‘รักนะ แต่ไม่แสดงออก ดังนั้น ภาพที่แสดงออกจึงไม่ใช่ตัวตนที่แท้จริง’ ดูดวงรายวัน 22 มกราคม 2562

ดูดวงรายวัน 22 มกราคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  วันนี้คุณอยู่ในสถานการณ์แข่งขันชิงดีชิงเด่น หรือใช้กำลังบังคับขู่เข็ญ เพื่อที่จะเริ่มงานใหม่ที่เกี่ยวข้องกับงานบุญงานกุศล สงเคราะห์ผู้ที่ตกทุกข์ได้ยาก หรือปรับปรุงงานเก่าให้สำเร็จ โดยไม่คำนึงถึงความถูกต้องชอบธรรมนัก

การเงิน :  อาจได้เงินพิเศษจากงานพิเศษ ซึ่งคุณก็จะแบ่งไปทำบุญสร้างกุศล

ความรัก : คุณอยู่กันเป็นครอบครัวใหญ่ที่มีกฎระเบียบเป๊ะ ทำอะไรก็ต้องอยู่ภายใต้สายตาผู้ใหญ่ วันนี้คุณอาจต้องพยายามเอาใจผู้ใหญ่เพื่อให้เป็นสะใภ้คนโปรด จึงเหนื่อยหน่อย   คนโสด มีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามมาก แต่เพราะคุณมาจากครอบครัวที่มีผู้ใหญ่เพียบพร้อม จึงมีคนช่วย สกรีนเยอะหน่อย

สุขภาพ :  ฝุ่นเริ่มมีอิทธิพลกับคุณ ออกจากบ้านอย่าลืมใส่หน้ากากอนามัยนะคะ เพราะอาจเป็นโรคภูมิแพ้ ไซนัส จนถึงโพรงจมูกอักเสบ รวมถึงอาการผื่นคัน ผิวหนังอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน : หากคุณตั้งใจที่จะทำอะไรก็จะเดินหน้า โดยไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคและปัญหาใดๆ วันนี้อาจมีปัญหาเรื่องเอกสารสัญญา ข้อผูกมัดที่ทำให้คุณไปต่อไม่ได้ ขอให้อดทนและรอจังหวะที่เหมาะสมเพื่อเริ่มต้นใหม่ อาจเชื่อเซ้นส์ของคุณก็ได้ เพราะวันนี้แม่นพอๆ กับหมอดูเลยทีเดียว

การเงิน : หมุนเงินตัวเป็นเกลียวเพื่อแก้ปัญหาการลงทุน ระวังเสียรู้ หรือถูกโกงจากคนใกล้ชิด

ความรัก : จะมีปัญหาเรื่องมือที่สามเข้ามาทำความวุ่นวายให้กับชีวิตครอบครัว ซึ่งเขาเข้ามาเพื่อหวังผลประโยชน์อย่างเดียวเลย แม้คุณจะบอกความจริง แต่คู่อาจไม่เชื่อ นอกจากจะมีปัญหาเรื่องมือที่สามแล้ว ยังมีปัญหาความคิดเห็นไม่ลงรอยกันอีก คนโสด  จะรักจะชอบใครดูให้ดี เพราะวันนี้จะมีคนเข้ามาแกล้งให้รัก เพื่อหวังปอกลอก หรือต้องการแค่ผลประโยชน์ ซึ่งคุณหลงเสน่ห์เขามากมาย

สุขภาพ  : หลีกเลี่ยงอาหารรสจัด หรือสุกๆ ดิบๆ เพราะเสี่ยงต่อการเป็นโรคพยาธิ์ในลำไส้

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : งานที่ต้องใช้วาจาและคำพูดในการติดต่อประสานงานจะประสบความสำเร็จ สิ่งที่ควรให้ความสำคัญคือ การปกครองบริวาร เพราะคุณใจดีให้ความสนิทสนมกับลูกน้องมาก ทำให้พวกเขาไม่เกรงใจมากนัก ส่งผลให้คุณเกิดการพะวง จนไม่สามารถตัดสินใจอะไรได้ จึงควรใช้ทั้งพระเดชพระคุณในการทำงาน

การเงิน : หมดกับการซื้อของราคาแพงให้แฟน จนอาจต้องเดือดร้อนผู้ใหญ่ เพราะเงินไม่พอใช้

ความรัก : คุณเน้นเรื่องเหตุผลและความเหมาะสม เพื่อสร้างอนาคตที่ดีของครอบครัว เป็นเรื่องของความเหมาะสมตามกรอบประเพณีของสังคม ไม่ค่อยจะโรแมนติกเท่าไหร่ จึงควรเปลี่ยนสถานที่ทำงานหรือพากันไปเที่ยวบ้างก็จะช่วยให้ชีวิตคู่สดชื่นขึ้น คนโสด อาจเจอคู่สายเปย์โดยแลกกับการยอมรับ และสนับสนุนเข้าใจในสิ่งที่เขาเป็น แล้วคุณก็จะได้ทุกอย่าง

สุขภาพ :  ออกจากบ้านนอกจากหน้ากากอนามัยแล้ว พกยาดม ยาหม่องด้วยนะคะ อาจมีอาการวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  นอกจากงานประจำแล้ว คุณอาจได้รับการชักชวนหรือบอกต่อจากญาติๆ ให้เข้าไปช่วยงานของที่บ้าน อย่างไรก็ทำได้ไม่เต็มที่ เพราะกลัวกระทบกับงานประจำ เป็นเงินพิเศษเล็กๆ น้อยๆ เท่านั้น

การเงิน :  มีเงินจ็อบเข้ามา แต่คุณก็จะเสียไปกับสิ่งที่ไม่ได้คาดหวัง

ความรัก : คุณอาจตัดสินใจแต่งงานกันเร็วไปโดยยังไม่ได้ศึกษานิสัยใจคอให้ดี จึงต้องปรับตัวกันเยอะมาก โดยเฉพาะวันนี้อาจต้องคุยกันเรื่องลูกหรือบริวาร เพราะคุณสปอยล์มาก จนเขาค่อนข้างเอาแต่ใจ คนโสด คุณอาจผิดหวังมาเยอะ เพราะฉะนั้นหากรักใครสักคนก็จะแอบรักเงียบๆ ไม่แสดงออก แต่แสดงออกในสิ่งที่ไม่ใช่ตัวเอง

สุขภาพ : อาจถึงวัยกระดูกเสื่อม เสี่ยงต่อกระดูกพรุน ต้องบำรุงกระดูกด้วยแคลเซียม

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  วันนี้ธรรมะสายแข็งเลยค่ะ จะเกี่ยวข้องกับงานจิตอาสา สงเคราะห์ผู้ที่ตกทุกข์ได้ยาก ก็พยายามลดๆ ทิฐิและความมั่นใจในตัวเองลงบ้าง เพราะทำให้คนรอบข้างเกิดความอิจฉาริษยาและใส่ร้ายป้ายสี จนอาจส่งผลกระทบต่อหน้าที่การงานอย่างกะทันหัน

การเงิน : คุณทำงานโดยไม่สนใจค่าตอบแทนเลย เป็นลักษณะจิตอาสา เป็นงานบุญงานกุศล

ความรัก :  คุณอยู่ในครอบครัวที่ค่อนข้างเป๊ะ มีกฎระเบียบชัดเจน วันนี้จึงหาทางออกด้วยการทุ่มเทกายใจให้กับงานจิตอาสา งานบุญงานกุศล  จนไม่ได้อยู่กับครอบครัวเลย ปล่อยให้คู่ทำหน้าที่ดูแลครอบครัวแทน คนโสด ขอคิดถึงสังคมก่อนความรักของตัวเอง

สุขภาพ  : มีโอกาสได้รับบาดเจ็บหรือป่วยอย่างไม่คาดคิดในชีวิตประจำวัน ควรพกหน้ากากอนามัยติดตัวไปด้วย เพราะอาจเป็นภูมิแพ้จากฝุ่นด้วยก็ได้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  วันนี้คุณต้องติดต่อประสานงาน ซึ่งต้องใช้เทคนิค สติปัญญา และความสามารถในการประนีประนอม ผ่อนปรน และต่อรอง เพื่อแก้ปัญหาเฉพาะหน้าให้สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี วันนี้ก่อนจะรับปากหรือเซ็นเอกสารสัญญา ควรดูให้รอบคอบ เพราะอาจเกิดความผิดพลาดได้

การเงิน :  หมดไปกับการเดินทาง การเข้าสังคม และการลงทุนใหม่ๆ

ความรัก : คุณอยู่ในครอบครัวใหญ่ ต้องแบกรับเรื่องราวของคนใกล้ชิดและบริวารไว้กับตัวมาก วันนี้เขาอาจนำความเดือดร้อนมาให้ จึงควรเลือกช่วยเท่าที่ตัวเองไหว คนโสด คุณชอบคนที่เป็นตัวของตัวเอง ไม่จำเป็นต้องแอ๊บ แต่ต้องมีเวลาศึกษาดูใจกันนานๆ ระหว่างนี้ไม่รับประกันความเบื่อที่อาจเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา

สุขภาพ :  ควรระวังอวัยวะตั้งแต่สะโพกลงไปอาจเป็นโรคข้อและเอ็นเสื่อม ที่มีสาเหตุจากการเดินทางหรือทำงานที่ต้องยืนและเดินเป็นเวลานาน

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ปล่อยวางค่ะ อย่ายึดติด เพราะวันนี้จะมีอุปสรรคและปัญหาถาโถมเข้ามาพร้อมๆ กัน งานที่คุณถือหรือรับผิดชอบอยู่ก็อาจพ่นพิษหรือเสี่ยงต่อความผิดพลาดได้ตอลดเวลา ทางที่ดีทำแค่เอาตัวให้รอดจากสถานการณ์ที่เป็นอยู่ก็พอค่ะ

การเงิน :  คุณเป็นหลักให้กับครอบครัว บริวาร และผู้ใต้บังคับบัญชา ซึ่งวันนี้คุณจะให้เขาหยิบยืมง่ายจนเกินไป จนเงินสะดุด

ความรัก : ปล่อยวางเลยค่ะ เพราะวันนี้อาจมีปัญหากระทบกระทั่งกัน คุณควรอยู่ให้ห่าง เพื่อเอาตัวรอดจากสถานการณ์ที่กำลังเผชิญอยู่ คนโสด ทางที่ดีอยู่เป็นโสดก่อนดีกว่า เพราะวันนี้หากมีแฟนปัญหาดกและรุนแรง

สุขภาพ  : ปกติคุณก็แข็งแรงดี แต่วันนี้อาจไม่สบายก็จะถึงขั้นล้มหมอนนอนเสื่อ อวัยวะในช่องท้อง และมดลูก ควรดูแลเป็นพิเศษ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up