‘รักดุเด็ดเผ็ชร้อน ยอมแลก แต่ไม่ยอมจบ’ ดูดวงรายวัน 7 พฤษภาคม 2563

ดูดวงรายวัน 7 พฤษภาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  คุณอาจได้รับการชักชวนจากญาติพี่น้อง หรือจากคนรู้จักให้เข้าไปช่วยงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ หรืองานที่ต้องใช้ความสวยความงาม วันนี้พิเศษตรงที่คุณอาจต้องใช้วาทศิลป์ หรือการพูดการเจรจามากหน่อย ก็มีแนวโน้มว่าจะประสบความสำเร็จ ได้ติดต่อร่วมงานกับคนดีและจริงใจ

การเงิน :  หาเงินเก่ง มีรายได้จากหลายช่องทาง จึงไม่ค่อยเดือดร้อน วันนี้อาจหมดกับการซื้อของราคาแพง เพื่อความสุขของตัวเอง นอกจากนั้นคุณยังใจดี จึงหมดกับการช่วยเหลือผู้อื่นและทำบุญทำทาน

ความรัก : คุณอารมณ์ไม่นิ่ง ขึ้นๆ ลงๆ ทั้งที่คุณชอบอยู่กับคู่ตลอดเวลา แต่เพราะคุณวีนและเหวี่ยง วันนี้คู่จึงอยู่กับคุณได้ไม่นาน ต้องออกไปหาความสุขนอกบ้าน คนโสด อาจเจอคนถูกใจแบบกระทันหันแล้วก็จูงมือไปอยู่ด้วยกันเลย เพราะคุณไม่กลัวกับการผิดหวัง ที่ต้องเริ่มต้นใหม่เสมอ

สุขภาพ : ระบบหมุนเวียนเลือดอาจทำงานบกพร่อง ทำให้เกิดอาการวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด เป็นลม เป็นผลมาจากโลหิตจาง หรือเซลล์เม็ดเลือดผิดปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : คุณมีภาวะผู้นำสูง เมื่อมุ่งมั่นจะทำสิ่งใดแล้ว ใครก็ขวางคุณไม่ได้ แล้วหลังจากที่นั่งรอนอนรองานมานานหลายวัน วันนี้โอกาสของคุณอาจมาถึงแล้ว เพราะฉะนั้นหลังจากนี้จึงต้องขยันและตั้งใจทำงาน เพื่อให้ผลของ งานสัมฤทธิผลมากที่สุด

การเงิน :  ใจดีชอบช่วยเหลือญาติสนิทมิตรสหาย รวมถึงทำบุญ สงเคราะห์ผู้ที่เดือดร้อนกว่า วันนี้คุณจึงอาจต้องบริหารจัดการเรื่องเงินเหนื่อยหน่อย เพราะขาดสภาพคล่อง

ความรัก : ปกติชีวิตคู่ของคุณราบเรียบและราบรื่นดี แต่วันนี้อาจมีเรื่องที่ทำให้คุณน้อยใจ จนแสดงออกเพื่อเรียกร้องความสนใจ จึงทำให้เกิดความขัดแย้งกันอย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น คนโสด วันนี้คุณอาจเหนื่อยหน่ายกับเรื่องความรักแล้ว อยากอยู่นิ่งๆ กับครอบครัวตัวเองมากกว่า

สุขภาพ : หากมีความจำเป็นต้องออกจากบ้าน คุณอาจเสี่ยงต่อการเป็นภูมิแพ้ จึงควรเตรียมตัวเรื่องความสะอาดให้ดี การ์ดอย่าตก หน้ากากอนามัย เฟซ ชิลด์ และเจล แอลกอฮอลล์ ควรพร้อม

                                                                            

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  หากคุณได้รับการแต่งตั้งให้เป็นหัวหน้าโครงการหรือเป็นฝ่ายบริหาร วันนี้ปัญหาและอุปสรรคที่เรื้อรังที่คุณแก้ไขมานานก็ยังไม่จบสักที และมีความเสี่ยงสูงที่คุณจะต้านทานไหว จึงอาจต้องยอมสละส่วนเล็กไปเพื่อรักษาส่วนใหญ่ไว้ ถึงอย่างไรจิตคุณและทีมงานก็ยังไม่ตก ยังสามารถเริ่มต้นใหม่

การเงิน : คุณมีความสามารถทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง แต่วันนี้อาจมีความผิดปกติ ไม่ได้อย่างที่เคย แต่ก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง เพราะอาจทำให้หน้าที่การงานมัวหมอง

ความรัก  : คุณเป็นผู้นำครอบครัวที่ค่อนข้างซีเรียส เอาจริงเอาจัง วันนี้หากบุตรหลานหรือบริวารในบ้านมาขอแยกบ้านไปหาเลี้ยงตัวเอง ก็ไม่ควรไม่พอใจจนไม่สนใจใยดีเขาเลย เพราะเขาก็อยากมีชีวิตเป็นของตนเองบ้าง คนโสด คุณคาดหวังและให้ความสำคัญกับการเลือกแฟนมาก ซึ่งวันนี้คุณก็ดุเด็ดเผ็ชร้อน ยอมแลกกันสักตั้ง แต่ไม่ยอมจบ

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะจนเคยชิน เพราะอาจทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะอักเสบ เสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือด รวมถึงระวังอาหารเป็นพิษ ทำให้ท้องเสียจนถึงลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : คุณมีภาวะผู้นำสูง หากได้ทำอะไรแล้วก็จะเดินหน้าใครก็ขวางไม่ได้ วันนี้อาจต้องแบกความรับผิดชอบในการใช้วาทศิลป์ หรือติดต่องาน การติดต่อซื้อขายอย่างเลี่ยงไม่ได้ ควรอดทน รอคอยจังหวะและโอกาส ไม่ควรตัดสินใจโดยใช้อารมณ์ เพราะอาจทำให้เกิดความเสียหายขึ้นในภายหลัง

การเงิน :  หาเงินเก่ง แต่ก็ใช้เงินเก่งเช่นกัน วันนี้อาจหมดกับการซื้อของฟุ่มเฟือย ราคาแพงให้กับตัวเอง จนต้องบริหารจัดการเงินตัวเป็นเกลียวเลยทีเดียว

ความรัก : คุณให้เวลาทำงานมากกว่าเวลาที่จะอยู่กับครอบครัว แล้ววันนี้คุณอารมณ์ไม่นิ่ง หงุดหงิดง่าย จู่ๆ จะนึกหึงหวง หรืออยากเรียกร้องความสนใจก็ทำ  คนโสด คุณทำงานหนักเพื่อเตรียมตัวสำหรับการเริ่มต้นครอบครัว เมื่อโควิด-19 ผ่านไปอาจมีข่าวดีๆ เข้ามา

สุขภาพ :  หลีกเลี่ยงอาหารที่ปรุงไม่สุก ไม่สะอาด รสจัด เพราะอาจทำให้คุณอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย จนถึงมีพยาธิ์เข้าสู่ร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : การแข่งขันแก่งแย่งชิงดีชิงเด่นกัน ทั้งในหน้าที่การงาน และผลประโยชน์กันอย่างเอาเป็นเอาตายที่เรื้อรังมานาน วันนี้อาจถึงเวลาที่จะต้องตัดสินกันอย่างยุติธรรม แต่ก็ต้องระวังคุณยังไม่พ้นกับการถูกใส่ร้ายป้ายสี หรือตกอยู่ในภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำในสิ่งที่ตัวเองไม่ถนัด

การเงิน : หากคุณคิดที่จะร่วมหุ้นร่วมทุนกับแฟน อาจมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ แต่ไม่ควรทุ่มลงทุนในสิ่งที่ยังไม่เห็นผลตอบแทน เพราะคุณอาจถูกหลอกหรือถูกโกง

ความรัก : หลังจากที่คุณเรียกร้องต้องการเอาชนะ อาจเป็นเรื่องลูก หรือบ้าน หรือทะเบียนสมรส ที่ยืดเยื้อกันมานาน วันนี้อาจถึงการยุติด้วยกระบวนการทางยุติธรรม ซึ่งคู่คุณก็มีความคิดเห็นเป็นไปในทิศทางเดียวกัน คนโสด ก็ยังคงเป็นเช่นนั้นอยู่ แล้ววันนี้อาจยื้อแย่งกันจนเป็นคดีความเลยทีเดียว

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะอาจทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะอักเสบ เสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  ความสำเร็จก็ยังต้องแลกด้วยพลังกายและพลังใจที่เข้มแข็ง ยิ่งวันนี้คุณปรารถนาความสำเร็จอย่างแรงกล้า จึงอาจมีปัญหาขลุกขลักเข้ามาอยู่ตลอดเวลา โดยเฉพาะเอกสารทางราชการอาจผิดพลาด ซึ่งจะผูกมัดให้คุณไปทำงานที่ไหนไม่ได้เลย

การเงิน :  คุณมีรายได้จากอำนาจวาสนาและบารมี เพราะฉะนั้นจึงต้องเลี้ยงดูปูเสื่อเพื่อนฝูง หรือบริวารอย่างเต็มที่ แต่ก็ไม่ควรถึงกับให้กู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันให้ เพราะสัญญาอาจผิดพลาดจนคุณต้องรับผิดชอบแทน

ความรัก :  อาจมีบุคคลที่สามเข้ามาวุ่นวายในครอบครัว เธอมาเพื่อหวังผลประโยชน์อย่างเดียว เมื่อได้สมใจแล้วก็จากไป ปล่อยคุณและคู่ให้ทะเลาะกันเอง จึงควรลดทิฐิและความเป็นตัวเองลง ยึดหลักประนีประนอมมากกว่าการกล่าวโทษกัน คนโสด คุณอาจติดบ่วงรักข้าราชการหนุ่มอนาคตไกล จิตใจดี ที่เขาทำให้จิตใจคุณไม่อยู่กับเนื้อกับตัว

สุขภาพ :  การ์ดอย่าตก วันนี้ก็ยังมีโอกาสเสี่ยงกับการติดเชื้อจากสังคมภายนอกอยู่

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : เวลาแห่งการทำงานหนักมาถึงแล้ว เพราะคุณอาจต้องแบกรับภาระงานหนัก อาจต้องดูแลเด็กใหม่ ซึ่งเป็นเด็กที่เอาแต่ใจตัว ไม่ค่อยมีความรับผิดชอบ จนคุณต้องทุ่มเวลาทั้งหมดเพื่อเก็บงานเขามาทำแทน ไม่มีเวลาทำงานของตัวเองเลย

การเงิน : หาเงินเก่ง แต่ก็อาจต้องหมดเงินกับของจุกจิก การซื้อขนมนมเนยเลี้ยงบุตรหลาน หรือบริวารในบ้าน

ความรัก : เป็นช่วงที่คุณต้องทำงานหนัก จนไม่มีเวลามีสมาชิกใหม่ หรือไม่ก็อาจเครียดจนตั้งครรภ์ไม่สำเร็จ เพราะฉะนั้นจึงควรตัดใจจากงานบ้าง ดูแลสุขภาพร่างกายให้เต็มที่จะได้สมหวังกันสักที  คนโสด อย่าเพิ่งตัดสินใจรับเด็กหรือน้องหมาน้องแมวมาดูแลหรืออุปถัมภ์เลย เพราะช่วงนี้คุณอาจทำงานหนัก จนไม่มีเวลาดูแลเขาได้เต็มที่

สุขภาพ :  ไม่ควรโหมงานหนักจนพักผ่อนเต็มที่ เพราะหากร่างกายอ่อนเพลียจะทำให้ไม่สามารถต่อสู้กับโรคภัยต่างๆ อาจรับเชื้อได้ง่าย

เช็กดวงย้อนหลังกันได้ที่นี่

หัวใจว้าวุ่นว่า จะเรียนต่อหรือมีความรักดี ดูดวงรายวัน 2 พฤษภาคม 2563

มัวแต่รักนะ แต่ไม่แสดงออก เลยกลายเป็นที่สอง สาม สี่เลย ดูดวงรายวัน 3 พฤษภาคม

เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ อาจต้องเสียทั้งเพื่อนและแฟน!! ดูดวงรายวัน 4 พฤษภาคม 2563

จ็บซ้ำวนไป จนไม่อยากมีทั้งรักและรักใหม่แล้ว ดูดวงรายวัน 5 พฤษภาคม 2563

ฝันถึงความรักสีชมพูอาจกลายเป็นฝันร้าย ดูดวงรายวัน 6 พฤษภาคม 2563

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up