พยากรณ์ดวงชะตาวันอังคารที่ 29 ธันวาคม 2558

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์
การงาน  : ธุรกิจที่ลงทุน ลงแรงไปเริ่มมองเห็นผลงาน จนได้รับการเสนอตัวให้ได้ทำงานสำคัญในหน่วยงาน หรือองค์กร

การเงิน : อ่อนตัวเล็กน้อย จะมีรายจ่ายเพิ่ม มีลาภพอประมาณ

ความรัก : คนมีคู่ ดวงความรักไม่ค่อยดี ช่วงนี้จะไม่ค่อยเข้าใจกันจนมีแต่ปัญหา คนโสดก็ไม่รอด เข้าสู่ช่วง คนโสดนั่งเคลียร์กับคนที่คิดว่า ใช่ กรณีถูกหักหลัง หรือนอกใจ ระวังโรคภูมิแพ้กำเริบ

ผู้ที่เกิดวันจันทร์
การงาน : มีความก้าวหน้า เกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างฉับไวในทางที่ดี ได้งานแปลกๆ ชิ้นเล็กชิ้นน้อยเข้ามา

การเงิน : วันแห่งการทวงหนี้แห่งชาติ ไปเคาะประตูได้เลย

ความรัก : จะสุขสมส่งท้ายปีต้อนรับปีใหม่ ส่วนคนโสดก็จะได้พบรักแรกที่ไม่คิดว่าจะรักกันได้ บังเอิญได้รักกัน ระวังโรคกรดไหลย้อนถามหานะจ๊ะ

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : มีอุปสรรค แต่จะได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ หรือผู้มีฐานะดีกว่า ให้ความเมตตาช่วยเหลืออย่างจริงใจ

การเงิน : วันนี้จะได้รับข่าวดีเป็นทรัพย์แบบ เช็ค ตั๋วเงิน หรือเปียแชร์ได้ ประมาณนั้น

ความรัก : คนมีคู่ต้องทำงานห่างกันก็จะระหองระแหง ระแวง สาเหตุมาจากความหึงหวง คนโสดระวังหน่อย วันนี้แรง อาจเกิดความเสียหายด้านชู้สาว จนถึงอาจมีกฎหมายเข้ามาเกี่ยวข้อง ระวังเรื่องปวดเข่า

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : จะมีอุปสรรค ถูกต่อต้านจากจากคู่แข่งที่มีอำนาจเหนือกว่า ขอให้ยึดมั่นในหลักการ และอุดมการณ์ ไม่อย่างนั้นจะเสียเปรียบ

การเงิน : ผู้ใหญ่จะให้เงินพิเศษด้วยความเสน่หา

ความรัก : คนมีคู่แล้ว งานจะทำให้ห่างเหิน ต้องประคับประคองกันไป คนโสดหรือคนตกพุ่มม่ายที่กำลังมองหารัก อย่ามองไกล ลองเปิดโอกาสคนใกล้ตัวที่อายุมากกว่าดูหน่อย ไม่แน่อาจเป็นคนที่ใช่ ระวังจะเจ็บกระดูก หรือปวดฟัน

ผู้ที่เกิดวันพฤหัส

การงาน : หากกำลังติดต่อเรื่องการส่งออกจะได้ผลดี หากยังไม่มีงานทำก็อาจได้โกอินเตอร์

การเงิน : ไม่ค่อยดี แม้รายได้ค่อนข้างดี แต่เดี๋ยวก็จะมีเรื่องให้ต้องจ่าย เล่นหุ้น หรือซื้อหวยก็รวยเล็กน้อย อาจต้องเสียเงินซื้อยามากินบำรุงเลือด เพราะระบบไหลเวียนเลือดไม่ดี

ความรัก : สิ้นปีต่างฝ่ายต่างต้องรีบเคลียร์งานจนอาจห่างเหินกันไปบ้าง ก็อย่าซีเรียส แค่ช่วงเดียว สำหรับคนโสดดวงคู่โคจรมาถึงแล้ว จะได้พบคนถูกใจจนถึงขั้นร่วมเรียงเคียงหมอนกันทีเดียว

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : ระวังจะขัดผลประโยชน์ หรือแบ่งผลประโยชน์กันไม่ลงตัว พยายามประนีประนอม เพราะหากปล่อยไว้จะเกิดผลรุนแรงตามมา

การเงิน : ค่อนข้างดีมาก รายได้จะเข้ามา จนเก็บออมได้ บางคนมีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนด้วยความรัก : คนที่มีคู่แล้วระวังบุตรบริวารจะนำความเครียดมาให้ ส่วนคนโสดช่วงนี้เป็นอะไรไม่รู้ปวดต้นคอ ปวดหลังบ่อยจัง ไม่เป็นไรมากหรอก เพราะดวงจะมีเด็กๆ ช่างพูด ช่างอ้อนเข้ามาช่วยบีบๆ นวดๆ ระวังติดนะจ๊ะ อิอิ

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : สบายใจได้ไม่กี่วัน เริ่มมีเค้าว่าจะไม่ราบรื่นอีกแล้ว จะมีคนเข้ามาวุ่นวาย แนะนำในเรื่องที่เขาเองก็ไม่รู้เรื่อง จนเราอารมณ์เสียพาลไปถึงงานอื่นๆ ด้วย ตั้งสติให้มั่น อย่าเครียดมาก เพราะมีเกณฑ์ว่าจะปวดหลัง และภูมิแพ้กำเริบ

การเงิน : อยากแนะนำให้เข้าไปอุปถัมภ์ทุนการศึกษาเด็กยากจนตามมูลนิธิบ้าง แก้เคล็ดที่เก็บเงินไม่อยู่

ความรัก : คนมีคู่ คู่จะนำโชคลาภและความสำเร็จ โชคดีมาให้ หรืออาจได้ของมีค่าจากคนอื่นก็ได้ คนโสดก็เช่นกัน จะได้ของมีค่านำทาง เพื่อขอเริ่มต้นความสัมพันธ์ ป้าแนะนำว่า รับไว้ อย่าให้เสียน้ำใจกัน

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up