‘ไม่ไหวจะเคลียร์!!! ขอพักรบ….สงบศึกหน้านาง’ ดูดวงรายวัน 12 กรกฏาคม 2561

ดูดวงรายวัน 12 กรกฏาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  วันนี้แม้จะเป็นการปฏิบัติงานในลักษณะของทีมเวิร์ค แต่ท่านก็จะยืดอกรับอาสาเป็นตัวแทนไปปฏิบัติงาน โดยตั้งหน้าตั้งตาทำงานอย่างเดียวไม่สนใจใดๆ แม้แต่ชีวิตประจำวันของตัวเอง ระวังแม้ท่านจะได้ทีมงานที่ดีมีคุณภาพ แต่ก็อาจมีการหักหลังกันได้

การเงิน : หมดกับการศึกษาหาความรู้ และช่วยเหลือคนอื่นมากจนตัวเองเดือดร้อน แต่ก็ยังได้รับการช่วยเหลือจากเพื่อนและผู้ใหญ่

ความรัก : อาจแต่งงานกันจากความเห็นชอบของผู้ใหญ่ จึงทำให้มีทัศนคติขัดแย้งกันตลอดเวลา วันนี้จึงรู้สึกว่าอยากอยู่คนเดียวแล้ว คนโสด รักใครท่านก็ต้องเป็นฝ่ายยอมทุกครั้ง วันนี้ขอไม่ยอม แม้สุดท้ายแล้วจะต้องอยู่คนเดียวก็ตาม

สุขภาพ :  ควรระวังเรื่องลำไส้อักเสบ ระบบย่อยอาหาร อาการท้องอืดท้องเฟ้อ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน :  ความคิดท่านโลดแล่นไปไกลเกินกว่าใครๆ จะเข้าใจ ซึ่งท่านก็มีทิฐิมานะและความเชื่อมั่นในตัวเองสูงไม่ลดราวาศอกให้ใคร เพราะฉะนั้นควรทำโครงการส่วนตัวหรือธุรกิจร่วมกับครอบครัวจะดีกว่า ระวังการที่ไม่มีการวางแผนล่วงหน้าจะทำให้การตัดสินใจผิดพลาด

การเงิน  : ท่านเล็งผลเลิศในการลงทุน อย่าลืมว่าทุกการลงทุนมีความเสี่ยง วันนี้อาจไม่ได้อย่างที่คาดไว้

ความรัก : จะยึดโยงอยู่กับอุดมคติ เน้นการพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ทัศนคติมากกว่าความรักแบบหนุ่มสาว ควรระวังเรื่องทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเอง เพราะท่านจะยึดถือความถูกต้องของตัวเองมากกว่าใช้เหตุผล คนโสด อยู่กับสังคมดีกว่า เรียนรู้ผู้คนให้ดีก่อนที่จะมีคู่แบบฉาบฉวย

สุขภาพ : มีอาการเกี่ยวข้องกับกระดูกสันหลัง ปวดหลังค่อนข้างมาก ควรต้องออกกำลังบ้างแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  ท่านกำลังใช้ความคิดทบทวนชั่งน้ำหนักหาเหตุและผลประกอบการตัดสินใจ เพื่อให้งานที่ทำบรรลุวัตถุประสงค์ไปให้ได้ หากท่านเป็นเจ้าของธุรกิจส่วนตัว หรือทำงานนักเขียน นักประพันธ์ จะได้รับการสนับสนุนส่งเสริมจากผู้ใหญ่ เพื่อนร่วมงาน และลูกน้องก็ให้การยอมรับ

การเงิน :  หากท่านทำธุรกิจร่วมกับหุ้นส่วนจะประสบความสำเร็จ เพราะผู้ใหญ่อุปถัมภ์

ความรัก :  สามารถช่วยเหลือเกื้อกูลและเติมเต็มความสมบูรณ์ให้กับชีวิต ส่งเสริมหน้าที่การงานและความสำเร็จให้กับกันและกัน ซึ่งท่านวางตัวดี ได้รับการยอมรับและได้รับเกียรติจากบุคคลภายนอก คนโสด สวยรวยเสน่ห์ รักในศักดิ์ศรี เพราะฉะนั้นคนที่เข้ามาวันนี้ต้องไม่ใช่ไก่กา ต้องเป็นผู้มีคุณวุฒิพอสมควร

สุขภาพ : ดูแลเรื่องการขับถ่าย และระวังหกล้มหรือบาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  เริ่มต้นวันใหม่กับการบุกเบิกงานใหม่ ได้เดินทางไปในสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย แต่จะได้ไปหรือไม่อยู่ที่ท่านจะพิสูจน์ตัวเองให้เจ้านายเห็นความสามารถได้หรือเปล่า วันนี้หากเขายังไม่เห็น ก็อย่าท้อ สู้ต่อไป เพราะท่านมีเกณฑ์ได้เดินทางไปต่างประเทศเชียวนะ

การเงิน : อย่าหลงเชื่อคำหวานที่มาขอยืมเงิน หรือชักชวนให้ลงทุน เพราะท่านอาจถูกหลอกได้

ความรัก : ท่านอาจเหนื่อยจากงานจนเข้าสู่อารมณ์เรียกร้องขอความเห็นใจจากคนรอบข้าง วันนี้จะไม่ได้อย่างที่หวัง ทำให้เกิดความหงุดหงิดกับเรื่องราวไร้สาระ มีทางเดียวคือเข้าห้องพระสวดมนต์ สงบจิตสงบใจ คนโสด มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม แต่ทำใจหน่อยค่ะว่า คนที่คบอยู่วันนี้ไม่เหมาะสมกับท่านเลย

สุขภาพ : ค่อนข้างเครียด ไม่ปล่อยวาง ทำให้ความเครียดลงกระเพาะ มีปัญหาเรื่องลำไส้ ระบบย่อยอาหาร

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ท่านยังคงตั้งใจทำงานทุ่มเทเกิน 100 เรียกว่าไม่กินไม่นอนเลยทีเดียว วันนี้จะเป็นลักษณะของการติดต่อเจรจาประนีประนอม ซึ่งท่านต้องใช้ความคิด ทบทวนและชั่งน้ำหนักหาเหตุผลประกอบการตัดสินใจ ด้วยความสุขุมรอบคอบ เพื่อให้เกิดความผิดพลาดน้อยสุด

การเงิน :  จะหมดไปกับการซื้อความสุขราคาแพงให้กับตัวเองและคนรัก

ความรัก : วันนี้ก็ยังงานยุ่งและเยอะ จนอาจต้องข้ามเรื่องครอบครัวและเรื่องส่วนตัวไปบ้าง จะหวังให้คู่ช่วยดูแลแทนอาจยาก จนแอบคิดว่า อยู่คนเดียวก็ดีเหมือนกัน ไม่ต้องดูแลใคร คนโสด กำลังอยู่ในระหว่างการตัดสินใจว่า จะมีแฟนหรืออยู่เป็นโสดดีกว่า

สุขภาพ :  ยังต้องดูแลเรื่องระบบขับถ่ายอยู่นะคะ โดยเฉพาะการกลั้นปัสสาวะ อาจทำให้เป็นโรคกรวยไตอักเสบ กระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ท่านขยันทำงาน นอกจากงานของตัวเองแล้วยังช่วยเหลืองานคนอื่นด้วย จนรู้สึกอยากลาพักร้อน แต่ก็ไม่สามารถพักได้อย่างที่ใจต้องการ เพราะมีอุปสรรคและปัญหาจ่อหลังมาจนต้องลุกขึ้นมาต่อสู้กับมัน

การเงิน :  จะใช้จ่ายเพื่อการกุศลและช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนค่อนข้างมาก ระวังเงินที่ได้มาจากการพนันหรือได้มาอย่างไม่ถูกต้องจะทำให้หน้าที่การงานมัวหมอง

ความรัก : ช่วงนี้ระวังจะมีเรื่องเข้าใจผิดหรือถูกใส่ร้ายป้ายสีจากผู้ที่ไม่หวังดีว่า ท่านมีกิ๊ก ควรรับฟังอย่างมีสติ แต่อย่ามีทิฐิเข้าหากัน เพราะจะเข้าทางผู้ไม่หวังดี คนโสด ท่านเหนื่อยเกินกว่าจะเปิดศึกหน้านางกับใครแล้ว ขอพักรบสักวัน

สุขภาพ :  ยังคงมีอาการไวต่อสภาวะการเปลี่ยนแปลงของอากาศ ทำให้เกิดโรคภูมิแพ้ และเป็นไข้หวัดเล็กๆ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ความเป็นผู้นำมิแตกต่างจากเมื่อวาน วันนี้ท่านใช้ทักษะความรู้ความสามารถและศักยภาพสร้างนวัตกรรมที่ยิ่งใหญ่ให้กับองค์กร แต่ท่านก็ยังแกะเรื่องความเอาแต่ใจตัว ไม่ค่อยสนใจความรู้สึกของเพื่อนร่วมงาน ผู้ใต้บังคับบัญชาไม่ออก เพราะฉะนั้นอาจมีการเอาคืน ควรใช้ความสุขุมรอบคอบแทนการใช้อารมณ์

การเงิน : จะใช้เงินซื้อความสุขราคาแพงให้กับตัวเอง เพื่อให้มีหน้าตาทัดเทียมกับสังคม

ความรัก :  หากท่านร่วมหุ้นทำธุรกิจกับคู่ หรือกำลังสร้างนวัตกรรมที่ยิ่งใหญ่จะสำเร็จแบบค่อยเป็นค่อยไป มีเกณฑ์ผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์ คนโสด มีเพศตรงข้ามเข้ามาให้เลือกมากมาย ซึ่งท่านก็มีกฎเกณฑ์มาตรฐานสูงลิบลิ่ว เรียกว่าเลือกกันจนเหนื่อยเลยทีเดียว

สุขภาพ : ระวังวันนี้ท่านมีโอกาสได้รับบาดเจ็บอย่างไม่คาดคิดในการปฏิบัติงาน

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up