‘เกณฑ์ดวงชะตาสละโสด สาวสามในเจ็ดอยู่ที่อายุ 30 กว่าขึ้น’ ดูดวงรายวัน 22 กรกฎาคม 2562

ดูดวงรายวัน 22 กรกฎาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  คุณเริ่มต้นการทำงานวันแรกของสัปดาห์ ด้วยความสำเร็จ แต่งานนี้ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ ต้องแลกมาด้วยปัญหาและอุปสรรคนานัปการ ซึ่งก็มาจากความปรารถนาของตัวเองนั่นละที่อยากจะประสบความสำเร็จ ก็ควรหาเพื่อนรู้ใจหรือเพื่อนคู่คิดมาช่วย จะได้ไม่ต้องเหนื่อยมาก

การเงิน :  อาจมีปัญหา จากการไปกู้ยืมเงินแทน หรือเซ็นค้ำประกันให้กับบุคคลอื่น

ความรัก :  คุณมีทั้งภาวะผู้นำและภาระสูง จึงอยากให้คู่เป็นผู้ที่คอยสนับสนุนในทุกๆ เรื่อง แต่วันนี้ด้วยทิฐิที่ไม่ยอมลงให้กัน จากคู่ที่เคยให้การสนับสนุนกลายเป็นขัดกันไปเสียทุกเรื่อง แล้วไม่ยอมลงให้กัน จึงควรลดทิฐิลงหน่อย คนโสด วันนี้คุณสายเปย์ เพื่อให้ได้ใครสักคนที่มีเวลาให้คุณ แต่อาจเปย์ผิดคนนะคะ

สุขภาพ :  โรคหัวใจเป็นปัญหาใหญ่ของคุณ รองลงมาคือสายตา ตระกูลต้อถามหาแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  วันนี้หากคุณถูกทาบทามให้ไปช่วยธุรกิจของที่บ้าน เป็นจ็อบพิเศษ ก็คิดพิจารณาให้ดีนะคะ เพราะคุณอาจถูกคาดหวังมากจนต้องทุ่มพลังกายและพลังสมองจนหมดตัว ซึ่งอาจทำให้คุณอึดอัดบรรยากาศรอบตัวไปหมด อยากบอกเลิกทำวันละหลายๆ รอบ

การเงิน  :  ไม่ควรยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง ไม่ว่าจะบนโต๊ะหรือใต้โต๊ะ เพราะอาจนำความเดือดร้อนตามมาในภายหลัง

ความรัก :  วันนี้คุณอาจมีปัญหาวุ่นวายใจเรื่องมือที่สาม แต่ก็อย่าได้แคร์ เพราะเป็นเพียงอารมณ์ชั่ววูบ ไม่จริงจังใดๆ เพราะอย่างไรคู่ก็ยังคงมีครอบครัวมีคุณอยู่ในใจเสมอ  คนโสด ไม่ควรด่วนตกร่องปล่องชิ้นกับใครโดยง่าย วันนี้ยังไม่ใช่ตัวจริง เกณฑ์แต่งงานของคุณน่าจะอยู่ที่อายุ 35-40 ปี

สุขภาพ : อย่าเครียด โกรธ หรือโมโห เพราะไมเกรนอาจขึ้น

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  วันนี้คุณอาจถูกสัญญาผูกมัดจะโดยรู้ตัวหรือไม่รู้ตัวหรือไม่ แต่ขอให้เตรียมใจไว้ก่อนว่า คุณจะแบกความรับผิดชอบไว้อย่างหนักหนาสาหัส ทุ่มเทให้กับการทำงานจนไม่มีเวลาเหลือให้กับตัวเองเลย

การเงิน :  หาเงินเก่ง แต่ระวังตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ

ความรัก : คุณทำงานหนัก หาเงินเก่ง ใครๆ ก็อยากเข้ามาหาคุณกันทั้งนั้น วันนี้จึงควรระวังมือที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวาย ซึ่งมาด้วยผลประโยชน์ล้วนๆ   คนโสด คุณเริ่มบรรลุแล้วว่า มีรักก็เหมือนมีเชือกผูกดึงรั้งขาคุณไว้ให้รับผิดชอบงานได้ไม่เต็มที่ ซึ่งวันนี้คุณอยากทำงาน จึงขออยู่เป็นโสดดีกว่า

สุขภาพ :  โหมงานหนักจนไม่ค่อยสนใจดูแลสุขภาพของตัวเอง เพราะฉะนั้นกว่าจะรู้ตัวว่า ป่วย อาการก็อาจหนักแล้ว จึงควรตรวจเช็คสุขภาพบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  คุณอาจกำลังริเริ่มงานใหม่ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงที่ทำงาน ซึ่งเป็นงานที่มีการแข่งขันสูง จึงทำให้คุณกดดันตัวเองว่า จะต้องสำเร็จ ไม่ว่าจะทำด้วยวิธีใดก็ตาม วันนี้คุณจึงต้องใช้ทักษะความรู้ความสามารถสูงมาก เพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์

การเงิน : หากคุณเป็นนักลงทุน วันนี้ควรลงทุนระยะสั้นมากกว่าระยะยาว แต่ไม่ควรเลือกใช้วิธีให้เงินสินบน ทั้งใต้โต๊ะและบนโต๊ะ อาจมีปัญหาเดือดร้อนตามมา

ความรัก : คู่คุณเป็นคู่ครองและคู่คิดที่ดี สามารถให้คำปรึกษาและแนะนำแนวทางชีวิตให้กับคุณได้ทุกๆ เรื่อง แต่วันนี้อาจมีการฟาดฟันกันเรื่องความคิดเห็นที่ไม่ลงรอยกัน ก็คิดเสียว่าช่วยลับความคิดของคุณให้คมขึ้น คนโสด อาจเกิดศึกชิงรักหักสวาท ซึ่งคุณก็ทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้เขามาครอบครอง แต่ก็อาจยังไม่ใช่ เพราะเกณฑ์แต่งงานน่าจะอยู่ที่อายุ 35-40 ขึ้นไป

สุขภาพ : อาจมีปัญหาเรื่องของระบบย่อยอาหาร ต่อมทอนซิลอักเสบ หรือหลอดลมอักเสบ ประมาณนี้

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  วันนี้อย่าเพิ่งทำตัวเป็นจุดสนใจมากนักนะคะ เพราะคุณอาจมีปัญหาขัดแย้งกับเจ้านายในเรื่องรูปแบบการทำงาน และวิธีคิดได้ จนคุณถูกกดดันให้ต้องใช้พลังกาย พลังสมองทำงานจนบรรลุความสำเร็จ

การเงิน :  อาจมีรายจ่ายโดยไม่ได้วางแผนมาก่อน มาจากอารมณ์ของตัวเอง จนต้องสูญเงินไปโดยเปล่าประโยชน์

ความรัก : คุณให้ความสำคัญกับเรื่องความซื่อสัตย์ ความมั่นคง เป็นใหญ่จนอาจไม่กล้าที่จะเปิดใจให้ใครได้อีก แม้ชีวิตคู่วันนี้อาจมีความขัดแย้งกันทางความคิดบ้าง แต่ก็ถือว่าคุณได้คู่ที่สามารถเป็นคู่คิดให้ได้อย่างดี  คนโสด  ที่ผ่านมาคุณอาจเจ็บจนไม่กล้าเปิดใจให้ใครอีกแล้ว เกณฑ์แต่งงานจึงช้ามาก อายุ 35-40 ปี หรือไม่ก็อาจอยู่เป็นโสดเลย

สุขภาพ :  คุณไม่ค่อยให้ความสนใจกับการดูแลตัวเองเลย แต่วันนี้ต้องสนใจแล้วละ โดยเฉพาะอวัยวะภายในช่องท้อง และมดลูก เพราะอาจต้องรักษายาว

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : เริ่มต้นทำงานวันแรกของสัปดาห์ ก็เป็นวันแห่งการอาสาเลย ก็ควรสำรวจตัวเองด้วยว่า พร้อมไหม เพราะงานนี้มีเสือสิงห์กระทิงแรดรอดูงานคุณอยู่เพียบ อาจทำให้คุณอึดอัด วิตกกังวลจนเบื่อหน่ายกับการทำงานได้ หากเลือกได้ควรอยู่เงียบๆ ดีกว่า

การเงิน :  อาจต้องเสียเงินกับเรื่องจุกจิก ไร้สาระ ดื่ม กิน เที่ยว ปาร์ตี้

ความรัก  ระวังความหลงผิดเพียงชั่ววูบ อาจนำมาซึ่งความร้าวฉานในครอบครัวได้ ทางที่ดีควรหลีกเลี่ยงการไปสังสรรค์ ดื่มกิน หรือปาร์ตี้ หรือความเสี่ยงที่จะเกิดเรื่องชู้สาวทุกช่องทาง คนโสด ระวังใจระวังตัวด้วยนะคะ เพราะมีความเสี่ยงสูงที่จะเกิดปัญหารักที่ซ่อนเร้น

สุขภาพ :  อาจติดเชื้อไวรัสในกระแสเลือด เช่น ไวรัสเอ หรือไวรัสบี

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : งานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ หรืองานศิลปะ ศิลปิน ความสวยความงาม วันนี้คุณจะโลเลไม่ได้ อาจต้องสตรอง ลุยเดี่ยว โดยไม่ฟังความคิดเห็นของใครจึงจะประสบความสำเร็จ  การเงิน : อาจต้องใช้เงินก้อนใหญ่ในการลงทุน ซึ่งผู้ใหญ่จะให้ความอุปถัมภ์ด้วยดี โดยเฉพาะคุณผู้หญิง

ความรัก :  คุณมีภาวะผู้นำสูง ท้งในบ้านและนอกบ้าน ซึ่งเป็นเสน่ห์ของคุณ เพราะฉะนั้นวันนี้ก็อาจมีกุ๊กกิ๊กเข้ามาวนเวียนในหัวใจให้ชุ่มฉ่ำใจ แต่ก็เป็นเพียงขนมกรุบกริบ ไม่กระทบกับชีวิตครอบครัว คนโสด มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม เพราะคุณมีทั้งความบุ๋นกับความบู๊ผสมกันอยู่ในตัว แต่ก็ควรรักษาเสน่ห์ให้อยู่ในความพอดี ไม่เช่นนั้นจะเป็นภัยกับตัวเอง

สุขภาพ : เดทบ่อย ระวังเรื่องน้ำหนักด้วย เช่นกันกับการดื่ม ก็ควรระวังสุขภาพร่างกายด้วย

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up