‘อยู่ที่อารมณ์ล้วนๆ ว่า จะคืนดีกับแฟนเก่าหรือเปล่า’ ดูดวงรายวัน 7 มกราคม 2563

ดูดวงรายวัน 7 มกราคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  สำหรับผู้ที่อยู่ในสายครูบาอาจารย์ นักวิชาการ หรือโค้ชชิ่งที่ต้องอบรมสัมมนา วันนี้คุณอาจได้ร่วมงานกับคนที่ไม่น่าจะร่วมงานกันได้ เพราะฉะนั้นไม่ว่าคุณจะพูดอะไร เขาก็แย้งหมดทุกเรื่อง ก็ไม่ต้องไปสนใจ ทุ่มเทกับงานอย่างเดียวก็พอ ให้พิสูจน์ด้วยผลงานแล้วกัน

การเงิน :  รายได้หลักมาจากงานประจำ หากคิดจะลงทุนก็ไม่ควรทุ่มทีเดียวหมด เพราะมีความเสี่ยงที่อาจเป็นหนี้ก้อนใหญ่

ความรัก : วันนี้คุณก็ยังมีความคิดเห็นขัดแย้งกัน เพราะฉะนั้นหลีกเลี่ยงการอยู่ใกล้กัน ทำงานหนักก็เป็นทางออกที่ดี หรือไม่ก็ปลีกวิเวกอยู่กับตำรับตำรา หรือเข้าห้องพระสวดมนต์ก็โอเค   คนโสด ผู้ใหญ่อาจนัดเดทให้ แต่กลายเป็นว่าศรศิลป์ไม่กินกัน ไม่ว่าจะคุยกันเรื่องใดก็มีแต่ขัดแย้ง วันนี้อยู่คนเดียวน่าจะดีกว่า

สุขภาพ :  ระวังความเครียดลงกระเพาะ ระบบย่อยอาหารแปรปรวน มีอาการปวดและเสียดท้อง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : คุณอาจตกอยู่ท่ามกลางการแก่งแย่งชิงดีชิงเด่น ไม่ว่าจะเป็นหน้าที่การงาน หรือผลประโยชน์อย่างเอาเป็นเอาตาย ซึ่งต้องระวังอย่างมาก เพราะวันนี้คุณอาจแพ้ ทำให้ต้องปิดจ็อบงาน แต่แค่เพียงบางจ็อบ ไม่ใช่ทั้งหมด ซึ่งคุณเป็นคนเก่ง มีความรู้ความสามารถ และมีบารมี สามารถเริ่มต้นใหม่ได้ไม่ยาก

การเงิน :  ไม่ควรทุ่มลงทุนด้วยเงินก้อนใหญ่ โดยที่ยังไม่เห็นผลตอบแทน เพราะวันนี้อาจไม่ใช่วันของคุณ ทำให้เป็นหนี้สินก้อนใหญ่

ความรัก :  ไม่ควรเอาชนะ หรือมีปากเสียงกัน เพราะเสี่ยงต่อการปิดฉากความรักความสัมพันธ์ลงอย่างง่ายๆ เลย คนโสด วันนี้คุณ lucky in game…unlucky in love คุณเป็นผู้หญิงเก่งมีบารมีสูง แต่อาจพ่ายแพ้เรื่องความรัก อาจต้องยอมจบ ปิดจ็อบ

สุขภาพ : ไม่ควรหักโหมทำงานจนหามรุ่งหามค่ำ เพราะจะทำให้ร่างกายอ่อนเพลีย ถึงกับล้มหมอนนอนเสื่อ รวมทั้งอาจเกิดอุบัติเหตุจากการทะเลาะวิวาท

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : คุณก็ยังคงความสตรอง ลุยเดี่ยว โดยไม่รับฟังความคิดเห็นจากใครเลย วันนี้การตัดสินใจที่เฉียบขาด แต่ขาดข้อมูลที่ดี อาจทำให้คุณต้องถูกพิจารณางาน ก็ไม่ควรคิดหรือจินตนาการไปมากกว่าสิ่งที่เห็น ตรงกันข้ามควรใจเย็น และระวังคำพูดจะดีกว่า

การเงิน :  คุณอาจร้อนเงิน ต้องเร่งหมุนเงินทุกวิถีทาง ระวังเงินที่ได้มาอาจกลายเป็นเงินร้อนที่อยู่กับตัวไม่นาน จึงไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง

ความรัก : ช่วงนี้คู่คุณอาจสนุกเพลิดเพลินกับการดื่มกินสังสรรค์ปาร์ตี้มากเป็นพิเศษ ก็ไม่ควรคิดฟุ้งไปไกล เพราะอาจทำให้คุณคิดทำบางสิ่งบางอย่างเพื่อเป็นการประชด ซึ่งไม่น่าจะเป็นทางออกที่ดี คนโสด คนรักเก่าอาจกลับมาขอคืนดี ซึ่งวันนี้ขึ้นอยู่กับอารมณ์คุณอย่างเดียวเลย เพราะแม้คุณจะรู้ว่าเขากลับมาเพื่อหวังแค่ตัวคุณ แต่หากคุณพอใจ คุณก็ไม่แคร์

สุขภาพ : ควรรับประทานอาหาร ผัก ผลไม้ที่ช่วยในการบำรุงเลือด เพราะอาจป่วยเป็นโรคที่เกี่ยวกับระบบเลือด รวมถึงความดัน  

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : หากคุณกำลังสอบแข่งขัน หรือกำลังเข้าสู่การประมูลงานในกิจการที่เกี่ยวกับความสวยงาม หรือเป็นธุรกิจที่มีน้ำเข้ามาเกี่ยวข้อง โดยมีเพื่อนร่วมหุ้นเป็นผู้หญิง วันนี้คุณคาดหวังความสำเร็จอย่างแรงกล้า โดยไม่คิดถึงความถูกต้องชอบธรรมเลย จึงควรทุ่มเทให้กับการทำงานมากขึ้น เรียกว่าอาจไม่มีเวลาคิดถึงความเป็นส่วนตัวเลย

การเงิน :  อาจได้รับเงินพิเศษจากจ็อบพิเศษ ซึ่งคุณก็มีความเป็นไปได้ที่จะช็อปจนเกินเงินที่ได้มา

ความรัก : วันนี้ความสัมพันธ์ระหว่างญาติผู้หญิงในครอบครัว มีการเอาชนะชิงดีชิงเด่นกันอย่างรุนแรงมาก จึงเป็นสาเหตุให้คุณทำงานหนักมากกว่าให้เวลากับครอบครัว เพื่อไม่ให้เป็นรองใคร คนโสด คุณอาจเลือกทางออกที่ดีให้กับตัวเอง ด้วยการคบเพื่อนหญิงคนสนิทมากกว่าคบแฟน

สุขภาพ : ระวังระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกาย เช่น น้ำเหลือง น้ำย่อย น้ำเลือด จนถึงน้ำในหู อาจมีปัญหา

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : สำหรับผู้ที่อยู่ในสายครูบาอาจารย์ นักวิชาการ โค้ชชิ่งที่ต้องอบรมสัมมนา วันนี้คุณอาจทำงานหนัก เพราะนอกจากงานของตัวเองแล้ว ยังต้องช่วยเหลืองานคนอื่นด้วย แต่คุณจะไม่เหนื่อยฟรี เพราะผลตอบแทนที่ได้รับกลับมาคุ้มค่ามาก

การเงิน : คุณอาจมีรายได้หลักจากงานประจำ แต่วันนี้อาจได้เงินพิเศษจากการซื้อขายที่ดิน ผลผลิตทางการเกษตร แต่ก็ระวังอาจมีญาติสนิทมิตรสหายมาขอความช่วยเหลือ

ความรัก : ผู้ใหญ่อาจเข้ามาไกล่เกลี่ยจนสถานการณ์ในครอบครัวเข้าสู่ภาวะปกติ วันนี้คุณได้รับการดูแลเอาใจใส่จากครอบครัวเป็นอย่างดี แต่หากไม่อยากให้ปะทุขึ้นมาอีก ควรลดความหึงหวง หรือการเรียกร้องความสนใจลง คนโสด คุณมีเสน่ห์มาก และก็หึงหวงมากเช่นกัน ตรงนี้คืออุปสรรคสำคัญที่จะทำให้เสน่ห์ของคุณลดลง

สุขภาพ : ระวังเรื่องการรับประทานอาหารด้วย อาจทำให้น้ำหนักขึ้นอย่างไม่มีคุณภาพ เพราะไขมันอาจทำให้ระบบหมุนเวียนเลือดมีปัญหา

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  ความสำเร็จในวันนี้ไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกมาด้วยพลังกายพลังใจที่เข้มแข็ง เพราะการติดต่อประสานงานอาจเกิดปัญหาที่ยากจะแก้ไขได้อย่างทันท่วงที เพื่อนร่วมงาน หรือคนใกล้ตัวอาจเป็นหนอนบ่อนไส้ เสียบผลงานหรือความดีความชอบแทนคุณ รวมถึงระวังผู้ที่ติดต่องานด้วยอาจไม่จริงใจ

การเงิน : อาจมีการทะเลาะกันเรื่องผลประโยชน์ไม่ลงตัว อาจถูกขโมยทรัพย์สิน หรือถูกลูกหนี้ชักดาบ

ความรัก : เป็นแฟมิลี่แมนได้เพียงแค่วันเดียว คู่คุณก็อาจกลับมาเจ้าชู้เหมือนเดิม วันนี้คุณอาจจับได้ว่าเขามีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ หลอกลวงคุณ ก็ควรคุยกันให้เคลียร์ว่า จะยังมีกันต่อหรือเปล่า คนโสด เด็กหนุ่มที่คุณหมายปองอยู่ แม้จะจิตใจดี ช่วยเหลือสนับสนุนหน้าที่การงานคุณทุกอย่าง แต่เหมือนมีมุมที่คุณยังเข้าไม่ถึง ซึ่งวันนี้คุณอาจได้พบมุมนั้นแล้ว เพราะแฟนเขามาแสดงตัวกับคุณ

สุขภาพ : ปกติคุณรักษาสุขภาพตัวเองอย่างดี แต่วันนี้อาจพลาดตรงที่รับเชื้อจากบุคคลอื่น แล้วตอนนี้มีเชื้อน่ากลัวที่กำลังแพร่ระบาดเสียด้วย จึงควรคาดหน้ากากอนามัยไว้ตลอดเวลาเข้าสู่ย่านชุมชน

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : คุณอาจกำลังคิดที่จะก่อร่างสร้างตัว ด้วยการร่วมหุ้นกับเพื่อนสนิทผู้หญิงทำงานด้านการตกแต่งอาคาร หรืองานช่างฝีมือ ซึ่งเกี่ยวกับความสวยงาม อาจเป็นช่างทำผม ตัดเสื้อ หรือจัดดอกไม้ แกะสลักผักผลไม้ ประมาณนี้ แต่ในระยะเริ่มต้นควรลงทุนแต่พอตัว อย่าเพิ่งทุ่มทุน

การเงิน : อาจหมดกับการซื้อความสุขให้ตัวเองอย่างไม่ยั้ง ก็ควรเก็บเงินไว้บ้าง เงินทองหายากขึ้นทุกวัน

ความรัก : คุณอาจกำลังมีโครงการหรือวางแผนกับบรรดาญาติพี่น้องที่เป็นผู้หญิงว่า อยากขยับขยายที่อยู่อาศัยใหม่ หรือตกแต่งซ่อมแซมบ้านใหม่รับขึ้นปีใหม่ ก็ควรทำแต่พอดีๆ ไม่เช่นนั้นงบอาจบานปลาย คนโสด คุณอาจขยับขยายที่อยู่อาศัยไปใช้ชีวิตอยู่กับเพื่อนหญิงคนสนิท มีความสุขกันอย่างพอเพียง

สุขภาพ : นั่งทำงานท่าเดิมเป็นเวลานาน จนปวดตึงบริเวณแนวกระดูกสันหลัง ควรลุกเปลี่ยนอิริยาบถบ้าง หรือไม่ก็นัดนวดด่วนๆ

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

ปีชวด ยอมชวดเรื่องแฟน ดีกว่าชวดเรื่องเงิน!!! ดูดวงรายวัน 4 มกราคม 2563

จากเพื่อนสนิทกลายเป็นคู่แข่งหัวใจ คบเด็กคนเดียวกัน ดูดวงรายวัน 5 มกราคม 2563

ระวัง!! แอบซ่อนใครไว้ วันนี้เจ้าของเขามาตามคืน ดูดวงรายวัน 6 มกราคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up