‘เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ แอบฉกหนุ่มของคุณไปแบบเนียนๆ’ ดูดวงรายวัน 30 พฤษภาคม 2563

ดูดวงรายวัน 30 พฤษภาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  คุณอาจกำลังคิดงานที่แปลกใหม่จากงานประจำ ซึ่งเป็นงานที่ต้องเดินทางไปๆ มาๆ เช่น ติดต่อประสานงาน หรือซื้อขายยวดยานพาหนะ ที่ต้องใช้คำพูดและวาทศิลป์สูงมาก วันนี้ต้องระวังในเรื่องของเอกสารสัญญา ทั้งที่เป็นลายลักษณ์อักษร หรือสัญญาใจ เพราะอาจผูกมัดคุณจนไปต่อไม่ได้

การเงิน :  คุณใจดี ชอบช่วยเหลือและสงเคราะห์ผู้ที่เดือดร้อนกว่า แต่ก็ไม่ควรให้ใครกู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกัน โดยเฉพาะซื้อรถ เพราะคุณอาจต้องรับผิดชอบหนี้สินแทน

ความรัก :  คุณอาจกำลังคิดที่จะโยกย้ายสถานที่เพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่ยังสถานที่แปลกใหม่ แต่วันนี้อาจมีมือที่สามเข้ามาหลอกให้รักแล้วก็จากไป จนคุณลังเลสงสัยว่า จะไปต่อกับคู่คุณดีไหม คนโสด หากมีใครมาชวนไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ก็อย่าเพิ่งไปกับเขาง่ายๆ เพราะคุณจะผูกติดกับเขาจนถอนตัวไม่ขึ้นทีเดียว

สุขภาพ : ควระระวังระบบลำไส้ และระบบย่อยอาหาร ซึ่งอาจสืบเนื่องมาจากความเครียด หรือทำงานหนักจนไม่ได้พักผ่อน หรือรับประทานอาหารไม่ตรงเวลา

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานออกแบบตกแต่งภายใน หรืองานช่างฝีมือทุกประเภท ซึ่งเป็นงานเพื่อสังคม วันนี้คุณอาจต้องลดความสตรอง หรือความกล้าหาญชาญชัยลงบ้าง เพราะอาจทำให้คุณมีปัญหาขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน สุดท้ายแล้วคุณนั่นละที่จะมานั่งเสียใจภายหลัง

การเงิน : คุณชอบความท้าทายและความเสี่ยง จึงลงทุนแบบกล้าได้กล้าเสีย ซึ่งมีความเสี่ยงที่จะผิดพลาดอยู่เสมอ วันนี้การลงทุนในช่วงเริ่มต้นยังไม่ดี ต้องรอสักพัก

ความรัก : คุณอาจกำลังวางแผนที่จะต่อเติมตกแต่งที่อยู่อาศัยใหม่ ซึ่งคุณมีความคิดเป็นของตัวเอง ไม่รับฟังความคิดเห็นของคู่เลย จนอาจสร้างความกดดันให้ทั้งตัวคุณและตัวคู่ คนโสด  คุณสตรองมาก ไม่สนใจใคร หากถูกใจก็ไม่สนว่าจะถูกต้องหรือเปล่า

สุขภาพ : หากคุณทำงานหน้าคอมฯ นานๆ ควรเปลี่ยนอิริยาบถบ้าง เพราะอาจทำให้คุณปวดหลัง ตึงมาถึงคอ บ่า ไหล่เลยทีเดียว

                                                                            

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : คุณอาจได้รับแต่งตั้งหรือมอบหมายให้ทำงานสำคัญขององค์กร ซึ่งคุณต้องนำความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์ส่วนบุคคลมาใช้สูงมาก วันนี้ควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นที่ต่าง และปล่อยวาง อย่าคาดหวังถึงความสำเร็จสูงมาก เพราะผลงานจะเป็นแบบค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป

การเงิน :  สามารถบริหารจัดการเงินได้ดี แม้ตอนแรกๆ ของการลงทุนอาจติดขัดบ้าง แต่เมื่อเสร็จงานจึงจะมีเงินเข้า

ความรัก : คุณอาจค่อนข้างยึดติดกับความถูกต้องตามขนบธรรมเนียม ประเพณี จนทุกคนในบ้านอยู่ด้วยความเครียดกันหมดแล้ว ฉะนั้นวันนี้แม้จะเป็นวันเสาร์ แต่ต่างคนต่างอยู่ ต่างคนต่างไปสบายใจกว่าที่จะอยู่รวมกัน คนโสด คุณอาจกำลังคิดที่จะเดินทางไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่ต่างประเทศ แต่ความแน่นอนคือความไม่แน่นอน อาจเปลี่ยนแปลงได้เสมอ

สุขภาพ : ไม่ควรโหมงานหนักจนรับประทานอาหารไม่ตรงเวลา เพราะจะเป็นสาเหตุของโรคกระเพาะอาหารและลำไส้ชนิดเรื้อรัง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน พีอาร์ประชาสัมพันธ์ ฝ่ายขาย หรืองานที่ต้องใช้ภาษาต่างประเทศ วันนี้คุณอาจต้องใช้ความสามารถทั้งบู๊และบุ๋นเลยทีเดียว ก็ควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นที่แตกต่างด้วย เพราะจะทำให้คุณสามารถตัดสินใจได้ถ่องแท้ขึ้น

การเงิน : มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ได้รับมรดกจากความสิเน่หา ไม่ควรนำไปใช้จ่ายกับสิ่งของฟุ่มเฟือย ไร้สาระ ควรเก็บเงินไว้บ้าง

ความรัก : วันนี้คุณสร้างกฎระเบียบให้กับลูกหลานหรือคู่มากไปหรือเปล่า จึงทำให้เขาเริ่มลังเลสงสัยว่า เขาจะอยู่กับกฎระเบียบแบบนี้ต่อไปได้อีกนานแค่ไหน คนโสด อาจมีหนุ่มต่างชาติมาจีบนะคะ อยู่ในละแวกเอเชียนี่ละ แต่เพราะคุณเจ็บมาเยอะจึงยังกล้าๆ กลัวๆ ที่จะเปิดใจ

สุขภาพ :  มีปัญหาเรื่องระบบน้ำย่อย กระเพาะอาหาร จึงควรรักษาด้วยหลักโภชนาการบำบัด อย่าเครียด หรือวิตกกังวลในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : หากคุณกำลังคิดงานใหม่ที่แตกต่างจากงานประจำ ซึ่งออกแนวงานบุญ งานกุศล หรืองานจิตอาสาเพื่อสังคม ต้องบอกเลยว่า เหนื่อยจนแทบอาบเหงื่อต่างน้ำเลยทีเดียว แต่หากคุณทำสำเร็จจะทำให้ทุกคนยอมรับในศักยภาพในตัวคุณ

การเงิน :  หาเงินเก่ง แต่ขณะเดียวกันก็ใช้เงินเก่งด้วย วันนี้หากคิดจะทำอะไรควรยึดหลักถูกต้อง โปร่งใส ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก : คุณอาจแต่งงานเข้าไปอยู่ในครอบครัวที่มีกฎระเบียบตึงเป๊ะ ซึ่งทั้งคู่และคุณอาจถูกคาดหวังสูงมาก วันนี้คู่คุณก็ทำตัวเป็นแฟมิลี่แมนที่ดี แม้จะอาจแค่วันเดียวก็ยังดี คนโสด คุณอาจชอบสไตล์แบ๊ดบอย แต่ก็ไม่เวิร์คค่ะ ไม่ผ่านด่านที่บ้านแน่ๆ

สุขภาพ :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า ต้องระวังอากาศที่เปลี่ยนแปลง กับฝุ่นละอองที่ยังไม่หายไป อาจทำให้คุณหายใจไม่สะดวก จามและมีน้ำมูก ทำให้เป็นไซนัสหรือเยื่อบุโพรงจมูกอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องอยู่ในสายบริการ เช่น งานบันเทิง เอ็นเทอร์เทน หรือธุรกิจสถานบันเทิงยามราตรี วันนี้คุณอาจได้ร่วมงานกับผู้หญิงหรือร่วมหุ้นลงทุนกับเพื่อนสนิทที่เป็นผู้หญิง ซึ่งผู้ใหญ่ก็ให้การสนับสนุนช่วยเหลือให้คุณได้ทำตามความฝัน อันจะเป็นหลักประกันที่มั่นคงในอนาคต

การเงิน : แม้คุณจะไม่เดือดร้อนในเรื่องของการใช้จ่าย เพราะครอบครัวอุปถัมภ์ แต่ก็ควรระวังการใช้เงินฟุ่มเฟือย เลี้ยงเพื่อนฝูง หรือซื้อของสวยงาม ซึ่งอาจทำให้เงินสะดุดได้

ความรัก : เน้นเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างญาติผู้ใหญ่ผู้หญิง ซึ่งวันนี้อาจเอาแน่เอานอนอะไรกับคุณไม่ได้ เปลี่ยนใจไปมาหลายรอบ จนญาติๆ ทำตัวลำบาก คนโสด ต้องระวังเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ อาจแอบฉกคนที่คุุณกำลังดูในกันอยู่ไปโดยที่คุณไม่รู้ตัว

สุขภาพ :  ระวังเรื่องดื่มและรับประทานมากไป จนน้ำหนักขึ้นแบบไม่มีคุณภาพ รูปร่างอาจเสียเพราะฤทธิ์แอลกอฮอลล์

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : แม้คุณจะปรารถนาความสำเร็จอย่างแรงกล้า แต่วันนี้การทำงานก็มีปัญหาขลุกขลักอยู่ตลอดเวลา อาจมีปัญหาในเรื่องของเอกสารราชการ จนคุณต้องแก้ปัญหาเฉพาะหน้าตั้งแต่เช้าจรดค่ำ ก็ควรทำงานเพื่อเอาตัวให้รอดจากสถานการณ์ที่เป็นอยู่ ทางที่ดีควรหาเพื่อนรู้ใจหรือผู้ที่มีความรู้มีประสบการณ์มาช่วยทำงาน

การเงิน : มีรายได้จากวาสนาและบารมีของคุณ จึงอาจต้องเสียเงิน เพื่อเลี้ยงดูปูเสื่อเพื่อนสนิทและบริวาร แต่ก็ไม่ควรให้เขากู้ยืมเงิน หรือเซ็นสัญญาค้ำประกัน เพราะอาจไม่ได้เงินคืน

ความรัก : คุณอาจอยู่ด้วยกันเพราะเหตุผลอย่างใดอย่างหนึ่ง ซึ่งวันนี้คุณอาจเริ่มจะตัดสินใจได้แล้วว่า จะทนอยู่ต่อไป หรือจะจบกันแค่นี้  คนโสด  คุณรักคนง่ายจึงถูกหลอกง่ายมาก ที่ผ่านมาเจ็บมาเยอะจนขออยู่คนเดียวกับครอบครัวดีกว่า

สุขภาพ :  ปัญหาสำคัญอันดับหนึ่งก็คือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจ รองลงมาคือ ความสามารถทางการมองเห็น ตระกูลต้ออาจมาเยือน

เช็กดวงย้อนหลังกันได้ที่นี่

ถอนตัวก็ไม่ได้ แต่จะไปก็ไปไม่ถึง ดูดวงรายวัน 23 พฤษภาคม 2563

คุณอาจหลงรักคนที่มีเจ้าของแล้ว สติค่ะ สติ! ดูดวงรายวัน 24 พฤษภาคม 2563

ยอมเป็นไก่รองบ่อนมานาน วันนี้คุณจะไฟล์ท ลุกขึ้นมาจิกตีบ้าง  ดูดวงรายวัน 25 พฤษภาคม 2563

อาจได้เจอชายในฝันแบบสายหื่น มีแฟนแล้วยังฉวยโอกาส ดูดวงรายวัน 26 พฤษภาคม 2563

รักอย่างมีสติ เพราะสมาชิกใหม่อาจมาไวกว่าที่คิด ดูดวงรายวัน 27 พฤษภาคม 2563

ทำทุกอย่างเพื่อให้เขามาเป็นของคุณ แต่เมื่อได้แล้วก็เบื่อ ดูดวงรายวัน 28 พฤษภาคม 2563

ห่วงศักดิ์ศรีมากกว่าหัวใจตัวเอง จึงต้องทนต่อไป ดูดวงรายวัน 29 พฤษภาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up