‘ระวัง!! แอบซ่อนใครไว้ วันนี้เจ้าของเขามาตามคืน’ ดูดวงรายวัน 6 มกราคม 2563

ดูดวงรายวัน 6 มกราคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ระวังคนใกล้ตัว หรือเพื่อนร่วมงานไว้ให้ดี อาจเป็นหนอนบ่อนไส้ เสียบผลงาน แย่งความดีความชอบคุณไป หรือไม่ก็กำลังเลื่อยขาเก้าอี้คุณอยู่ วันนี้คุณจึงเสียความรู้สึกมาก จนมีความเสี่ยงที่จะเกิดความขัดแย้งกันสูง สุดท้ายแล้วอาจต้องใช้กระบวนการทางกฎหมายตัดสิน

การเงิน :  หากคุณคิดจะร่วมหุ้นหรือร่วมทุนกับแฟน แม้ผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์ แต่ก็ควรคิดใหม่ทำใหม่ เพราะอาจทะเลาะกันเรื่องตกลงผลประโยชน์ไม่ลงตัว

ความรัก : ที่ผ่านมาคุณไม่เคยเชื่อใจคู่เลย แล้ววันนี้ก็เป็นไปตามที่คาดไว้ อาจจับได้ว่า คู่มีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ หลอกหลวง หากคุณไม่อยากทนอีกต่อไป ก็อาจต้องใช้กระบวนการทางกฎหมายมาช่วยตัดสิน คนโสด วันนี้คุณอาจพบว่าแฟนกำลังคิดนอกใจ หรือมีมือที่สามแอบมาตีท้ายครัว คิดทบทวนดีๆ ว่าจะคบต่อหรือจะปล่อยเขาให้เธอคนนั้นไป แต่หากทำอย่างนั้นก็จะง่ายเกินไป

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่ายด้วย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะต่อเนื่องเป็นเวลานาน อาจทำให้กรวยไตหรือกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : คุณอาจต้องใช้ความรู้ความสามารถ และเทคนิคส่วนบุคคลในการติดต่อประสานงาน หรือเจรจาประนีประนอม วันนี้ดูสถานการณ์ราบเรียบ ไม่มีปัญหา  ทุกคนรอบตัวสนับสนุนให้คุณได้ทำตามความฝัน แต่ก็อย่าวางใจคนใกล้ตัวและเพื่อนร่วมงาน เพราะเขาอาจเสียบความดีความชอบแทนคุณ

การเงิน :  อาจหมดกับการเข้าสังคม ลงทุน และการเดินทาง ต้องระวังอาจทะเลาะกับหุ้นส่วนเรื่องตกลงผลประโยชน์กันไม่ลงตัว หรือถูกขโมยทรัยพ์สิน

ความรัก :  คุณแบกรับภาระเรื่องราวของสมาชิกในครอบครัวไว้จนเต็มสองบ่า แถมวันนี้อาจพบว่าคู่มีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจอีก จึงควรปล่อยวาง อะไรที่วางได้ก็ควรวาง ไม่อย่างนั้นคุณอาจสติแตกเสียก่อน คนโสด คุณรักใครรักจริง และคบน้านนาน เพราะอยากให้มั่นใจที่สุด แต่วันนี้อาจนานเกินไปจนเขาไปมีคนอื่นแล้ว

สุขภาพ : ระวังเรื่องน้ำหนักด้วย เพราะเวลายืนหรือเดินนานๆ จะทำให้ข้อสะโพก ข้อเข่า และข้อเท้าต้องรับน้ำหนักตัวที่มากขึ้น จนทำให้เกิดอาการปวดบวมได้

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : เริ่มต้นอาทิตย์แรกของปี คุณอาจได้เริ่มต้นงานใหม่ที่เกี่ยวกับการออกแบบตกแต่งภายในอาคารบ้านเรือน หรืองานช่างฝีมือทุกประเภท วันนี้คุณจะสตรอง ลุยเดี่ยว โดยไม่ฟังความคิดเห็นจากใครก็ได้ แต่ควรพลิกแพลงกลยุทธ์ด้วย อาจใช้เซ้นส์เข้ามาในงาน เช่น ฮวงจุ้ย ฤกษ์ยาม หรือสี แล้วคุณจะได้งานที่ไม่ได้คาดหวังไว้

การเงิน :  คุณชอบหมุนเงินเพื่อนำไปใช้ในการลงทุน วันนี้อาจได้โชคเกินความคาดหมาย ลาภลอย ก็ควรเก็บเงินไว้บ้าง เพราะโชคดีไม่ได้มีมาบ่อยๆ

ความรัก : ปีนี้คุณตั้งใจที่จะก่อร่างสร้างตัว หรือไม่ก็ขยับขยายที่อยู่อาศัย ซึ่งคุณไม่สนแม้ว่าอาจมีใครไม่เห็นด้วย คุณก็เดินหน้าเองตามลำพัง  คนโสด วันนี้คุณโรแมนติก กำลังคิดที่จะทำเซอร์ไพร์สแฟน แต่ก็ควรเผื่อใจไว้หน่อย หากถูกเซอร์ไพร์สกลับ

สุขภาพ : คุณอาจนั่งทำงานหน้าคอมพิวเตอร์เป็นเวลานาน อาจปวดตึงตามแนวกระดูกสันหลัง ควรเปลี่ยนอิริยาบถบ้าง หรือไม่ก็นัดหมอนวดแก้อาการด่วนๆ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : หากคิดจะเปิดธุรกิจหรือทำงานอยู่บ้านแล้ว คุณเป็นคนที่มีความสามารถทางด้านติดต่อสื่อสาร พีอาร์ประชาสัมพันธ์ หรืองานที่ต้องใช้วาทศิลป์เป็นหลัก วันนี้คุณจะได้ลูกค้าที่จริงใจ สามารถคบกันได้ในระยะยาว รวมถึงหมอดูก็ทำได้ เพราะคุณมีเซ้นส์

การเงิน :  คุณอาจได้รับโชคอย่างไม่คาดคิดมาก่อน ลาภลอย  แต่ก็อาจหมดไปกับการช้อปปิ้งอย่างไม่ยั้ง เก็บเงินไว้บ้างนะ เพราะโชคดีไม่ได้มีกันบ่อยๆ

ความรัก : คุณได้รับความรักและดูแลใส่ใจจากครอบครัวเป็นอย่างดี วันนี้อาจมีข่าวดีข่าวมงคล ในครอบครัวคุณที่ไม่ได้คาดหมายมาก่อน คนโสด ก็ยังมีแนวโน้มที่จะมีข่าวดีข่าวมงคลอยู่ แต่ก็ยังคงคลุมเครือ ไม่ชัดเจน เปรียบเหมือนพระจันทร์ที่มีทั้งด้านมืดและด้านสว่าง

สุขภาพ : ไม่ควรประมาท เพราะอาจเจ็บป่วยหรือเกิดอุบัติเหตุจากการปฏิบัติงาน พยายามรับประทานอาหารให้ตรงเวลา ไม่ควรดื่มสุรา หรือรับประทานยาชนิดเดิมติดต่อกันเป็นเวลานาน

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  หากคุณกำลังอยู่ในสถานการณ์การแข่งขัน หรือประมูลงาน ซึ่งคุณคาดหวังความสำเร็จมากจนไม่คิดถึงความถูกต้องชอบธรรม วันนี้จึงต้องระวัง เพราะแทนที่คุณจะชนะกลับกลายเป็นถูกพิจารณางานซะงั้น ก็คงต้องใจเย็นๆ หากต้องเจรจา หรือประสานงานกับใคร ควรระวังคำพูดให้ดี

การเงิน : อาจได้เงินพิเศษจากจ็อบพิเศษ แต่ต้องตรวจสอบให้ดีว่าโปร่งใสไหม ก่อนที่จะรับ

ความรัก : คุณอาจกำลังอยู่ในช่วงที่ต้องเคลียร์กันเรื่องลูกหรือเปล่า เพราะเหมือนวันนี้จะมีการเปิดศึกยื้อแย่ง เอาชนะแบบไม่ยอมกัน อาจเป็นลูกหลานบริวารในบ้านก็ได้ ซึ่งก็ยังหาข้อสรุปไม่ได้ คนโสด ระวังนะคะ หากคุณมีความรักที่ซ่อนเร้น อยู่กันอย่างไม่เปิดเผย วันนี้เจ้าของตัวจริงอาจตามมาขอแฟนเขากลับคืน

สุขภาพ : เดินทางไปไหน ระวังอุบัติเหตุทั้งทางน้ำและทางบก หรืออาจเดินชนนั่นนี่จนเกิดแผลฟกช้ำตามร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  เริ่มต้นอาทิตย์แรกของปี ก็เป็นวันทำงานหนักแห่งชาติสำหรับชาวศุกร์เสียแล้ว วันนี้คุณต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์เฉพาะบุคคล ทุ่มเทให้กับการทำงานสูงมาก เรียกว่าเหนื่อยสายตัวแทบขาด ก็ควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นที่แตกต่างด้วย จะทำให้งานสมบูรณ์ยิ่งขึ้น เหนื่อยอย่างมีคุณค่า

การเงิน : ต้องเสียเหงื่อจึงจะได้เงิน ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับอาชีพที่ไม่ถูกต้อง หรือเงินที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก : จากนักเที่ยวตัวยง พอเปลี่ยนปีคู่คุณก็ปรับเปลี่ยนตัวเองมาเป็นหัวหน้าครอบครัว ทำงานหาเลี้ยงครอบครัวอย่างหนัก รวมถึงคุณด้วย จนไม่มีเวลาให้กับครอบครัวเลย ซึ่งวันนี้ก็พึ่งใครไม่ได้ เพราะต่างคนต่างก็ทำงานหนักด้วยกันทั้งคู่ คนโสด คุณทำงานหนักจนตัวแทบแตกทุกวัน หากมีเวลาก็อยากพักผ่อน ไม่อยากเสียเวลากับเรื่องที่ไม่จำเป็น

สุขภาพ : ระวังอาจได้รับบาดแผลจากของมีคม หรือความร้อน

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : หากคุณอยู่ในสายครูบาอาจารย์ นักวิชาการ หรือโค้ชชิ่ง รับอบรมสัมมนา วันนี้คุณปรารถนาความสำเร็จอย่างแรงกล้า เพราะฉะนั้นจึงต้องทำงานหนักขึ้น นอกจากงานของตัวเองแล้ว ยังอาจต้องช่วยเหลืองานคนอื่นด้วย ก็ต้องระวังเรื่องเอกสารทางราชการด้วย อาจมีการผิดพลาด

การเงิน : คุณใจดี จึงมีผู้เดือดร้อนเข้ามาขอความช่วยเหลือคุณอยู่ตลอด เลี้ยงดูปูเสื่อได้ แต่ไม่ควรให้กู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันให้ เพราะอาจเกิดความผิดพลาด

ความรัก : ถึงวันนี้คุณอยู่ด้วยกันอาจเพราะเหตุผลอย่างใดอย่างหนึ่ง ก็ควรลดทิฐิและความยึดมั่นถือมั่นในตัวตนของตัวเอง เพราะคุณมักยึดความคิดของตัวเองมากกว่าการประนีประนอม วันนี้อาจต้องให้ผู้ใหญ่ช่วยไกล่เกลี่ย คนโสด คุณอาจได้เจอผู้ใหญ่ที่มีอำนาจหน้าที่การงานดี ไม่ก็อาจเป็นชาวต่างชาติ ลองคบดูอาจเป็นคนที่ใช่ก็ได้นะ

สุขภาพ : ปัญหาสุขภาพอันดับหนึ่งของคุณคือ โรคหัวใจ รวมถึงโรคที่เกี่ยวกับหัวใจ อันดับต่อมาก็คือ สายตา ตระกูลต้ออาจมาเยือนแล้ว

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

ปีชวด ยอมชวดเรื่องแฟน ดีกว่าชวดเรื่องเงิน!!! ดูดวงรายวัน 4 มกราคม 2563

จากเพื่อนสนิทกลายเป็นคู่แข่งหัวใจ คบเด็กคนเดียวกัน ดูดวงรายวัน 5 มกราคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up