‘ความเหนื่อยและความเครียด จะส่งผลให้ความรักเปราะบาง แตกหักได้ง่ายมาก ใครกันหนอ?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 16 กันยายน 2566

‘ความเหนื่อยและความเครียด จะส่งผลให้ความรักเปราะบาง แตกหักได้ง่ายมาก ใครกันหนอ??’

ดวงรายวัน 16 กันยายน 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับหัวหน้างาน หัวหน้าชุดปฏิบัติงาน หัวหน้าทีมทำงาน วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้เข้าไปรับผิดชอบในงานหรือธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน อาคารสำนักงาน สถานที่ต่างๆ เป็นไปได้ว่าคุณจะทำงานอยู่ภายใต้ความกดดัน เพราะถูกเจ้านายคาดหวังว่าจะได้ผลงานที่ดี เพราะฉะนั้นหากเป็นไปได้ไม่ควรมั่นใจในตัวเองมากจนไม่คิดถึงหรือรับฟังความรู้สึกของคนอื่น จากที่เครียดอยู่แล้วจะยิ่งทำให้คุณมีปากเสียงได้ง่าย จนงานสะดุดหยุดลงกลางคัน  

การเงิน  :   คุณมีโอกาสได้เงินจากการซื้อ-ขาย ให้เช่าบ้าน คอนโด แต่เหมือนได้มาแล้วก็ให้คนอื่นหมด วันนี้ทางที่ดีไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินสินบน หรือเงินใต้โต๊ะ เพราะมีโอกาสล้มละลายได้

ความรัก  :   ก็ยังอยู่กับภาระความรับผิดชอบครอบครัว ซึ่งวันนี้คู่ครองก็ช่วยส่งเสริมหน้าที่การงานของคุณอย่างดี ช่วยกันทำมาหากินอย่างแข็งขัน มีโอกาสที่จะซื้อบ้านใหม่ หรือผ่อนบ้าน ผ่อนคอนโด  คนโสด  มีโอกาสที่คุณคิดจะผ่อนบ้าน หรือผ่อนคอนโด ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าจะผ่อนคนเดียว เพราะคุณยังไม่พร้อมจะจริงจังกับใคร

สุขภาพ  :   หากกำลังหักโหมทำงานหามรุ่งหามค่ำ เครียด ไม่ได้พักผ่อนนอนหลับให้เต็มที่ วันนี้ ต้องระวังพวกต่อมน้ำเหลืองจะมีปัญหา อันเป็นต้นเหตุของเนื้องอกจนถึงเนื้อร้าย จึงควรรักษาสุขภาพก่อน และตรวจร่างกายเป็นประจำ

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   หากคุณกำลังอยู่ในช่วงปรับตัวรับกับความเปลี่ยนแปลงภายในองค์กรหรือธุรกิจ พร้อมๆ กับพยายามหาทางออกให้กับตัวเองอย่างเร่งด่วน วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานหรือธุรกิจสายศิลปะศิลปิน บันเทิง ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม ซึ่งมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงโด่งดัง หากเป็นไปได้ควรให้ความสำคัญกับเรื่องทางกฎหมาย เช่น ลิขสิทธิ์ สัญญา และ PDPA ด้วย  เพื่อป้องกันปัญหาที่จะตามมาทีหลัง  

การเงิน  :  หากรายได้หมุนเวียนไม่แน่นอน  วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะโชคดี มีเงินมีทอง หากคิดจะร่วมหุ้นทำธุรกิจกับคู่ครองคนรัก ผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์

ความรัก  :   เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณมีเสน่ห์ เป็นที่รักและหลงของคุณสามีเป็นยิ่งนัก โดยที่เขาก็ซื่อสัตย์กับคุณคนเดียว  คนโสด  เช่นกัน วันนี้คุณมีเสน่ห์มากมาย หากใครได้สบตาคุณมีอันต้องหลงดังต้องมนต์สะกด ซึ่งคุณก็ตั้งมาตรฐานไว้สูงด้วยสิ

สุขภาพ  :   ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ นอกจากนั้นก็ยังต้องระวังพวกโรคเก๊า รูมาตอย นิ้วล็อกด้วย

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน   :  จริงๆ ผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดพยายามจะสนับสนุนให้คุณได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้นะ แต่วันนี้แม้คุณจะพยายามทำงานหนัก เหนื่อยทั้งกายใจแค่ไหน ก็เป็นไปได้สูงมากว่า คุณจะตกอยู่ท่ามกลางการแก่งแย่งแข่งขันชิงดีชิงเด่น ทั้งเรื่องผลประโยชน์และตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างบ้าคลั่ง ดังนั้น ทางที่ดีควรใช้สมองและสติให้มากกว่าอารมณ์ เพราะสุดท้ายแล้วคุณนั่นล่ะ!! ที่จะเครียด วิตกกังวล จนถึงขั้นท้อแท้กับโชคชะตาเลยทีเดียว

การเงิน  :   มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์ ซึ่งคุณก็พยายามใช้เงินทุกบาททุกสตางค์อย่างรู้คุณค่าที่สุด หากจะนำเงินไปลงทุนควรทำการบ้านให้ดีก่อน เพราะการลงทุนทุกชนิดมีความเสี่ยง  

ความรัก :   เป็นไปได้ว่าคุณจะเอาแต่ใจตัวเอง ตั้งความหวังที่จะประสบความสำเร็จในชีวิตครอบครัวสูง จนกลายเป็นความกดดันระหว่างคุณกับคู่ครอง ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่จะมีปากเสียงกันโดยไม่เกรงใจกันเลยน้า คนโสด   เป็นไปได้ว่าคุณจะเห็นความรักเป็นเสมือนการแข่งขัน ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะยึดจากความสุขของตัวเองเป็นที่ตั้งมากกว่าความเข้าใจ  จนมีโอกาสที่จะถูกมองว่าเจ้าชู้ได้

สุขภาพ   :   มีโอกาสที่คุณจะเครียดและจริงจังกับปัญหาที่เข้ามา จนกระทบกับระบบต่างๆ ในร่างกาย ไม่ว่าจะระบบประสาทที่จะปวดศีรษะ ไมเกรน จนถึงระบบย่อยอาหาร กระเพาะ ลำไส้ มีโอกาสที่จะถูกมีดหมอ หรือเข็มฉีดยาน้า…

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับการเดินทาง เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว อาหาร ดิลิฟเวอรี่ โลจิสติกส์ รถยนต์ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับงานบุญ งานพิธีกรรมทางศาสนา จนถึงงาน CSR เพื่อสังคม เป็นไปได้ว่าคุณจะได้เดินทางไปประชุม สัมมนา หรืออบรม จนถึงขยายกิจการหรือร่วมหุ้นลงทุนกับเพื่อนหรือญาติผู้หญิงที่สนิท มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ

การเงิน  :   มีโอกาสที่คุณจะเดินทางไปเจรจาผลประโยชน์ หรือเดินทางไปทำบุญ ไหว้พระ หรือไม่ก็ไปช็อปปิ้งกับเพื่อนหรือญาติผู้หญิงเลย

ความรัก  :  มีโอกาสที่คุณจะได้เดินทางไปท่องเที่ยว หรือไปเยี่ยมญาติ หรือไม่ก็พาญาติผู้หญิงไปไหว้พระยังต่างจังหวัด ก็เป็นช่วงเวลาที่มีความสุขกันดีค่ะ    คนโสด  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะไปไหว้พระทำบุญกับเพื่อนหญิงที่สนิท หรือไม่ก็ญาติผู้หญิงนะคะ  

สุขภาพ  :   หากคุณกำลังจะเดินทางไปต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ ระวังจะแพ้อากาศ หายใจไม่สะดวก หรือหากถูกฝนก็ระวังจะเป็นหวัด ปอดบวม จนถึงเลือดจาง

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : จริงๆ ผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดพยายามจะสนับสนุนให้คุณได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้นะ แต่หากคุณเสนองานหรือโครงการอะไรไปแล้ว หรือกำลังจะเสนอ วันนี้ไม่ควรคาดหวัง เพราะช่วงนี้ดวงการงานของคุณไม่ค่อยดี ทำอะไรก็จะขลุกขลักติดขัดตลอดๆ ดังนั้น นอกจากงานมีโอกาสที่จะไม่ผ่านการพิจารณาแล้ว ยังมีความเสี่ยงที่เอกสารทางราชการจะผิดพลาด สามารถเป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา ทางที่ดีควรหาเพื่อนช่วยคิด หรือปรึกษาผู้มีความรู้ความสามารถด้วย  

การเงิน  :   ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ แต่ก็มีโอกาสที่คุณจะใช้จ่ายเงินเกินตัว หรือเข้าไปยุ่งกับเงินร้อน วันนี้ต้องระวังไม่ควรให้ใครกู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกัน เพราะมีโอกาสที่คุณจะต้องรับผิดชอบหนี้สินแทน

ความรัก  :   วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเอาแต่ใจตัวเอง มีโอกาสหลงกับบุคคลหรือกิจกรรมใดกิจกรรมหนึ่งจนหน้ามืดตามัว จนเป็นไปได้ว่าคู่ครองจะแยกตัวออกไปเลยน้า…อย่าทำเป็นเล่นไป  คนโสด   วันนี้คุณปล่อยอารมณ์ตามใจตัวเองมาก หลงใครหรือกิจกรรมใดก็หลงอย่างหัวปักหัวปำ แต่สุดท้ายแล้วเป็นไปได้ที่จะไม่ได้อยู่ด้วยกัน

สุขภาพ  :   หากคุณกำลังเอ็นจอยกับการกิน-ดื่มสุดติ่งกระดิ่งแมว ก็ต้องระวังความปลอดภัยในสวัสดิภาพทางกายและใจ เพราะมีโอกาสที่คุณจะเคลิบเคลิ้มไปกับบรรยากาศและแอลกอฮอล์ นอกจากนั้นยังมีโอกาสที่หัวใจจะมีปัญหาด้วย

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   หากคุณกำลังแบกรับภาระงานหนักคนเดียวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้เข้าไปทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับการเกษตรและอาหาร ศิลปวัฒนธรรม ออกแบบตกแต่งสวน สินค้าโอทอป ฯลฯ เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ใช้ทักษะความรู้ความสามารถ ความรับผิดชอบที่ดีเยี่ยม และภาวการณ์เป็นผู้นำกับการทำงานหรือธุรกิจ จนมีโอกาสที่จะได้เดินทางไปสะสมประสบการณ์ยังที่ต่างๆ ด้วย  

การเงิน  :   รายได้มาจากการทำงานหนัก ขยัน ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้ซื้อ-ขาย ให้เช่าที่ดินทางการเกษตร แต่ก็ควรทำคนเดียวดีกว่าร่วมหุ้นกับใคร

ความรัก :   เป็นไปได้ว่าคุณกับคู่จะจับมือกันทำงานหาเงินเพื่อให้ครอบครัวได้อยู่ดีกินดี แต่ก็ต้องระวังจะเกิดการขัดแย้งกันในเรื่องของความคิดและทัศนคติ ซึ่งจะส่งผลกับชีวิตคู่ หากปล่อยไว้นานจะสร้างความร้าวฉานได้ง่ายๆ  คนโสด หากกำลังโหมงานหนักเพื่อสร้างอนาคตร่วมกัน ก็ระวังความเหนื่อยและความเครียดจะส่งผลให้ความรักคุณเปราะบาง แตกหักกันได้ง่ายมาก

สุขภาพ  :   หากกำลังโหมงานหนักจนไม่ได้คิดถึงสุขภาพร่างกายเลย วันนี้สิ่งที่ต้องระวังมากๆ คือเรื่องความสะอาด ทั้งอาหาร ที่พัก และการใช้สถานที่สาธารณะ มีโอกาสที่จะติดเชื้อโรคได้ง่ายๆ  

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   สำหรับคุณที่กำลังจะรับอาสาใครไปทำงานที่อ่อนไหวเสี่ยงต่อความผิดพลาดเสียหาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้สมอง ความเชี่ยวชาญชำนาญงาน ความคิดสร้างสรรค์ ความรับผิดชอบ เช่น นักการเมือง นักปกครอง นักบริหาร อสังหาริมทรัพย์ จริงๆ แล้วด้วยความรู้ความสามารถของคุณเอางานนี้อยู่ แต่วันนี้อยากให้คุณคิดใหม่ทำใหม่ เพราะเป็นไปได้ว่าเพื่อนรักหรือคนใกล้ชิดจะคิดไม่ซื่อ แอบแทงข้างหลัง หรือเลื่อยขาเก้าอี้ เพื่อทำลายชื่อเสียงคุณ  

การเงิน  :   ขึ้นๆ ลงๆ กว่าจะเอาตัวรอดได้ก็แทบแย่ แล้ววันนี้มีโอกาสที่จะถูกขัดผลประโยชน์อีก ไปทวงหนี้ก็ไม่ได้ จนถึงทรัพย์สินสูญหาย

ความรัก  :  มีโอกาสที่ชีวิตคู่จะมีปัญหามือที่สามเข้ามาวุ่นวายจุกจิกกวนใจ แล้วตกลงกันไม่ได้ด้วย ซึ่งวันนี้คุณจะใช้ข้อสรุปที่ว่า ทำในสิ่งที่ถูกต้อง  คนโสด  สำหรับคนเจ้าชู้ วันนี้ไม่ควรไปเที่ยวหยอดขนมจีบใครโดยไม่ดูตาม้าตาเรือล่ะ เพราะมีโอกาสได้เจอกับตัวจริงเสียงจริงเข้า  

สุขภาพ   :   เป็นไปได้ว่าระบบย่อยอาหาร กระเพาะอาหาร และลำไส้จะมีปัญหา วันนี้มีความเสี่ยงที่จะถูกมีดหมอ หรือเข็มฉีดยา

Praew Recommend

keyboard_arrow_up