‘โรแมนติก ฝันถึงชีวิตคู่ แต่ยังไม่มีใครมาจีบเลย’ ดูดวงรายวัน 10 พฤษภาคม 2563

ดูดวงรายวัน 10 พฤษภาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานบริการ เช่น งานเอ็นเทอร์เทน หรือธุรกิจที่เกี่ยวกับสถานบริการยามค่ำคืน วันนี้คุณจะลังเล หรือวิตกกังวลไม่ได้ เพราะคนใกล้ชิดหรือเพื่อนร่วมงานกำลังจ้องแทงข้างหลังคุณอยู่ หรือรอเสียบงานแทน จึงควรตัดสินใจให้เด็ดขาด

การเงิน : อาจตกลงกันไม่ได้เรื่องของผลประโยชน์ หรือผลตอบแทน หรือเงินที่เกี่ยวกับมรดก เงินช่วยเหลือที่คุณควรได้รับ จนถึงอาจถูกขโมยทรัพย์สินด้วย

ความรัก : เป็นวันแห่งชู้สาวเลยล่ะ เพราะคู่มีพฤติกรรมที่น่าสงสัยว่า อาจกำลังแอบคบใครอยู่ เพราะจับโกหกเขาได้ จึงทำให้คุณรู้สึกไม่เชื่อใจในตัวคู่แล้ว   คนโสด แม้จะรู้ทั้งรู้ว่า คนที่คุณถูกใจมีแฟนอยู่แล้ว แต่คุณก็ยอมที่จะเป็นที่สองของเขา

สุขภาพ :  กระเพาะอาหารและน้ำย่อยอาจมีปัญหา ควรรับประทานอาหารที่ถูกสุขลักษณะ และก็ไม่ควรคิดมาก เพราะจะทำให้คุณปวดศีรษะ จนถึงไมเกรน

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการออกแบบหรือตกแต่งภายใน หรืองานช่างฝีมือทุกประเภท วันนี้อาจมีข้อผิดพลาดที่ทำให้คุณจำเป็นต้องปิดโครงการเร็วกว่ากำหนด ทางที่ดีคุณควรทำงานเพื่อรักษาตัวให้รอดจากสถานการณ์ที่เป็นอยู่

การเงิน : คุณอาจถูกหลอกให้ซื้อเครื่องประดับ หรือของตกแต่งบ้านราคาแพง อย่างไม่ได้ตั้งใจมาก่อน จนเงินคุณอาจไม่พอ ต้องกู้หนี้ยืมสินมาจ่าย

ความรัก : โครงการเริ่มต้นชีวิตใหม่ หรือขยับขยายที่อยู่อาศัยที่วางไว้ อาจต้องหยุดชั่วคราว เพราะคุณเริ่มไม่มั่นใจคู่ว่า จะพร้อมไปต่อกับคุณหรือเปล่า คนโสด คุณอาจเพิ่งผิดหวังครั้งใหญ่ วันนี้จึงไม่วางใจใครอีกแล้ว ขออยู่กับตัวเองและครอบครัวดีกว่า

สุขภาพ : นั่งทำงานหน้าจอคอมพิวเตอร์ หรือแท๊ปเล็ตนานๆ เส้นเอ็นหรือกล้ามเนื้ออาจตึงจนทำให้ปวดหลัง และคอ บ่า ไหล่ ควรลุกขึ้นเปลี่ยนอิริยาบถ หรือบริหารกายด้วยก็จะช่วยให้คลายขึ้น

                                                                            

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  คุณเป็นผู้หญิงที่มีความรู้ ความสามารถ และบารมีที่สั่งสมมาตลอดการทำงาน แต่วันนี้ต้องระวังคุณอาจได้ร่วมงานกับผู้ที่ไม่น่าจะร่วมงานกันได้ โดยรวมถึงเจ้านายด้วย คือมีความคิดเห็นขัดแย้งทุกอย่าง หากงานวันนี้เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์ งานศิลปะ และความสวยงามด้วยแล้ว สวยเรากับสวยเขาก็ไม่เหมือนกัน จึงยิ่งตัดสินกันลำบาก

การเงิน : มีโชคทางการเงิน หาง่าย ใช้คล่อง จึงขึ้นๆ ลงๆ ตลอดเวลา รายจ่ายที่สำคัญของคุณอยู่ที่การกินดื่ม ใช้ชีวิตลั้ลลา ต้องระวังเพราะยังอยู่ในช่วงพรก.ฉุกเฉิน

ความรัก  :  คุณเป็นผู้หญิงเก่ง เชื่อมั่นในตัวเองสูง มีความคิดเป็นของตัวเอง ขณะที่คู่อาจทำตัวสบายๆ ไม่ค่อยเอาจริงเอาจังกับชีวิตมาก ซึ่งไปคนละทางกับคุณเลย วันนี้จึงทำให้คุณรู้สึกขัดใจ   คนโสด คุณมีเสน่ห์กับเพศตรงข้าม เพราะด้วยบุคลิกที่อ่อนโยน ชิลๆ แต่ก็คาดหวังสูง จึงพร้อมที่จะเริ่มต้นใหม่ได้เสมอ เพื่อให้ได้เจอคนที่ใช่

สุขภาพ : คุณชอบเสาะหาอาหารอร่อยรับประทาน ก็ควรระวังเรื่องน้ำหนัก ซึ่งจะเป็นที่มาของโรคต่างๆ เช่น ไขมันในเส้นเลือด หัวใจ และเบาหวาน

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : คุณอาจถูกมอบหมายให้เป็นหัวหน้าทีมในการบุกเบิกงานใหม่ ที่เกี่ยวกับการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และการบริการให้คำปรึกษา ซึ่งคุณควรลดทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเอง รวมทั้งความกล้าได้กล้าเสีย หรือเสี่ยงจนน่ากลัวลง เพราะคุณอาจไม่สนใจความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงานและคนรอบข้าง ซึ่งจะเป็นผลให้คุณถูกใส่ร้ายป้ายสี จนอาจเกิดผลร้ายกระทบต่อหน้าที่การงานได้อย่างกะทันหัน

การเงิน :  ให้ความสนใจกับตัวงานมากกว่าตัวเงิน จึงไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่อ่อนหวานที่จะมาชักชวนคุณลงทุนในธุรกิจธุรกรรมใดๆ โดยเฉพาะยวดยานพาหนะ เพราะคุณอาจตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ หรือถูกย้อมแมวขาย

ความรัก : คุณอาจมีโครงการโยกย้ายถิ่นฐานไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ แต่ช่วงนี้ยังไม่เหมาะด้วยประการทั้งปวง แต่คุณไม่ชอบถูกบังคับ หรือต้องอยู่ภายใต้กฎเกณฑ์ หรือข้อผูกมัด วันนี้เห็นอะไรจึงหงุดหงิดไปหมด ก็คงต้องทำใจ เพราะสถานการณ์จำเป็น  คนโสด วันนี้คุณโรแมนติก ฝันถึงการเดินทางไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ในสถานที่แปลกใหม่ กับใครก็ยังไม่รู้ ไปที่ไหนก็ยังนึกไม่ออก ก็ไม่เป็นไร เตรียมไว้ก่อนล่วงหน้า

สุขภาพ : มีโอกาสได้รับบาดเจ็บ หรือเจ็บป่วยอย่างไม่คาดคิดในการเดินทาง หรือในการใช้ชีวิตประจำวัน เพราะฉะนั้นจึงไม่ควรประมาท

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : คุณเป็นผู้หญิงเก่ง มีความรู้ ความสามารถ และบารมีที่สั่งสมมาตลอดชิวิตการทำงาน ซึ่งวันนี้คุณอาจได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือปรับปรุงโครงการเดิมที่มีอยู่ แต่ก็ต้องระวังคำพูด ก่อนการตกลงเจรจาหรือรับปากกับใคร ควรพิจารณาให้ดี เพราะไม่เช่นนั้นอาจผูกมัดตัวคุณจนดิ้นไม่หลุด

การเงิน : หาเงินได้เท่าไหร่คุณก็ให้ครอบครัวหมด ก็ต้องระวังไม่ควรให้ใครกู้ยืมเงิน หรือเซ็นสัญญาค้ำประกัน เพราะคุณอาจถูกหลอก หรือตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ

ความรัก : คุณอาจทำงานหาเงินเพื่อนำมาเลี้ยงครอบครัวตัวเป็นเกลียว วันนี้อาจต้องดูนิดหนึ่งว่า อาจมีบุคคลที่สามเข้ามาทำดีกับคู่คุณ แต่เธอหวังผลประโยชน์อย่างเดียวเลย แล้วเมื่อสมใจก็ตีจาก หากเป็นไปได้ก็ควรต้องบอกคู่ให้ระวังไว้ด้วย  คนโสด คุณอาจติดบ่วงรักจนไปไหนไม่ได้ แม้อยากเลิกก็เลิกไม่ได้ คงต้องรอเวลา

สุขภาพ :  วันอาทิตย์บิ๊กคลีนนิ่งกันสักครั้ง เพราะสมาชิกในบ้านอาจกำลังเป็นภูมิแพ้ รวมถึงต้องระวังกล้ามเนื้อขา เท้า และหน้าแข้ง วันนี้อาจใช้งานหนักจนเกิดอาการปวดเมื่อย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับบ้านและที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ ธุรกิจทางการเกษตร สินค้าหรือผลิตภัณฑ์โอท็อป เป็นต้น คุณอาจมีความคิดเห็นที่ขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย วันนี้ควรตัดสินใจออกมาทำธุรกิจของตัวเองจะดีกว่า รวยกว่า และดังกว่า แต่ก็ควรหาข้อมูลให้ดีก่อนการตัดสินใจ เพราะอาจทำให้ชีวิตพลิกได้เลย

การเงิน :  อาจได้เงินจากการซื้อขายบ้านและที่ดิน หรือได้รับมรดก ก็ต้องระวัง เพราะมีคนคอยขัดตาทัพคุณอยู่

ความรัก : คุณได้รับความรักดูแลและเอาใจใส่อย่างดีจากครอบครัวมาตลอด และวันนี้คุณอาจมีโครงการที่อยากซื้อบ้านใหม่ หรือซื้อที่ดินเพื่อทำการเกษตร แต่จากคู่ที่เคยยอมคุณมาตลอดอาจไม่เห็นด้วย จนอาจเกิดข้อถกเถียงกัน คนโสด คุณมีหนุ่มๆ มาจีบและพร้อมที่จะจริงจังกับคุณ ติดอย่างเดียวตรงที่ความคิดที่ยังจูนกันไม่ติด ไม่มีใครยอมใคร

สุขภาพ :  ควรระวังเรื่องขาดสารอาหาร และได้รับวิตามินบางตัวน้อยเกินป สืบเนื่องมาจากคุณเลือกรับประทานอาหารแต่เฉพาะที่ชอบ จึงควรรับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : หากคุณกำลังนำเสนองาน หรือเข้าสู่การประมูลงาน รวมถึงสอบแข่งขัน ซึ่งคุณปรารถนาความสำเร็จอย่างแรงกล้า สามารถทำได้ทุกอย่างแม้สิ่งนั้นจะไม่ถูกต้องนักก็ตาม และเรียกว่าวันนี้คุณมากับผู้ใหญ่เลย เพราะเขาช่วยสนับสนุน เจ้านายก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ จนอาจถูกเขม่นโดยไม่รู้ตัว

การเงิน : อาจได้เงินพิเศษจากงานพิเศษ ซึ่งคุณใจดี ให้ความสงเคราะห์ช่วยเหลือญาติผู้ใหญ่ หรือเพื่อนสนิทมิตรสหาย จนอาจเยอะมากกว่าที่ได้รับมา

ความรัก : วันนี้ยังเป็นวันหยุดก็ยังอยู่ในช่วงที่สมาชิกในบ้านได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากัน แต่วันนี้คุณกับคู่อาจมีเรื่องถกเถียงที่ยังหาข้อยุติไม่ได้ จนอาจต้องให้ผู้ใหญ่ช่วยไกล่เกลี่ย คนโสด  คุณยอมเปิดศึกหน้านาง เพื่อแย่งชิงคนที่คุณถูกใจมาดูแลอุปถัมภ์ดุจไข่ในหินเลยทีเดียว

สุขภาพ :  ระวังอุบัติเหตุ อาจตกจากที่สูง หรือก้าวพลาด ทำให้กล้ามเนื้อ เส้นเอ็น และกระดูกได้รับบาดเจ็บ โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

เช็กดวงย้อนหลังกันได้ที่นี่

หัวใจว้าวุ่นว่า จะเรียนต่อหรือมีความรักดี ดูดวงรายวัน 2 พฤษภาคม 2563

มัวแต่รักนะ แต่ไม่แสดงออก เลยกลายเป็นที่สอง สาม สี่เลย ดูดวงรายวัน 3 พฤษภาคม

เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ อาจต้องเสียทั้งเพื่อนและแฟน!! ดูดวงรายวัน 4 พฤษภาคม 2563

จ็บซ้ำวนไป จนไม่อยากมีทั้งรักและรักใหม่แล้ว ดูดวงรายวัน 5 พฤษภาคม 2563

ฝันถึงความรักสีชมพูอาจกลายเป็นฝันร้าย ดูดวงรายวัน 6 พฤษภาคม 2563

รักดุเด็ดเผ็ชร้อน ยอมแลก แต่ไม่ยอมจบ ดูดวงรายวัน 7 พฤษภาคม 2563

ควรรักษาระยะห่าง เพราะเพื่อนสนิทอยากเขยิบสเตตัส ดูดวงรายวัน 8 พฤษภาคม 2563

จากไม่โสด แต่เพราะอารมณ์ คุณอาจกลายเป็นโสดในชั่วพริบตา ดูดวงรายวัน 9 พฤษภาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up