‘เพิ่งเห็นด้วยกับคุณแม่ไม่ปลื้ม เพราะเขาไม่เหมาะสมจริงๆ’ ดูดวงรายวัน 19 กันยายน 2562

ดูดวงรายวัน 19 กันยายน 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : วันนี้คุณต้องใช้ความรู้ความสามารถ และทักษะส่วนบุคคลในการทำงาน ซึ่งอาจเกี่ยวข้องกับงานบุญงานกุศล งานจิตอาสา หรืองานบริการสังคม ควรเปิดใจกว้างรับฟังความคิดเห็นที่ต่างหน่อยนะคะ ไม่เช่นนั้นคุณอาจงานเข้า เพราะมีคนจ้องเอาคืนอยู่

การเงิน :  ได้ทำบุญทำกุศล สงเคราะห์คนตกทุกข์ได้ยากอีกแล้วค่ะ

ความรัก : คุณเป็นเสาหลักของบ้าน ใส่ใจกับการหาเลี้ยงครอบครัว จึงทำให้คุณค่อนข้างยึดโยงอยู่กับกฎระเบียบ ขนบธรรมเนียมประเพณีจนอึดอัด วันนี้คู่คุณจึงอาจแวบออกไปผ่อนคลาย คนโสด คุณอาจปิ๊งต่างชาติในแถบเอเชียนี่ละ แต่ก็คงต้องคบแป๊บๆ เพราะคุณแม่ไม่ปลื้ม

สุขภาพ : ระวังอาหาร อากาศ และฝุ่นนะคะ เพราะอาจทำให้ทางเดินหายใจติดขัด จนกลายเป็นไซนัส และโพรงจมูกอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  วันนี้คุณอึดอัด ร้อนรุ่มไปหมด ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย จนอยากลาออกวันละหลายๆ รอบ แต่จริงๆ แล้วอาจเป็นเรื่องดีก็ได้ เพราะคุณจะได้เริ่มต้นกิจการของตัวเองเสียที หลังจากติดต่อประสานงานไว้เนิ่นนาน   

การเงิน  : ยังคงมีโชคทางการเสี่ยง ลาภลอย แต่ก็มีรายจ่ายเยอะจนชักหน้าไม่ถึงหลัง อาจต้องหยิบยืมจนเป็นหนี้สิน

ความรัก :  วันนี้บ้านที่เคยสงบร่มเย็นอาจร้อนเป็นไฟ เพราะมีบุคคลที่สามเข้ามาวุ่นวายในครอบครัว ควรพูดคุยปรับความเข้าใจกัน อย่าหึงหวงจนขาดสติ ความรักความสัมพันธ์ยังพอกลับมาได้เหมือนเดิม  คนโสด ก่อนจะตัดสินใจมีงานมงคล ควรเช็กสถานภาพแฟนให้มั่นใจก่อนนะคะ ว่าเขามีคุณคนเดียวหรือเปล่า

สุขภาพ : คุณไม่ชอบไปหาหมอหากไม่หนักหนาสาหัสจริงๆ ก็ซื้อยามาทาน ซึ่งวันนี้โรคเก่าๆ มีโอกาสกลับมากำเริบอีก

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  คุณกำลังเผชิญกับปัญหาและอุปสรรคในการทำงาน ที่ทำให้คุณไม่สบายใจ วิตกกังวล อาจเพราะต้องขัดแย้งกับผู้ร่วมงาน วันนี้จึงไม่ควรยึดติดอยู่ในกรอบ ควรหากลยุทธ์ใหม่ๆ เปลี่ยนรายวันเลยทีเดียว คุณอาจประสบความสำเร็จแบบไม่คาดหมาย

การเงิน : อาจมีโชคแบบฟลุ๊คๆ เฮงๆ แต่ก็ระวังอาจถูกหยิบยืมจากญาติสนิทมิตรสหาย รวมถึงลงทุนทำธุรกิจที่ผิดพลาด ทำให้การเงินสะดุด

ความรัก :  คุณทุ่มเทให้กับความรักมากจนน่ากลัว ซึ่งวันนี้อาจเจอปัญหาและอุปสรรคที่ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้น จนคุณต้องแสดงความหึงหวงออกมานอกหน้า คนโสด คุณเจ้าชู้ มีความรักแบบลองผิดลองถูก เพราะต้องการคนดีที่สุดจนกลายเป็นกดดัน ทั้งตัวเองและแฟน

สุขภาพ : อาจได้รับอุบัติเหตุหรือเจ็บป่วยจากการปฏิบัติงาน

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  วันนี้คุณอาจเดินทางติดต่อประสานงานทั้งวัน และไม่ควรให้ความสนิทสนมกับลูกน้องมากจนเกินความพอดี เพราะเขาอาจไม่เกรงใจคุณต่อหน้าลูกค้า หากคุณจัดลำดับความเหมาะสมได้ก็อาจนำพาชื่อเสียงและเงินทองมาให้คุณ

การเงิน : อาจต้องเสียเงินกับการลงทุนใหม่ๆ รวมถึงเรื่องความรัก หากคุณปล่อยวาง ไม่คาดหวังอาจนำมาซึ่งผลตอบแทนที่มากกว่า

ความรัก : คุณมีภาวะผู้นำสูงทั้งงานในบ้าน กระทั่งนอกบ้านคุณก็ส่งเสริมหน้าที่การงานของคู่ แต่ความที่คุณอาจวิ่งตามโลกที่หมุนเร็วเกินไป จึงต้องมีต้องเป็นให้ทัดเทียมกับชาวบ้าน หากวันนี้คุณปล่อยวางบ้างก็จะมีความสุขขึ้น คนโสด คุณมีเสน่ห์ ใครเห็นก็อยากอุปถัมภ์ค้ำชู แต่ก็อย่าคาดหวังมาก เพราะอาจแค่วูบไปวูบมา

สุขภาพ :  ไปเดทที่ไหนให้พกยาดม ยาหม่อง ยาหอมด้วยนะคะ เพราะคุณอาจหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ เป็นลม

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  วันนี้คุณได้เพื่อนสนิทผู้หญิงมาช่วยงาน ซึ่งเป็นงานที่เกี่ยวข้องกับความสวยความงาม หรืองานที่เกี่ยวกับน้ำ ซึ่งงานนี้จะทำแบบเดิมๆ คงไม่เวิร์ก อาจต้องใช้ซิกซ์เซ้นส์ หรือโหราศาสตร์ ฮวงจุ้ย มาช่วย ซึ่งจะประสบความสำเร็จเพียงไรนั้นอยู่ที่ความขยันของคุณณ

การเงิน :  อาจได้ลาภลอยหรือโชคลาภแบบคาดไม่ถึง แต่คุณก็อาจต้องเสียเงินกับการซื้อความสุขให้กับตัวเอง

ความรัก :  เป็นความสัมพันธ์ระหว่างญาติผู้หญิงในครอบครัว ซึ่งคุณทุ่มเทความรักให้เขาจนหมดใจ เพราะฉะนั้นคุณอาจรับไมได้หากวันนี้เขาอาจรักสมาชิกใหม่มากกว่าคุณ   คนโสด คุณรักใครก็ทุ่มเทให้จนหมดหัวใจ วันนี้คุณอาจทำใจไม่ได้ เมื่อพบว่าเพื่อนหญิงคนสนิทกำลังมีคนใหม่

สุขภาพ : ระบบนหมุนเวียนน้ำในร่างกาย เช่น น้ำย่อย น้ำเลือด น้ำเหลือง จนถึงน้ำในหูอาจมีปัญหา

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : วันนี้คุณอาจได้เดินทางไปบุกเบิกงานใหม่ในสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย อาจเป็นต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ อาจไปศึกษาหาความรู้เพิ่ม หรือไปอบรมบรรยาย ซึ่งคุณจะทำได้ดี ประสบความสำเร็จ

การเงิน : รายได้หลักมาจากงานประจำ วันนี้อาจมีโชคลาภ หรือได้รับมรดกเป็นยวดยานพาหนะ แต่ควรดูดีๆ อย่าหลงเชื่อคำหวานจากพนักงานขายสวยๆ นะคะ

ความรัก : คุณเป็นคุณแม่บ้านที่โชคดี มีสามีและลูกคอยดูแลให้อยู่อย่างสุขสบาย แต่คุณก็ไม่ชอบถูกจำกัดความคิดและอิสรภาพ หรือตั้งกฎเกณฑ์เงื่อนไข วันนี้จึงอาจไปศึกษาหาความรู้ หรือปลีกวิเวกไปฏิบัติธรรมเลย   คนโสด คุณเป็นผู้หญิงที่โชคดี มีแฟนดี จริงใจ แต่ติดนิดเดียวตรงที่เขาชอบตั้งเงื่อนไขให้คุณ ซึ่งคุณไม่ชอบ ไม่เช่นนั้นก็อาจแต่งงานกันไปนานแล้ว

สุขภาพ : อาจเจ็บป่วยในเรื่องของลำไส้ ระบบย่อยอาหาร และโรคกระเพาะ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  วันนี้คุณเดินทางติดต่องานทั้งวัน ซึ่งอาจเกี่ยวข้องกับงานออนไลน์ที่มีเครือข่ายไปทั่วโลก แต่ระวังไม่ควรให้ความสนิทสนมกับลูกน้องมากจนเขาข้ามหน้าคุณต่อหน้าลูกค้า เป็นผลให้คุณต้องขอความเห็นใจจากเจ้านาย ถึงการทำงานที่ผิดพลาด ซึ่งเจ้านายไม่สนใจคุณเลย

การเงิน : คุณอาจสูญเงินก้อนโตจากความไว้ใจ

ความรัก : คุณอาจแต่งงานอยู่กินกันด้วยความจำเป็นมานาน จนวันนี้คู่คุณเริ่มแยกตัวออกห่าง แม้ว่าคุณจะตามไปงอนง้อเขาก็ไม่กลับมา คนโสด วันนี้แม่ไม่ปลื้ม แต่คนที่คุณคบก็ไม่เหมาะสมกับคุณจริงๆ

สุขภาพ : ระวังอาหาร อากาศที่เปลี่ยนแปลงไป จนคุณหายใจไม่สะดวก เสี่ยงต่อการเป็นไซนัส หรือโพรงจมูกอักเสบ

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

ถูกสะกด! ทำให้ยอมมีรักที่ซ่อนเร้น เปิดเผยไม่ได้ ดูดวงรายวัน 16 กันยายน 2562

ไม่ชอบผูกมัดสมใจ แถมวันนี้ไม่เปิดเผยด้วย ดูดวงรายวัน 17 กันยายน 2562

ก่อนเป็นนารีอุปถัมภ์ใคร ดูดีๆ เขาอาจมีคู่อยู่นะ ดูดวงรายวัน 18 กันยายน 2562

Praew Recommend

keyboard_arrow_up