‘อย่าเพิ่งดีใจ ที่คนรักเก่าขอรีเทิร์น ยังเอาแน่เอานอนไม่ได้’ ดูดวงรายวัน 12 ตุลาคม 2562

ดูดวงรายวัน 12 ตุลาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : คุณอาจตกอยู่ในสถานการณ์แข่งขันชิงดีชิงเด่นกันในหน้าที่การงาน และผลประโยชน์ ซึ่งคุณปรารถนาความสำเร็จอย่างใจกล้าบ้าบิ่นมาก ก็ระวังวันนี้อาจต้องเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับกฎหมาย หรือหน่วยงานราชการ ก็ควรหาเพื่อนที่ไว้ใจได้หรือผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์มาช่วยก็จะทำให้งานราบรื่นขึ้น

การเงิน : ไม่ควรให้ใครกู้ยืมเงิน หรือเซ็นเอกสารค้ำประกันให้ใคร เพราะคุณอาจต้องรับผิดชอบแทน จนต้องใช้เครื่องมือทางกฎหมาย

ความรัก : ควรลดทิฐิและความมั่นใจในตัวเองลงบ้าง เวลามีปัญหาคุณชอบยึดแต่เหตุผลของตัวเองมากกว่าที่จะยอมประนีประนอม จนวันนี้อาจต้องขอพึ่งผู้เชี่ยวชาญทางกฎหมายช่วยมาเป็นคนกลางเสียแล้ว   คนโสด คุณตั้งมาตรฐานในการเลือกแฟนไว้สูงมาก วันนี้จึงอาจยังไม่มีใครเข้าเกณฑ์เลย

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะอาจทำให้กรวยไตหรือกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : วันนี้คุณมีโอกาสได้ริเริ่มงานใหม่ หรือได้ไปศึกษาหาความรู้เพิ่มเติม ไม่ว่าจะในประเทศหรือต่างประเทศ แต่ก็ไม่ควรพยายามไขว่คว้าอะไรให้มากกว่ากำลังของตัวเอง เพราะคุณอาจไปได้ไม่ถึง ก่อนตกลงรับปาก หรือทำเอกสารสัญญา ควรพิจารณาให้รอบคอบ อาจเกิดความผิดพลาด

การเงิน :  หมดกับการเรียนต่อ หรือการแสวงหาความรู้เพิ่มเติม

ความรัก :  คุณอาจแต่งงานกันด้วยความเหมาะสม ไม่ว่าจะด้วยหน้าที่การงาน หรือครอบครัวจึงทำให้คุณอยู่กันด้วยหน้าที่และความรับผิดชอบมากกว่าความรัก วันนี้วันหยุดอาจลองคุยกันเรื่องอื่นที่ไม่ใช่เรื่องงานบ้าง เพื่อลดช่องว่างระหว่างกันให้แคบลง  คนโสด วันนี้รักไม่ยุ่ง ขออยู่เงียบๆ กับตำรา กับการปฏิบัติธรรมค่ะ

สุขภาพ : บิ๊กคลีนนิ่งส่งท้ายวันออกพรรษากันนะคะ เพราะคุณกำลังเริ่มจะเป็นภูมิแพ้แล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : วันนี้คุณอาจได้เข้าไปช่วยทำงานออนไลน์ที่เกี่ยวกับงานศิลปะ ความสวยความงาม ให้กับพรรคพวกสายบุญในลักษณะจิตอาสา ซึ่งคุณปรารถนาความสำเร็จอย่างแรงกล้า ก็ต้องระวังอาจมีปัญหาวุ่นวายเข้ามาตลอด จึงควรหาเพื่อนที่วางใจได้หรือผู้มีประสบการณ์มาช่วย ก็จะทำให้งานผ่านพ้นไปได้

การเงิน : ได้รับการอุปถัมภ์ โดยเฉพาะผู้หญิง แต่ไม่ควรให้ใครกู้ยืมเงินหรือเซ็นค้ำประกันให้ใคร เพราะคุณอาจต้องรับผิดชอบแทน

ความรัก : คุณมีภาวะผู้นำสูงทั้งงานในบ้าน และงานนอกบ้าน คุณก็ช่วยส่งเสริมงานของสามีได้ดี แต่วันนี้ควรลดทิฐิและความเชื่อมั่นในความคิดของตัวเองลงบ้าง จะทำให้คุณเป็นผู้หญิงที่เพอร์เฟ็กท์ที่สุด คนโสด วันนี้คุณมีเสน่ห์มากมาย แต่คุณแม่ก็อาจไม่ปลื้มสักคนเลยนะคะ

สุขภาพ :  ระวังเรื่องอาหาร อากาศ และฝุ่นละอองนะคะ เพราะอาจทำให้คุณเป็นภูมิแพ้ ผื่นคันและผิวหนังอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : คุณอาจได้มีโอกาสศึกษาหาความรู้ทางด้านการซื้อขายบ้านและที่ดิน หรืออสังหาริมทรัพย์ เพื่อที่จะนำมาเริ่มต้นงานใหม่ หรือปรุงปรุงงานเก่าที่มีอยู่ขึ้นมาใหม่ ซึ่งก่อนที่คุณจะรับปากกับใคร หรือเซ็นเอกสารสัญญา ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะป้องกันการผิดพลาด

การเงิน : รายได้หลักมาจากงานประจำ วันนี้อาจได้เงินจากการซื้อขายที่ดิน ซึ่งคุณก็อาจนำไปช่วยเหลือญาติสนิทมิตรสหายที่เดือดร้อนจนหมด

ความรัก : วันนี้คุณอาจมีโครงการที่จะสร้างบ้านใหม่ หรือลงหลักปักฐานสร้างอนาคตร่วมกัน เพราะฉะนั้นคุณกับคู่ก็อาจต้องเหนื่อยมากขึ้น เพราะต้องช่วยกันหางานพิเศษเพิ่มจากงานประจำ   คนโสด คุณใจหนักแน่นดุจหินผา แม้ว่าผู้ใหญ่จะนัดเดทให้ แต่คุณก็ไม่ใจอ่อน

สุขภาพ : บิ๊กคลีนนิ่งกันหน่อยนะคะ เพราะคุณอาจกำลังจะเป็นภูมิแพ้แล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : คุณเป็นคนที่มีความสามารถ ใครๆ ก็อยากได้ไปร่วมงาน รวมถึงในครอบครัวของคุณเอง วันนี้ญาติผู้หญิงอาจมีการทาบทามคุณให้เข้าไปร่วมหุ้นในธุรกิจของครอบครัว

การเงิน :  อาจหมดไปกับการซื้อความสุขให้กับตัวเอง เช่นเครื่องประดับราคาแพง หรือการท่องเที่ยวแบบโฮโซโบใหญ่

ความรัก : วันนี้คุณใช้เวลาอยู่กับธุรกิจของครอบครัว โดยเฉพาะกับญาติผู้หญิงที่เป็นหุ้นส่วน โดยที่คุณอาจไม่ได้ให้เวลากับครอบครัวของตัวเองจนต้องให้คู่ทำหน้าที่แทน คนโสด วันนี้คุณทำแต่งานจนไม่มีเวลาไปไหนเลย ก็อาจเป็นไปได้ที่คุณจะตกหลุมรักเพื่อนสนิท เพราะความใกล้ชิด

สุขภาพ : ระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกาย เช่น น้ำเหลือง น้ำเลือด น้ำย่อย จนถึงน้ำนในหูอาจมีปัญหา

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  วันนี้คุณอาจได้เดินทางติดต่องานกับข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ หรือผู้มีอำนาจบารมี คุณไม่ควรให้ความเป็นกันเองกับลูกน้องมาก เพราะคุณอาจถูกหักหน้าโดยไม่รู้ตัว ประกอบกับวันนี้ความคิดคุณก็ฟุ้งไปไกลจนยากที่จะบังคับให้อยู่ในกรอบ ลูกน้องจึงตัดสินใจแทนให้เลย

การเงิน : อาจหมดกับการลงทุนใหม่ๆ หรือกับเรื่องความรัก จนเงินไม่พอต้องกลับไปขอที่บ้าน

ความรัก :  กว่าคุณจะปรับความเข้าใจกันจนสามารถครองคู่กันได้จนถึงวันนี้ก็ว่ายากแล้ว แต่การที่จะประคับประคองกันต่อไปให้นานๆ ยิ่งยากกว่า วันนี้คุณจึงควรเปลี่ยนบรรยากาศพากันไปเที่ยวบ้าง จะช่วยให้ชีวิตคู่ว๊าวขึ้น  คนโสด คนรักเก่าอาจขอกลับมาคืนดี แต่ก็ยังเอาแน่เอานอนไม่ได้ เดี๋ยวก็มา เดี๋ยวก็ไป

สุขภาพ : เดินทางไปไหนควรพกยาดม ยาหม่อง ยาประจำตัวไปด้วย เพราะมีโอกาสที่อาจวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด เป็นลมได้ดด

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : คุณอาจกำลังอยู่ในช่วงลาพักร้อนยาว เพื่อไปทำบุญออกพรรษา แต่วันนี้คุณอาจถูกเรียกตัวกลับมากะทันหัน เพราะเจ้านายอยากทำโครงการเกี่ยวกับบ้านและที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ หรือโรงแรม ซึ่งคุณก็อาจต้องกลับ เพราะเขาสามารถให้คุณให้โทษได้ในชั่วพริบตาเดียว

การเงิน : อาจได้เงินจากการซื้อขายที่ดิน แต่ก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง ทั้งบนโต๊ะและใต้โต๊ะ

ความรัก : วันนี้คุณอาจอยากพัก รู้สึกว่าตัวเองเหนื่อยเกินกว่าจะทำงานเพื่อสร้างอนาคตต่อไปแล้ว ก็ลองคุยกับคู่ดูสิคะ เขาสามารถช่วยเหลือส่งเสริมและสนับสนุนคุณให้ดำเนินชีวิตที่ถูกต้องได้  คนโสด วันนี้อยากพักเรื่องรัก เพื่อให้เวลากับการทำงานสร้างเนื้อสร้างตัวอย่างเดียว  

สุขภาพ : เดินทางไปไหน ให้ระวังเรื่องอาหาร อากาศ และการใช้สิ่งของสาธารณะร่วมกับบุคคลอื่น เพราะอาจเป็นภูมิแพ้ ผื่นคัน

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

คนรักเก่าอาจกลับมา แต่กว่าจะลงตัวได้ แอบมีเซ็ง ดูดวงรายวัน 7 ตุลาคม 2562

ไม่แคร์!!! หากจะเป็นแฟนกับชายสายหวาน ดูดวงรายวัน 8 ตุลาคม 2562

อย่าคาดหวังกับรักในร้านเหล้า พอหายเมา เขาก็ลืมหมดทุกอย่าง ดูดวงรายวัน 9 ตุลาคม 2562

ทำไงดี!!! แอบชอบเพื่อนสาวคนสนิท ทั้งที่มีแฟนอยู่แล้ว ดูดวงรายวัน 10 ตุลาคม 2562

สาวสังคมอาจอยากจำศีล เก็บเนื้อเก็บตัวช่วงออกพรรษา ดูดวงรายวัน 11 ตุลาคม 2562

Praew Recommend

keyboard_arrow_up