‘ที่ยังไม่มาขอ อาจเพราะเคลียร์กับอีกคนไม่ลงตัว’ ดูดวงรายวัน 28 กรกฎาคม 2562

ดูดวงรายวัน 28 กรกฎาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  คุณมีโครงการที่จะเริ่มต้นงานใหม่ หรือนำงานเก่าที่มีอยู่เดิมมาปัดฝุ่นใหม่ ซึ่งงานนี้ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ แต่ต้องแบกรับความรับผิดชอบอย่างหนักหนาสาหัส ความที่คุณสตรอง ไม่ฟังความคิดเห็นของใคร จึงควรทำเดี่ยวมากกว่าทำเป็นทีม แต่ก่อนจะตกลงรับปาก หรือเซ็นสัญญากับใคร ควรพิจารณาให้ดี คุณอาจพลาดได้

การเงิน : มีความเสี่ยงในการลงทุน มีโอกาสผันผวนสูงมาก

ความรัก : วันนี้งานอาจเข้ามาแบบไม่รู้ตัว จนต้องผิดสัญญากับคู่ที่นัดหมายกันไว้ ก็พยายามหาทางออกให้ดีที่สุดนะคะ เช่น เลื่อนเวลา หรือตามไปทีหลัง เพื่อไม่ให้ต้องเสียความรู้สึก คนโสด แม้จะงานเยอะ แต่เรื่องแฟนประมาทไม่ได้เลย สามารถคบซ้อนได้ เอากับเธอสิ

สุขภาพ : หยุดยาวนี้ บิ๊กคลีนนิ่งบ้านบ้างนะคะ เพราะภูมิแพ้เริ่มถามหาแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : คุณอาจถูกกดดัน จนต้องใช้ความรู้ความสามารถทำงานเพื่อให้บรรลุเป้าหมาย ซึ่งเส้นทางสายนี้ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ คุณอาจถูกใส่ร้ายป้ายสี หรือถูกแย่งชิงผลประโยชน์ ทั้งทางธุรกิจและส่วนตัวจนเป็นคดีความ ควรหาเพื่อนรู้ใจหรือบริวารฝีมือดีมาช่วย ก็จะมีโอกาสสร้างผลงานที่ดีและโดดเด่นได้

การเงิน  : อาจหมดกับการเลี้ยงดูปูเสื่อ เพื่อนฝูง หรือลูกน้อง เพื่อเสริมบารมี แต่ไม่ควรยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง ทั้งบนโต๊ะ หรือใต้โต๊ะ

ความรัก :  อาจต้องหันหน้ามาปรึกษากันเรื่องบุตรและบริวารในบ้าน ซึ่งคู่คุณวันนี้ทำหน้าที่คู่คิด ให้คำแนะนำในการดำเนินชีวิตที่ถูกต้องได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง หากคุณลดอีโก้และความเชื่อมั่นในตัวเองลง ปัญหาก็จะคลี่คลายไปได้ คนโสด เลือกเยอะ ผิดหวังบ่อย จนไม่อยากรักใครอีกแล้ว

สุขภาพ : โรคหัวใจเป็นปัญหาใหญ่ ส่วนเรื่องสายตาเป็นอันดับสอง ตระกูลต้อเริ่มมาเยือน

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  ไม่ต่างจากเมื่อวาน งานประจำ คุณก็ยังมีขัดแย้งกันเรื่องรูปแบบและวิธีคิดกับเจ้านาย แถมวันนี้ยังต้องระวังเพื่อนร่วมงานด้วย เขาจ้องจะเสียบงานแทนคุณอยู่ ตรงนี้หากคุณรับที่จะไปช่วยงานญาติ ก็พยายามอย่าให้เสียงานหลัก เพราะอาจถูกเสียบถูกสอยลงจากตำแหน่งได้เลย

การเงิน :  อาจมีการทะเลาะกันเรื่องหยิบยืมเงิน หรือถูกคนใกล้ชิดโกงหนี้ หรือถูกขโมยทรัพย์สิน

ความรัก : หูหนักอย่างเดียวไม่พอแล้ว ควรทำใจร่มๆ ด้วย เพราะหากไม่มีมูลก็คงไม่มีกระแส วันนี้คู่เริ่มมีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ แล้วคุณถือเรื่องนี้เป็นเรื่องใหญ่เสียด้วย ค่อยๆ คุยกันนะคะ คนโสด วันนี้คุณอาจได้รู้ความจริงว่า กำลังตัดสินใจผิด เพราะแฟนไม่ได้มีคุณคนเดียว

สุขภาพ :  ระวังอาจเกิดบาดแผลจากของมีคม และก็อย่าคิดมาก ปล่อยวาง รักตัวเองเยอะๆ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : จากอีโก้และความเชื่อมั่นอย่างแรงกล้า ทำให้คุณกล้าได้กล้าเสีย ติดต่อประสานงานหรือบริหารจัดการอย่างไม่กลัวใคร ซึ่งวันนี้คุณอาจทำงานผิดพลาดจนต้องร้องขอความเห็นใจจากเจ้านาย แต่ก็ไม่ซีเรียส เพราะคุณก็ยังลั้ลลาได้อยู่

การเงิน : มีโชคในการลงทุน แต่ระวังอาจเสียเงินจากความไว้วางใจ

ความรัก : คุณมีทิฐิมานะสูงมาก วันนี้คู่คุณอาจตีตัวออกห่างอาจด้วยความตั้งใจ หรือไม่ตั้งใจก็ตาม แต่หากง้อแล้วยังคงเล่นตัว คุณไม่แคร์ ออกเที่ยวเองเลย   คนโสด คนที่คบอยู่อาจไม่ใช่คนที่ใช่ วันนี้คุณก็พร้อมเปลี่ยนใจได้เสมอ

สุขภาพ :  ยังคงต้องระวัง นั่ง นอน ยืน เดิน เพราะอาจผิดท่า จนกระดูกสันหลังบาดเจ็บ ทำให้ปวดหลังมาก

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : เก็บความบู๊ กล้าได้กล้าเสียไว้ก่อน เพราะวันนี้มีปัญหาขลุกขลักตลอด อาจถูกใส่ร้ายป้ายสี หรือถูกแย่งชิงผลประโยชน์ ทั้งเรื่องธุรกิจหรือเรื่องส่วนตัว จึงควรทำแค่พอเอาตัวรอดให้ผ่านวันนี้ไปให้ได้ก่อน

การเงิน :  อาจต้องเสียเงินแบบไม่ได้ตั้งใจมาก่อน เช่น อาจถูกสถานการณ์บังคับให้เป็นเจ้ามือเลี้ยงลูกน้อง หรือเพื่อนฝูง เพื่อรักษาหน้า

ความรัก : อาจเพราะคุณเคยมีประสบการณ์ทางความสัมพันธ์ที่ไม่ดีมาก่อน จึงค่อนข้างระวังตัวสูง แม้จะเปลี่ยนความรู้สึกไม่ได้ แต่ก็ควรลดทิฐิและเชื่อมั่นในตัวเองลงมาหน่อย เพื่อที่จะอยู่กับปัจจุบันอย่างราบรื่น   คนโสด  จริงๆ แล้วคุณฝันเฟื่องเรื่องความรักมาก ยกย่องบูชายิ่งกว่าสิ่งใดๆ แต่เพราะกลัวผิดหวัง จึงต้องแสดงออกอย่างขัดกับความจริง

สุขภาพ : อวัยวะสำคัญที่ต้องให้ความสำคัญเป็นพิเศษ หากเป็นหญิงคือ มดลูก หากเป็นผู้ชายก็เป็นอวัยวะภายในช่องท้อง และอวัยวะสืบพันธุ์

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : คุณอาจกำลังริเริ่มหรือลงมือทำอะไรใหม่ๆ ที่ต้องใช้ทักษะความรู้ความสามารถในด้านต่างๆ ค่อนข้างสูง วันนี้ศัตรูอยู่รายรอบตัว ระวังเพื่อนร่วมงานหรือคนสนิทจะแอบแทงข้างหลัง รอเสียบงานแทนอยู่ ส่วนลูกน้องที่คุณสนิทสนมมาก วันนี้ก็อาจข้ามหัวคุณไปมา หาได้เกรงใจไม่

การเงิน :  อาจทะเลาะกันเรื่องหยิบยืมเงิน วันนี้ไว้ใจคนใกล้ชิดไม่ได้แล้วละ เพราะอาจถูกขโมยทรัพย์สินหรือโกงเงิน

ความรัก เหตุผลที่คู่ไม่ตามใจคุณเหมือนเดิม อาจเพราะเขากำลังจะมีคนอื่นหรือเปล่า แต่ด้วยงานที่ยุ่งมากและมีครอบครัวแล้วจึงทำได้แค่หยิกแกมหยอก แซวเล่นขำๆ  คนโสด ที่เขายังไม่มาขอ อาจเพราะยังเคลียร์กับอีกคนไม่ลงตัวหรือเปล่า ความจริงอาจเปิดเผยก็ตอนนี้ละว่า แอบคบซ้อนขณะที่คบกับคุณอยู่

สุขภาพ : หากต้องทำงานก็ระวังด้วยนะคะ อาจเกิดอุบัติเหตุหรือเจ็บป่วยจากการปฏิบัติงาน

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : อาจมีการทะเลาะกันจนเป็นคดีความ ขึ้นโรงขึ้นศาล วันนี้คุณมีอีโก้และเชื่อมั่นในตัวเองสูงมาก ไม่ยอมแพ้ กล้าได้กล้าเสียจนดูน่ากลัว

การเงิน : มีโชค แต่ควรทำธุรกิจคนเดียวดีกว่า ไม่ควรร่วมทุนกับคนอื่น โดยเฉพาะกับแฟน

ความรัก : วันนี้อาจมีการทะเลาะกันเรื่องการจัดสรรปันส่วน ตั้งแต่เรื่องเล็กจนถึงเรื่องใหญ่ คุณควรลดทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้าง เพราะคุณมักยึดติดแต่เหตุผลของตัวเอง ไม่เน้นประนีประนอม แต่เรื่องนี้คงต้องรอมชอมละ ไม่งั้นไม่จบ คนโสด คุณตั้งมาตรฐานไว้สูงมาก และก็มักจะเจอกับความผิดหวัง หากลดทั้งความเป็นตัวเองและสเป๊กลงมาหน่อย อาจได้แต่งงานเลยก็ได้

สุขภาพ : ควรดูแลและให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะบ่อย เป็นเวลานาน เพราะอาจทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

เกณฑ์ดวงชะตาสละโสด สาวสามในเจ็ดอยู่ที่อายุ 30 กว่าขึ้น  ดูดวงรายวัน 22 กรกฎาคม 2562

หากชอบแบบเผ็ดร้อนรุนแรง วันนี้มีดวงได้เจอแน่ ดูดวงรายวัน 23 กรกฎาคม 2562

ยังไง! วันนี้ดวงสาวๆ ติดใจเพศเดียวกันเสียแล้ว ดูดวงรายวัน 24 กรกฎาคม 2562

สาวยุคดิจิทัลไม่ฟูมฟายกับการอกหัก พร้อมเปิดไลน์ใหม่เสมอ ดูดวงรายวัน 25 กรกฎาคม 2562

ดวงมีทั้งได้รักเก่ากลับคืน กับเริ่มต้นรักใหม่ แต่ก็ยากลำบากทั้งคู่ ดูดวงรายวัน 26 กรกฎาคม 2562

แม้อยากแต่งใจจะขาดแค่ไหน ก็มีลุ้นได้แค่ 50-50 ดูดวงรายวัน 27 กรกฎาคม 2562

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up