‘อาจหมดเวลากับความรักชั่วคราว ถึงเวลาแต่งงานเสียที’ ดูดวงรายวัน 4 กันยายน 2562

ดูดวงรายวัน 4 กันยายน 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : คุณกำลังคิดที่จะทำในสิ่งแปลกใหม่ที่ท้าทายความสามารถ แต่ก็ระวังอีโก้และความเชื่อมั่นในตัวเองจนไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของเพื่อนร่วมงาน ซึ่งส่งผลให้คุณถูกเขม่น ใส่ร้ายป้ายสี จนเกิดการขัดแย้งและทะเลาะกันในที่สุด ทำให้งานสะดุดหยุดลงกลางคัน

การเงิน : ขึ้นลงรวดเร็วจนตั้งตัวไม่ติด ไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก : คุณรักใครรักจริง ทุ่มเทให้จนหมดใจ เพราะฉะนั้นจึงอาจทำใจไม่ได้ เมื่อได้รู้ว่าวันนี้คู่ปันใจให้คนอื่น ก็คุยกันให้เข้าใจก่อน อย่าเพิ่งด่วนทำอะไรเพื่อประชดตัวเอง คนโสด คาดเดาได้ยาก เพราะวันนี้คุณใช้อารมณ์เป็นที่ตั้ง เหตุผลเป็นรอง

สุขภาพ :  อาจมีปัญหาในเรื่องของระบบย่อยอาหาร ต่อมทอลซินอักเสบ หรือหลอดลมอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : วันนี้คุณเตรียมไอเดียมาเพื่อสำหรับการประสานงาน เจรจาต่อรอง หรือเป็นที่ปรึกษา แต่อาจเพราะไอเดียคุณล้ำเกินจนไม่มีใครตามทัน คุณจึงรู้สึกอึดอัดไปหมด ทั้งบรรยากาศรอบตัว ทั้งเพื่อนร่วมงาน ทั้งเจ้านายจนอยากลาออกวันละหลายรอบ ไม่แน่ลาออกมาทำเองอาจดีกว่าก็ได้

การเงิน  : คุณช่วยเหลือญาติสนิทมิตรสหาย รวมถึงคนรักจนชักหน้าไม่ถึงหลัง
ความรัก :  วันนี้อาจมีปัญหาวุ่นวายในครอบครัวเรื่องมือที่สาม ซึ่งคุณก็มีอุดมการณ์แรงกล้า ไม่ยอมปรับตัวหรือเปลี่ยนความคิดของตัวเองง่ายๆ เพราะฉะนั้นจึงอาจจบลงไม่สวย คนโสด คุณอาจกำลังอยู่ในห้วงแห่งความรัก แต่ก็ระวังด้วยนะคะ เขาไม่ได้มีคุณคนเดียว

สุขภาพ : ไม่เครียดนะคะ เพราะวันนี้คุณอาจโกรธจนปวดไมเกรน

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : คุณอาจรับอาสาเจ้านายไปทำงานเกี่ยวกับงานบุญงานกุศล หรืองานจิตอาสาเพื่อสังคมที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ มุมมองงเรื่องความสวยความงาม ซึ่งเป็นสายที่คุณถนัด วันนี้จึงทำอย่างมีความสุข แต่ระวังงานอาจกร่อยได้ เพราะถูกคนที่คุณไว้ใจหักหลัง

การเงิน : กลางวันอาจได้ร่วมงานบุญงานกุศล พอกลางคืนก็ไปเลี้ยงฉลอง ก็ควรแบ่งสันปันส่วนเงินให้ดี

ความรัก :  ก็ยังอยู่กันด้วยความเหมาะสม ยิ่งวันนี้ครอบครัวของแต่ละฝ่ายอาจเข้ามามีส่วนร่วมในคู่ของคุณมากขึ้น ก็คงต้องปรับตัวไปตามน้ำล่ะคะ เพราะจะว่าไปแล้ว ท่านมาด้วยความหวังดี เพียงแต่คุณไม่สบายตัวเท่านั้นเอง คนโสด วันนี้คุณแม่ไม่ค่อยปลื้มใครง่ายๆ  ฉะนั้นควรคบแบบแป๊บๆ เน้นเป็นเพื่อนเที่ยวน่าจะดีกว่า

สุขภาพ : ระวังอาหาร อากาศ และฝุ่น อาจทำให้คุณเป็นภูมิแพ้ หายใจไม่สะดวก

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  หากคุณกำลังสอบแข่งขัน หรือเข้าสู่การประมูลงานที่มีการแย่งชิงผลประโยชน์ หรือหน้าที่การงานอย่างเอาเป็นเอาตาย วันนี้มีข่าวดีค่ะ คุณอาจผ่าน แต่เรื่องไม่ได้จบแค่นั้น เพราะมีปัญหาและอุปสรรครอให้คุณเข้าไปแก้ไขอยู่

การเงิน : มาจากหยาดเหงื่อและแรงงาน ไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก : วันนี้อาจมีผู้หวังดีแต่ประสงค์ร้ายมากระซิบกับว่า คู่คุณมีกิ๊ก ก็อย่าเพิ่งเปิดศึกทะเลาะกันบ้านแตก ค่อยๆ คุยกัน อาจจริงหรือไม่จริงก็ได้  คนโสด วันนี้คุณอาจได้เจอผู้ชายสายเปย์ ซึ่งคุณก็พยายามทำทุกอย่างเพื่อเอาชนะใจเขา

สุขภาพ : รับประทานอาหารที่สะอาดถูกสุขลักษณะนะคะ เพราะคุณอาจอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย และลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : หากคุณรับอาสาเจ้านายไปทำงานที่เกี่ยวกับเรือกสวนไร่นา หรือธุรกิจทางการเกษตร หรืองานศิลปหัตถกรรม โอท็อปทั้งหลาย เตรียมตัวไว้หน่อยนะคะ เพื่อนร่วมงานที่เคยไว้ใจได้ วันนี้เขาอาจตุกติกจนงานคุณต้องปิดจ็อบไปอย่างไม่คาดคิด

การเงิน : ธุรกิจที่เคยได้กำไร วันนี้ควรระวังอาจมีพลิกโผ ถึงกับต้องยกเลิกดีล

ความรัก : วันนี้คู่คุณรักและดูแลเอาใจใส่คุณอย่างดี ถึงกับยอมสิ้นสุดความสัมพันธ์กับกิ๊กของเขาเพื่อคุณ คนโสด มีคนที่พร้อมจะจริงจังจนถึงขั้นขอแต่งงาน คุณจึงอาจขอสิ้นสุดความสัมพันธ์กับคนที่คบอยู่ก็ได้

สุขภาพ : ระวังเรื่องลำไส้อักเสบ ระบบย่อยอาหารไม่ดี และโรคกระเพาะ อาจมีอาการท้องอืดท้องเฟ้อ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  คุณได้เพื่อนร่วมงานที่เป็นหญิงมาช่วยในเรื่องการเจรจาซื้อขายที่ดิน หรือโครงการอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งวันนี้ความสำเร็จของคุณไม่ได้มาจากความโชคชะตา แต่แลกมากับการทำงานหนัก จึงควรเตรียมข้อมูลให้ดี เพราะหากคุณตัดสินใจผิดเท่ากับเปลี่ยนชีวิตเลยทีเดียว

การเงิน : อาจได้มาจากการซื้อขายที่ดิน แต่ก็อาจต้องหมดกับการเลี้ยงดูบริวาร เพื่อนร่วมงาน

ความรัก เป็นความสัมพันธ์ในหมู่ญาติพี่น้องที่เป็นผู้หญิงในครอบครัว วันนี้อาจมีการพูดคุยกันเรื่องบ้านที่อยู่อาศัย ซึ่งเขาอาจยกให้คุณเป็นผู้ดูแลทรัพย์สินของครอบครัวก็ได้ คนโสด วันนี้อาจมีเด็กหนุ่มหัวใจฟรุ้งฟริ้งมาชอบ แต่ติดตรงที่คุณมีเพื่อนสนิทผู้หญิงอยู่ข้างกายแล้ว

สุขภาพ :  ช่วงนี้ฝนตกทุกวัน พกร่มติดกระเป๋าไว้ด้วยนะคะ วันนี้อาจเป็นไข้หวัด ปอดบวม โรคโลหิตจาง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : วันนี้คุณเริ่มต้นวันใหม่ด้วยการเดินทางไปเจรจาต่อรอง หรือประสานงาน หรือเป็นที่ปรึกษาให้กับโครงการใหม่ๆ ที่เกี่ยวกับการเดินทาง ในสถานที่ที่คุณไม่คุ้นเคย ควรใจเย็น อย่าวู่วาม อดทน รอคอยจังหวะเวลาที่เหมาะสม แล้วค่อยลุย    

การเงิน : หมุนเงินตัวเป็นเกลียว เพื่อนำเงินมาลงทุน อาจเกี่ยวข้องกับยวดยานพาหนะ หรือใช้กับเรื่องความรัก

ความรัก : คุณยอมให้คู่ได้หมดทุกเรื่อง แต่หากวันนี้มาจำกัดความคิดและอิสรภาพ หรือตั้งกฎเกณฑ์เงื่อนไขผูกมัดคุณมากเกินไป คุณจึงหงุดหงิดกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง คนโสด คุณอาจเดินทางไปเริ่มต้นชีวิตใหม่กับคู่ในสถานที่ที่แปลกใหม่ หรือกำลังอยู่ในช่วงฮันนีมูน ก็อย่าเพิ่งตั้งกฎหรือเงื่อนไขให้กันมากนะคะ อาจทำให้บรรยากาศกร่อยได้

สุขภาพ : รับประทานอาหารที่สะอาดถูกสุขลักษณะนะคะ หลีกเลี่ยงอาหารสุกดิบ รสจัด เพราะอาจทำให้คุณท้องเสีย

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

ดวงเปลี่ยนแปลงได้ตลอด ตัดใจไม่รักแล้วก็อาจรักใหม่ได้ ดูดวงรายวัน 2 กันยายน 2562

อกหักเกิน 2 ครั้งหรือยังคะ วันนี้มีลุ้นได้เจอคู่แท้ ดูดวงรายวัน 3 กันยายน 2562

Praew Recommend

keyboard_arrow_up