‘มีดวงติดบ่วงรัก จึงไม่ควรให้ความหวังกับใคร เพราะคุณจะไปจากเขาไม่ได้’ ดวงรายวัน 28 กันยายน 2564

ดวงรายวัน 28 กันยายน 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘มีดวงติดบ่วงรัก จึงไม่ควรให้ความหวังกับใคร เพราะคุณจะไปจากเขาไม่ได้’

ดวงรายวัน 28 กันยายน 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายงานวิชาการ เช่น ครูบาอาจารย์ นักวิชาการ นักค้นคว้า นักวิจัย นักกฎหมาย หรือผู้ที่ทำงานร่วมกันเป็นทีมเวิร์ค เช่น แพทย์ ฯลฯ หากคุณกำลังมีโครงการที่จะสร้างสรรค์งาน หรือประดิษฐ์คิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ ที่มีประโยชน์กับสังคม วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้ร่วมงานกับทีมงานที่มีความรู้ระดับปรมาจารย์ มีแนวโน้มว่าจะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงโด่งดัง

การเงิน  :  รายได้มาจากการมีทีมงานและผู้บังคับบัญชาที่ดี ซึ่งวันนี้คุณจะทำงานโดยไม่คิดถึงผลตอบแทน แล้วยิ่งให้ก็จะยิ่งได้ เพราะมีโอกาสที่เงินทองและชื่อเสียงจะหลั่งไหลเข้ามา

ความรัก :  หากคุณแต่งงานหรืออยู่ด้วยกันภายใต้การชักนำของผู้ใหญ่ จะว่าไปแล้วคุณก็ได้คู่ที่เหมาะสม คือช่วยดูแลงานบ้าน มีแต่คุณนี่ล่ะที่ชอบใช้อารมณ์ เอาแต่ใจ คนโสด มีผู้ใหญ่คอยกุมชะตาชีวิตคุณอยู่ เพราะฉะนั้นหากไม่แน่ใจว่า เขาคือคนที่จะร่วมชีวิตด้วย คุณก็ไม่กล้าเริ่มต้น

สุขภาพ  :  ออฟฟิศซินโดรมถามหาแล้ว หากคุณต้องนั่งทำงานหน้าเครื่องคอมฯ เป็นเวลานาน วันนี้จะปวดหลัง ร้าวตึงไปถึงคอ บ่า ไหล่ และแขนทั้งสองข้าง  จึงควรลุกขึ้นเปลี่ยนอิริยาบถ หรือบริหารร่างกาย เหยียดกล้ามเนื้อบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  หากที่ผ่านมาคุณตกอยู่ในสถานการณ์การแก่งแย่งแข่งขันชิงดีชิงเด่น ในเรื่องของผลประโยชน์ และตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างดุเดือด  อยู่ท่ามกลางการขัดแย้งกันแบบรุนแรงอย่างไร้เหตุผล จนถึงขั้นที่แทบจะลาออกกันเลยทีเดียว วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า มรสุมนั้นกำลังจะพัดผ่านไป คุณจะได้กลับไปอยู่ในที่ของคุณอย่างสงบๆ เหมือนเดิม

การเงิน : ต้องระวังเรื่องการลงทุน เพราะมีความเสี่ยงที่จะขาดทุนถึงขั้นวิกฤติ ดังนั้น วันนี้ควรลงทุนด้วยตัวเองดีกว่าที่จะไปร่วมหุ้นลงทุนกับคนอื่น

ความรัก :  มีความเป็นไปได้ว่า วันนี้คุณจะมีทัศนคติที่ไม่ลงรอยกันในเรื่องของการใช้ชีวิตคู่ แล้วยิ่งคุยก็ยิ่งมีอารมณ์ เริ่มไม่ให้เกียรติกัน จนมีโอกาสพัฒนาไปสู่ความรุนแรง คนโสด มีโอกาสที่คุณจะอยู่ในศึกแย่งชิงระหว่างคนยืนหนึ่งกับโลกใบที่สอง และดูเหมือนว่าศึกนี้จะไม่จบง่ายๆ และจะยิ่งรุนแรงขึ้น ทางที่ดีควรสงบใจตัวเองก่อน

สุขภาพ  :  ดูแลตัวเองให้ดี เพราะมีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้รับอันตรายจากการขับขี่ และการทะเลาะวิวาท โดยเฉพาะเรื่องชู้สาว รวมถึงควรยกการ์ดให้สูง หลีกเลี่ยงจากสถานที่ที่มีความเสี่ยงสูง เพราะคุณมีความเสี่ยงที่จะติดเชื้อสูง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  หากคุณกำลังตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะต้องทำงานเพิ่มขึ้นจากที่ตกลงกันไว้ หรือตกเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้กระทำ วันนี้ฟ้ามีตา มีความเป็นไปได้ว่า จะมีผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดจะยื่นมือมาช่วยสนับสนุนให้คุณได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้ รวมทั้งเพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาก็เมตตาเอ็นดูเป็นพิเศษ ซึ่งจะเป็นหนทางนำไปสู่ความสำเร็จ  เพราะฉะนั้นคุณจึงควรวางตัวให้ดี มีความเสี่ยงที่คุณจะถูกใส่ร้ายป้ายสีด้วยความอิจฉาตาร้อน

การเงิน : คุณโชคดี ไม่ต้องทำงานหนัก ก็มีทางบ้านช่วยสนับสนุนเงินทองให้ไม่เดือดร้อน วันนี้มีความเป็นไปได้ที่ญาติสนิทมิตรสหายจะมาขอความช่วยเหลือ ซึ่งคุณก็ให้เขาไปอย่างเต็มที่

ความรัก : วันนี้คู่คุณยอมตามใจคุณทุกอย่าง อาจเพราะเกรงใจผู้ใหญ่หรือเปล่า ซึ่งคุณก็เอาแต่ใจตัวเองเต็มที่เหมือนกัน คนโสด  มีโอกาสที่วันนี้คุณจะรู้สึกถูกใจกับชาวต่างชาติสูงวัย แต่ก็เป็นแค่ความหลงชั่วครั้งชั่วคราว เดี๋ยวก็เบื่อ

สุขภาพ :  เดินดีๆ มีสติในทุกๆ ย่างก้าว เพราะวันนี้คุณมีความเสี่ยงที่คุณจะลื่นปรื๊ดตกบันได หรือตกจากขอบฟุตบาท จนถึงรองเท้าพลิก ทำให้ข้อเท้าพลิก ข้อเท้าแพลง หากในกรณีรุนแรงมีโอกาสที่เส้นเอ็นและกล้ามเนื้ออักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายการศึกษา เช่น ครูบาอาจารย์ นักวิชาการ ไลฟ์ โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์ ฯลฯ มีความเป็นไปได้ว่า วันนี้คุณจะมีความคิดและเชื่อมั่นในตัวเองมาก จนยากที่จะร่วมงานกับผู้อื่นได้อย่างราบรื่น แม้ว่าคุณจะพยายามไปอ้อนวอนขอความเห็นใจจากเจ้านายแล้วก็ตาม แต่ก็จะไม่ได้รับความสนใจ ทางที่ดีควรลดความเป็นตัวเองลง หากทำยากก็ควรรับงานเอง

การเงิน :  รายได้หลักมาจากงานประจำ วันนี้คุณใจดี ใจกว้าง ดุจแม่น้ำ ช่วยเหลือใครแล้วก็ปล่อยไหลไม่ทวงถาม จึงมีโอกาสที่คุณจะสูญเงินก้อนใหญ่ให้กับคนใกล้ชิด หรือคนรัก

ความรัก :  หากที่ผ่านมาคุณอยู่กับการค้นคว้าข้อมูล เพื่อทำงาน พบปะกับผู้คนภายนอกมากกว่าคนในครอบครัว มีความเป็นไปได้ว่า วันนี้ถึงเวลาแล้วที่คุณจะเรียกร้องคู่ให้สนใจคุณบ้างแล้ว คนโสด มีความเป็นไปได้ว่า ผู้ใหญ่จะนัดเดทให้ ซึ่งก็มีโอกาสที่คุณจะได้พบกับคนที่ไม่เหมาะสมกับคุณเลย

สุขภาพ : มีความเสี่ยงที่จะเกิดโรคที่เกี่ยวกับระบบเลือดและต่อมน้ำเหลือง ที่จะเป็นสาเหตุให้เกิดโรคเบาหวาน นอกจากนั้นยังมีโอกาสที่จะป่วยไข้ไม่สบาย รวมถึงเป็นภูมิแพ้

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : หากคุณกำลังจะเริ่มต้นงานใหม่ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงงานไปสู่หน่วยงานที่มีผลตอบแทนสูงขึ้น แต่หากคุณเชื่อมั่นและยึดติดกับความคิดของตัวเองมาก มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้พบกับศึกแย่งชิงเก้าอี้ประจำตำแหน่ง และมีโอกาสถูกผู้ไม่หวังดีแทงข้างหลัง ทางที่ดีจึงควรลดอีโก้ และยอมรับความคิดของคนอื่นด้วย หรือไม่ก็ต้องรับงานอิสระไปเลย

การเงิน :  วันนี้คุณใจกว้างดุจแม่น้ำ จึงมีความเสี่ยงที่จะถูกเอาเปรียบในเรื่องของผลประโยชน์ หากไปทวงหนี้ก็มีโอกาสได้เจอลูกหนี้แบบไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย

ความรัก :  มีความเป็นไปได้ที่จะมีบุคคลที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายในครอบครัว ซึ่งวันนี้คุณอาจโต้กลับ ด้วยการแต่งตัวสวยไปพบปะกับสังคมภายนอกก็ได้ คนโสด  จะหว่านเสน่ห์กับใครก็ควรดูให้ดีก่อนว่า เขามีใครอยู่แล้วหรือเปล่า เพราะวันนี้มีความเสี่ยงที่คุณจะตกเป็นมือที่สาม

สุขภาพ : มีโอกาสที่จะเกิดบาดแผลจากของมีคม และความร้อน มีความเป็นไปได้ว่า อาจมีสาเหตุจากการทำศัลยกรรมเพื่อความสวยงาม

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่มีตำแหน่งหน้าที่การงานระดับสูง ไม่ว่าจะอยู่ในภาครัฐ รัฐวิสาหกิจ เอกชน หรือภาคธุรกิจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องในสายงานบันเทิง งานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ โฆษณา ประชาสัมพันธ์ งานออกแบบดีไซน์ ฯลฯ วันนี้คุณจะมีโอกาสได้นำความรู้ ความสามารถ และทักษะความเชี่ยวชาญขั้นเทพของคุณมาใช้กับการทำงาน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย ไม่ควรยึดติดแต่เฉพาะในกลุ่มเพื่อนพ้องน้องพี่ของตัวเอง เพราะจะทำให้คุณถูกมองว่า  2 มาตรฐาน

การเงิน : มีโชคทางการลงทุน รวมถึงมีโอกาสได้รับมรดก ซึ่งคุณก็สามารถบริหารจัดการเรื่องเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพ แต่ที่น่าเป็นห่วงคือ วันนี้คุณจะซื้อของราคาแพง ใช้เงินฟุ่มเฟือยอย่างน่าเสียดาย

ความรัก :  วันนี้คุณจะตกอยู่ในสถานะผู้นำของครอบครัว โดยมีหลักการครองชีวิตคู่ของคุณอยู่บนหลักการและเหตุผล และขนบธรรมเนียมประเพณีที่ดีงามล้วนๆ ส่วนเรื่องจิตใจหรือความรู้สึกมาทีหลัง   คนโสด  มีโอกาสได้พบกับชาวต่างชาติที่ฉลาดขั้นเทพ ปลื้มได้ แต่ก็อย่าเพิ่งให้ใจเขาไปหมด เพราะมีความเป็นไปได้ว่า เขาจะเป็นผู้ชายสายวาย

สุขภาพ :  มีความเสี่ยงที่จะมีปัญหาในเรื่องของระบบน้ำย่อย กระเพาะอาหาร ถุงน้ำดี และต่อมน้ำเหลือง จึงควรรับประทานอาหารให้ถูกหลักโภชนาการ ครบ 5 หมู่

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  หากคุณมีหน้าที่การงานอยู่ในระดับสูง ไม่ว่าจะเป็นภาครัฐ เอกชน รัฐวิสาหกิจ หรือนักธุรกิจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานในสายการเกษตร ตั้งแต่เกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปินสาขาศิลปวัฒนธรรม นักธุรกิจโอท็อป ฯลฯ บอกเลยว่า ความสำเร็จของคุณไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกาย พลังใจอย่างแรงกล้า มีความเป็นไปได้ว่า วันนี้คุณจะถูกบังคับให้ทำงานในสิ่งที่ไม่อยากทำ ซึ่งอยู่ภายใต้การผูกมัดด้วยสัญญา ไม่ว่าจะสัญญาที่เป็นลายลักษณ์อักษร หรือสัญญาใจ

การเงิน : มีความสามารถสร้างรายได้อย่างมั่นคง หากคุณจะทำการเกษตร หรือซื้อ-ขายที่ดิน ต้องระวังจะตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ ถูกหลอก ถูกโกง รวมถึงไม่ควรเซ็นค้ำประกัน

ความรัก : คุณอยู่ในครอบครัวที่ดี คู่คุณก็ให้ความช่วยเหลือส่งเสริมสนับสนุนหน้าที่การงานของคุณ จนตกเป็นเป้าสายตาของผู้ไม่หวังดี วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า เธอจะเข้ามาทำดีกับครอบครัวคุณ เพื่อหวังผลประโยชน์ เพราะฉะนั้นอย่าตกเป็นเหยื่อเล่ห์กลของเธอ คนโสด เสน่ห์แรง หากยังไม่แน่ใจจริงๆ ก็อย่าเพิ่งให้ความหวังกับใคร ไม่เช่นนั้นคุณจะไปจากเขาไม่ได้

สุขภาพ :  ปกติคุณก็ดูแลตัวเองอย่างดี แต่ก็อย่าประมาท โหมงานหนักโดยไม่หลับไม่นอน เพราะวันนี้มีโอกาสพลาด แล้วหากป่วยไข้ไม่สบายจะถึงขั้นล้มหมอนนอนเสื่อทีเดียว

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up