พยากรณ์ดวงชะตาพุธที่ 13 เมษายน 2559

เนื่องจากวันนี้เป็นวันมหาสงกรานต์หรือวันขึ้นปีใหม่ไทย ซึ่งถือว่าดวงเมืองจะมีผลกระทบกับดวงของแต่ละบุคคล ป้าจึงอยากพยากรณ์โดยภาพรวมตั้งแต่วันนี้ไปอีก 8 เดือนข้างหน้าว่า แต่ละคน แต่ละบ้านจะเกิดการเปลี่ยนแปลงมากมาย ประเทศจะเข้าสู่ยุคเข้ายากหมากแพง ประชาชนต้องอาศัยการปรับตัวสูงมาก มีการสูญเสีย ระวังภัยจากฟืนไฟ ในครอบครัวจะเกิดความไม่เข้าใจกัน จนมีแนวโน้มหย่าร้างสูง

 

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ชาวอาทิตย์จะถูกกระทบอย่างหนักเรื่องงาน ภายใน 8 เดือนหลังจากวันนี้ไป งานจะเยอะขึ้นอีกเท่าตัว องค์กรลดขนาด ท่านจะถูกบีบมากขึ้น อาจถูกลดความสำคัญ รุ่นน้องไม่เกรงใจรุ่นพี่ หากบารมีไม่ถึงมีสิทธิ์ไปได้ง่ายๆ ท่านควรปรับตัวให้ได้กับสถานการณ์ของบริษัท หัวหน้างาน และเพื่อนร่วมงาน พยายามทำงานให้ได้อย่างที่เขาต้องการ ชาวอาทิตย์ต้องเน้นเรื่องเสริมบารมี ด้วยการเป็นเจ้าภาพร่วมสร้างพระประธานในโบสถ์ บริจาคเลือด หรือเงินให้สภากาชาดไทย หรือบริจาคสร้างสิ่งสาธารณประโยชน์ หรือง่ายๆ คือ บูชาพระในบ้านคือล้างเท้าพ่อแม่ ขอขมาลาโทษในสิ่งที่ได้เคยล่วงเกินท่านไว้

การเงิน : จะจ่ายเงินกับการทำบุญ หรือบริจาคเงิน

ความรัก : ช่วงนี้เป็นช่วงแห่งความสุข อะไรข้ามได้ก็ข้ามไปบ้างเนอะ คนโสด ตอนนี้อยู่ในสายตาผู้ใหญ่ จนอยากจะได้มาเป็นเขยและสะใภ้ ไม่แน่อาจได้เจอคนถูกใจก็ได้

สุขภาพ : พักผ่อนน้อย ระวังวูบ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up