‘เพื่อนรักสายเปย์ ยอมทุ่มเททุกอย่าง เพราะอยากเป็นเพื่อนสนิท’ ดูดวงรายวัน 23 พฤษภาคม 2562

ดูดวงรายวัน 23 พฤษภาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  คุณเป็นคนขยัน หนักเอาเบาสู้ สามารถทำงานได้หลากหลายอย่าง แม้กระทั่งโหราศาสตร์ก็ทำได้ดี วันนี้หากคุณไปติดต่อประสานงาน หรือเป็นที่ปรึกษาให้คำแนะนำกับใคร อาจต้องพลิกแพลงกลยุทธบ้าง อย่ากล้าได้กล้าเสีย ชนกับเขาตรงๆ งานจะสำเร็จช้า

การเงิน : ควรลดการใช้จ่ายที่ฟุ่มเฟือย กับการซื้อข้าวของเครื่องใช้ราคาแพง และอย่าหวังโชคจากการเสี่ยง หรือลาภลอย

ความรัก : คู่คุณจากที่เคยเป็นนักเที่ยวตัวยง วันนี้จะกลายเป็นแฟมิลี่แมนอย่างคาดไม่ถึง ดังนั้นคุณก็ควรลดทิฐิและความเชื่อมั่นลงบ้าง เพราะคุณยึดแต่ความถูกต้องของตัวเองเป็นหลัก ไม่ค่อยสนใจที่จะประนีประนอม คนโสด วันนี้คุณร้อนแรง อารมณ์โรแมนติกนะเนี่ย    

สุขภาพ :  ความเจ็บป่วยจะเกี่ยวข้องกับงานที่ทำ ควรรับประทานอาหารให้ตรงเวลา และไม่ควรใช้ยาติดต่อกันเป็นเวลานาน เพราะจะทำให้เกิดโรคอื่นตามมา

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน :  คุณอาจได้รับการทาบทามให้เป็นที่ปรึกษาหรือบริหารจัดการในโครงการสำคัญของบริษัท ก็ไม่ควรบุ่มบ่าม หรือกล้าได้กล้าเสียรับมาทำเลย เพราะวันนี้กลิ่นไม่ค่อยดี ทางที่ดีน่าจะทำแค่พอเอาตัวรอดจากสถานการณ์ที่เป็นอยู่ เพลย์เซฟไว้ก่อน

การเงิน : วันนี้คุณจะใช้จ่ายด้วยอารมณ์ จนต้องเสียเงินก้อนใหญ่อย่างไม่ตั้งใจ

ความรัก : คุณมีโลกส่วนตัวสูง เข้าถึงได้ยาก วันนี้ควรลดทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้าง เพราะคุณมักคิดถึงแต่ความถูกต้องของตัวเองมากกว่าการประนีประนอม คนโสด คุณผิดหวังมาเยอะ จึงต้องการเวลาในการศึกษานิสัยใจคอกันให้นานหน่อย

สุขภาพ  : ไม่ควรโหมงานหนักจนไม่ได้พักผ่อน รวมทั้งรับประทานอาหารไม่ตรงเวลา อาจเป็นสาเหตุของโรคกระเพาะและลำไส้แบบเรื้อรัง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  วันนี้คุณยังคงเป็นนักสู้ แทบจะเรียกได้ว่า พลีกายถวายชีวิตให้กับงานเลยทีเดียวนอกจากรับผิดชองของตัวเองแล้ว ยังมีจิตอาสาไปช่วยแก้ปัญหาให้คนอื่นด้วย แต่ก็อย่าคาดหวังว่าใครจะเห็นความหวังดีของคุณ เพราะทุกคนต่างเอาตัวรอดกันทั้งนั้น

การเงิน :  หมุนเงินตัวเป็นเกลียวเพื่อช่วยเหลือคนอื่น วันนี้คุณอาจเสียเงิน เพราะเชื่อใจคนผิด

ความรัก :  คุณผูกพันกับคนรักและครอบครัวมาก วันนี้จึงทำใจไม่ได้ หากคู่ต้องแยกไปทำงานที่อื่น จึงมีผลให้คุณหงุดหงิดง่าย และยิ่งเรียกร้องความสนใจสูงขึ้นอีก คนโสด คนที่เข้ามาวันนี้อาจยังไม่เหมาะกับคุณนัก เพราะเขาจะผูกมัดและตั้งกฎเกณฑ์กับคุณค่อนข้างมาก

สุขภาพ :  วันนี้ควรงดรับประทานอาหารสุกๆ ดิบๆ หรือแซ่บเว่อร์นะคะ เพราะอาจเป็นโรคพยาธิในลำไส้ได้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  จะมีการเปลี่ยนแปลงทั้งโครงสร้างขององค์กร และเนื้อหาของงานอย่างต่อเนื่อง คุณจึงถูกหางเลขไปด้วย ทำให้รู้สึกกดดัน วิตกกังวล อึดอัดกับการทำงานในระยะนี้มาก ควรระวังคำพูด ใจเย็น ก่อนตัดสินใจกระทำการใดๆ ให้คิดพิจารณาให้ดี เพื่อให้เกิดความผิดพลาดน้อยที่สุด

การเงิน : แม้จะได้ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ให้การช่วยเหลือ แต่ก็มีเรื่องให้ต้องจ่ายไปทันทีเหมือนกัน

ความรัก :  แบ่งเวลาให้ดีนะคะ ระหว่างสังสรรค์ปาร์ตี้กับเพื่อนฝูงและเวลาของครอบครัว หากไม่เช่นนั้น วันนี้คุณอาจโดนบ่นแบบสามวันไม่ซ้ำได้ค่ะ คนโสด แม้คุณจะเป็นสายปาร์ตี้ แต่ก็พิถีพิถันในการเลือกคู่มาก หากไม่ใช่ก็พร้อมมีคนอื่นได้อย่างรวดเร็ว

สุขภาพ : ดูแลและความสำคัญกับเรื่องการขับถ่ายด้วยนะคะ โดยเฉพาะการกลั้นปัสสาวะ อาจมีปัญหาที่กระเพาะปัสสาวะ และกรวยไตอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  วันนี้คุณมาพร้อมความรู้ ความสามารถ และทักษะเฉพาะบุคคลอย่างเต็มที่ รวมทั้งทิฐิมานะและความเชื่อมั่นในตัวเองก็มาสูงไม่แพ้กัน ลุยเดี่ยว โดยไม่ฟังใคร จึงอาจมีปัญหาขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน จนถึงทะเลาะกัน ทำให้งานต้องสะดุดหยุดลงกลางคัน

การเงิน : มีปัญหาเรื่องการลงทุน อาจเป็นทรัพย์ร้อนที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง

ความรัก : ที่บ้านเก็ยังอยู่กันอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง วันนี้คุณอาจถูกคาดหวังจากครอบครัวมากจนรู้สึกกดดัน อยากประชดชีวิตให้รู้แล้วรู้รอดไป ค่อยๆ คิด ค่อยๆ ทำค่ะ คนโสด คุณสตรองทั้งการงานและความรัก เน้นที่ความถูกใจ แม้ไม่ถูกต้องในสังคม ก็ไม่แคร์

สุขภาพ  : อย่าเครียดค่ะ เพราะไมเกรนถามหาแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : เหนื่อยมาหลายวัน วันนี้จะมีอัศวินหญิงขี่ม้าขาวมาช่วยกู้สถานการณ์ให้ทุกอย่างผ่านพ้นไปด้วยดี แถมมีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับนับถือของเพื่อนร่วมงานและบริวารด้วย

การเงิน : มีรายได้เข้ามาไม่ขาดมือ แต่ก็ระวังการใช้จ่ายตามใจตัวเอง ซื้อของราคาสูงเกินเหตุ

ความรัก : เน้นความสัมพันธ์ระหว่างผู้หญิงกับผู้หญิงในครอบครัว ความที่คุณเป็นผู้นำสูงจึงต้องการคนที่คอยสนับสนุนเป็นกำลังใจให้คุณทุกอย่าง ซึ่งวันนี้ทุกคนก็ทำหน้าที่นั้นอย่างดี คนโสด เพื่อนสายเปย์ ยอมทุ่มให้คุณได้ทุกอย่าง เพื่อให้ได้เป็นเพื่อนสนิท ไม่แน่อาจเป็นเพื่อนหญิงก็ได้

สุขภาพ :  อาจติดเชื้อหวัด หรือปอดบวม จนถึงน้ำในหูไม่เท่ากัน

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : วันนี้คุณสตรองมาก ลุยเดี่ยว ติดต่องานคนเดียว ไม่ยอมลดราวาศอกให้ใครเลย ทิฐิความเชื่อมั่นมาเต็ม ยิ่งวันนี้ทุกคนพร้อมที่จะสนับสนุนคุณด้วย ยิ่งจะทำให้เพื่อนร่วมงานรู้สึกไม่ดีกับคุณนะคะ

การเงิน : ชอบเก็งกำไรสูงๆ ก็มีความเสี่ยงมากเช่นกัน วันนี้คุณอาจต้องไปสงเคราะห์ช่วยเหลือคนอื่นด้วย

ความรัก :  ควรลดทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้าง เพราะคุณสตรองมาก มีความคิดเป็นของตัวเองและไม่แคร์ใครด้วย วันนี้อาจเกิดประเด็นพิพาท จนผู้ใหญ่ต้องเดือดร้อนเข้ามาไกล่เกลี่ย คนโสด แม้คุณไม่อยากผูกมัด แต่วันนี้ผู้ใหญ่อาจนัดเดทให้เป็นจริงเป็นจัง เพราะอยากเห็นคุณเป็นฝั่งเป็นฝาเสียที

สุขภาพ  : ระวังหกล้ม หรือบาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up