‘รักสะดุดเพราะมือที่สาม ท่านควรลดความจู้จี้ขี้บ่น เอาแต่ใจ’ ดูดวงรายวัน 7 พฤษภาคม 2561

ดูดวงรายวัน 7 พฤษภาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านถูกกดดันอย่างหนัก จนสามารถทำได้ทุกอย่างเพื่อให้งานประสบความสำเร็จ แม้จะเจออุปสรรคก็ไม่ย่อท้อ ทางที่ดีควรหาบริวารที่รู้ใจเปรียบเหมือนมือขวามาช่วยทำงาน

การเงิน :  หมดไปกับการช่วยเหลือผู้คนรอบข้างและบริวาร พี่น้องที่เดือดร้อน หลีกเลี่ยงการเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินนอกระบบ หรือเงินใต้โต๊ะจะทำให้ชื่อเสียงมัวหมองได้

ความรัก : วันนี้คู่จะช่วยส่งเสริมบารมีและเป็นที่พึ่งของครอบครัวได้ทุกๆ เรื่อง แต่ระวังทิฐิมานะและความเชื่อมั่นสูงจะทำให้ไม่ยอมลงให้กัน ทะเลาะกันก็คุมตัวเองไม่อยู่  คนโสด  เจ็บมาเยอะ วันนี้ขอพักก่อน

สุขภาพ :  ระวังโรคที่เกี่ยวกับสายตา พวกตระกูลต้อต่างๆง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  วันนี้ก่อนจะรับอาสาเจ้านายไปเจรจาติดต่อประสานงานกับใครก็ขอให้คิดให้ละเอียดถี่ถ้วน เพราะท่านอาจถูกหักหลังจนต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับคดีความหรืองานที่เสี่ยงอันตราย

การเงิน  : เก็บเงินไม่อยู่ขึ้นๆ ลงๆ ตลอดเวลา อาจหมดไปกับการช่วยเหลือญาติสนิทมิตรสหาย

ความรัก : วันนี้ท่านสามารถร่วมหุ้นทำธุรกิจด้วยกัน จะได้ผู้ใหญ่ให้การอุปถัมภ์ คนโสด มีคนเข้ามาให้เลือกเยอะ แต่ท่านยังโลเล จิตใจไม่มั่นคง จนอาจเลือกผิดแล้วต้องมานั่งเสียใจภายหลัง

สุขภาพ :  ควรระวังเรื่องลำไส้อักเสบ ระบบย่อยอาหาร โรคกระเพาะอาหาร อาการท้องอืดท้องเฟ้อ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  ท่านอยู่ในตำแหน่งผู้นำ ที่วันนี้ต้องใช้กำลังภายในและความรู้ความสามารถในการแข่งขัน เพื่อให้ได้มาในสิ่งที่ปรารถนา โดยไม่สนว่าจะได้มาอย่างถูกต้องชอบธรรมหรือเปล่า

การเงิน :  ท่านอาจได้เงินพิเศษจากการแข่งขันหรือตอบแทนความดี

ความรัก :  คาดหวังและจริงใจกับชีวิตคู่มากจนกลายเป็นความแข็งกระด้าง ไม่ค่อยแสดงความรู้สึก ติดยึดอยู่ในกรอบประเพณีมาก จนกลายเป็นต้องพยายามเอาใจเพื่อให้ได้ในสิ่งที่ท่านต้องการ คนโสด มี 2 ทางคือ หากเจอคนเพียบพร้อมก็แต่งงานและอยู่กินกันจนกว่าจะตายจากกันไป แต่หากไม่เจอคนที่ดีก็อยู่เป็นโสดเลย

สุขภาพ  :  มีอาการปวดศีรษะต่อเนื่อง ให้ระวังปัญหาเรื่องของหัวใจและระบบเส้นเลือด รวมถึงโรคผิวหนังต่างๆ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านถูกกดดันอย่างหนักเรื่องการทำงาน ซึ่งเจ้านายจะให้คุณและโทษอย่างรวดเร็วจนตั้งตัวไม่ติด จนต้องออกมาเปิดธุรกิจส่วนตัว วันนี้ดวงท่านอาจได้เป็นเจ้าพิธี หรือเป็นหมอดูยังได้ควรให้ความสำคัญในการเลือกเฟ้นบริวารมาร่วมงาน เพราะจะส่งผลให้ท่านประสบความสำเร็จ

การเงิน :  หลีกเลี่ยงการเงินที่ไม่สะอาด หรือทุจริต หรือเงินใต้โต๊ะ

ความรัก  : ถือว่าโชคดีเรื่องครอบครัว คู่ท่านจะช่วยเหลือส่งเสริม บารมีและเป็นที่พึ่งของครอบครัวได้ทุกเรื่อง คนโสด รักมาเป็นที่สองรองจากงาน

สุขภาพ : มีโอกาสได้รับบาดเจ็บและเกิดอุบัติเหตุอย่างไม่คาดคิด

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  วันนี้ระวังคำพูดจะนำความเดือดร้อนมาให้ ทำให้ท่านอยากลาออกจากงาน แต่ก็ยังมืดแปดด้านว่าจะไปสมัครที่ไหน ค่อยคิด ไม่ต้องรีบ งานหายาก

การเงิน : เป็นหนี้ ต้องอาศัยการเจรจาประนอมหนี้

ความรัก  : ระวังรักสะดุดเพราะมือที่สาม แล้วท่านก็ยังใจไม่แข็งพอให้คู่ท่านลือกระหว่างท่านกับคนใหม่ ควรลดความจู้จี้ขี้บ่น เอาแต่ใจ เพราะทำให้เกิดปัญหามากขึ้น คนโสด ระวังถูกหลอกให้เสียใจ

สุขภาพ : ระวังความเครียด อารมณ์โกรธและพยาบาท ทำให้ไมเกรนขึ้นได้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ท่านใช้ความรู้ความสามารถในการทำงานอย่างมาก แต่ท่านก็ไม่เคยสนใจความรู้สึกของทีมงานเลย จนเกิดปัญหาในทีม ซึ่งท่านเบื่อจนอยากลาออก ปล่อยวางแล้วทำต่อไป

การเงิน : อาจมีปัญหาหนี้สิน ปล่อยวางบ้างนะ

ความรัก :  วันนี้ความรักสะดุด เพราะมีปัญหาเรื่องมือที่สาม อยู่อย่างสงบ เดี๋ยวก็เคลียร์ได้ คนโสด วันนี้ท่านมี 2 ทางให้เลือกว่า จะอยู่เป็นโสดดีหรือแต่งงานดี

สุขภาพ : ความเครียด ความจริงจังในชีวิตทำให้ท่านปวดศีรษะ เป็นไมเกรนได้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  วันนี้ท่านจะเดินทางติดต่อสื่อสาร แต่ไปอย่างอารมณ์ศิลปินเต็มตัว จึงควรให้ความสำคัญกับการปกครองบริวาร เพราะท่านให้ความสนิทสนมมากไปจจนเสียการปกครอง

การเงิน :  ท่านหมดกับการสังสรรค์ จนเงินไม่พอใช้ ต้องเดือดร้อนญาติพี่น้อง

ความรัก :  วันนี้ท่านติดอยู่ในบ่วงรัก จนไม่อยากไปทำงานทำการ อยากแต่ดื่ม กิน เที่ยวกับคู่ตลอดเวลา คนโสด ท่านลั้ลลาอยู่กับความรัก น่าอิจฉาจริงๆ

สุขภาพ :  ระวังหน้ามืด วิงเวียนศีรษะได้ อาจเกี่ยวกับการดื่มข้ามวันข้ามคืน

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up