‘ดวงคู่ขึ้นแล้ว แต่ก็ยังลังเลว่า จะมีคู่ดีหรืออยู่เป็นโสดดีกว่า’ ดูดวงรายวัน 3 พฤษภาคม 2562

ดูดวงรายวัน 3 พฤษภาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  วันนี้คุณอาจเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานทางด้านการตกแต่งออกแบบภายใน หรืองานช่างที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์  แต่งานนี้คุณต้องใช้ความคิดทบทวนและชั่งน้ำหนักหาเหตุผล เพื่อประกอบการตัดสินใจว่า จะรับทำดีไหม เพราะสำหรับคุณแล้วยึดที่ความสบายใจเป็นหลัก

การเงิน :  หากกำลังคิดจะลงทุนร่วมกับแฟน หรือคู่ครอง วันนี้ผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือ

ความรัก : คุณอาจกำลังคิดทำโครงการใหญ่ที่เกี่ยวกับบ้านหรืออาคาร หรืองานช่างที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์เพื่อเตรียมเซอร์ไพร์สคู่ ก็อย่าฝันไกลมากนักนะคะ ระวังอาจถูกเซอร์ไพร์สกลับ คนโสด คุณตั้งมาตรฐานความรักไว้สูงมาก ซึ่งคุณก็พยายามแสวงหา แม้ไม่ได้ก็พร้อมจะเปลี่ยนเพื่อให้ได้พบคนที่ใช่

สุขภาพ : ระวังการเจ็บป่วยที่เกี่ยวกับกระดูกสันหลัง หรืออาการปวดหลัง ปวดกล้ามเนื้อ เคล็ดขัดยอก

                                                                        

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน :  คุณอาจถูกกดดันให้ต้องใช้ทั้งสมองและแรงงานค่อนข้างหนัก แถมยังต้องระวังเพื่อนร่วมงานและคนใกล้ชิดที่กำลังรอจังหวะแทงข้างหลังหรือแอบเลื่อยขาเก้าอี้คุณอยู่ แต่คุณเป็นคนที่ไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ อยู่แล้ว สามารถเอาตัวรอดได้สบายๆ แต่ข้อสำคัญไม่ควรมีอารมณ์โกรธและโมโห เพราะจะทำให้งานเสียหายในภายหลัง

การเงิน :  ต้องบริหารจัดการเงินค่อนข้างมาก หมุนเงินตัวเป็นเกลียว เพื่อมาชำระหนี้

ความรัก : หากมีเรื่องทุกข์ใจ วันนี้คุณสามารถหันหน้าปรึกษากับคู่ครองได้ตลอดเวลา แต่ด้วยความที่คุณไม่ชอบถูกจำกัดความคิดและอิสรภาพ สุดท้ายแล้วการตัดสินใจทั้งหมดก็อยู่ที่คุณนั่นละ  คนโสด คุณมีเสน่ห์กับเพศตรงข้าม เมื่อสวยเลือกได้แบบนี้ ก็ต้องเผื่อใจไว้หน่อยว่า อาจเกิดเหตุการณ์รักสามเส้าหรือมือที่สามขึ้นเมื่อไหร่ก็ได้

สุขภาพ  : ทานอาหารที่ถูกสุขลักษณะ งดอาหารสุกๆ ดิบๆ แซ่บเว่อร์ก่อนนะคะ เพราะอากาศร้อนแบบนี้อาจเกิดพยาธิ์ในลำไส้

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : คุณเคร่งเครียดซีเรียสกับการติดต่อประสานงานในวันนี้มาก เพราะอาจรู้สึกว่าตัวเองยังไม่มั่นใจเท่าที่ควร เพราะฉะนั้นควรเตรียมตัวหาข้อมูลไปให้หนักๆ โดยเฉพาะควรติวลูกน้องที่จะไปด้วยให้ดี เพราะบางทีความที่คุณใจดี ทำให้เขาอาจข้ามหน้าข้ามตาคุณโดยไม่รู้ตัว

การเงิน : อาจเสียเงินไปกับการลงทุน หรือเลี้ยงแฟน จนเงินไม่พอใช้ต้องกลับไปขอที่บ้าน

ความรัก :  ช่วงนี้งานเยอะ คุณจึงให้เวลากับการทำงานมากกว่าเวลาของครอบครัว จนเริ่มมีปัญหา อาทิตย์นี้หยุด 3 วันก็วางมือจากงานแล้ววางแผนไปเที่ยว ให้เวลากับครอบครัวบ้าง  คนโสด ช่วงนี้งานเยอะ งานยุ่ง แม้ดวงจะมีสว.ต่างชาติมาจีบ แต่คุณก็ยังลังเลใจว่า จะมีแฟน หรือเป็นโสดดี ลองคบดูก่อน เผื่อมาช่วยกันทำงาน

สุขภาพ :  ออกนอกบ้าน ควรเตรียมยาหม่อง ยาดม น้ำดื่มติดตัวไว้บ้าง เพราะอาจหน้ามืดวิงเวียนศีรษะได้โดยไม่รู้ตัว

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  คุณอาจได้รับภาระรับผิดชอบงานหนักที่ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และทักษะเฉพาะบุคคลอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ระวังความมั่นใจที่สูงปรี๊ด จนไม่รับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นเลยจะทำให้งานดำเนินไปอย่างไม่ราบรื่นนะคะ เปิดใจกว้าง แล้วคุณจะไม่เหนื่อย งานก็สำเร็จด้วยดี

การเงิน :  รอบคอบในการลงทุน ไม่ควรใช้เงินก้อนใหญ่ เพราะมีความเสี่ยงสูง

ความรัก :  ช่วงนี้คุณทำงานหนักเพื่อรับผิดชอบครอบครัว จึงอาจมีทิฐิสูง เชื่อมั่นในตัวเองมาก ยึดถือความถูกต้องของตัวเองเป็นหลักมากกว่าที่จะประนีประนอมกัน บรรยากาศในครอบครัวจึงค่อนข้างดุเดือด ใจเย็นๆ ค่อยๆ พูดกันดีกว่าค่ะ   คนโสด คุณให้เวลาทั้งหมดกับการทำงาน สร้างอนาคตให้ตัวเอง เพราะฉะนั้นหากจะรับใครเข้ามาก็ต้องช่วยกันทำงาน ไม่เช่นนั้นอยู่คนเดียวดีกว่า

สุขภาพ : ระวังเรื่องโรคหัวใจหรือโรคที่เกี่ยวข้องกับหัวใจ เช่น เส้นเลือดตีบตัน หรือไขมันอุดตันในเส้นเลือด รวมถึงโรคที่เกี่ยวข้องกับกระดูกสันหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  หากคุณกำลังจะเข้าประมูลหรือแข่งขันทางธุรกิจที่เกี่ยวกับเอ็นเทอร์เทนเม้นท์ทุกประเภท ซึ่งมีการแข่งขันทั้งบนโต๊ะและใต้โต๊ะอย่างดุเดือด วันนี้คุณมีโอกาสประสบความสำเร็จ สามารถสร้างชื่อเสียง เป็นที่ยอมรับของเพื่อนร่วมงานและลูกน้อง

การเงิน :  มีโชคลาภช่องทางที่จะประสบความสำเร็จ แม้จะอยู่ท่ามกลางการแข่งขันที่สูงก็ตาม

ความรัก : คุณเป็นหัวหน้าครอบครัว เพราะฉะนั้นจึงอยากให้คู่เป็นฝ่ายสนับสนุนที่ดี คอยโอนอ่อนผ่อนตามและเข้าใจในสิ่งที่คุณเป็น วันนี้ระวังอาจมีกระทบกระทั่งกันเรื่องมือที่สาม คนโสด หากไปดื่มฉลองวันหยุดต้นเดือน ควรระวังตัวระวังใจให้ดี งานอาจเข้าได้

สุขภาพ  : ระบบทางเดินหายใจอาจมีปัญหา ช่วงนี้ควรหลีกเลี่ยงการดื่มแอลกอฮอลล์ และสูบบุหรี่ พักผ่อนนอนหลับให้เต็มที่

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : วันนี้คุณก็ยังคงทำงานที่ใช้ความคิดสร้างสรรค์ โดยมีความเป็นไปได้ที่จะมีผู้ร่วมงานเป็นหญิงมาช่วยงาน ซึ่งเป็นเหมือนคู่บุญคู่บารมีทำให้งานสำเร็จ ตอนเย็นเห็นมีการดื่มฉลองกันด้วย

การเงิน : มีโชคลาภ มีผู้อุปถัมภ์ อาจได้รับทรัพย์มรดก ซึ่งคุณเป็นคนใจบุญ ใจอ่อน อาจต้องเสียเงินเพื่อช่วยคนอื่นด้วย

ความรัก : ความสัมพันธ์ระหว่างผู้หญิงในครอบครัว เช่น แม่ พี่สาว น้องสาว  หรือลูกสาว ไม่ค่อยดีนัก อาจเป็นเพราะอารมณ์คุณขึ้นๆ ลงๆ ก็เลยรับอารมณ์คุณไม่ถูก คนโสด ช่วงนี้อารมณ์ไม่นิ่ง สามารถเปลี่ยนใจได้อย่างง่ายดาย วันนี้อาจคบเพศเดียวกันเลยก็ได้ หากคุณถูกใจ

สุขภาพ : ระวังอาจเป็นหวัดหรือภูมิแพ้ โดยไม่มีอาการเตือนมาก่อน ควรรักษาสุขภาพอยู่เสมอ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  วันนี้งานอาจมีการเปลี่ยนแปลง ทำให้การติดต่อประสานงานต้องปรับเปลี่ยนตลอดเวลา ไม่ควรมั่นใจในตัวเองมากจนไม่สนใจความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงาน เพราะอาจกลายเป็นความขัดแย้งและทะเลาะกันในที่สุด

การเงิน : ขาดสภาพคล่อง หลีกเลี่ยงการเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินที่ไม่ถูกต้อง จะทำให้เกิดความเดือดร้อนตามมาภายหลัง

ความรัก :  วันศุกร์ต้นเดือน คู่คุณอาจติดปาร์ตี้กลับบ้านดึกหน่อย หรืออาจมีนามบัตรใครติดกระเป๋ากลับมาบ้าง ก็ทำเป็นไม่รู้ไม่เห็นแล้วกันนะคะ คนโสด คาดเดายากค่ะ อาจมีรักซ้อน ไม่เปิดเผย แต่อย่างไรก็เผื่อใจไว้บ้างนะคะ

สุขภาพ  : โรคที่เกี่ยวข้องกับสตรี เช่น ประจำเดือนมาไม่ปกติ ส่วนชายก็ระวังจะมีปัญหาต่อมลูกหมาก

Praew Recommend

keyboard_arrow_up