‘เมื่อวานคุณคิดว่าเขาคือคนที่ใช่ แต่วันนี้ไม่ใช่เสียแล้ว’ ดูดวงรายวัน 1 สิงหาคม 2562

ดูดวงรายวัน 1 สิงหาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ขึ้นเดือนใหม่ก็เป็นวันแก้ปัญหาแห่งชาติเสียแล้ว วันนี้คุณอาจต้องเผชิญกับการแข่งขันแย่งชิงผลประโยชน์ หรือตำแหน่งหน้าที่การงาน หรือถูกกดดันให้ต้องทำงานให้เสร็จภายในเวลาที่กำหนด ทำให้คุณผิดหวัง เสียใจ หรือท้อแท้ในโชคชะตา ควรใจเย็นๆ ค่อยๆ แก้ไขปัญหา ไม่ควรชน เพราะจะเหนื่อยเปล่า

การเงิน : ไม่ควรลงทุนก้อนโตเพื่อหวังเก็งกำไร หรือเสี่ยงโชค เพราะอาจขาดสภาพคล่อง และไม่สามารถหันไปพึ่งใครได้

ความรัก : วันนี้ศักดิ์ศรีมาเป็นที่หนึ่ง ฆ่าได้หยามไม่ได้ คุณอาจเปิดศึกทะเลาะกันอย่างรุนแรงเพื่อให้ได้ในสิ่งที่ตัวเองปรารถนา อย่าลืมว่าเป็นคู่ชีวิตกันไม่ได้เป็นศัตรูกัน อย่าปล่อยอารมณ์ให้ไปถึงขนาดนั้นเลย   คนโสด อยู่เป็นโสดก่อนดีกว่า วันนี้คุณอาจได้เจอคนที่มีอารมณ์รุนแรง

สุขภาพ : ปล่อยวางบ้างนะคะ เพราะความเครียดอาจเป็นสาเหตุให้ระบบย่อยอาหารทำงานผิดปกติ ส่งผลให้ท้องอืด ท้องเฟ้อ ท้องผูก โรคกระเพาะ อาหารเป็นพิษ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  หากกำลังบุกเบิกเริ่มต้นหรือคิดค้นสิ่งใหม่ๆ วันนี้จะประสบความสำเร็จอย่างที่หวังไว้ก็คือ ได้งานที่ท้าทายความสามารถ และผลตอบแทนสูง ซึ่งคุณไม่ชอบอยู่ในกรอบ ชอบพลิกแพลงกลยุทธ์อยู่แล้ว หรือจะใช้โหราศาสตร์ด้วยก็ยิ่งดี

การเงิน  :  หาเงินเก่ง มีโชคลาภ แต่ระวังอาจซื้อความสุขให้ตัวเองอย่างไม่บันยะบันยัง

ความรัก :  คุณให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ระหว่างสมาชิกในครอบครัวมาก จนวันนี้ไม่อยากให้คู่ต้องทำอะไรมากไปกว่าเป็นกำลังใจคอยสนับสนุนคุณอย่างเดียว ก็ไม่น่ามีปัญหาอะไรนะคะ   คนโสด คุณโดดเด่นในสังคม จึงมีโอกาสสร้างสัมพันธ์ใหม่ๆ กับคนอื่นได้ง่าย แต่หัวข้อสนทนาวันนี้จะเป็นเรื่องงานเสียส่วนใหญ่

สุขภาพ : ระวังอาหาร อากาศ และฝุ่น อาจเป็นสาเหตุให้เกิดโรคภูมิแพ้ จนถึงผิวหนังอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : งานอาจผิดพลาด หรือเผชิญกับปัญหาและอุปสรรคมากเสียจนคุณรู้สึกผิดหวัง และท้อแท้ในโชคชะตา ตกอยู่ภาวะเรียกร้องขอความเป็นธรรมให้เจ้านายเห็นใจ โดยอาจยอมพิสูจน์ตัวเองด้วยการทำงานหนักเพื่อแก้ตัวใหม่

การเงิน :  คุณอาจเสียรู้คนใกล้ตัวทำให้ต้องเสียเงินก้อนโต

ความรัก : อาจเพราะช่วงนี้คุณต้องทำงานหนักจนไม่มีเวลาสนใจตัวเองและดูแลครอบครัว ปล่อยหน้าที่นี้ให้คู่ทำ วันนี้เขาอาจเริ่มเบื่อกับสภาวะนี้ และตีตัวออกห่าง แม้คุณจะอ้อนวอนอย่างไรเขาก็ไม่กลับ  คนโสด คนที่คุณคิดว่าใช่ วันนี้อาจไม่ใช่เสียแล้ว จนคุณคิดว่าอยู่คนเดียวน่าจะดีกว่า

สุขภาพ :  ระบบย่อยอาหารอาจกำลังมีปัญหา ทำให้เป็นโรคกระเพาะ และลำไส้ มักเริ่มต้นด้วยอาการปวดและเสียดท้อง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : ยังอยู่ในโหมดของการติดต่อประสานงาน การบริหาจัดการ และให้คำปรึกษาแนะนำ แต่ระวังจะมีปัญหาและอุปสรรคที่จะทำให้คุณผิดหวังท้อแท้ในโชคชะตา จึงควรลดอีโก้ และความเชื่อมั่นในตัวเองลง อย่าวู่วามหรือใจร้อนเด็ดขาด เพราะจะทำให้เกิดความผิดพลาดเกินเยียวยา

การเงิน :  ไม่ควรลงทุนเพื่อหวังเก็งกำไร หรือเสี่ยงโชคเต็มที่ เพราะมีลุ้นแค่ 50-50

ความรัก :  วันนี้ลดทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเองก็ยังมาเต็ม ควรลดความคาดหวังในตัวของอีกฝ่ายลงบ้าง ให้พื้นที่ความคิดของแต่ละคน 50-50 จะได้ไม่เครียดกันเกินไป  คนโสด วันนี้หากเพียงแต่คุณลดความเจ้าชู้ลงครึ่งหนึ่ง ตัวจริงอาจเปิดตัวก็ได้

สุขภาพ : ลดความเครียด หรือความกดดันในตัวเองลงบ้าง เพราะอาจส่งผลกระทบต่อระบบย่อยอาหารทำให้แปรปรวน เดี๋ยวท้องอืด ท้องเฟ้อ ท้องผูก เป็นโรคกระเพาะ จนถึงอาหารเป็นพิษ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : วันนี้คุณอาจถูกเจ้านายกดดันให้ต้องแบกรับความรับผิดชอบอย่างหนักหนาสาหัส เช่น ซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ หรือซื้อขายที่ดินให้ถึงเป้าที่กำหนด ควรเตรียมหาข้อมูลให้ดี เพราะหากตัดสินใจผิด ชีวิตอาจเปลี่ยนได้ อาจต้องพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ หรือสายมูด้วย

การเงิน :  อาจได้เงินจากการซื้อขายที่ดิน แต่ไม่ควรใช้วิธีที่ไม่ถูกต้อง ไม่ว่าจะบนโต๊ะหรือใต้โต๊ะ

ความรัก : วันนี้คุณกับคู่อาจต้องเข้าสู่โหมดทำงานหนัก เพราะมีโครงการที่จะซื้อบ้านหรือที่ดิน หรืออสังหาริมทรัพย์ หรืออาจเป็นการพัฒนาที่ดินมรดกก็ได้ คนโสด ต้องมีหลักฐานบ้านช่องก่อน แล้วเรื่องอื่นๆ ค่อยตามมา อาจถึงอายุ 35-40 ขึ้นจึงจะแต่งงาน

สุขภาพ : คุณโหมงานหนัก จนไม่ได้พักผ่อนนอนหลับเต็มที่ ทานอาหารไม่ตรงเวลา จะทำให้สุขภาพแย่ สุดท้ายหาเงินมาเพื่อรักษาตัว ไม่คุ้ม

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : วันนี้คุณขยันและตั้งใจทำงานมาก เป็นนารีขี่ม้าขาวลุยเดี่ยว โดยไม่ฟังความคิดเห็นจากใคร  หากเป็นงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ หรืองานศิลปะที่ต้องใช้มุมมองความสวยงาม วันนี้คุณจะมีผู้ช่วยเหลือสนับสนุน ทำให้มีความมั่นคงในอาชีพและมีชื่อเสียง

การเงิน : หาเงินง่ายใช้คล่อง อาจหมดไปกับการซื้อความสุขให้ตัวเอง ควรแบ่งสรรปันส่วนให้ดี

ความรัก วันนี้คุณเอาแต่ใจตัวเองมาก นึกอยากจะทำงานก็ทำ นึกอยากจะออกเที่ยวก็ไป โดยปล่อยให้คู่ดูแลครอบครัวแทน จึงควรลดความเชื่อมั่น เอาแต่ใจลง เพราะหากทะเลาะกัน คุณก็ยึดแต่ความถูกต้องของตัวเองมากกว่าประนีประนอม  คนโสด คุณเชื่อมั่นในตัวเองสูงมาก หากไม่ใช่คนที่ใช่ ก็สามารถทิ้งและเริ่มต้นใหม่ได้เสมอ

สุขภาพ :  คุณกำลังมีความสุขกับการแสวงหาอาหารอร่อยๆ รับประทาน ระวังเรื่องน้ำหนักด้วยนะคะ เพราะโรคต่างๆ อาจตามมา

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ไม่รู้จะเรียกว่า โชคดีหรือเปล่า วันนี้คุณอาจได้รับการส่งเสริมสนับสนุนจากหัวหน้างาน จนถึงผู้บังคับบัญชาระดับสูงก็ให้ความเอ็นดูเป็นพิเศษ จนคุณอาจถูกเพื่อนร่วมงานเขม่น ด้วยการใส่ร้ายป้ายสีให้คุณอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ก็ควรบาลานซ์ระหว่างเจ้านายกับมิตรภาพในหมู่เพื่อนร่วมงานให้ดี

การเงิน :  ไม่ควรเชื่อคำพูดที่ดูมีหลักการมาชักชวนไปลงทุน เพราะอาจตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ

ความรัก :  จากที่ความคิดเห็นไม่เป็นไปในทิศทางเดียวกันมานาน วันนี้อาจได้ผู้ใหญ่มาช่วยไกล่เกลี่ยจนยอมพบกันครึ่งทาง ทำให้ความสงบสุขเริ่มมาเยือน  คนโสด คุณอาจผิดหวังมาก่อน จนไม่กล้าที่จะตัดสินใจเริ่มต้นใหม่ วันนี้ผู้ใหญ่อาจต้องเข้ามาช่วยนัดเดทให้

สุขภาพ : ระวังหกล้ม หรือบาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูกและเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

น่าเห็นใจแทน วันนี้หลายคนอาจพบว่า ถูกรักซ้อนซ่อนรัก ดูดวงรายวัน 29 กรกฎาคม 2562

ฉันก็รักของฉัน ใครจะยอมปล่อยให้เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ ดูดวงรายวัน 30 กรกฎาคม 2562

สิ้นเดือนมีแต่คนหมดใจ หลอกให้รักแล้วก็จากไป ดูดวงรายวัน 31 กรกฎาคม 2562

Praew Recommend

keyboard_arrow_up