินทางท่องเที่ยวไปต่างจังหวัด หรือต่างถิ่น ควรดูแลเรื่องที่พัก อาหารให้ดี การ์ดอย่าตก โอ ไมครอนอยู่ไม่ไกล

Praew Recommend

keyboard_arrow_up