‘อย่าเป็นแค่ขนมกรุบกรอบ ยังมีที่ว่างให้คุณไปเป็นจานหลักอยู่’ ดูดวงรายวัน 26 กันยายน 2562

ดูดวงรายวัน 26 กันยายน 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : คุณมีความคิดและจินตนาการที่กว้างไกลมาก จนอาจทำงานกับผู้อื่นยาก วันนี้จึงควรปล่อยวางและไม่ต้องคาดหวังว่า ทุกคนจะเก็ทในไอเดียของคุณ เพราะฉะนั้นหากเลือกได้ควรทำงานของตัวเอง  แต่หากเลือกไม่ได้ก็ทำแค่พอเอาตัวรอดจากสถานการณ์นั้นๆ ไปก่อน

การเงิน : คุณช่วยเหลือญาติสนิทมิตรสหาย จนตัวเองเดือดร้อน แถมวันนี้ยังมีรายที่ไม่ได้นัดหมายเพิ่มมาอีก

ความรัก : คุณมีความคิดสุดโต่ง ยึดมั่นในอุดมคติและอุดมการณ์มากกว่าความรักโรแมนติก วันนี้จึงหนักไปในทางพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ และทัศนคติ ในหน้าที่การงาน แต่คุณก็คุยด้วยความระแวง เพราะกลัวอีกฝ่ายไม่ยอมรับแล้วจะทะเลาะกัน  คนโสด คุณชอบแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับสังคมมากกว่าอยู่ตามลำพังกับแฟน เพราะคุณหวาดระแวงตลอดว่า เขาจะรับกับความคิดของคุณได้หรือเปล่า

สุขภาพ : จะไวต่อการรเปลี่ยนแปลงของอากาศ อาจเป็นโรคภูมิแพ้และไข้หวัดเล็กๆ น้อยๆ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : หากคุณกำลังคิดที่จะรับอาสา หรือทำงานด้านบริการที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อสื่อสาร หรืองานพีอาร์ประชาสัมพันธ์ ก็ระวังอีโก้ ความกล้าได้กล้าเสีย ไม่กลัวใครบ้างนะคะ เพราะวันนี้คนที่คุณคิดว่าไว้ใจได้ เขาอาจเปลี่ยนท่าที อาจสร้างปัญหาให้อย่างไม่คาดคิด

การเงิน  : อาชีพที่มีความเสี่ยงจะทำเงินให้คุณ แต่ไม่ควรใช้จ่ายอย่างฟุ่มเฟือยกับการซื้อความสุขให้ตัวเอง

ความรัก :  วันนี้ควรลดทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้าง เพราะแค่อารมณ์วูบเดียว สิ่งที่คุณทำมาทั้งหมดอาจวูบหายไปเลยก็ได้ ไม่ควรยึดเหตุผลของตัวเองเป็นใหญ่ ใจเย็นๆ พยายามให้อภัยและประนีประนอมกันให้มากๆ คนโสด อาจได้พบคนที่คุณถูกใจแบบกะทันหัน แต่ก็เป็นแค่ความรักที่ฉาบฉวย ไม่จริงจัง   

สุขภาพ : ไปพบทันตแพทย์บ้างหรือยัง เพราะสุขภาพอนามัยฟันไม่ดี อาจลุกลามให้เกิดปัญหาในช่องปาก จนถึงทางเดินหายใจ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : คุณอาจรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงาน หรือทำงานบริการ ความที่คุณมีความสามารถทำงานได้หลากหลาย เพราะฉะนั้นจึงปรารถนาความสำเร็จอย่างแรงกล้า แต่เตรียมใจไว้หน่อยค่ะเพราะคุณอาจเจอของแข็ง จนอยากลาออกวันละหลายรอบเลย ทางที่ดีควรหาเพื่อน หรือผู้รู้ผู้มีประสบการณ์มาช่วยงาน

การเงิน :  ไม่ควรให้ใครกู้ยืมเงิน กับไม่ควรเซ็นเอกสารค้ำประกัน เพราะคุณอาจต้องรับผิดชอบใช้หนี้แทน

ความรัก :  วันนี้อาจมีปัญหาไม่เข้าใจกัน หรือวุ่นวายใจเรื่องบุคคลที่สามมาแทรกแซงในครอบครัวของคุณ ก็คงต้องรับมือด้วยสติ ลดทิฐิ ความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้าง ปรับความเข้าใจกันดีกว่าที่จะเอาชนะกัน คนโสด  คนที่คุณหมายตาอยู่ วันนี้เขาอาจมีตัวจริงแล้ว คุณอาจเป็นแค่ขนมกรุบกริบเพิ่มความหวานให้กับชีวิต

สุขภาพ : ปัญหาสำคัญอันดับหนึ่งคือ โรคหัวใจ รองลงมาคือ ปัญหาทางด้านสายตา

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : หากคุณมีความคิดว่าอยากเรียนต่อ หรือไปอบรมสัมมนา หรือไปเรียนคอร์สสั้นๆ เพื่อนำมาปรับตำแหน่งหน้าที่การงาน วันนี้อาจต้องปล่อยวางความคิดนั้น ทำงานประจำให้สำเร็จก่อนแล้วเดี๋ยวจะมีผู้ใหญ่ช่วยอุปถัมภ์

การเงิน :  มีเงินเข้ามาอย่างต่อเนื่อง แต่อาจเสียเงินกับการเลี้ยงเพื่อน หรือบริวาร

ความรัก : คุณอาจแต่งงานกันด้วยความเหมาะสม ไม่ว่าจะครอบครัว หรือหน้าที่การงาน ซึ่งคุณไม่ควรคาดหวังกับคู่มาก เพราะปกติความคิดเห็นก็ไม่ค่อยตรงกันแล้ว ยังมีความคาดหวังเข้าไปอีก เดี๋ยวจะกลายเป็นขัดแย้งกันตลอดเวลา คนโสด วันนี้อาจได้เจอเด็กหนุ่มจิตใจดีในสถานที่เรียน หรือที่อบรมสัมมนานะคะ แต่เขาอาจวางเฉยจนคุณไม่เดาใจไม่ถูก

สุขภาพ : สุขภาพอนามัยในช่องปากอาจมีปัญหา และกระทบไปถึงระบบทางเดินหายใจ จนถึงระบบย่อยอาหาร

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  คุณขยัน ทำงานหนัก นอกจากทำงานตัวเองแล้วยังทำงานเป็นจิตอาสาอีกด้วย วันนี้คุณอาจรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงานที่เซ้นส์สิทีฟ เสี่ยงต่อความผิดพลาดอย่างมาก ก็ต้องระวังอาจมีผู้ไม่หวังดี จ้องจะทำลายงานของคุณ

การเงิน :  ทำบุญ ทำทาน สงเคราะห์ช่วยเหลือแต่พอดี ไม่ควรให้จนเดือดร้อนตัวเอง

ความรัก : ราบเรียบราบรื่นดีนะคะ อาจเพราะคุณอยู่ในครอบครัวที่มีกฎระเบียบเป๊ะ เป็นขั้นตอน อาจมีปัญหาก็แค่ความหึงหวง แต่ก็เป็นบางอารมณ์ เดี๋ยวก็หึง เดี๋ยวก็ไม่หึง คนโสด วันนี้คุณแม่ไม่ปลื้มค่ะ เพราะท่านดูออกว่ามาแค่ฉาบฉวย

สุขภาพ :  คุณเอ็นจอยกับการรับประทานอาหารกับครอบครัว วันนี้อาจมีอาการท้องอืด ท้องเฟ้อ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : คุณมีภาวะผู้นำสูง ลุยงานแบบกล้าได้กล้าเสีย ตัดสินใจโดยไม่ฟังใครเลย ก็ระวังนะคะ ยิ่งสูงยิ่งหนาว วันนี้อาจมีเรื่องคดีความเข้ามาเกี่ยวข้อง ซึ่งคุณต้องใช้ความรู้ความสามารถอย่างมาก เพื่อให้ผ่านสถานการณ์นี้ไปให้ได้

การเงิน : หากกำลังคิดจะร่วมหุ้นร่วมทุนกับแฟนเปิดกิจการ จะมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์

ความรัก :  ควรลดทิฐิและความเป็นตัวฉันของฉันลงบ้าง เพราะคุณมักยึดแต่ความถูกต้องของตัวเอง แล้วไม่หันหน้าเข้าหากัน วันนี้ควรรับฟังอีกฝ่ายด้วยเพื่อประนีประนอมยอมกัน  คนโสด  คุณสวย เก่ง และฉลาด จึงมีแต่คนมอง แต่ไม่มีใครกล้าจีบ เกรงบารมี

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญเรื่องขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะอาจทำให้กรายไตและกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : คุณอาจได้รับมอบหมายให้ทำงานในโครงการที่สำคัญของบริษัท อาจเป็นงานเพื่อสังคม จิตอาสา แต่คุณก็ยังลังเลใจ ไม่กล้าตัดสินใจ อาจเพราะยังมีข้อมูลไม่เพียงพอ หรือช่วงนี้อาจอยากปลีกวิเวก ไม่อยากรับงานแล้ว ก็ควรคิดถึงประโยชน์ที่ได้รับจากโครงการนี้เป็นหลักนะคะ

การเงิน :  รายได้หลักมาจากงานประจำ แต่อาจได้โชคลาภแบบฟลุ๊คๆ เช่น มรดก

ความรัก :  คุณอาจอยู่ในโลกส่วนตัวมากเกินไป คิดคนเดียว ทำคนเดียว ไม่แชร์ให้อีกฝ่ายได้รับรู้  วันนี้ก็ควรหากิจกรรมทำร่วมกันบ้างนะคะ อาจชวนกันไปปฏิบัติธรรมก็ได้ คนโสด ผู้ใหญ่อาจนัดเดทให้นะคะ แต่ท่านคงมองไม่ออกว่า คนที่นัดมาให้ไม่ชอบผู้หญิง

สุขภาพ : ระวังโหมงานหนัก รับประทานอาหารรไม่ตรงเวลา และไม่ได้พักผ่อนเต็มที่ อาจเป็นสาเหตุของโรคกระเพาะอาหารและลำไส้แบบเรื้อรัง

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

รักกัน ต้องไม่จำกัดความคิดและอิสรภาพกัน แม้รักแค่ไหน ก็ขาด ดูดวงรายวัน 23 กันยายน 2562

คนที่คบอาจไม่ใช่ตัวจริง ตัวจริงคือเพื่อนหญิงที่สนิทนั่นเอง ดูดวงรายวัน 24 กันยายน 2562

อกหักหลายครั้งอย่าเพิ่งท้อ วันนี้มีลุ้นได้เจอตัวจริง ดูดวงรายวัน 25 กันยายน 2562

Praew Recommend

keyboard_arrow_up