‘ดวงได้คบหนุ่มตี๋หรือโอปป้าขั้นเทพ แต่ยากที่จะไปด้วยกัน เพราะ?!’ ดูดวงรายวัน 10 กรกฏาคม 2564

ดูดวงรายวัน 10 กรฏาคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘ดวงได้คบหนุ่มตี๋หรือโอปป้าขั้นเทพ แต่ยากที่จะไปด้วยกัน เพราะ…!?’

ดูดวงรายวัน 10 กรกฏาคม 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องเดินทางเคลื่อนที่ไปมา เช่น รับส่งเอกสาร ไรเดอร์รับส่งอาหาร โลจิสติกส์ ธุรกิจรถยนต์ ฯลฯ วันนี้คุณมีเทคนิคและแท๊คติกแพรวพราว สามารถพลิกแพลงกลยุทธ ทำงานได้หลากหลายสาขา มีความเป็นไปได้ที่คุณจะได้รับเลือกให้เดินทางไปขยับขยายสาขาใหม่ หรือมีโอกาสได้พบเจอกับบุคลากรทางการศึกษา เช่น ครูบาอาจารย์ ไลฟ์ โค้ช ติวเตอร์ หรือเทรนเนอร์ เพื่อศึกษาเพิ่มเติม

การเงิน  : รายได้หลักของคุณมาจากงานประจำ ซึ่งวันนี้มีโอกาสได้โชคแบบเฮงๆ ปังๆ อย่างไม่คาดคิด อาจได้ออกยวดยานพาหนะใหม่ แต่ก็ไม่ควรตกเป็นเหยื่อคำพูดหวานๆ ที่จะมาขอความช่วยเหลือ หรือชักชวนให้ลงทุนในธุรกิจธุรกรรมต่างๆ

ความรัก : แม้หากคุณได้รักแล้วก็ทุ่มเทใจให้เขาจนหมด แต่ก็มาถึงจุดที่คุณอยากเดินทางไกลเพื่อแสวงหาสถานที่สัปปายะ แล้วใครก็ห้ามไม่ได้ด้วยนะ วันนี้สถานที่ที่ดีที่สุดก็คงเป็นที่บ้าน เพราะเขาจะล็อคดาวน์แล้ว คนโสด วันนี้มีโอกาสได้พบชาวต่างชาติจากการทำงานด้วยกัน ซึ่งคุณก็จะหลงรักเขาตั้งแต่แรกเห็นเลยทีเดียว

สุขภาพ  :  มีความเสี่ยงที่จะเจ็บป่วยด้วยโรคลำไส้ ระบบย่อยอาหาร และกระเพาะอาหาร รวมถึงควรปล่อยวางงานบ้าง เพราะความเครียดจะทำให้คุณนอนไม่หลับ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  มีความเป็นไปได้ว่าจะมีนารีขี่ม้าขาวมาช่วยเหลือ ส่งเสริมและสนับสนุนให้คุณได้ทำงาน  แม้เธอจะพร้อมเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้คุณ แต่วันนี้มีแนวโน้มว่า คุณจะเผชิญกับอุปสรรคและปัญหาจากหลายๆ ด้าน มีความเสี่ยงที่จะเกิดการขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน ซึ่งจะส่งผลให้คุณท้อใจ และไม่สบายใจอย่างแรง เพราะฉะนั้นวันนี้จึงควรใช้ปฏิภาณ ไหวพริบ และความคล่องตัว ทำงานเพื่อเอาตัวรอดจากความเสียหาย และความผิดพลาดที่จะเกิดขึ้นไปก่อน

การเงิน :  ผู้ใหญ่ผู้หญิงจะให้ความอุปถัมภ์ ซึ่งคุณก็ประหยัดมัธยัสถ์ดีอยู่แล้ว แต่วันนี้ก่อนควักเงินออกจากกระเป๋าต้องมีสติ เพราะคุณอาจถูกคนใกล้ชิดดูดทรัพย์ไปได้ง่ายๆ

ความรัก :  วันนี้วันเสาร์มีความเป็นไปได้ว่า ญาติๆ จะมาหา ก็ต้องรักษาระยะห่าง และใส่แมสก์ตลอดเวลา เพราะสถานการณ์วันนี้ไว้ใจใครไม่ได้แล้วจริงๆ  คนโสด คุณพยายามไขว่คว้าหาความรักที่จริงใจมานาน วันนี้ก็มีโอกาสถูกหลอกให้เป็นนารีอุปถัมภ์ได้อีก

สุขภาพ  : สำหรับผู้หญิงต้องระวังความเจ็บป่วยที่อวัยวะในช่องท้อง และมดลูก ยิ่งหากเพิ่งผ่าคลอด ระวังแผลจะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  หากวันนี้คุณคิดที่จะรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงานที่มีความอ่อนไหว ก็ควรคิดใหม่ทำใหม่ เพราะดวงบริวารของคุณไม่ดี มีโอกาสถูกทรยศหักหลังจากคนที่คุณไว้ใจ ดังนั้น วันนี้จึงควรขยันและตั้งใจทำงานในส่วนของตัวเองให้มากที่สุด มองโลกในแง่ดี หากมีโอกาสช่วยเหลือคนอื่นได้ก็ควรช่วย แล้วคุณจะได้ทีมงานที่ดีกลับคืนมา

การเงิน :  รายได้มาจากทีมงานและผู้บังคับบัญชาที่ดี แต่ก็มีความเสี่ยงที่จะถูกหยิบยืมเงิน ซึ่งคุณก็ใจดี ช่วยเหลือจนตัวคุณเองเดือดร้อน เพราะวันนี้รายได้ก็มาแบบไม่แน่นอนด้วย

ความรัก :  ชีวิตครอบครัวจากที่คุณไม่เคยอยู่ด้วยกันได้นานๆ แต่วันนี้จะผิดคาด ทุกอย่างราบเรียบและราบรื่นด้วยดี อาจเพราะอยู่ภายใต้การดูแลแนะนำจากผู้ใหญ่ ซึ่งคุณก็เชื่อฟังโดยดี คนโสด  คุณกำลังหลงเสน่ห์ใครอยู่หรือเปล่า ก็อย่าเพิ่งทุ่มเทหัวใจให้เขาไปรวดเร็วนัก เพราะแค่ความหวั่นไหวชั่วครั้งชั่วคราว เดี๋ยวก็เบื่อแล้ว

สุขภาพ  :  มีความเป็นไปได้ว่าฟันจะมีปัญหา รวมถึงโรคทางช่องปาก และระบบทางเดินหายใจ ซึ่งหากปล่อยไว้อาจลุกลามไปถึงระบบย่อยอาหาร

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะได้ร่วมงานกับคนที่มีความคิดเห็นขัดแย้งกันในทุกๆ เรื่อง แล้วไม่มีใครยอมใครด้วย โดยเฉพาะหากทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้คำพูดหรือวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน เช่น โฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน พนักงานขาย ฯลฯ ด้วยแล้ว เพราะคุณก็ถือว่าตัวเองมีความรู้ ความสามารถขั้นเทพ ใครก็ขัดไม่ได้ แต่หากคุณเปิดใจรับฟังความคิดเห็นที่แตกต่าง ไม่ยึดประโยชน์ของเพื่อนพ้องตัวเองเป็นใหญ่ จะทำให้คุณสามารถร่วมงานกับคนที่แตกต่างและหลากหลายทางความคิดได้อย่างราบรื่น  

การเงิน : มีความสามารถในการบริหารจัดการเงินได้ดี แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้ซื้อเครื่องประดับเพชรพลอยมีราคาแพง เพื่อตอบสนองความสุขของตัวเอง

ความรัก : มีความเสี่ยงที่คุณจะมีปากเสียงกันใหญ่โต เพราะวันนี้คุณค่อนข้างอยู่กับหลักการและเหตุผล ยึดอยู่ในขนบธรรมเนียมที่ดีงามในการใช้ชีวิตคู่ ระวังคู่คุณจะรับไม่ไหวนะคะ  คนโสด มีโอกาสที่คุณจะได้พบรักกับหนุ่มตี๋หรือโอปป้าฉลาดขั้นเทพ แต่ความคิดเห็นไปกันไม่ได้เลย

สุขภาพ :  คุณจริงจังและเครียดกับชีวิต จึงมักจะปวดศีรษะเป็นประจำ รวมถึงต้องระวังเรื่องหัวใจและระบบเส้นเลือด รวมถึงโรคผิวหนัง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : สำหรับผู้บริหารหรือทำงานบริหาร มีลูกน้องอยู่ในการปกครอง โดยเฉพาะหากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และการให้คำปรึกษาแนะนำ วันนี้คุณเต็มเปี่ยมด้วยพลังกายพลังใจพร้อมที่จะเผชิญกับปัญหาและอุปสรรคที่จะเข้ามา ซึ่งคุณควรลดความใจร้อน บุ่มบ่าม กล้าได้กล้าเสียลง แล้วอดทน รอคอย จังหวะและโอกาส รวมถึงเซ้นส์ เพราะวันนี้แม่นพอๆ กับหมอดูเลยทีเดียว ดีกว่าที่คุณจะดับเครื่องชนเสี่ยงตายอย่างน่ากลัว  

การเงิน : แม้คุณจะใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง แต่ด้วยความที่คุณกล้าได้กล้าเสีย ชอบความท้าทาย และเสี่ยงจนน่ากลัว วันนี้จึงมีโอกาสที่จะบริหารจัดการเงินอย่างเหนื่อยเลย

ความรัก :  วันนี้คุณเอาจริงเอาจังมาก อาจเพราะต้องทำหน้าที่เป็นหลักของครอบครัว จึงทำให้คุณค่อนข้างเอาแต่ใจตัว ยึดแต่เหตุผลของตัวเอง ใครห้ามก็ไมฟัง จึงมีความเสี่ยงที่จะมีปากเสียงกันอย่างต่อเนื่อง คนโสด หากผิดหวังกับความรักมาหลายครั้ง วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้วาดฝันสีชมพูได้อีกครั้ง เพราะมีลุ้นได้พบคนที่ใช่

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะจนติดเป็นนิสัย เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา ในกรณีที่รุนแรงมีโอกาสติดเชื้อในกระแสเลือดได้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้อารมณ์ความรู้สึกในการแสดงออก เช่น งานบันเทิง งานคิด งานเขียน งานประพันธ์ รวมถึงงานที่เกี่ยวกับความสวยความงามและสายน้ำ มีความเป็นไปได้ที่คุณจะได้ร่วมงานหรือร่วมหุ้นธุรกิจกับเพื่อนสนิทที่เป็นผู้หญิง โดยที่คุณจะต้องแบกรับหน้าที่ที่หนักหน่วงอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ และต้องอยู่ภายใต้การติดตามดูแลอย่างใกล้ชิดอีกด้วย มีความเป็นไปได้ว่าจะมีแต่ปัญหาเข้ามา จนกลายเป็นความกังวลและท้อแท้ ก็ค่อยๆ ใช้สมองและสติในการแก้ปัญหา อย่าปล่อยให้โทสะหรือโมหะเข้าครอบงำ เพราะอาจทำให้เกิดความผิดพลาดเสียหายมากมายยากเกินที่จะแก้ไข

การเงิน :  คุณทำงานหนัก หาเงินเก่ง เมื่อก่อนคุณอาจใช้เงินเก่ง หมดกับการซื้อเครื่องประดับ ความสุขราคาแพง แต่ตอนนี้อยู่ในยุคประหยัด คุณก็เลยต้องรัดเข็มขัดอย่างแน่นเลย

ความรัก :  เน้นความสัมพันธ์ระหว่างญาติผู้หญิง วันนี้คุณทำงานหนักเพื่อหาเลี้ยงครอบครัวให้พวกเธอได้อยู่อย่างสบาย ก็ต้องระวังความกดดันที่จะเกิดขึ้นทั้งคุณและคู่ด้วย คนโสด มีโอกาสที่คุณจะได้ร่วมงานกับเพื่อนสนิทผู้หญิง ซึ่งมีความเป็นไปได้ที่จะมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์กัน จนกลายเป็นคนพิเศษ

สุขภาพ :  โหมงานหนักจะทำให้คุณล้มป่วยไม่สบายได้นะคะ โดยเฉพาะไข้หวัด ปอดบวม โรคเลือดจาง หรือเซลล์เม็ดเลือดผิดปกติ

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และการให้คำปรึกษาแนะนำในด้านต่างๆ หากที่ผ่านมาคุณแบกรับงานหนักอย่างไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ โดยเฉพาะนักเขียน นักประพันธ์ งานด้านสื่อสารมวลชน ฯลฯ วันนี้ถึงเวลาที่คุณจะหายเหนื่อยสักที เพราะงานจะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียง สมกับที่ได้ตรากตรำทำงานหนักมานาน แต่ก็ไม่ควรกล้าได้กล้าเสีย ลุยเดี่ยว โดยไม่รับฟังความคิดเห็นของใครเลย

การเงิน :  มีรายได้จากการขยันทำงาน วันนี้คุณมีโอกาสได้พบช่องทางเพิ่มรายได้ใหม่ๆ รวมถึงได้เริ่มต้นงานใหม่ด้วย

ความรัก : คุณทำงานหนักเพื่อให้ครอบครัวได้อยู่อย่างสบาย แต่กลายเป็นว่าต้องอยู่ห่างจากครอบครัวโดยปริยาย วันนี้จึงควรจัดสรรเวลาให้ดี   คนโสด คุณผิดหวังบ่อยจนเข็ดกับความรักแล้ว เพราะฉะนั้นหากจะรักใครก็คงต้องคิดแล้วคิดอีก

สุขภาพ :  ทำงานหนักจนไม่ได้พักผ่อน และรับประทานอาหารไม่ตรงเวลา จะเป็นสาเหตุของโรคกระเพาะอาหารและลำไส้ ซึ่งมีโอกาสที่จะเป็นแบบเรื้อรังรักษาไม่หายด้วย

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up