พยากรณ์ดวงชะตาวันอาทิตย์ที่ 27 ธันวาคม 2558

เรื่องโดย เนาวรัตน์ สมัครเขตรการ
ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์
การงาน  : วันนี้ไปทำธุรกิจต่างบ้านต่างเมืองจะประสบความสำเร็จ จะมีช่องทางขยับขยายกิจการไปต่างประเทศ

การเงิน : สิ้นปีแล้ว จะได้รับทรัพย์จากเงินปันผล หรือดอกเบี้ยจากการให้เช่าอสังหาริมทรัพย์

ความรัก : สำหรับคนโสดโบกมืออำลาความโสดส่งท้ายปี ปีหน้าฉันจะไม่เดินเหงาอีกต่อไป จะได้พบคู่จากที่ทำงาน หรือจากความเป็นเพื่อน ส่วนคนมีคู่แล้วก็เห็นอกเห็นใจกัน หลังจากร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมานาน จะไปเดทที่ไหนก็ระมัดระวังเรื่องการเดินทางด้วยนะ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์
การงาน : ดวงขนส่งมาแรง จะขนส่งสินค้า หรือเปิดบริษัทใหม่ก็ฉลุย จะขยายฐานงานได้เรื่อยๆ

การเงิน : จะได้ลงทุนร่วมกับเพื่อน หวังผลระยะยาว เพราะใช้เงินก้อนโตเหมือนกัน พยายามเลี่ยงของมัน ของทอด หน่อยนะ เพราะจะเป็นโรคเกี่ยวกับไขมันในเลือดสูง ออกกำลังกายด้วย

ความรัก : ความรักไม่ค่อยสดใส เหนื่อยใจ ทำอะไรก็ไม่ดีไปเสียหมด

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : จะเกิดเรื่องขัดแย้ง ซื้อขายอะไรตรวจสอบให้ดี มีสิทธิ์รับซื้อของโจรได้โดยไม่รู้ตัว ป้าแนะนำให้ไปทำบุญกับสภากาชาดไทยบ้าง จะบริจาคเลือดส่งท้ายปีก็ดีนะ

การเงิน : ญาติมิตรจะนำความเดือดร้อนเรื่องเงินมาให้ เสียเงินโดยใช่เหตุ

ความรัก : จะมีปัญหาไม่ราบเรียบแจ่มใส แก่ตัวยิ่งไม่เกรงใจกัน อย่ารื้อฟื้นเรื่องเก่าๆ มาทะเลาะกัน พยายามอดทน อดกลั้น เพื่อความสงบสุขในครอบครัว ส่วนคนโสดจะมีคนเข้ามาจากผู้ใหญ่แนะนำ หรือด้วยสายงาน อยู่ที่เราเลือกแล้วละ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : เป็นวันหยุดที่ต้องระวังตัวแจเลยละ ชาวพุธเอ๋ย เพื่อนฝูงจะคิดไม่ซื่อ จะหุ้น หรือลงทุนให้ระวังจะถูกเอาเปรียบ โดนหลอกใช้จนเสียเวลาและเงินทอง

การเงิน : หากใจแข็ง ไม่หลงคารมใครง่ายๆ ก็ไม่เสียเงิน

ความรัก : อยู่อย่างระแวง เพราะแต่ละคนก็ยังมีเรื่องมือที่สามติดค้างอยู่ในใจ ป้าแนะนำให้เปิดใจคุยกันเลย ส่วนคนโสดน่าอิจฉาที่สุด เพราะกำลังแฮปปี้ดีด๊ากับปาร์ตี้เพื่อนรัก สมัยกระโปรงบานขาสั้น กระซิบไปคราวนี้จะได้เจอคู่ด้วยนะ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัส

การงาน : รับผิดชอบงานเยอะขึ้น แต่เงินเดือนเท่าเดิม จนรู้สึกว่าโดนเอาเปรียบ จึงลังเลว่าจะไปทางไหนดี ที่เก่า หรือสมัครงานใหม่ หรือเปิดธุรกิจเองดีหนอ ป้าแนะนำว่า ค่อยๆ พิจารณา อย่าตัดสินใจด้วยอารมณ์

การเงิน : มีรายจ่ายจรเข้ามาโดยใช่เหตุ เช่น เลี้ยงดูปูเสื่อเพื่อนที่ไม่คิดว่าจะเจอ

ความรัก : ต้องเอาใจกันหน่อย ทั้งสุขภาพจิตและสุขภาพกายของคนในครอบครัวไม่ค่อยดี ส่วนคนโสดจะคบกับใครก็ระวังดีๆ อาจไปพัวพันกับแฟนชาวบ้านโดยไม่ตั้งใจ จนเสื่อมเสียชื่อเสียงได้ ระวังปวดตามข้องอตามกระดูก ไมเกรนกำเริบ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : ได้รับเลือกเป็นทัพหน้าจากสำนักงานใหญ่ให้ไปบุกเบิกงานใหม่ บอกได้คำเดียวว่า เหนื่อย แต่ผลตอบแทนคุ้มค่ะ

การเงิน : หากมีเกณฑ์ต้องกู้เงินเพื่อมาซ่อมแซมที่อยู่อาศัย ผ่านฉลุย

ความรัก : คนมีคู่เข้าใจกันดี วางแผนสร้างฐานะครอบครัวให้มั่นคง ส่วนคนโสดต้องคอนเซนเทรดแล้วค่ะว่า จะเลือกใคร หลังจากรักพี่เสียดายน้องมานาน เรียกว่าเครียด จนต้องไปนวดกันทีเดียว

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ปฏิเสธยาก แม้รู้ว่าทำแล้วไม่ได้เงิน เพราะผู้มีพระคุณขอร้อง

การเงิน : ใจอ่อน ยอมควักเพราะสงสาร แต่แทนที่เขาจะเห็นบุญคุณ แต่กลับโดนหลอก ป้าแนะนำให้ไปทำบุญตามมูลนิธิต่างๆ แก้เคล็ดจะได้เก็บเงินอยู่

ความรัก : วันนี้คนมีคู่ขอร้องเพลงพี่เบิร์ด อยู่เงียบๆ คนเดียว เพราะงานยุ่งจนไม่มีเหตุผลต่อกัน จะพูดคุยหรือปรึกษากันทีไรก็ขัดใจกันทุกที อยู่เงียบๆ น่าดีกว่า คนโสดเลือกมากจัง จนเขารอไม่ไหว บ๊ายบายไปหมดแล้ว ระวังโรคภูมิแพ้ และโรคผิวหนังนะจ๊ะ

 

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up