‘หึงหวงลอยเด่นมาเลย อาจเป็นเหตุให้อยู่เป็นโสดมาและต่อไป’ ดูดวงรายวัน 15 พฤษภาคม 2562

ดูดวงรายวัน 15 พฤษภาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  วันนี้งานประจำที่คุณทำมานาน หรืองานที่อยู่ในแวดวงศิลปะทุกแขนง จะมีผู้ใหญ่ผู้หญิงให้การสนับสนุนส่งเสริมจนคุณประสบความสำเร็จ และมีชื่อเสียง มีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งด้วย

การเงิน : มีรายได้เข้ามาจากหลากหลายช่องทางก็จริง แต่ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่เข้ามาชักชวนให้ทำธุรกิจ เพราะอาจถูกหลอกได้

ความรัก : วันนี้ที่บ้านอาจมีวาระพิเศษให้สมาชิกในครอบครัวได้มาอยู่พร้อมหน้า รวมทั้งคุณก็ได้รับการดูแลเอาใจใส่จากคู่อย่างดี คนโสด สวยรวยเสน่ห์มาก มีหนุ่มๆ มาติดพันมากมาย วันนี้คุณมาฟอร์มนิ่ง ไม่แสดงออกอะไรทั้งนั้น เพราะมาแบบนี้ดูหน้าไม่รู้ใจ ต้องคบกัน

สุขภาพ : ออกเดทบ่อยๆ ระวังน้ำหนักขึ้นนะคะ

                                                                        

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน : วันนี้คุณอาจรู้สึกว่า ไม่ได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์ที่มีอยู่ในตัวได้เต็มที่ จนอึดอัดไปหมด ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย อยากลาออกซะวันนี้เลย ใจเย็นๆ  เพราะคุณอาจได้เดินทางไปบุกเบิกงานในสถานที่ๆ ไม่คุ้นเคย อาจได้ไปถึงต่างประเทศเลยทีเดียว

การเงิน : ระวังอย่าหลงเชื่อคำพูดที่มาชักชวนให้ลงทุน เพราะคุณอาจถูกหลอก จนเป็นหนี้ได้

ความรัก : อาจมีปัญหาเรื่องมือที่สามหรือเกิดการเข้าใจผิดจนทำให้ความรักสะดุด ซึ่งคุณก็ไม่ชอบถูกจำกัดอิสรภาพหรือตั้งกฎเกณฑ์ข้อผูกมัดมาก จึงทำให้วันนี้คุณมีอารมณ์ฉุนเฉียว หงุดหงิดด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง คนโสด คุณออกเที่ยว สังสรรค์ ปาร์ตี้เหมือนกำลังแสวงหาความรัก ซึ่งวันนี้คุณอาจพบว่าเขาไม่ได้มีคุณคนเดียว

สุขภาพ  : อาจมีปัญหาในเรื่องลำไส้ ระบบย่อยอาหารและโรคกระเพาะ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  คุณต้องใช้ความรู้ความสามารถ และทักษะเฉพาะตัวมาใช้ในการทำงานอย่างมาก เพราะต้องดูแลรับผิดชอบลูกทีมด้วย งานนี้จะใช้ไม้อ่อนไม่ได้ ต้องอาศัยลูกบ้า กล้าได้กล้าเสียในตัวคุณจึงจะผ่านไปได้ แต่ก็ควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย จะช่วยให้งานแน่นขึ้น

การเงิน : มีโชคในการหาเงินนอกบ้าน หากลงทุนวันนี้จะสามารถสร้างผลตอบแทนที่สูง

ความรัก :  คุณให้ความสำคัญกับการทำงานมาก เพราะเป้าหมายของคุณคือการประสบความสำเร็จในชีวิตครอบครัว จนยึดแต่ความถูกต้องของตัวเองเป็นหลัก ไม่ประนีประนอมเลย วันนี้ก็ควรลดความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้าง คนโสด คุณฝันเฟื่องถึงความรักมาก อยากมีคู่ที่ดี โรแมนติกเหมือนในละคร แต่หากไม่ใช่แบบนี้ก็อยู่คนเดียวดีกว่า

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับระบบขับถ่าย โดยเฉพาะการกลั้นปัสสาวะ เพราะอาจทำให้เป็นโรคกรวยไตอักเสบ กระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  คุณปรารถนาถึงความสำเร็จอย่างบ้าระห่ำ แต่วันนี้อาจยังไม่ถึงเวลาที่คุณจะลุย เพราะยังมีปัญหารออยู่ อาจมีเรื่องกฎหมายเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ควรคิดทบทวนให้รอบคอบ หรือหาเพื่อนร่วมงานที่ไว้ใจได้มาช่วย

การเงิน : ไม่ควรค้ำประกันเงินกู้หรือทำสัญญากู้ยืมเงินแทนกัน เพราะเสี่ยงที่จะเกิดความผิดพลาด

ความรัก :  ก็ยังต้องลดทิฐิ ลดความปรารถนา และความคาดหวังที่มีต่อกันให้มากๆ เพราะเวลาทะเลาะกันคุณมักคุมอารมณ์ตัวเองไม่อยู่ เสี่ยงที่จะแตกหักได้ง่ายมาก คนโสด คุณตั้งมาตรฐานของคู่ไว้สูงมาก วันนี้อาจต้องนอนรอไปก่อน ยังไม่มีใครทะลุมาตรฐานมาได้

สุขภาพ : ระวังโรคที่เกี่ยวกับสายตา เช่น ตระกูลต้อต่างๆ อาจมีอาการเตือนขึ้นมา

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  วันนี้คุณปรารถนาความสำเร็จอย่างแรงกล้า จึงตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะต้องแบกรับงานไว้คนเดียว ซึ่งเกี่ยวกับงานที่ต้องใช้คำพูด หรือวาทศิลป์ในการติดต่อสื่อสาร คุณควรหาเพื่อนที่รู้ใจรู้มือกันมาช่วยงานจะดีกว่า

การเงิน : อย่าหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการมาขอให้คุณค้ำประกัน หรือทำธุรกรรมแทน เพราะเสี่ยงต่อความผิดพลาดสูง

ความรัก : โดยรวมคู่คุณก็เข้าใจ และมีทัศนคติเข้ากับคุณดี แต่วันนี้อารมณ์คุณยังไม่นิ่ง ขึ้นลงง่ายมาก คาดหวังในตัวคู่สูง ก็พยายามหลบเลี่ยงการปะทะคารมกันหน่อย คนโสด ความหึงหวงลอยเด่นเลยค่ะ อาจเป็นปัญหาที่ทำให้คุณอยู่เป็นโสดมาและต่อไป

สุขภาพ  : อาจเจ็บป่วยจากโรคที่คุณเป็นมานาน โดยไม่แสดงอาการบอกเหตุใดๆ ทั้งสิ้น เพราะฉะนั้นควรตรวจเช็คสุขภาพอย่างสม่ำเสมอ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : วันนี้ชีพจรลงเท้า เดินทางติดต่อประสานงานทั้งวัน อาจกำลังเริ่มต้นกิจการใหม่แล้วหากเข้าไปหาใครจะใช้กลยุทธ์ซื่อๆ  ไม่ได้ ต้องมีการพลิกแพลง ดูจังหวะที่เหมาะสม แล้วใช้เซ้นส์จัดให้เลย แต่ไม่ควรใช้อารมณ์เด็ดขาด เพราะจะทำให้เสียความสัมพันธ์ได้

การเงิน : หมุนเงินตัวเป็นเกลียว เพราะอาจมีโครงการปรับปรุงธุรกิจ ระวังเรื่องการเซ็นสัญญา หรือรับปากกับใครไว้ควรพิจารณาให้ดี เพราะอาจเสียเปรียบได้

ความรัก : คุณรักใครรักจริง ดูแลปรนนิบัติเป็นแม่บ้านอย่างดี แต่วันนี้หากมาจำกัดความคิดของคุณ คุณอาจล้มกระดานทั้งหมดได้เลย คนโสด วันนี้อย่าอ่อนไหว หรือทุ่มเทให้กับความรักมากนักนะคะ เพราะหากผิดหวังแล้วคุณจะไม่กล้ารักใครอีกเลย

สุขภาพ : วันหยุดนี้ควรบิ๊กคลีนนิ่งสักครั้งนะคะ เพราะภูมิแพ้เริ่มถามหาแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  โครงสร้างองค์กรมีการปรับปรุง เนื้อหางานจึงมีการเปลี่ยนแปลง เพราะฉะนั้นในการติดต่อประสานงานกับบุคคลอื่นก็ต้องพลิกแพลงกลยุทธ์ด้วย แต่ไม่มีอะไรตื่นเต้น เพราะวันนี้ทุกคนพร้อมที่จะเป็นฝ่ายสนับสนุนให้คุณ

การเงิน : ได้จากผู้ใหญ่และบริวาร หากทำงานส่วนตัวจะดีกว่างานประจำ แต่ก็ระวังหากคุณไม่เก็บออม มีโอกาสผันผวนขึ้นลงได้

ความรัก : คุณมีความรักที่ร้อนแรง โรแมนติก หึงหวงคนรักมาก แต่วันนี้คุณจะเอาใจยาก เดาใจลำบาก รู้สึกอยากอยู่คนเดียว อยากให้เวลากับการทำงาน จนไม่สนใจคู่เลย คนโสด เดี๋ยวก็อยากมีแฟน เดี๋ยวก็อยากทำงาน เอาใจยากแท้

สุขภาพ  :  เอ็นจอยอีทติ้งมากๆ น้ำหนักอาจขึ้นได้ แล้วจะมีโรคตามมาโดยไม่รู้ตัวนะคะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up