‘คุณเปรี้ยวซ่าส์ แย่งคนรักมาแล้วก็ไม่ใส่ใจดูแล’ ดูดวงรายวัน 3 กันยายน 2563

ดูดวงรายวัน 3 กันยายน 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : วันนี้คุณอาจได้รับโอกาสดีอย่างคาดไม่ถึง คืออาจมีญาติพี่น้องหรือคนสนิททาบทามให้เข้าไปร่วมงานกับธุรกิจของครอบครัว โดยมีผลตอบแทนเป็นข้อจูงใจ แต่อย่างไรก็ตามการด่วนตัดสินใจจะทำให้เกิดความผิดพลาด ดังนั้นควรหาข้อมูลให้ดีก่อน เพราะหากไม่ใช่อย่างที่คุณคิด จะกลับตัวลำบาก

การเงิน : อาจได้รับโชคแบบแปลกๆ ลาภลอย ดังนั้น หากลงทุนน่าจะเป็นระยะสั้นมากกว่าระยะยาว

ความรัก :  คุณรักใครรักจริง ทุ่มเทหัวใจให้เกินร้อยเลย ยอมทำงานหาเงินเพื่อให้ครอบครัวได้อยู่อย่างสบายเหมือนครอบครัวอื่น แต่ปัญหาอยู่ที่วันนี้อารมณ์ของคุณไม่นิ่ง เมื่อหมดพลังแล้วก็เริ่มเฉื่อยชา คนโสด วันนี้อาจได้พบรักแบบรักครั้งแรก ตื่นเต้น หัวใจพองฟูเหมือนขนมถ้วยฟู จนอยากจูงมือไปอยู่ด้วยกันเลย

สุขภาพ : ระวังขาดสารอาหาร จนมีอาการใจหวิว หน้ามืด เหมือนจะเป็นลม เพราะฉะนั้นควรรับประทานอาหารให้ครบทั้ง 5 หมู่ โดยเฉพาะผักและผลไม้ที่ช่วยในการบำรุงเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน หรืองานที่ต้องใช้วาทศิลป์ เช่น พีอาร์ประชาสัมพันธ์ ออร์กาไนซ์ สื่อสารมวลชน พนักงานขาย วันนี้คุณควรขยันและตั้งใจทำงานมากเป็นพิเศษ เพราะคุณกำลังตกอยู่ในสถานการณ์การแก่งแย่งแข่งขันชิงดีชิงเด่น ในเรื่องหน้าที่การงาน และผลประโยชน์อย่างน่ากลัวมาก รวมถึงต้องระวังการทะเลาะเบาะแว้งอย่างขาดสติ ที่จะทำให้สถานการณ์เลวร้ายลง จนยากที่จะแก้ไข

การเงิน : แม้คุณจะใจดี ชอบช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนกว่า โดยอาจลงทุนให้คนใกล้ชิดโดยไม่คิดถึงผลตอบแทนเลย แต่เสี่ยงเกินไปหรือเปล่าคะ

ความรัก :  ปกติชีวิตครอบครัวคุณก็ราบเรียบและราบรื่นดีนะ แต่วันนี้อาจไม่ปกติ ซึ่งเกิดจากอารมณ์ของคุณที่เปลี่ยนไปเปลี่ยนมา คาดหวังและเรียกร้องความสนใจสูง จึงเป็นต้นเหตุของการทะเลาะกัน ปัญหาอยู่ที่ไม่มีใครยอมใคร คนโสด ก็ยังอยู่ที่การแก่งแย่งแข่งขัน เพื่อให้ได้ครอบครองคนที่ถูกใจ แต่เมื่อได้แล้วก็ไม่เห็นความสำคัญ

สุขภาพ : ต้องระวังการบาดเจ็บจากการทะเลาะวิวาท ทั้งในเรื่องชู้สาว ผลประโยชน์ และการขับขี่ ควรใจเย็นๆ หนักแน่นไว้

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  วันนี้คุณนำความรู้ สติปัญญา และประสบการณ์มาใช้กับการทำงานอย่างเต็มที่ จนไม่เปิดใจรับฟังความคิดเห็นที่แตกต่าง อาจยึดโยงอยู่แต่เฉพาะในทีมของคุณ จึงควรระวังอาจเกิดดราม่าขึ้นได้ คุณอาจถูกคนใกล้ชิดหรือเพื่อนสนิทแอบแทงข้างหลัง ด้วยการใส่ร้ายป้ายสีในความผิดที่คุณไม่ได้ก่อ หรือตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะต้องทำงานที่ไม่ถนัด

การเงิน : ไม่ควรหลงคำพูดที่อ่อนหวานที่จะชักชวนให้คุณลงทุน เพราะอาจได้รับผลตอบแทนที่ไม่เป็นธรรม หากมีลูกหนี้ก็อย่าหวังว่าจะได้คืน จนถึงอาจถูกขโมยทรัพย์สินด้วย

ความรัก : คุณอาจยึดติดที่ขนบธรรมเนียมประเพณีอย่างเคร่งครัด เพราะฉะนั้นจึงทำใจไม่ได้หากมีเรื่องชู้สาวเกิดขึ้นในบ้าน ซึ่งวันนี้ควรระวังเพื่อนสนิทที่แอบย่องมาตีท้ายครัว คนโสด คุณอาจสะดุดตากับหนุ่มตี๋ หรือโอป้า ก็อย่าเพิ่งทุ่มใจให้หมด เพราะแฟนเขาเยอะ หนึ่งในนั้นคือเพื่อนคุณ

สุขภาพ : ระวังอุบัติเหตุที่เกิดจากของมีคมบาดเป็นแผลตามร่างกาย รวมถึงภาวะเครียด ซึ่งจะส่งผลกระทบต่ออาการจิต จึงควรปล่อยวางบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่มีรูปแบบตายตัว เช่น งานราชการ นักธุรการ ฝ่ายบัญชี เป็นต้น ซึ่งคุณรักงานมาก ไม่ชอบเปลี่ยนแปลงหรือย้ายที่ทำงาน แต่วันนี้อาจมีเหตุการณ์ที่บังคับให้คุณต้องสตรอง ลุกขึ้นปักธงงานใหม่ ดังนั้น คุณจึงต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และเทคนิคเฉพาะตัวในการเจรจาประนีประนอม เพื่อให้ปัญหาเฉพาะหน้าให้สำเร็จลุล่วงด้วยดี

การเงิน : เป็นนักลงทุนชั้นเยี่ยม ชอบเสี่ยงและชอบความท้าทาย วันนี้จะหมดกับการลงทุนใหม่ๆ การเดินทาง และการเข้าสังคม ความบันเทิงเริงรมย์ต่างๆ

ความรัก :  คุณแบกรับเรื่องราวของสมาชิกในครอบครัวไว้อย่างหนักอึ้ง เมื่อมาถึงจุดที่พีคสุดๆ คุณอาจปิดการรับรู้โดยอัตโนมัติ แล้วตัดไปสู่โหมดบันเทิงแทน  คนโสด แอบชอบใครอยู่หรือเปล่า วันนี้คุณอาจไม่แอบอยู่ในมุมเล็กๆ ของตัวเองแล้ว ลุกมาประกาศเปรี้ยงว่า ‘ฉันชอบคุณ’ เลยก็ได้

สุขภาพ :  ควรหลีกเลี่ยงกิจกรรมที่ต้องยืนหรือเดินเป็นเวลานาน เพราะคุณอาจปวดตั้งแต่สะโพกลงมา ซึ่งมีสาเหตุจากข้อเสื่อมหรือความผิดปกติของเส้นเอ็น

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานศิลปะในสายการเกษตร เช่น  นักออกแบบภูมิสถาปัตย์ หรือนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับ ศิลปินพื้นบ้าน งานโอท็อป ฯลฯ  วันนี้หากมีคิวนัดหมายเจรจาทางธุรกิจ คุณอาจต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และเทคนิคเฉพาะตัว งัดทั้งไม้อ่อนและไม้แข็งมาใช้ เพื่อให้ปิดการขายให้ได้ ก็มีแนวโน้มว่าจะสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี

การเงิน : มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ หากกำลังซื้อขายที่ดินทางการเกษตร มีแนวโน้มว่าจะสำเร็จ แต่ก็จะหมดเปลืองกับการลงทุนใหม่ๆ การเข้าสังคม และการเดินทางท่องเที่ยว ที่จะทำให้เงินหมดอย่างรวดเร็ว

ความรัก :  คุณมีภาวะผู้นำสูงทั้งงานในบ้าน  และนอกบ้าน วันนี้แม้จะมีเรื่องราวของสมาชิกในบ้านให้รับผิดชอบเพิ่มขึ้นอีก แต่คุณก็สามารถรับมือได้จนปัญหาต่างๆ  ผ่านไปได้ด้วยดี  คนโสด คุณมีเสน่ห์มากมาย มีทั้งหนุ่มและไม่หนุ่มพร้อมที่จะจริงใจและจริงจังกับคุณ แต่คุณไม่เลือกใครเลย เพราะตั้งสเป๊กไว้สูงมาก

สุขภาพ : น้ำหนักตัวที่เพิ่มขึ้นเป็นส่วนสำคัญที่จะทำให้ข้อเข่าเสื่อม จนเริ่มปวดตั้งแต่สะโพกลงไป จึงควรหลีกเลี่ยงกิจกรรมที่ต้องยืนและเดินเป็นเวลานาน ที่สำคัญคือ ลดน้ำหนักด่วนๆๆ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : ต้องระวัง!! คุณอาจตกอยู่ท่ามกลางสถานการณ์การแก่งแย่งแข่งขันชิงดีชิงเด่น ในเรื่องตำแหน่งหน้าที่การงาน และผลประโยชน์อย่างดุเดือด อาจมีการทะเลาะเสียงดัง ถึงขั้นตบโต๊ะกันเลยทีเดียว หากคุณปรารถนาความสำเร็จอย่างแรงกล้า วันนี้ก็คงต้องทำใจหน่อยว่า งานอาจไม่ผ่านกระบวนการพิจารณาหรือสรรหาได้ง่ายๆ  จนคุณรู้สึกอึดอัดและกดดันมาก จึงควรหาผู้รู้ผู้มีประสบการณ์มาช่วยทำงานจะดีกว่า

การเงิน : คุณมีความสามารถหาเงินได้อย่างคล่องตัว แต่วันนี้การลงทุนในธุรกิจที่ไม่ถูกต้อง หรือการเสี่ยงโชคอาจไม่เวิร์ค มีแนวโน้มว่าจะถูกหลอก ไม่ควรเซ็นค้ำประกัน หรือออกหน้ากู้ยืมเงินแทน

ความรัก : คุณอาจประสบกับปัญหารักที่ซ่อนเร้นโดยไม่รู้ตัว ระวังการทะเลาะเบาะแว้ง มีปากเสียงอย่างรุนแรง จึงควรลดทิฐิและยึดมั่นในตัวตนของตัวเองลงบ้าง เน้นการประนีประนอมมากกว่าเอาชนะกัน คนโสด จิตใจคุณห้าวหาญมาก คุณอาจรู้สึกท้าทายอยากจะแย่งชิงคนรักของคนอื่น แล้วเมื่อได้แล้วก็ไม่ใส่ใจดูแลเขาเท่าที่ควร

สุขภาพ : อวัยวะที่ต้องให้ความสำคัญเป็นพิเศษคือ  หัวใจ รวมถึงโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกชนิด รวมถึงที่สำคัญพอๆ  กันคือ อุบัติเหตุจากการทะลาะวิวาทเรื่องชู้สาว และการขับขี่ จึงไม่ควรประมาท ใจเย็นๆ หนักแน่น

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานสายการศึกษา เช่น ครูบาอาจารย์ ผู้บรรยาย โค้ชชิ่ง เทรนนิ่ง ฯลฯ หากคุณกำลังจะเข้าสู่การประมูลงาน หรือนำเสนองาน ซึ่งงานนี้คุณคาดหวังความสำเร็จไว้สูงมาก ทำได้ทุกอย่างแม้จะไม่ใช่วิธีที่ถูกต้องก็ตาม ฉะนั้นวันนี้คุณจึงอาจต้องวิ่งเต้นเรียกว่าหัวไม่ได้วาง หางไม่ได้เว้นเลยทีเดียว

การเงิน : รายได้หลักมาจากรายได้ประจำ แต่ก็พอจะมีเงินพิเศษจากงานพิเศษเข้ามาบ้าง ก็อาจมีญาติพี่น้องมาขอหยิบยืมเงิน แต่ก็เป็นช่วงสั้นๆ เดี๋ยวเขาก็คืน

ความรัก :  คุณอาจใส่ใจในรายละเอียดมาก เป๊ะทุกกระเบียดนิ้ว หรือเรียกอีกอย่างว่า จู้จี้ จนกลายเป็นเรื่องกระทบกระทั่ง กระเง้ากระงอดงอนๆ ง้อๆ  กันอยู่ตลอดเวลา หากอดพูดไม่ได้ ก็ควรแยกกันอยู่คนละห้องบ้าง หลีกเลี่ยงการปะทะ คนโสด ผู้ใหญ่อาจนัดเดทให้ หลังจากทิ้งช่วงไปนาน งานนี้จัดเต็มเลย ยั่วคู่เดทให้อกแตกตาย

สุขภาพ : ความสามารถในการรับประทานอาหารและการกลืนอาหาร อาจลดน้อยลงเนื่องจากทอนซิลอักเสบ หรือสุขอนามัยภายในช่องปาก

 

เช็กดวงย้อนหลังกันได้ที่นี่

อุ๊ต๊ะ!!! สามในสี่ดวงตกที่นั่ง ที่สอง ทั้งนั้นเลย ดูดวงรายวัน 31 สิงหาคม 2563

คนรักเก่าอาจกลับมาชวนทะเลาะ หรือบังคับให้คืนดี ดูดวงรายวัน 1 กันยายน 2563

หลุดพ้นจากรักที่ซ่อนเร้น กลับมาอยู่ในจุดที่ถูกต้องแล้ว ดูดวงรายวัน 2 กันยายน 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up