‘รักใครรักจริง แต่ก็พร้อมเปลี่ยนใจได้ตลอด เพื่อหารักแท้’ ดูดวงรายวัน 20 พฤษภาคม 2562

ดูดวงรายวัน 20 พฤษภาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  คุณลุยเดี่ยว ทำงานที่เกี่ยวกับการออกแบบตกแต่งภายใน หรืองานช่างฝีมือต่างๆ โดยไม่สนใจความคิดเห็นของใครเลย ซึ่งวันนี้คุณต้องใช้ความรู้ความสามารถค่อนข้างสูง ต้องพลิกแพลงกลยุทธ์ งานจึงจะสำเร็จ

การเงิน :  ไม่ควรลงทุนแบบกล้าได้กล้าเสีย ไม่ปรึกษาใคร เพราะเสี่ยงกับการขาดทุนสูง

ความรัก : คุณทุ่มเทให้กับความรักมากจนน่ากลัว จึงรู้สึกหึงหวง และแสดงความเป็นเจ้าของสูง  วันนี้หากคู่ไปคุยกับใคร หรือให้ความสนใจใครเป็นพิเศษ อาจกลายเป็นประเด็นได้ คนโสด อารมณ์คุณผาดโผนขึ้นลงแบบสุดโต่ง หากคุณถูกใจใคร ไม่คำนึงถึงความเหมาะสมทางสังคม

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับอวัยวะในส่วนสมอง และหัวใจ ที่เป็นปัญหามาอย่างต่อเนื่อง

                                                                        

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน :  งานที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อกำลังอยู่ในช่วงพิจารณาผลงาน ความดีความชอบ ส่งผลให้คุณอึดอัดกับการทำงานในระยะนี้มาก จึงควรระวังคำพูด ใจเย็นๆ ดูจังหวะเวลาและเซ้นส์มาประกอบการลงมือทำ อย่าใช้อารมณ์เด็ดขาด เพราะจะทำให้งานยิ่งเสียหายมากขึ้น

การเงิน :  หมุนเงินตัวเป็นเกลียว ไม่ควรยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง

ความรัก :  อารมณ์คุณขึ้นลง เปลี่ยนแปลงรวดเร็วมาก ชอบที่จะอยู่ด้วยกันตลอดเวลา วันนี้วันหยุด แต่หากคู่มีเหตุให้ต้องห่างกัน คุณจะรู้สึกหงุดหงิดหึงหวงโดยไร้เหตุผลได้นะคะ คนโสด หากคืนนี้ไปสังสรรค์ปาร์ตี้ ระวังกายและใจตัวเองไว้หน่อยนะคะ

สุขภาพ  : หลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ หรือมีรสจัด เพราะเสี่ยงต่อการเป็นพยาธิ์ได้

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  วันนี้คุณกำลังคิดที่จะริเริ่มงานใหม่ๆ ที่ท้าทาย อาจเป็นงานที่เกี่ยวกับการตกแต่งภายในโครงการอสังหาริมทรัพย์ หรืองานช่างฝีมือ หากคุณใช้ศักยภาพในการติดต่อประชาสัมพันธ์ ก็จะทำได้ดี แต่ควรเตรียมความพร้อม หาข้อมูลให้ดีก่อน ไม่เช่นนั้นอาจเปลี่ยนชีวิตเลยทีเดียว

การเงิน : คุณอาจได้ส่วนแบ่งในการซื้อขายที่ดินของครอบครัว แต่คุณไม่สนใจ ญาติพี่น้องคนอื่นจึงนำไปใช้หมด

ความรัก :  คุณเป็นคู่ที่ช่วยกันสร้างครอบครัวด้วยกันอย่างดี วันนี้อาจกำลังมีโครงการที่จะซื้อขายที่ดิน เพื่อเก็งกำไรไว้สำหรับอนาคต คนโสด คุณอาจได้พบชายในฝันที่รอมานานแบบกระทันหันเลย วันนี้เขามาพร้อมบ้านละที่ดินเลยล่ะ

สุขภาพ :  นัดทันตแพทย์หรือยังคะ หากปล่อยไว้นานจะเริ่มลุกลามไปภายในช่องปาก และระบบหายใจ หลอดลม และปอด

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  วันนี้คุณควรดึงความสามารถในการติดต่อสื่อสาร ความคิดสร้างสรรค์ และความเป็นศิลปินในตัวคุณออกมาใช้กับงานประจำให้มาก เพื่อพัฒนางานที่ทำอยู่เดิมๆ มาเป็นเวลานานให้ดียิ่งขึ้น

การเงิน : ใช้เงินไปกับการเที่ยว สังสรรค์ ปาร์ตี้ จนเงินเริ่มจะไม่ชนเดือนแล้ว

ความรัก :  คืนนี้หากคุณมีโปรแกรมออกเที่ยว สังสรรค์ ปาร์ตี้กับเพื่อนฝูง พูดกันให้เคลียร์ก่อนนะคะ ไม่เช่นนั้นคู่อาจมีปัญหาหึงหวง และไม่ให้ไปได้ คนโสด มีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามมาก แต่ก็เลือกมากเช่นกัน เพราะคุณรักใครรักจริง หากไม่ใช่ก็พร้อมจะเปลี่ยนใจได้เสมอ

สุขภาพ : วันนี้คุณเอ็นจอยอีทติ้งมาก ควรระวังทั้งน้ำหนัก ทั้งโรคจะตามมานะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  คุณกำลังคิดที่จะเริ่มต้นงานใหม่ที่สร้างสรรค์ แปลกใหม่ อย่างไรต้องระวังเด็กรุ่นน้องหน่อยนะคะ เพราะเขาจะสร้างปัญหาให้ ควรเตรียมทำข้อมูลให้ดี หากงานนี้สำเร็จ คุณจะได้รับการยอมรับจากเพื่อนร่วมงาน

การเงิน : อาจเสียเงินกับการศึกษาหาความรู้เพิ่มเติมของลูกหลาน

ความรัก : วันนี้ลูกหลานหรือบริวารในบ้านอาจขอไปศึกษาต่อ หรือศึกษาหาความรู้เสริม ซึ่งคุณก็ต้องหาเงินหนักขึ้น เพื่อให้เขาได้เรียนสมใจ คนโสด มีโอกาสได้พบเจอชายในฝัน ซึ่งอาจมาโดยการนำพาของผู้ใหญ่ หรือเจอกันที่ออฟฟิศแบบกระทันหัน

สุขภาพ  :  ระบบหมุนเวียนเลือดในร่างกายไม่ปกติ อาจทำให้เป็นโรคเหน็บชา รวมถึงความดัน

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : วันนี้ก็ยังไม่ควรที่จะเริ่มต้นงานใหม่ หรือโครงการที่จะปรับปรุงงานที่มีอยู่เดิมก็ควรชะลอไปก่อน  เพราะจะมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาในทุกๆ ด้าน โดยที่คุณไม่สามารถที่จะแก้ไขได้ทันท่วงที

การเงิน : วันนี้การลงทุน ไม่ควรค้ำประกันหรือทำสัญญากู้ยืมเงินให้ใคร เพราะอาจถูกมิจฉาชีพหลอก

ความรัก : คุณอาจตัดสินใจอยู่ด้วยกันเร็วเกินไปนิด ไม่ทันได้ศึกษานิสัยใจคอกันให้ถ่องแท้ จึงมีปัญหาขึ้นมาเป็นรายวันเลยทีเดียว จึงควรรีบปรับความเข้าใจกัน เพราะหากปล่อยทิ้งไว้จะมีแต่ลุกลามรุนแรง คนโสด หากดูท่าทีแล้วว่า แฟนเก่าจะกลับมาขอคืนดี ก็อย่าเพิ่งรีบรับปาก เพราะวันนี้เขาจะมาพร้อมปัญหาค่ะ

สุขภาพ : ระวังเรื่องระบบหมุนเวียนเลือด ความดัน ระบบน้ำเหลือง และต่อมไร้ท่อต่างๆ วันนี้ควรเน้นอาหาร ฝัก ผลไม้ที่มีสรรพคุณบำรุงเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  วันนี้คุณจะได้เพื่อนร่วมงานผู้หญิงช่วยกันบุกเบิกงาน ซึ่งอาจเกี่ยวกับความสวยความงาม ที่ต้องใช้อารมณ์สร้างสรรค์งาน ทำงานกันเรียกว่า อาบเหงื่อต่างน้ำเลยทีเดียว

การเงิน : ต้องทำงานจึงจะได้เงิน วันนี้ไม่มีโชคจากลาภลอยหรือการเสี่ยงใดๆ

ความรัก :  เน้นที่ความสัมพันธ์ระหว่างผู้หญิงกับผู้หญิงในครอบครัว วันนี้คุณมีความเป็นผู้นำสูง ทำงานหาเลี้ยงครอบครัว จนอาจไม่มีเวลาได้อยู่กับพวกเขามากนัก คนโสด จากเพื่อนอาจขอเป็นเพื่อนสนิท แต่ต้องดูว่าคุณถูกใจหรือเปล่า หากถูกใจก็ได้เลย

สุขภาพ  :  อาจไม่สบายเป็นหวัด ปอดบวม โรคเลือดจาง รวมถึงน้ำในหูไม่เท่ากัน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up