‘ดวงรักติดหนึบหนับ ก่อนแจกไลน์ ไอดี หรือแอดใครเป็นเฟรนด์ก็ดูให้ดี ใครกัน?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 2 เมษายน 2566

‘ดวงรักติดหนึบหนับ จะแจกไลน์ ไอดี หรือแอดใครเป็นเฟรนด์ก็ดูให้ดี

ดวงรายวัน 2 เมษายน 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจออนไลน์ เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น จนถึงผู้เชี่ยวชาญทางด้านเทคนิค อุปกรณ์สื่อสาร ไฮเทคโนโลยี เป็นไปได้ว่าคุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือได้โยกย้ายไปอยู่ในหน่วยงานที่ท้าทาย และมีการแข่งขันสูง จนถึงมีผลตอบแทนสูงด้วย แต่เป็นไปได้ว่าจะไม่ใช่สิ่งที่คุณเลือก หรือถนัด แต่มาจากข้อตกลงหรือเอกสารสัญญาที่ได้เคยทำไว้ก่อนหน้านี้  

การเงิน  :   หากกระแสการเงินของคุณยังขึ้นๆ ลงๆ วันนี้มีโอกาสที่จะได้พบช่องทางใหม่ๆ ในการหาเงิน แต่ไม่ถึงกับร่ำรวย รวมถึงยังต้องระวังการฉ้อโกงทุกรูปแบบ ทั้งการค้ำประกัน และการกู้ยืมเงินด้วย     

ความรัก  :  หากชีวิตคู่ของคุณอยู่กันมานานจนเริ่มจะเบื่อหน่ายกันบ้าง แต่เพราะความรักที่คุณมีให้กับสมาชิกในครอบครัวจึงทำให้ไม่สามารถตัดสินใจอะไรให้เด็ดขาด ยิ่งวันนี้ต้องระวังบุคคลภายนอกที่จะเข้ามาทำดีกับคุณเป็นพิเศษ แต่หาได้มีความจริงใจไม่   คนโสด  หากวันนี้จะแจกไลน์ไอดี หรือแอดใครเป็นเฟรนด์ ก็ควรคิดให้ดี เพราะเขาจะติดหนึบ ไม่ไปจากคุณเลย

สุขภาพ  :   ภูมิแพ้มาแล้วจ้า ต้องระวังจะแพ้พวกสารเคมีที่ผสมอยู่ในน้ำยาทำความสะอาด ซึ่งจะส่งผลให้คุณคันจนถึงอักเสบ นอกจากนั้นยังต้องระวังเลือดลมทำงานไม่เต็มร้อย มีโอกาสเป็นลม หน้ามืด วูบกลางอากาศได้แลย

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  คุณมีปฏิภาณไหวพริบ มีความรับผิดชอบดีเยี่ยม เป็นที่ไว้วางใจของเจ้านายมาโดยตลอด แต่วันนี้ไม่ควรเป็นซูเปอร์วูแมน หรือวัน (วู) แมนโชว์ ควรทำงานในหน้าที่ให้เต็มที่ที่สุด เพราะมีโอกาสที่คุณจะได้ร่วมงานกับคนที่ปากพูดอย่าง หลับหลังทำอีกอย่าง จนเป็นไปได้ว่าจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานงอกนอกเหนือจากที่ตกลงไว้ หรือตกเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้กระทำ

การเงิน  :   คุณขยันทำงาน สามารถสร้างรายได้จนเป็นที่พึ่งให้กับคนรอบข้างได้ตลอดๆ แต่วันนี้อย่าประมาท เพราะมีโอกาสที่เงินจะขึ้นๆ ลงๆ ไม่แน่นอน

ความรัก  :   หากเคยผิดหวังกับชีวิตคู่มาแล้ว ไม่ว่าจะเริ่มต้นใหม่สักกี่ครั้งก็ไม่เคยวางใจในความรักความสัมพันธ์เลย วันนี้จึงเป็นไปได้ว่าคุณจะอยู่กับอุดมการณ์ของตัวเอง ไม่สามารถปรับตัวที่จะอยู่กับใครได้    คนโสด  หากยังรู้สึกหวั่นใจกับความผิดหวังที่ผ่านมา วันนี้แม้คุณจะมีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามเพียงไร ก็ยังสลัดไม่หลุดจากความคิดของตัวเอง จนเป็นไปได้ว่าคุณเลือกที่จะเป็นโสดไปตลอด

สุขภาพ  :   ควรหากิจกรรมทำเพื่อไม่ให้ตัวเองฟุ้งซ่าน เพราะมีโอกาสที่จะส่งผลเสียต่อสุขภาพ ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ที่ระบบหมุนเวียนของน้ำในร่างกายและต่อมไร้ท่อจะมีปัญหา มีความเสี่ยงที่ภูมิต้านทานโรคจะบกพร่อง เลือด และน้ำเหลืองไม่ดี

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   คุณมีปัญญา มีทักษะความรู้ความสามารถ มีความเชี่ยวชาญในการทำงาน ที่สำคัญยังมีความทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จอย่างแรงกล้า ดังนั้น ไม่ว่าคุณจะทำงานหรือดำเนินธุรกิจอะไรก็ตาม มีโอกาสที่จะสำเร็จสมปรารถนาได้ไม่ยาก แต่กระนั้นก็อย่าประมาทหรือชะล่าใจไป ยิ่งหากวันนี้จะเสนองานหรือโครงการก็ควรเตรียมแผนสำรองไว้ด้วย เพราะมีโอกาสจะไม่ผ่านการพิจารณาในเร็ววัน ซึ่งหากคุณเรียกร้องหรือร้องเรียน คาดว่าจะยิ่งทำให้สถานการณ์แย่ลง  

การเงิน  :   มีโชคทางการลงทุน แต่หากวันนี้จะลงทุนควรทำด้วยตัวเองจะดีกว่าร่วมหุ้นกับคนอื่น  เพราะมีโอกาสที่คุณจะเข้าไปยุ่งกับเงินร้อน จนไม่สามารถเก็บเงินไว้กับตัวได้นาน

ความรัก :   หากคุณอยู่ในสถานะผู้นำครอบครัว วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะยึดติดกับหลักการและความเหมาะสมของการสร้างครอบครัวที่ดีมากกว่าอารมณ์ความรู้สึก จึงเป็นไปได้ที่ทัศนคติจะขัดแย้งกัน จนคุณเลือกทางออกด้วยการไปสังสรรค์นอกบ้านเลย คนโสด  คุณเป็นประเภทต้องการคนตามใจสุดๆ หรือเปล่า วันนี้มีโอกาสที่จะหลงเพลินไปกับความบันเทิง แอลกอฮอล์ และแสงสียามค่ำคืน  

สุขภาพ   :   จะไปดื่มสังสรรค์ที่ไหนก็ควรให้ความสะอาดในเรื่องของอาหาร ที่พัก และสถานที่สาธารณะ เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะนำเชื้อไวรัสกลับบ้านมาด้วย

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม งานออกแบบดีไซน์ รวมถึงงานด้านวิชาการ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้รับข่าวเซอร์ไพร์สที่จะทำให้นั่งไม่ติด ต้องเร่งหาทางออกอย่างรีบด่วน ถึงแม้จะมีทางออก แต่คุณก็ยังไม่กล้าตัดสินใจ ดังนั้น จึงควรเตรียมแผนสำรองไว้หลายๆ แผน เพราะมีความเสี่ยงสูงมากที่จะมาถึงทางตัน  

การเงิน  :  จริงๆ คุณมีโอกาสได้มรดก แต่ก็จะได้แบบไม่ปกติ เช่น หากเป็นที่ดินก็จะเป็นที่ตาบอด ทำอะไรไม่ได้ วันนี้มีโอกาสที่เงินจะขึ้นๆ ลงๆ จนถึงขาดมือ ต้องระวัง

ความรัก  :   คุณไม่มั่นใจและไม่กล้าตัดสินใจในชีวิตคู่ของคุณ จึงกลายเป็นความกดดันจากภายในตัวเองและแสดงออกด้วยการกดขี่ข่มเหงคู่ครอง เพื่อให้ได้ในสิ่งที่ตัวเองปรารถนา จนวันนี้มีความเสี่ยงที่จะมาถึงจุดที่ไปต่อกันไม่ได้ คนโสด  จริงๆ คุณรักใครก็ทุ่มเทใจให้ไปเกินร้อย แต่จากความลังเล ไม่แน่ใจ ไม่กล้าตัดสินใจอะไรให้เด็ดขาด วันนี้จึงมีโอกาสที่รักจะไปต่อไม่ได้

สุขภาพ  :    มีโอกาสที่ระบบน้ำย่อยจะมีปัญหา ซึ่งจะส่งผลต่อโรคกระเพาะ ลำไส้ นอกจากนั้นยังต้องระวังพวกโรคเก๊า รูมาตอย และนิ้วล็อคด้วย

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายการศึกษา เช่น อาจารย์ นักวิชาการ ไลฟ์โค้ช เทรนนอร์ ติวเตอร์ ฯลฯ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ใจดี ให้ได้พบช่องทางในการทำงานใหม่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นนักประพันธ์ นักประดิษฐ์ นักวิทยาศาสตร์ ด้วยแล้ว วันนี้ผลงานที่คุณใช้เวลาสร้างสรรค์มานาน มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ โดยที่เพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษด้วย

การเงิน  :   รายได้หลักมาจากงานประจำ ซึ่งจะค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไปตามระบบ ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะให้ความอนุเคราะห์การเงินให้กับผู้ใหญ่ในบ้านด้วย

ความรัก  :  มีโอกาสที่คุณจะปลีกวิเวก หรือแยกกันอยู่กับคู่สักระยะหนึ่ง เพราะด้วยเหตุผลที่จะต้องไปอยู่กับผู้ใหญ่ คนโสด  วันนี้มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะมีอิทธิพลเหนือการตัดสินใจของคุณ เป็นไปได้ว่าท่านจะไม่สนับสนุนให้มีแฟน อยากให้เรียนต่อมากกว่า

สุขภาพ  :  หากคุณโหมงานหนักจนไม่ได้นอนหลับหรือพักผ่อนให้เพียงพอ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะสูญเสียการทรงตัว มีเซ มีล้ม มีสะดุด จนข้อเท้าพลิก ข้อเท้าแพลง รวมถึงอารมณ์ด้วย มีโอกาสที่คุณจะหงุดหงิดง่าย มองอะไรก็ขัดหูขัดตาไปหมด

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับพนักงานใหม่ หรือนักธุรกิจหน้าใหม่ หากคุณมีความคาดหวังที่จะประสบความสำเร็จอย่างแรงกล้า แม้คุณจะมีไฟในการทำงานลุกโชน แต่อย่างไรก็ตามวันนี้ดวงของคุณยังไม่ดี ไม่ว่าจะทำอะไรก็ขลุกขลัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเอกสารทางราชการจะผิดพลาด สามารถเป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา ทางที่ดีควรหาเพื่อนรู้ใจมาช่วยกันทำงาน หรือปรึกษาผู้มีความรู้ความสามารถจะดีกว่า  

การเงิน  :   รายได้มาจากวาสนาและบารมีของตัวเอง ซึ่งวันนี้คุณมีโชคเพียงปานกลาง ส่วนหนึ่งเป็นเพราะความใจดีใจบุญของคุณที่ช่วยเหลือคนอื่นจนตัวเองเดือดร้อน โดยเฉพาะอย่างยิ่งไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง หรือการเสี่ยงโชค เพราะมีโอกาสเสียชื่อเสียงได้ง่ายๆ

ความรัก :   หากคุณอยู่กันด้วยเหตุผลใดเหตุผลหนึ่ง ไม่ว่าจะตำแหน่งหน้าที่การงาน ลูก หรือผู้ใหญ่ วันนี้เป็นไปได้ว่าเรื่องภายในครอบครัวจะกลายเป็นกระแส ถูกเม้าว่าคุณมีกิ๊ก ก็มีความเป็นไปได้อยู่น้า…  คนโสด จริงๆ แล้วคุณชอบพบปะผู้คนในสังคม วันนี้มีโอกาสได้พบกับข้าราชการ นักการทูต ซึ่งเขาก็มีส่วนส่งเสริมหน้าที่การงานของคุณด้วย

สุขภาพ  :   ควรให้ความสำคัญกับหัวใจ และโรคหัวใจเป็นพิเศษ ยิ่งหากเป็นโรคประจำตัวด้วยแล้วระวังจะกำเริบ รองลงมาคือสายตา ตระกูลต้อมาเยี่ยมแล้ว

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  วันนี้ความคิดและจินตนาการของคุณก็ยังพุ่งพล่าน จนใครก็ไม่สามารถทักท้วงได้ นอกจากนั้นมีโอกาสที่คุณจะยังคงเครียด ยิ่งหากได้รับแต่งตั้งหรือมอบหมายให้เป็นหัวหน้างาน หัวหน้าโครงการ เพราะเจ้านายจะคาดหวังผลงานที่ดีจากคุณ ทางที่ดีคุณไม่ควรยึดติดที่อีโก้ตัวเอง จนไม่คิดถึงความรู้สึกของคนอื่นเลย เพราะมีโอกาสที่งานจะสะดุดหยุดลงกลางคัน  

การเงิน  :  ก็ยังมีโชคลาภปานกลาง แต่อย่างไรก็ตามคุณก็ให้ความสำคัญกับผลงานมากกว่าผลประโยชน์ วันนี้จึงควรหลีกเลี่ยงที่จะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับสินบนหรือเงินใต้โต๊ะ

ความรัก  :   วันนี้คุณมีโอกาสได้พบปะพูดคุยกับผู้คนในสังคม ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะเกี่ยวข้องการเจ็บป่วย หรือปัญหาหนักๆ ของสมาชิกในครอบครัว ซึ่งเป็นไปได้ว่าคุณจะเป็นหลักของครอบครัว  คนโสด   คุณชอบพบปะสังสรรค์เรียนรู้แลกเปลี่ยนกับผู้คนในสังคม จนไม่คิดที่จะจริงจังกับใครประมาณรักทุกคนเท่ากันหมด

สุขภาพ   : หากคุณหักโหมงานหนัก หรือแบกรับภาระทุกๆ อย่างไว้กับตัวหมด โดยไม่ได้คิดถึงสุขภาพร่างกายของตัวเองเลย เป็นไปได้ว่าวันนี้ร่างกายจะไวต่อสภาพการเปลี่ยนแปลงของอากาศ ทำให้เป็นภูมิแพ้และเจ็บป่วยได้   

Praew Recommend

keyboard_arrow_up