‘ได้พบชายในฝัน แม้จะทุ่มเงินเพื่อให้ได้เขามา แต่ก็ได้แค่ฉาบฉวย’ ดูดวงรายวัน 25 พฤศจิกายน 2561

ดูดวงรายวัน 25 พฤศจิกายน 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  อย่าสตรอง หรือลุยเดี่ยว โดยไม่เกรงกลัวใคร เพราะท่านอาจประสบปัญหาที่ยากเกินกว่าจะแก้ไข อย่าวางใจเพื่อนร่วมงานหรือคนใกล้ตัวจะแทงข้างหลัง หรือแอบเลื่อยขาเก้าอี้ท่านอยู่ ควรระวังการติดต่อธุรกิจจะถูกหลอกหรือถูกโกงจนหมดตัวได้

การเงิน :  ระวังจะมีการทะเลาะเบาะแว้งเรื่องการหยิบยืมเงิน หรือถูกโกงจากคนใกล้ชิด ทำให้ฐานะการเงินที่เคยมั่นคงผันผวน

ความรัก : ท่านคือผู้หญิงสตรอง แม้จะพบว่าคู่กำลังมีพฤติกรรมที่ไม่น่าไว้วางใจ แต่ท่านก็หยิ่งในศักดิ์ศรีเกินกว่าจะแคร์หรือตามสืบตามถาม คนโสด ท่านมีโอกาสตกเป็นมือที่สาม

สุขภาพ :  ปกติท่านแข็งแรงดี จะมีก็แต่โหมงานหนักจนร่างกายไม่ได้พักผ่อน

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์         

การงาน : ท่านควรตั้งสติและสมาธิให้ดี เพื่อที่จะตัดสินใจเลือกสิ่งที่ดีให้กับตัวเอง เพราะวันนี้ท่านมีโอกาสเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับงานบริการและสถานบันเทิงยามราตรี จนถึงงานที่เสี่ยงและไม่ถูกต้อง

การเงิน :  ปล่อยวางบ้างนะคะ อย่ายึดติดกับการเที่ยวกินดื่ม เพราะจะทำให้เงินหมด ทำให้ท่านอาจหลงเดินในทางที่ผิด

ความรัก : ชั่งใจให้ดีนะคะ ว่าท่านมีความสุขกับการเข้าวัดหรือเข้าผับบาร์ ซึ่งหนทางชีวิตจะต่างกันคนละขั้วเลย คนโสด ท่านพิถีพิถันในการเลือกมาก ซึ่งวันนี้มีคน 2 ขั้ว ระหว่างพอเพียง ปฏิบัติธรรม กับรักความสนุกสนานเข้าร้านเหล้า อยู่ที่ท่านจะชอบแบบไหน

สุขภาพ : สงบจิตสงบใจ ใช้ชีวิตอย่างไม่ประมาท เพราะท่านอาจมีเรื่องทะเลาะวิวาท หรือเกิดอุบัติเหตุ ซึ่งเป็นผลจากการดื่มหนัก

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : แม้ท่านกำลังอยู่ในช่วงเวลาพักหลังจากผ่านวิกฤติมาอย่างหนักหน่วง แต่สมองท่านหาได้พักไม่ กำลังเริ่มต้นคิดหรือลงมือสร้างสรรค์งานที่แปลกใหม่และท้าทาย แล้วก็นำเสนอเจ้านายเพื่อปฏิบัติ แต่ระวังอาจมีการทรยศหรือมีอุปสรรคแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว

การเงิน : หมุนเวียนขึ้นๆ ลงๆ ตลอด ไม่ควรร่วมทุนกับใคร ควรทำคนเดียว

ความรัก :  ทิฐิมานะและความคิดเห็นไม่ลงรอยกัน ท่านเรียกร้องและคาดหวังสูง บ่อยครั้งที่ท่านไม่แน่ใจว่า คนที่อยู่ด้วยเป็นตัวจริงหรือเปล่า  คนโสด วันนี้มีโอกาสได้พบชายในฝัน แม้จะพยายามทุ่มเงินทอง เพื่อให้ได้เขามา แต่ก็อยู่กันไม่นาน

สุขภาพ : ควรระวังเรื่องอาหารติดเชื้อ ทำให้ลำไส้อักเสบ ระบบย่อยอาหาร โรคกระเพาะ อาการท้องอืดท้องเฟ้อ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านกำลังจะเริ่มงานใหม่ หรือพัฒนางานที่มีอยู่ให้ดีขึ้น หากจะให้งานลื่นไหลต้องรู้จักเลือกใช้บริวารที่ดีมีคุณภาพ ขณะเดียวกันท่านก็ต้องลดอีโก้และความเชื่อมั่นในตัวเองลงด้วย ควรระวังคำพูด และก่อนทำเอกสารสัญญาใดๆ โดยเฉพาะเรื่องผลประโยชน์ให้ดูให้รอบคอบ เพราะอาจผิดพลาดได้

การเงิน : อาจต้องใช้จ่ายกับการเลี้ยงดูบริวาร หรือผู้ใต้บังคับบัญชา คนใกล้ชิด มิตรสหาย เพื่อนฝูงค่อนข้างมาก

ความรัก :  ทำแต่งานจนไม่สนใจเรื่องอื่นใดเลย แต่โชคดีที่ได้คู่ที่อ่อนวัยกว่า มองโลกในแง่ดี สามารถสนับสนุนช่วยเหลือ จนเป็นที่ยอมรับของคนรอบข้าง คนโสด ท่านมีภาระในชีวิตเยอะเกินกว่าจะลงหลักปักฐานกับใครสักคนในเร็ววันนี้ได้

สุขภาพ : บิ๊กคลีนนิ่งหรือยังคะ เพราะอาจเป็นสาเหตุทำให้เกิดภูมิแพ้และหวัดเรื้อรัง รวมถึงอาจบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อช่วงขา เท้า และหน้าแข้ง อันเป็นผลจากการเดินนาน

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  หากกำลังอยู่ในช่วงลังเลใจ หรือยังตัดสินใจไม่ได้ วันนี้ทุกอย่างจะชัดเจนขึ้น ซึ่งภาพที่เห็นคือ ท่านต้องก้มหน้ารับผิดชอบงานหนักต่อไป หากสามารถอดทนอดกลั้นแก้ไขปัญหาอย่างต่อเนื่องก็จะพบกับความสำเร็จในที่สุด

การเงิน :  มีโชคลาภ อาจได้รับมรดก

ความรัก :  โหมงานหนัก เพราะแบกรับภาระของคนในครอบครัวและบริวารไว้คนเดียว ซึ่งมักมีเรื่องร้อนใจมาให้ท่านบ่อยๆ จนท่านเริ่มล้า วันนี้ควรปล่อยวางบ้าง เลือกรับที่จำเป็นจริงๆ   คนโสด อย่าเชื่อใจตัวเอง เพราะท่านใจดี เชื่อคนง่าย จึงเป็นเป้าให้โดนหลอก

สุขภาพ :  วันนี้ท่านก็โหมงานหนักอีก หากเดินหรือยืนเป็นเวลานาน ระวังอวัยวะตั้งแต่สะโพกลงมาอาจเกิดการบาดเจ็บที่ข้อหรือเอ็นเสื่อม

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ถูกผู้ใหญ่กดดันค่อนข้างหนัก เพราะต้องทำงานที่เสี่ยงต่ออันตรายและความผิดพลาดสูงมาก แต่ท่านก็ได้รับการส่งเสริมและสนับสนุนอย่างคุ้มค่ากับทุกๆ ฝ่าย จนอาจเป็นที่อิจฉาของใครหลายคนจึงไม่ควรวางใจเพื่อนร่วมงาน คนใกล้ชิด เพราะเขากำลังแทงข้างหลังท่านอยู่

การเงิน :  มีความเสี่ยงที่เข้าไปพัวพันกับเงินใต้โต๊ะหรือเงินสินบนทุกประเภท ระวังถูกขโมยเงิน

ความรัก : ท่านได้คู่ครองดี สามารถส่งเสริมบารมีและเป็นที่พึ่งให้กับท่านได้ทุกเรื่อง สนับสนุนให้ท่านดำเนินชีวิตตามแนวทางได้อย่างถูกต้อง ดีขนาดนี้ใครๆ ก็อยากได้ ระวังไว้ด้วยนะคะ คนโสด เจ้าชู้ ไม่ชอบผูกมัดกับใคร วันนี้อาจมีโอกาสรถไฟชนกันนะคะ

สุขภาพ :  ระวังหกล้ม หรือได้รับบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อ กระดูก  และเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ท่านกำลังลงมือทำงานบางอย่างที่สร้างสรรค์และแปลกใหม่ เกี่ยวกับความสวยความงาม ดีไซเนอร์ งานบริการ หรือสถานบันเทิงยามราตรี โดยเฉพาะงานด้านสื่อสารมวลชนจะมีโอกาสประสบความสำเร็จและมีชื่อเสียงมาก

การเงิน :  หมดกับการสังสรรค์กับเพื่อนฝูง อาจเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับธุรกิจที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก : ท่านอาจให้เวลากับการสังสรรค์กับเพื่อนฝูงมากกว่าให้เวลากับครอบครัว เพราะฉะนั้นจึงเสี่ยงกับการเกิดเรื่องอื้อฉาวข่าวคราวไม่ดีสูงมาก ใจเย็นๆ อย่าเพิ่งเชื่ออะไรโดยที่ยังไม่ทันสืบความจริงนะคะ  คนโสด ท่านมีโอกาสได้พบคนในฝัน แต่ก็ยังลังเลอยู่ว่า จริงๆ แล้วท่านชอบเพศไหนกันแน่

สุขภาพ :  จะเกี่ยวกับระบบน้ำย่อย กระเพาะอาหาร ถุงน้ำดี และต่อมน้ำเหลือง จึงควรดูแลในเรื่องของการทานอาหารให้ถูกหลักโภชนาการ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up