‘เจอคนที่ใช่ แต่หากไม่อยากให้เขาจากไป ก็อย่าพยายามเปลี่ยนให้เขาเป็นเหมือนใคร’ ดูดวงรายวัน 15 พฤศจิกายน2561

ดูดวงรายวัน 15 พฤศจิกายน 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านสวมบทบาทผู้นำทีมในการสร้างสรรค์นวัตกรรมเพื่อมวลชน เป็นงานที่ต้องใช้สติปัญญาและความจำ รวมทั้งกลยุทธ์ต่างๆ ค่อนข้างสูง ซึ่งเมื่อผ่านมาได้ ท่านตั้งใจเลยว่า จะหยุดพักร้อนให้หายเหนื่อย ชาร์จแบตเพื่อรอวันเริ่มต้นงานใหม่

การเงิน : หาเงินง่ายใช้ก็คล่อง  มีโชคในการทำธุรกิจ การลงทุน แต่ควรทำคนเดียวดีกว่า

ความรัก : แม้ท่านรักเดียวใจเดียวก็จริง แต่ความที่ทั้งคู่มีโลกส่วนตัว มีความลับของตัวเองมากไป ไม่แชร์ความรู้สึกระหว่างกัน จึงมีความคิดไม่ลงรอยกัน เรียกร้องและคาดหวังกับคู่ครองค่อนข้างสูงทำให้ชีวิตรักไม่ราบรื่นเท่าที่ควร  คนโสด ร้อนแรง โรแมนติก แต่ท่านจะหึงหวงคนรัก ชอบแสดงความเป็นเจ้าของสูง หากผิดหวังก็จะไม่กล้ารักใครอีกเลย

สุขภาพ :  ระวังตัวด้วย อาการบาดเจ็บ หรือความเจ็บป่วยจะเกิดจากการปฏิบัติงาน

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน : เช่นกันวันนี้ท่านเริ่มต้นวันใหม่ด้วยการเดินทางไปทำงานในสถานที่แห่งใหม่ โดยยังต้องแบกรับภาระหน้าที่ที่หนักหน่วงหรือมีเนื้อหาค่อนข้างละเอียด อย่างกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ระวังการติดต่องานในวันนี้ ท่านจะมีความเห็น และทัศนคติที่ขัดแย้ง จนอาจเกิดปากเสียงกันได้

การเงิน : ระวังเสียรู้ หรือถูกหลอกจากบุคคลที่ใช้เล่ห์กลและวาจาอ่อนหวานชักชวนไปลงทุน

ความรัก : มีความคิดเห็นไม่ลงรอยกันในเรื่องทัศนคติของการทำงาน ซึ่งท่านอยากมีเวลาทำงานเต็มที่ จึงไม่ชอบให้คู่มาจำกัดอิสรภาพ หรือตั้งกฎเกณฑ์ผูกมัด จึงมีอารมณ์ฉุนเฉียว ขี้หงุดหงิด โมโหง่ายกับเรื่องราวไร้สาระ คนโสด อาจได้เจอคนที่หมายปองในที่ทำงาน แต่ด้วยความที่ท่านชอบเปลี่ยนโลกคนอื่นให้เหมือนโลกของตัวเอง จึงปรับตัวเข้าหากันลำบาก

สุขภาพ :  โหมงานหนักจนอาจทำให้ล้มหมอนนอนเสื่อ รวมถึงอาการปวดหลัง ปวดตามข้อโดยเฉพาะข้อเข่าและข้อเท้า

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ท่านหมกหมุ่นครุ่นคิดอยู่กับการเริ่มต้นงานใหม่ ที่ต้องใช้ทักษะความรู้ความสามารถในด้านต่างๆ ค่อนข้างสูง มีความหวังที่อยากจะโยกย้ายเปลี่ยนแปลงงาน หรือการสร้างหลักฐานให้กับอนาคตของตัวเองในระยะอันใกล้นี้ แต่อย่าเพิ่งคาดหวังสูง ได้แค่ 50-50

การเงิน : สามารถจัดสรรเงินได้อย่างดี แต่อาจมีสะดุด เพราะโดนหยิบยืมจากญาติสนิทมิตรสหายและคนใกล้ตัว

ความรัก :  ควรแบ่งเวลาระหว่างงานและครอบครัวให้ดี เพราะวันนี้ท่านจะทำแต่งาน โดยไม่สนใจเรื่องอื่นใดเลย แม้กระทั่งตัวเอง ซึ่งท่านจะคาดหวังให้คู่ทำให้ตลอดก็คงไม่ได้ คนโสด ยัง 2 จิต 2 ใจว่าจะคบกับแฟนต่อ หรือเป็นโสดดี

สุขภาพ :  อาจมีปัญหาเรื่องของระบบย่อยอาหาร ต่อมทอนซิลอักเสบ หรือหลอดลมอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านมีพลังและไฟในการทำงานอย่างแรงกล้า มีภาวะผู้นำสูง เหมาะกับเจ้าของธุรกิจ สื่อสารมวลชน หรือมีอาชีพที่เกี่ยวข้องกับการศึกษา ซึ่งมีโอกาสพบกับความเจริญก้าวหน้า แต่ต้องอดทนและรอคอยจังหวะที่เหมาะสม วันนี้อย่าใช้อารมณ์ตัดสินปัญหาโดยเด็ดขาด จะเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ

การเงิน : ระวังเสียรู้ หรือถูกหลอกในเรื่องการเงินและการลงทุน  ทำให้ต้องหมุนเงินหรือโยกย้ายถ่ายเททรัพย์สินเงินทอง

ความรัก :  ท่านมีทิฐิและเชื่อมั่นในตัวเองสูง ไม่ชอบให้คู่มาจำกัดความคิดอิสรภาพ เป็นสาเหตุให้ชีวิตคู่ไม่ราบรื่นเท่าที่ควร คนโสด ชอบคบหาดูใจกันยาวๆ มากกว่าฉาบฉวย ส่วนมากจะเริ่มต้นจากความผูกพันฉันเพื่อนก่อน

สุขภาพ : ระวังติดเชื้อไวรัส และโรคภูมิแพ้ โดยเฉพาะอากาศเปลี่ยนหรือเดินทางไปในสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  ท่านจะได้ติดต่อประสานงานในงานที่ต้องใช้ความคิด และจินตนาการ เช่น งานในวงการบันเทิง ศิลปะ งานประพันธ์ ระวังจินตนาการที่มากเกินจะทำให้ไม่สามารถตัดสินใจได้

การเงิน :  ใช้เงินเก่ง ขึ้นลงอยู่ตลอดเวลาจนต้องเดือดร้อนผู้ใหญ่ที่บ้านเป็นประจำ

ความรัก :  ท่านอาจมโนว่า คู่ท่านไม่เหมือนเดิม ซึ่งจริงๆ เขาก็ไม่เหมือนเดิมนั่นละ อาจเพราะแต่งงานกันมานานแล้วก็ได้ วีคเอ็นนี้ควรพากันไปเที่ยวบ้าง เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศคืนความสดชื่นให้กลับคืนมา คนโสด แฟนเก่าจะขอกลับมาคืนดี แต่ท่านยังลังเลมากมาย

สุขภาพ : เลือดลมหมุนเวียนไม่สะดวก มีอาการปวดศีรษะ หน้ามืด ตาลาย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ท่านมีความคิดเห็นและทัศนคติที่ไม่เหมือนใคร จึงต้องทนอยู่กับปัญหาและอุปสรรคอยู่ในสภาพที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก จนรู้สึกท้อ ดังนั้นควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่น หรือขอคำปรึกษาจากผู้รู้ผู้มีประสบการณ์ก่อนที่ตัดสินใจทำอะไรลงไป

การเงิน :  ระวังถูกหลอกให้ลงทุนด้วยคำพูดที่ดูมีหลักการ น่าเชื่อถือ

ความรัก : จริงๆ แล้วท่านโชคดีในเรื่องคู่ ได้คนที่เหมาะสมด้วยประการทั้งปวง แต่จะเสียทีเรื่องของความคิดเห็นบางอย่างที่ไม่ลงรอยกัน เพราะท่านจะกดดันคู่ให้เป็นเหมือนตัวเอง คนโสด แม้ท่านจะมีเสน่ห์และมีคนรักมากมาย แต่จะมีปัญหาเรื่องการหึงหวง และความคิดเห็นที่ไม่ลงรอยกัน ทำให้ไม่สมหวัง

สุขภาพ :  จะมีปัญหาในเรื่องการเจ็บป่วยที่เกี่ยวข้องกับระบบหมุนเวียนของน้ำในร่างกาย และต่อมไร้ท่อต่างๆ ทำให้มีโอกาสเป็นโรคที่เกี่ยวข้องกับภูมิต้านทานบกพร่อง ทำให้เลือดและน้ำเหลืองไม่ดี

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : โชคดี ได้รับการส่งเสริมสนับสนุนจากเจ้านายให้ท่านได้รับเลือกไปดูงานต่างประเทศ  ซึ่งเพื่อนร่วมงานและผู้บังคับบัญชากให้ความเอ็นดูเป็นพิเศษ ซึงไปคราวนี้ท่านต้องแบกรับความรับผิดชอบอย่างหนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

การเงิน : ใช้เงินเก่ง หมดเงินไปกับการสงเคราะห์ผู้คนทั้งญาติสนิทมิตรสหาย คนใกล้ชิด

ความรัก :  ระวังจะมีมือที่สามเข้ามาเพื่อหวังตักตวงผลประโยชน์ อาจต้องเดือดร้อนถึงผู้ใหญ่เข้ามาจัดการ คนโสด ท่านกำลังตกอยู่ในบ่วงรัก ความผูกพันระหว่างคนรักและคนใกล้ชิดจนไม่เป็นอันทำมาหากินเลยทีเดียว

สุขภาพ : โหมงานหนักจนล้มหมอนนอนเสื่อ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up