‘อาจได้เจอชายในฝ้น แต่ระวัง!! หากเลือกผิดคิดจนตัวตาย’ ดูดวงรายวัน 11 พฤษภาคม 2562

ดูดวงรายวัน 11 พฤษภาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  คุณมีภาระหน้าที่ความรับผิดชอบที่หนักหนาสาหัส ต้องแบกรับความรับภาระอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ งานนี้คุณต้องใช้วาทศิลป์หรือคำพูดในการติดต่อสื่อสาร รวมทั้งความคิดสร้างสรรค์ที่มีอยู่ในตัวคุณนำออกมาใช้ให้เป็นประโยชน์สูงสุด

การเงิน : คุณใจดี หาเงินมาได้ หากไม่ใช้เอง ก็จะหมดไปกับการช่วยเหลือเพื่อนฝูง ญาติพี่น้อง และคนรอบข้าง

ความรัก : คุณ work hard & play hard วันนี้วันหยุดคุณพาครอบครัวไปเที่ยว กลางคืนก็อาจมีสังสรรค์ปาร์ตี้กับเพื่อนๆ ด้วย ระวังเสน่ห์ของคุณจะดึงดูดใครต่อใครให้เข้ามาวุ่นวายกับคุณได้ คนโสด มีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามมาก วันนี้คุณอาจได้เจอชายในฝัน แต่คุณก็ยังโลเล ลังเลมาก ระวังเลือกคนผิดคิดจนตัวตายนะคะ

สุขภาพ :  ช่วงนี้คุณเอ็นจอยอีทติ้งมาก ระวังน้ำหนักขึ้นโดยไม่รู้ตัว

                                                                        

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน : งานลักษณะจิตอาสาที่เกี่ยวข้องกับสังคมชั้นสูง หรือกับผู้มีอำนาจบารมี วันนี้การติดต่อสื่อสารอาจมีปัญหาขัดแย้งกับบุคคลอื่น จนคุณผิดหวัง เสียใจ และท้อแท้กับโชคชะตามากๆ ควรนั่งพิจารณาทบทวนถึงเรื่องราวที่ผ่านมาใหม่อีกครั้ง แล้วค่อยตัดสินใจอีกที

การเงิน :  มีโชค โดยเฉพาะการทำธุรกิจร่วมกับหุ้นส่วนหรือคู่ครองคนรัก มีดวงผู้ใหญ่ที่มีบารมีสูงให้ความช่วยเหลือ

ความรัก : คุณแต่งงานเข้ามาอยู่ในครอบครัวที่ตึงเป๊ะ จึงถูกตั้งความหวังไว้สูง วันนี้คุณทั้งคู่อาจเกิดความรู้สึกกดดันจนกลับมาคิดทบทวนกันอีกทีว่า จะแก้ปัญหานี้อย่างไร คนโสด ที่บ้านเป็นห่วงคุณมาก นอกจากต้องผ่านมาตรฐานที่ตัวเองตั้งไว้แล้ว ยังต้องผ่านด่านที่บ้านด้วย

สุขภาพ  : อาจเกิดโรคภูมิแพ้ หรือดีซ่าน จากการแพ้อากาศและฝุ่นละออง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : แม้เป็นวันหยุด แต่คุณก็ยังต้องเดินทางติดต่อสื่อสารเพื่อบุกเบิกงานใหม่ เพราะเป็นงานที่ท้าทายและมีผลประโยชน์ที่น่าสนใจ แต่วันนี้ควรให้ความสำคัญกับบริวาร อาจเป็นเพราะคุณมีทิฐิและเชื่อมั่นในตัวเองสูง ไม่เปิดรับความคิดเห็นจากใคร จนบริวารเซ็ง อาจกำลังรอจังหวะเพื่อเล่นงานคุณกลับได้

การเงิน : หาเงินเก่ง แต่อาจหมดไปกับการเสี่ยงโชค จนคุณอาจต้องกลับไปขอเงินที่บ้านก็ได้

ความรัก :  คุณรักและให้ความสำคัญกับครอบครัวมาก เพราะฉะนั้นเมื่อความสัมพันธ์ระหว่างกันเริ่มนิ่ง วันนี้จึงควรพากันไปเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศบ้าง เพิ่มความสดชื่นระหว่างกัน คนโสด คุณค่อนข้างโดดเด่นจึงสร้างความสัมพันธ์กับคนอื่นได้ง่าย มีเปอร์เซ็นต์สูงมากที่จะไปเข้าตาคนมีเจ้าของแล้ว

สุขภาพ :  ระวังจะมีปัญหาเรื่องภูมิแพ้หรือผิวหนังอักเสบ จนอาจวิงเวียนศีรษะ หน้ามืดเป็นลมได้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  คุณมีเรื่องให้ต้องคิดและตัดสินใจ แม้จะใช้เหตุผลมาวิเคราะห์ทบทวนแล้วทบทวนอีกก็ตาม แต่ก็ยังไม่สามารถหาทางออกให้กับปัญหาได้ ลองใช้จินตนาการที่คุณมีเต็มตัวมาใช้พลิกแพลงกลยุทธ์ รวมถึงเซ้นส์พิเศษจึงจะทำให้งานผ่านไปได้

การเงิน : มีโชค หากคิดจะร่วมหุ้นกับคู่ครองคนรักจะมีผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือด้วยดี

ความรัก :  ชั่งน้ำหนักให้ดี ระหว่างเหตุผลกับอารมณ์ เพราะวันนี้ความหึงหวงจะเป็นประเด็นให้ชีวิตคู่ไม่ราบรื่น คนโสด ตั้งมาตรฐานผู้ที่จะมาเป็นแฟนไว้สูงมาก โดยที่คุณก็ไม่เกี่ยงแม้จะเป็นเพศเดียวกัน แต่ขอให้แตะมาตรฐานที่คุณตั้งไว้เป็นพอ

สุขภาพ : ให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะอาจทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  วันนี้คุณอาจเจอปัญหาเพื่อนร่วมงานนะคะ อาจเพราะคุณเปี่ยมไปด้วยพลังและไฟในการทำงาน สามารถสร้างสรรค์งานใหม่ๆ ได้ไม่มีวันหมด กระทั่งเพื่อนร่วมงานเขม่น จนแอบแทงข้างหลังคุณ หรือกำลังเลื่อยขาเก้าอี้คุณอยู่ หากเลือกได้ก็ออกมาทำเองเลยค่ะ สบายใจกว่า

การเงิน : อาจถูกโกง หรืออาจมีปากเสียงกับเพื่อนหรือหุ้นส่วนด้วยเรื่องหนี้สิน

ความรัก : สั้นๆ ระวังเพื่อนเราเผาเรือนนะคะ ส่วนจะเป็นใครนั้น ลองดูคนที่คุณให้ความช่วยเหลือมากที่สุด คนโสด คุณให้ความสำคัญกับสังคมมากกว่าการอยู่ด้วยกันสองต่อสอง หากวันนี้คุณกลับไปเขาอาจเปลี่ยนใจแล้วก็ได้

สุขภาพ  : อาจเกิดบาดแผลตามร่างกายจากของมีคม

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  คุณต้องเดินทางติดต่อประสานงานทั้งวัน ซึ่งอาจเป็นงานที่เกี่ยวข้องกับออนไลน์หรืองานทางด้านอุปกรณ์อิเล็คทรอนิกส์ อาจต้องเกี่ยวพันกับต่างชาติด้วย หากตกลงรับปากกับใครหรือเซ็นสัญญาควรมีกฎหมายมาเกี่ยวข้อง เพราะไม่เช่นนั้นคุณอาจเสียเปรียบได้

การเงิน : วันนี้วันพระ คุณหมดกับการทำบุญสร้างกุศล อนุโมทนาด้วยนะคะ

ความรัก : วันหยุดคุณต้องจัดสรรเวลาและตัวเองให้ดี ไหนจะต้องให้เวลากับที่บ้าน ไหนต้องให้เวลากับครอบครัวคุณ ขณะที่ตัวคุณเองก็อยากพักผ่อน จึงทำให้อารมณ์คุณขึ้นๆ ลงๆ แล้วพาลใส่คนใกล้ตัวได้  คนโสด มาตรฐานมากมาย ทั้งเพื่อตัวเองและเผื่อผู้ใหญ่ด้วยอีก วันนี้อยู่เป็นโสดก่อนดีกว่า

สุขภาพ : บิ๊กคลีนนิ่งกันค่ะ เพราะคุณเริ่มมีอาการจามแล้ว ระวังอาจลุกลามจนโพรงจมูกอักเสบค

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : วันนี้คุณต้องใช้ความสามารถในการเจรจา ประนีประนอม หรือต่อรองในงานที่เกี่ยวข้องกับเอ็นเทอร์เทนเม้นท์เต็มรูปแบบ ซึ่งผลงานของคุณก็ไม่ขี้เหร่ มีการเฉลิมฉลองกันด้วยสิ

การเงิน : หมดกับการออกเดท สังสรรค์ ปาร์ตี้กับเพื่อนฝูง

ความรัก : คุณกำลังตกอยู่ในห้วงแห่งความรักความหลงมากมาย อาจอยู่ในช่วงฮันนีมูน แต่มีความเสี่ยงสูงว่า อาจเป็นรักใหม่ คนโสด โลกของคุณกำลังเป็นสีชมพู วันนี้มีความเป็นไปได้สูงที่จะจูงมือไปอยู่ด้วยกันเลย

สุขภาพ  : ระวังเจ็บป่วยด้วยโรคประจำตัวที่สะสมมานาน โดยไม่มีอาการเตือนใดๆ ทั้งสิ้น

Praew Recommend

keyboard_arrow_up