พยากรณ์ดวงชะตาวันพฤหัสที่ 18 กุมภาพันธ์ 2559

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์
การงาน  : งานๆ และงาน ทั้งงานของตัวเอง คนอื่น แถมโดนงานบังคับอีก เรียกว่าทำงานหามรุ่งหามค่ำเลยทีเดียว สู้เข้าไปอย่าได้ถอย

การเงิน : ระวังถูกหลอกลวง

ความรัก : คนมีคู่ระวังจะมีรักซ้อน หรือรักต้องห้าม ต้องใจแข็ง พยายามนั่งสมาธิ คนโสดยังไม่มีวี่แววว่าจะเจอคนถูกใจเลย มีแต่คนจ้องหวังแต่ผลประโยชน์ หากไม่ดีก็อย่ามีดีกว่า การไม่มีคู่เป็นลาภอันประเสริฐ

สุขภาพ : มีปัญหากับเข่า กระดูกพรุนระวังบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์
การงาน : จะได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่งให้ได้ใกล้ชิดเจ้านายมากขึ้น ตอนนี้ราศีกำลังจับ ทำอะไรก็เข้าตานาย รักษาระดับไว้ให้ดี อย่าเยอะไปกว่านี้

การเงิน : เสียเงินโดยไม่ตั้งใจ เพราะความใจอ่อน

ความรัก : ว้า เพิ่งขึ้นบ้านใหม่กันแท้ๆ ทะเลาะกันแล้ว ทนหน่อยนะ เพราะคนนี้คือคู่เวรคู่กรรมของท่านแล้ว คนโสด ควรระวังคนที่คบอยู่ มีแววนำความเดือดร้อนมาให้

สุขภาพ : ระวังเรื่องภูมิแพ้

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : ระวังโดนแคนเซิลกลางอากาศ จนอาจหมดศรัทธาในการทำงาน เหนื่อยงานก็แทบแย่แล้วยังต้องมาเหนื่อยใจอีก หางานสำรองไว้บ้างก็ดี

การเงิน : อย่าใจอ่อน แล้วเงินจะเหลือเยอะ

ความรัก : คนมีคู่ด้วยงานจะทำให้ต้องอยู่ห่างกัน แต่ความสัมพันธ์ยังปึ๊กเหมือนเดิม หมั่นเติมความหวานให้กันบ่อยๆ คนโสด จะเจอเหตุการณ์ที่เรียกว่า จู่ๆ ก็รักกันซะงั้น

สุขภาพ : จะมีปัญหาเรื่องฟัน ควรไปตรวจสุขภาพฟันบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : หากวันนี้ต้องเดินทาง ทั้งที่งานก็ยังคาราคาซังอยู่ อย่าได้ล้มเลิก เพราะสิ่งดีๆ รอคุณอยู่ข้างหน้า

การเงิน : มีเรื่องต้องใช้เงิน ต้องไปทำเรื่องกู้กับธนาคาร

ความรัก : คนมีคู่ รู้สึกว่าจะพูดจากันคนละภาษา พูดอีกอย่าง เข้าใจไปอีกเรื่อง ทำให้เราขัดใจกันบ่อยๆ ลองหันมาคุยกันดีๆ จะได้หวานชื่นเหมือนเดิม คนโสด จะเข้ามาแบบเป็นเพื่อนของญาติที่เดินทางมาเยี่ยมเยียนและเกิดถูกชะตากัน

สุขภาพ : ระวังแมลงสัตว์กัดต่อยและภูมิแพ้

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัส

การงาน : เป็นช่วงที่เหนื่อย เพราะมีการปรับปรุงสถานที่ทำงาน แต่ก็มีความสุข

การเงิน : ใช้จ่ายเยอะถึงเยอะมาก ทั้งหนี้เก่าและหนี้ใหม่

ความรัก : คู่จะเจ็บป่วย ต้องพยายามดูแลกันและกันให้ดีๆ ทั้งเรื่องอาหาร ความเป็นอยู่ ส่วนคนโสด เพื่อนเก่าที่กำลังตกพุ่มม่ายมีวี่แววว่าจะมาชอบ และคิดไกลถึงกับจะฝากผีฝากไข้กับท่าน

สุขภาพ : ปวดตามข้อนิ้วมือ ระวังนิ้วล็อค

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : เจอปัญหาทั้งจำนวนงานไม่สมดุลกับจำนวนคน

การเงิน : จะเสียเงินเพราะสุขภาพของญาติ

ความรัก : คนมีคู่ติดเพื่อนจนลืมครอบครัว มีเงินก็ให้เขายืมแล้วก็ไม่กล้าทวง แก้ไขด่วน คนโสดพยายามปรับตัวเข้าหากันจนยอมรับในตัวตนกันดีพอสมควร จนถึงขั้นวางแผนแต่งงานกันเลย

สุขภาพ : ระวังระบบทางเดินอาหารอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ได้ทำงานเพื่อส่วนรวมเยอะ และจะได้พบหรือคบหาคนที่มีความรู้ ซึ่งจะนำพาให้ท่านได้ตำแหน่งและมีคนนับหน้าถือตามากขึ้น

การเงิน : ทรัพย์สินเงินทองอาจสูญหาย

ความรัก : มีเสียงไม่สร้างสรรค์ถึงบุคคลในครอบครัวของท่าน ฟังไว้ แต่อย่าได้เดือดร้อนหรือตื่นตูมไปตามเสียงที่เข้ามา คนโสดกำลังคิดว่าจะทำศัลยกรรม ปรับโหงวเฮ้งจะได้มีคู่กับเขาเสียที

สุขภาพ : คุมน้ำหนักหน่อยจ้า เดี๋ยวโรคถามหา

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up