พยากรณ์ดวงชะตาวันศุกร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2559

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์
การงาน  : สั้นๆ 3 คำเท่านั้นคือ ‘งาน งาน งาน’ จงภูมิใจ เพราะหากท่านไม่เก่ง คงไม่มีใครวางใจให้ทำงาน ก็จะผ่านไปได้ เพราะเป็นงานที่ท่านถนัด

การเงิน : ต้องใช้เงินไปกับการซ่อมเครื่องมือทำงาน

ความรัก : คนมีคู่จะถูกลดบทบาทความสำคัญ เพราะมีอีกคนมาแทรก พยายามหาทางแก้ปัญหา เพราะอาจกลายเป็นสาเหตุของความแตกแยกได้ คนโสด เริ่มรู้สึกว่าเพื่อน พี่ มีเยอะแล้ว อยากขอใครสักคนที่เป็นของตัวเองบ้าง ป้าดูแล้วว่า ที่เข้ามาก็หวังแต่ผลประโยชน์

สุขภาพ : อย่าทำงานจนไม่มีเวลาพักผ่อน ระวังจะปวดศีรษะ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์
การงาน : หากกำลังทำเรื่องของบประมาณซื้อของใช้ในสำนักงาน ระวังตรวจตราเอกสารให้ดี เพราะอาจทำให้ท่านเดือดร้อนได้

การเงิน : มีเกณฑ์ที่จะซื้อของใหญ่ไว้เก็งกำไร

ความรัก : ท่านปรับชีวิตคู่ได้ดีมาก คราวนี้หวานเหมือนเพิ่งแต่งงานเลย ส่วนคนโสดออร่าท่านจับมาก มีคนสนใจเยอะจนเลือกไม่ถูก ป้าแนะนำเลือกคนที่สบายใจดีที่สุด อย่าเลือกที่หน้าตา

สุขภาพ : ระวังเรื่องกรดไหลย้อน ปัญหาเรื่องกระเพาะ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : หากวันนี้ได้ทำงานที่ยาก ต้องผ่านไปให้ได้ เพราะเจ้านายกำลังทดสอบความสามารถของท่านอยู่ หากผ่านได้ท่านจะมีผลต่อชีวิตเลยทีเดียว

การเงิน : จะนำเงินที่อดออมไว้มาช่วยเหลือญาติพี่น้อง

ความรัก : อยู่กันแบบรอเวลาที่จะแยกทางกัน ยังมีโอกาสหันหน้ามาปรับความเข้าใจกัน ระหว่างนี้ก็ทำบุญทำทานบ้าง คนโสด หากรอให้เขามาง้อ เจอเซอร์ไพร์สกลับค่ะ เพราะเขาโกรธจริง ในที่สุดท่านนั่นละที่จะต้องง้อ

สุขภาพ : ระวังระบบบน้ำเหลืองไม่ดี แผลจะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : จะมีการปรับเปลี่ยนผู้บริหารระดับสูง ทำให้ท่านต้องเหนื่อยอีกครั้ง

การเงิน : ยังคงมีเรื่องให้ต้องใช้จ่าย

ความรัก : คนมีคู่ก็ดีกันตามประสาคนมีความรัก อยู่บนพื้นฐานของความเข้าใจ และการมีเหตุผลกัน ก็มีความสุขตามอัตภาพ คนโสดจะมีเรื่องปวดตับ เจอแต่คนไม่จริงใจ แถมมาขอความช่วยเหลือเรื่องเงินทอง ป้าว่าถอยดีกว่า

สุขภาพ : ลองวีคเอนด์ ไปไหนให้ระวังหน่อย จะมีอุบัติเหตุ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัส

การงาน : มีงานเข้ามาเยอะแยะ ควรจัดอันดับความสำคัญก่อนหลังให้ดี จะไม่เหนื่อย และเสร็จตามคาดหมาย

การเงิน : อย่าให้ใครยืมเงินนะคะ เพราะมีแววจะสูญ

ความรัก : อย่าหลงกับสิ่งยั่วยวนรอบตัวนะคะ ท่องไว้มีครอบครัวแล้วและก็อย่าลืมบอกคนอื่นด้วยละ คนโสดวันนี้จะนัดเจอกับเพื่อนเก่า รวมทั้งแฟนเก่า กลับมาคราวนี้มีดวงเนื้อคู่ชัดเจน

สุขภาพ : จะทานยาระวังให้ดี เพราะจะแพ้ได้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : หากบริษัทคู่แข่งมาขอซื้อตัวไปทำงาน ด้วยข้อเสนอที่ดี เงินเดือนสูงลิบลิ่ว คิดดูให้ดี จ้างสูงก็คาดหวังสูง ถามตัวท่านดูก่อนว่า ทำได้จริงอย่างที่เขาหวังหรือเปล่า

การเงิน : ต้องใช้จ่ายเยอะกับคนรอบข้าง แล้วไม่กล้าทวงด้วย

ความรัก : คนมีคู่อยู่ในชั่วโมงปิดบังกันอีกแล้ว โซเชียลมิเดียทำให้ครอบครัวแตกแยกมานักต่อนัก ต้องหนักแน่น คนโสด หากกำลังรอคำตอบจากคนที่ท่านหมายตาอยู่ มีข่าวดีค่ะ

สุขภาพ : ระวังเชื้อโรคที่กำลังแพร่อยู่บ้างก็ดีนะ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ต้องทำความเข้าใจกับคนรอบข้าง อย่าคิดว่าตัวเองเก่งคนเดียว ต้องมองเห็นความสำคัญของทุกคนเท่าเทียมกัน และให้ความสำคัญของทุกคน งานจะสมบูรณ์

การเงิน : ถูกแอบอ้างชื่อเสียงไปทำมาหากิน

ความรัก : คู่ของท่านจะมีปัญหากับญาติผู้ใหญ่ ในฐานะที่ท่านเป็นคนเกลางต้องให้ความยุติธรรมกับทั้งสองฝ่าย คนโสดจ๋า ได้โปรดอย่าเอาแต่ใจตัวนัก เพราะตอนนี้คนที่คบอยู่กำลังเบื่อหน่ายท่าน หากอยากรักษาเขาไว้ก็ให้ความสำคัญกันมากกว่านี้

สุขภาพ : ระวังปวดหัวไมเกรน ไม่สบายตัว

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up