‘นารีอุปถัมภ์ หากมีใครเข้ามาวันนี้รับไว้นะคะ อย่าให้เสียของ’ ดูดวงรายวัน 29 พฤษภาคม 2562

ดูดวงรายวัน 29 พฤษภาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : เป็นช่วงที่คุณกำลังมีความสุขกับการทำงาน เพราะมีเกณฑ์ได้บุกเบิกงานใหม่ที่ท้าทายความสามารถ วันนี้แม้คุณจะได้รับความรักความเมตตา และสนับสนุนอย่างดีจากผู้บังคับบัญชา ถึงกับได้รับการพิจารณาให้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง แต่คงต้องตัดสินใจให้ดี เพราะอาจเกิดปัญหาความขัดแย้งกับบุคคลอื่นได้

การเงิน : มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ แต่ไม่ควรนำไปเสี่ยงโชค หรือลงทุนในธุรกิจที่ไม่ถูกต้อง อาจหมดตัว

ความรัก : อาจมีวาระโอกาสพิเศษที่ทำให้สมาชิกในครอบครัวได้อยู่กันพร้อมหน้า ซึ่งคุณก็ให้ความรักความสำคัญกับสมาชิกในครอบครัวมาก วันนี้จึงมีความสุขชื่นมื่นกันดี คนโสด วันนี้คุณโดดเด่นในสังคม แถมมีดวงนารีอุปถัมภ์ด้วย ใครมาจีบก็รับไว้ อย่าให้เสีย  

สุขภาพ : อากาศชื้นแฉะแบบนี้ ระวังโรคภูมิแพ้ ผิวหนังอักเสบ หรือเชื้อราในร่มผ้า ควรลักษณะสุขอนามัยส่วนตัวให้ดี

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน :  คุณกำลังอยู่ในช่วงพิจารณาผลงาน จึงทำให้คุณทุกข์ใจและเบื่อหน่ายกับการทำงานมาก เพราะต้องแบกรับความรับผิดชอบอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ วันนี้ใจร้อนไม่ได้ อดทน ควรระมัดระวังคำพูด เพราะคุณไม่สามารถขอความเห็นใจจากใครได้เลย

การเงิน : ร้อนเงิน ต้องเร่งหารายได้จากทุกทิศทาง ระวังจะสูญเงินเพราะความไว้วางใจ

ความรัก : คุณ work hard & play harder  และก็ไม่มีใครห้ามคุณได้ เพราะฉะนั้นระวังคู่คุณอาจเริ่มตีตัวออกห่าง แม้อ้อนวอนขนาดไหน เขาก็ไม่กลับ   คนโสด งานเยอะงานหนัก ขอแค่มีความสุขไปวันๆ แต่คนที่เข้ามาวันนี้ไม่น่าจะเหมาะสมกับคุณนะ

สุขภาพ  : ระวังปวดหลัง ปวดตามข้อ โดยเฉพาะข้อเท้าและข้อเข่า กรุณาไปพบแพทย์ด้วยนะคะ เพราะคุณชอบซื้อยามาทานเอง ทำให้อาการปวดรุนแรง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : หากคุณทำงานอยู่ในสายสถาปนิก หรืองานช่างฝีมือต่างๆ วันนี้หากคุณไปติดต่อประสานงานกับใคร ลังเลไม่ได้ ต้องสตรอง ลุยเดี่ยว ตัดสินใจให้เด็ดขาดจึงจะได้งงาน

การเงิน : ไม่ควรลงทุนจนหมดหน้าตักเพื่อหวังเก็งกำไร เพราะวันนี้คุณอาจเข้าเนื้อ จนต้องกลับไปเดือดร้อนขอเงินทางบ้าน

ความรัก :  คุณอาจกำลังคิดทำเซอร์ไพร์สคู่ เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศที่เหี่ยวเฉาจากที่อยู่ด้วยกันมานานให้ตื่นเต้นสดชื่นขึ้น แต่วันนี้อารมณ์คุณผาดโผนขึ้นลงแบบสุดโต่ง สิ่งที่คิดจึงอาจเป็นสิ่งที่คุณพอใจ แต่อาจไม่ถูกต้องในสังคม คนโสด คุณเชื่อมั่นในตัวเองสูง มีความสามารถดูใจและคบได้หลายคนพร้อมกัน

สุขภาพ : เตรียมยาหม่อง ยาดม ติดกระเป๋าไปด้วยนะคะ อาจวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด เป็นลม

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  คุณมีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะประสบความสำเร็จ ซึ่งคุณก็สามารถทำงานได้หลากหลาย วันนี้อาจเกี่ยวข้องกับงานออนไลน์ หรืองานที่เกี่ยวกับอุปกรณ์อิเล็คทรอนิกส์ จะเกี่ยวพันกับต่างประเทศด้วย วันนี้ควรหาเพื่อนรู้ใจมาช่วยจะทำให้งานราบรื่นขึ้น

การเงิน : ไม่ควรค้ำประกันหรือทำสัญญากู้ยืมเงินแทน วันนี้คุณอาจต้องรับภาระหนี้สินแทน

ความรัก :  คุณมีความคิดเห็นไม่ลงรอยกันในการใช้ชีวิตคู่อยู่เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ยิ่งวันนี้อาจมีเหตุให้คุณต้องเข้าไปข้องเกี่ยวกับครอบครัวของคู่ จึงยิ่งจะทำให้มีปัญหากันเกิดขึ้น ก็ควรลดทิฐิและความเชื่อมั่นลงบ้าง ควรประนีประนอมมากกว่าจะเอาชนะ คนโสด ใครจะเข้ามาจีบ วันนี้ต้องผ่านมาตรฐานของผู้ใหญ่ให้ได้นะคะ

สุขภาพ :  หากเดินทางเปลี่ยนสถานที่ ควรระวังอาหาร อากาศ และการใช้ของร่วมกับบุคคลอื่น เพราะอาจทำให้ติดเชื้อไวรัส หรือภูมิแพ้ได้

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  วันนี้ก็เช่นกันที่คุณต้องแบกรับภาระหนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ อาจต้องเข้าประมูลงาน หรืออยู่ในการแข่งขันที่เกี่ยวกับที่ดิน ผลิตผลทางการเกษตร  ซึ่งคุณต้องทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ชัยชนะมา โดยไม่สนว่าจะถูกต้องชอบธรรมไหม

การเงิน : อาจได้รับเงินพิเศษ หรือค่านายหน้านะคะ

ความรัก : คุณเป็นหัวหน้าครอบครัว ขยันทำงาน หาเงินให้ครอบครัวได้อยู่อย่างสุขสบาย วันนี้จึงอยากให้คู่เข้าใจด้วยว่า อาจไม่ได้มีเวลาอยู่ด้วยกันตลอด คนโสด มีหนุ่มๆ มาติดพันคุณมากมาย แต่คุณไม่พร้อมที่จะจริงจัง เพราะงานรัดตัวมากมาย

สุขภาพ  : อย่าเครียด อย่าโหมงานหนัก เพราะจะทำให้สุขภาพย่ำแย่ ทั้งกายและใจเลยทีเดียว

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  เตรียมใจรับมือกับปัญหาที่จะเข้ามาอย่างกะทันหัน ไม่สามารถที่จะแก้ไขได้ทันท่วงที งานนี้อาจต้องพลิกแพลงกลยุทธ คิดใหม่ทำใหม่ ค่อยๆ ทำๆ ไม่แน่คุณอาจได้ผลงานชิ้นโบว์แดงเลยก็ได้

การเงิน : สิ้นเดือนแล้ว เงินอาจไม่พอใช้ ต้องกู้หนี้ยืมสินกันเลยทีเดียว

ความรัก : คุณมีโลกส่วนตัวกันสูงมาก จนอาจต้องถึงเวลาที่ต้องปรับความเข้าใจกัน เพราะไม่เช่นนั้นความขัดแย้งยิ่งมีแต่จะบานปลายและรุนแรงขึ้น คนโสด วันนี้อย่าทุ่มให้กับความรักมาก เพราะอาจเสี่ยงกับความผิดหวัง แล้วคุณจะไม่กล้ารักใครอีกเลย

สุขภาพ :  โหมงานหนักมาก จนรับประทานอาหารไม่ตรงเวลา หากเป็นเช่นนี้บ่อยๆ จะเป็นโรคกระเพาะและลำไส้เรื้อรัง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : วันนี้คุณอาจต้องใช้วาทศิลป์อย่างมาก เพื่อเจรจาขอความเห็นใจในโครงการที่คุณกำลังจะลงมือทำ ซึ่งคนที่คุณเคยคิดว่าจะผูกปิ่นโตกันยาวๆ แต่วันนี้กลับเปลี่ยนท่าที ไม่สนใจคุณเลย

การเงิน : คุณมีลาภลอย มีโชค แต่ระวังอาจไม่ได้เงินจากความไว้เนื้อเชื่อใจของตัวเอง

ความรัก :  จริงๆ แล้วครอบครัวรักและเอาใจใส่คุณอย่างดี ยอมตามใจคุณทุกอย่าง แต่วันนี้อารมณ์คุณผันผวน เปลี่ยนแปลงขึ้นลงรวดเร็วมาก จนไม่มีใครสนใจคุณเลย  คนโสด รักเดียวใจเดียว ไม่คบซ้อน แต่ดูเหมือนคนที่อยู่ด้วยวันนี้จะไม่ใช่แบบที่คุณต้องการ

สุขภาพ  :  คุณไม่ค่อยดูแลตัวเองและไม่ชอบไปพบแพทย์ วันนี้อาจถึงกับล้มหมอนนอนเสื่อได้นะคะ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up