‘เซอร์ไพร์ส!!! พบชายในฝันขอแต่งงานในร้านเหล้า’ ดูดวงรายวัน 7 พฤศจิกายน 2561

ดูดวงรายวัน 7 พฤศจิกายน 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ในช่วงนี้ท่านกำลังคิดสร้างสรรค์สิ่งที่แปลกใหม่และท้าทายความสามารถ โดยทำคู่กับงานประจำ ท่านพลังเยอะ มีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะต้องประสบความสำเร็จให้ได้ แต่จะมีปัญหาขลุกขลักจากการไม่วางแผนงานล่วงหน้า ทำให้การตัดสินใจผิดพลาด ทางที่ดีควรหาเพื่อนหรือบริวารที่รู้ใจมาช่วยก็สามารถสร้างผลงานที่ดีเป็นที่ยอมรับ

การเงิน :  ได้มาด้วยอำนาจวาสนา ซึ่งท่านก็ใช้จ่ายไม่อั้น หมดไปกับการเลี้ยงดูบริวารเพื่อนฝูง

ความรัก : ท่านอาจใช้ชีวิตคู่ด้วยกันเร็วไปหน่อย ยังไม่ทันศึกษานิสัยใจคอกันดีนัก จึงไม่รู้ว่าอีกฝ่ายมีทิฐิมานะมากแค่ไหน เพราะฉะนั้นเวลาทะเลาะกันมักไม่หันหน้าเข้าหากัน ต้องการเอาชนะ จนอดคิดไม่ได้ว่า เราเหมาะสมกันจริงหรือ คนโสด วันนี้มีโอกาสได้พบรักกับชายในฝัน แล้วไม่ต้องรออีกต่อไป แต่งงานเลย

สุขภาพ :  โรคที่เกี่ยวข้องกับการหมุนเวียนเลือด ทำให้มีอาการอ่อนเพลีย หน้ามืด ตาลาย วิงเวียนศีรษะ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน : นวัตกรรมที่เกี่ยวกับเรือกสวน ไร่นา ที่ดิน ผลิตผลทางการเกษตร อาจเป็นของครอบครัวที่ได้ลงมือทำไว้ วันนี้จะสร้างชื่อเสียงและความสำเร็จให้ โดยสามารถทำคู่กับงานประจำได้ยาวเลย

การเงิน : มีผู้อุปถัมภ์ค้ำจุนไม่ขาด การลงทุนจะประสบความสำเร็จ

ความรัก : ได้คู่ดี แม้จะคบกันไม่นาน แต่เขาก็อยู่ช่วยเหลือสร้างเนื้อสร้างตัวร่วมกัน เลี้ยงดูครอบครัวให้สุขสบายทั้งกายและใจ คนโสด มีคนมาติดพันมากมาย แล้วแต่ละคนก็พร้อมที่จะแต่งงานร่วมชีวิตกับท่านทั้งนั้น แต่วันนี้เปิดปุ๊บติดปั๊บ ใครมาก่อนได้ก่อน

สุขภาพ : ทานอาหารรยาก จึงควรระวังการขาดสารอาหาร และวิตามินบางตัวน้อยเกินไป

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ในระยะเวลาอันใกล้นี้ ท่านอาจมีแผนที่จะสร้างสรรค์สิ่งแปลกใหม่และท้าทายความสามารถ ในเรื่องของการออกแบบตกแต่งสถานที่ หรืองานช่างต่างๆ แต่งานนี้ไม่ง่าย เพราะท่านต้องไฟล์ทกับเจ้าของงานให้ได้ ก็ถือเป็นโอกาสให้ท่านได้แสดงศักยภาพให้คนยอมรับ

การเงิน : ผันผวนไม่แน่นอน ไม่ควรทุ่มลงทุนแบบใจใหญ่ เพราะจะทำให้เป็นหนี้ได้

ความรัก :  ท่านมีความคิดก้าวหน้า และทันสมัย รักศักดิ์ศรีและสิทธิสตรีอย่างดีเยี่ยม อยู่ด้วยกันจึงต้องเคารพสิทธิซึ่งกันและกันอย่างเท่าเทียมมากกว่าจะอ่อนไหวโรแมนติก คนโสด จะพบรักกับชายในฝัน แต่อย่าฟุ้งที่จะเปลี่ยนเขาให้เหมือนท่าน เพราะเขาอาจรับไม่ได้

สุขภาพ :  มีอาการปวดตามแนวกระดูกสันหลัง ทำให้ปวดกล้ามเนื้อหลัง เคล็ดขัดยอก

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : ท่านอยู่ในภาวะที่อึดอัด วิตกกังวล เพราะกำลังอยู่ในช่วงพิจารณาความดีความชอบ หรือผลงาน ทำให้เบื่อหน่ายกับการทำงานอย่างมาก เพราะไม่สามารถทำตามแผนที่จะเริ่มต้นสร้างสรรค์สิ่งที่แปลกใหม่ได้ตรงตามเวลาอย่างที่ตั้งใจไว้

การเงิน : มีโชคในการเดินทางหาเงินนอกบ้าน สามารถสร้างรายได้ให้กับตัวเอง

ความรัก : ที่ผ่านมาแม้ไม่ประสบความสำเร็จในชีวิตคู่ แต่วันนี้ท่านได้พบคู่ที่มีจิตใจดี มีนิสัยใจคอคล้ายคลึงกัน มีทัศนคติที่ดีในการใช้ชีวิตเข้ากันได้อย่างดีเยี่ยม คนโสด  เซอร์ไพร์ส!!! ท่านมีโอกาสได้พบชายในฝันในร้านเหล้า แล้วแต่งงานกันเลย

สุขภาพ :  หมั่นดูแลเรื่องการขับถ่าย โดยเฉพาะการกลั้นปัสสาวะ เพราะอาจทำให้เป็นโรคกรวยไตอักเสบ กระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  หากกำลังเข้าสู่การประมูลหรือลงสนามแข่งขัน วันนี้ท่านทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้ชัยชนะ ไม่ได้ด้วยเล่ห์ก็ต้องได้ด้วยกล ถือว่าท่านโชคดี เพราะผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน เพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาก็ให้ความเอ็นดูเป็นพิเศษ จนอาจทำให้ถูกอิจฉาตาร้อนได้โดยไม่รู้ตัว

การเงิน : อาจได้เงินพิเศษเป็นผลตอบแทนจากการทำงาน

ความรัก :  แม้ท่านจะเคยผิดหวังมาจนกลัวกับการเริ่มต้นใหม่ แต่วันนี้ท่านได้คู่ที่เป็นผู้ใหญ่มาก จึงอยู่ด้วยกันอย่างมีเหตุผลและทัศนคติที่ดี  คนโสด ใช้ชีวิต Work hard & Play hard  จนไม่ได้สนใจเรื่องคู่ จนผู้ใหญ่ต้องนัดเดทให้ หากเป็นต่างชาติวัยผู้ใหญ่ก็ใช่เลย

สุขภาพ : ระวังหกล้มหรือบาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ที่ผ่านมาท่านมีความปราถนาอย่างแรงกล้าที่จะประสบความสำเร็จ ต้องผจญกับปัญหาและอุปสรรคที่เข้ามา ทั้งถูกอิจฉาริษยาจนถึงเป็นคดีความ จึงทำให้ท่านเหนื่อยอยากลาพักร้อนแล้ว

การเงิน :  มีเงินไม่เก็บ ชอบนำเงินไปลงทุน ก็ถือว่ามีโชค แต่ต้องทำเอง ร่วมหุ้นร่วมทุนไม่เวิร์ค

ความรัก : ท่านแต่งงานกันเพื่อจุดประสงค์อะไรบางอย่าง ซึ่งวันนี้ความคิดเห็นเริ่มไม่ลงรอยกันแล้ว ควรลดทิฐิ อีโก้ ความเป็นตัวเองลงบ้าง เพราะต่างก็คิดว่าตัวเองถูกจนไม่ยอมหันหน้าคุยกันดีๆ ยอมพบกันคนละครึ่งทาง   คนโสด ขออยู่เป็นโสด ต่างคนต่างอยู่ดูใจกันก่อน

สุขภาพ :  หากเดินทางไปต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ ระวังการติดเชื้อไวรัสและโรคภูมิแพ้ จากอาหารและอากาศ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : หากท่านกำลังคิดจะเรียนต่อหรือเปิดธุรกิจใหม่ที่ต่างประเทศ หรือมีต่างประเทศเข้ามาร่วมทุนด้วย ท่านจะได้รับความสนับสนุนช่วยเหลือด้วยดีจากผู้ใหญ่ผู้หญิง อีกทั้งผู้บังคับบัญชาและเพื่อนร่วมงานก็เอ็นดูเป็นอย่างดี โดยเปิดใจรับฟังความคิดเห็นที่ต่าง จะยิ่งทำให้ท่านเป็นที่รักมากยิ่งขึ้น

การเงิน :  หมดเงินไปกับการเลี้ยงดูญาติพี่น้อง บริวาร ลูกน้อง เพื่อนสนิทมิตรสหาย

ความรัก :  จะเป็นวันที่ครอบครัวได้มาอยู่ด้วยกันพร้อมหน้า อาจเป็นการเลี้ยงต้อนรับลูกหลานที่จะเดินทางกลับจากสำเร็จการศึกษา คนโสด ท่านมีดวงนารีอุปถัมภ์ อาจมีผู้ใหญ่ใจดีส่งเสียให้ค่าเทอม

สุขภาพ : ระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับการรย่อยอาหาร การเจ็บป่วยในช่องท้องและลำไส้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up