‘วันพระงดเรื่องความรัก เพราะคุณจะไปวัดกับครอบครัว’ ดูดวงรายวัน 6 มีนาคม 2564

ดูดวงรายวัน 6  มีนาคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘วันพระงดเรื่องความรัก เพราะคุณจะไปวัดกับครอบครัว’

ดูดวงรายวัน 6 มีนาคม 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายการศึกษา เช่น ครูบาอาจารย์ นักวิชาการ ไลฟ์ โค้ช หรือเทรนนิ่ง หากเป้าหมายในชีวิตคุณคือ ตำแหน่งหน้าที่การงาน ชื่อเสียง และเงินทอง ก็ควรเตรียมใจไว้เลยว่า ตั้งแต่นี้ไปคุณจะต้องยอมรับกับการทำงานหนักและเหนื่อยแทบอาบเหงี่อต่างน้ำเลยทีเดียว และมีความเสี่ยงที่คุณอาจเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานสีเทา ซึ่งควรหลีกเลี่ยง เพราะหากคุณลุ่มหลงจะมีแต่ปัญหาและจะส่งผลร้ายแรง

การเงิน  :  รายได้หลักมาจากเงินเดือนประจำ ซึ่งคุณก็พยายามหาเงินให้มากขึ้น เพื่อที่จะให้มีหน้ามีตาทัดเทียมกับผู้อื่น วันนี้คุณจึงมีโอกาสที่จะเข้าไปพัวพันกับธุรกิจสีเทา เพราะสามารถสร้างรายได้ให้คุณได้มาก

ความรัก : คุณให้เวลาอยู่กับการศึกษาหาข้อมูลสำหรับใช้ในการทำงาน เพราะคุณพยายามที่จะสร้างรายได้ให้มากขึ้น เพื่อที่จะให้ครอบครัวได้มีฐานะความเป็นอยู่ทัดเทียมกับคนอื่น คนโสด คุณอยากอยู่คนเดียว ทำงานสร้างฐานะตัวเองให้เป็นปึกแผ่นมั่นคง แต่วันนี้ก็ไม่วายที่คุณถูกดึงเข้าไปอยู่ในศึกแห่งการแย่งชิง ไม่แน่!! หากได้เขามาแล้วอาจทำความฝันของคุณให้เป็นจริงก็ได้

สุขภาพ :โหมงานหนักจนไม่ได้พักผ่อน จึงมีโอกาสเกิดความเครียดสูง ซึ่งส่งผลไปถึงระบบย่อยอาหาร เสี่ยงต่อการเป็นโรคกระเพาะ ท้องอืด ท้องเฟ้อ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่มีกฎระเบียบชัดเจน เช่น งานในหน่วยงานราชการ งานเอกสาร งานธุรการ ฯลฯ หากคุณยังเป็นสไตล์ยึดติดกับอีโก้ และเชื่อมั่นในตัวเองสูง จนไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของคนอื่น วันนี้อาจถูกกลั่นแกล้ง ใส่ร้ายป้ายสี จะส่งผลให้คุณต้องรับผิดชอบงานหนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ นอกจากนั้นยังต้องระวังไม่ให้เกิดความล้มเหลวหรือผิดพลาด เพราะทัวร์จะลงคุณทันที

การเงิน :ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักกการและเหตุผลที่จะมาเชิญชวนทำธุรกิจ เพราะอาจทำให้คุณถูกมิจฉาชีพตักตวงผลประโยชน์จนหมดตัว ต้องทำงานอาบเหงื่อต่างน้ำ เพื่อจะกู้ฐานะกลับคืนมาใหม่

ความรัก :คุณพยายามชิล ไม่ใส่ใจกับปฏิกิริยาใดๆ แต่ก็ยังไม่วายจะมีปัญหามาให้คุณรับรู้จนได้ ซึ่งเป็นปัญหาเรื่องชู้สาว ความสัมพันธ์ลับๆ ที่คุณไม่อยากรับรู้ วันนี้การทำงานหนักก็เป็นทางออกที่ดี คนโสด  คุณชิล รับได้กับสถานภาพรักที่ซ่อนเร้น เพราะเหมาะกับสถานภาพการทำงานของคุณที่ไม่สามารถอยู่กับใครเป็นจริงเป็นจัง

สุขภาพ  : เป็นคนแข็งแรง แต่เพราะคุณทำงานหนัก ใช้ร่างกายเปลือง จึงมีความเสี่ยงที่จะเป็นโรคที่ก่อตัวมานานแต่ไม่แสดงอาการ จึงควรไปตรวจเช็กสุขภาพเป็นประจำ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  คุณสตรอง บู๊ ลุยงานหนักไม่แพ้ผู้ชาย นอกจากนั้นยังมีเทคนิคและแท๊กติกแพรวพราว จึงทำงานได้หลากหลายสาขา แต่ก็ต้องระวังการตัดสินใจที่เฉียบขาด แต่ขาดความรอบคอบ กับการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ ซึ่งจะทำให้งานผิดพลาดอย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น จนส่งผลให้วันนี้คุณร้อนรุ่มและอึดอัดไปหมด ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชา จนอยากลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไป

การเงินคุณเป็นนักลงทุน ที่ผ่านมาคุณดวงดี เฮงๆ ปังๆ มาตลอด แต่วันนี้ต้องระวังการลงทุนอาจผิดพลาด ทำให้คุณร้อนเงิน ชักหน้าไม่ถึงหลัง จึงควรลงทุนแต่น้อย

ความรัก : หากคุณมีนิสัยที่ชอบหว่านเสน่ห์ วันนี้ต้องระวังเรื่องความหึงหวงสักนิด เพราะคู่คุณอาจเข้าใจผิดจนกลายเป็นปัญหาชู้สาว ปรับความเข้าใจกันไม่ได้อีกต่างหาก    คนโสด  มีความเสี่ยงที่จะไปชอบคนมีเจ้าของแล้วนะคะ ซึ่งไม่หยุดแค่นั้น ยังมีการทะเลาะด้วยความหึงหวงกันอีก

 สุขภาพ  :  มีความเสี่ยงที่จะเจ็บไข้ได้ป่วยหรือเกิดอุบัติเหตุจากการปฏิบัติงาน จึงควรรับประทานอาหารให้ตรงเวลา หลีกเลี่ยงการดื่มแอลกอฮอลล์ รวมถึงการรับประทานยาปฏิชีวนะต่อเนื่องกันเป็นเวลานาน

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และทักษะเฉพาะด้าน เช่น บุคคลในเครื่องแบบ นักบริหาร นักปกครอง และเจ้าของกิจการ ฯลฯ หากคุณกำลังรู้สึกร้อนรุ่มและอึดอัดไปหมด ทั้งบรรยากาศในออฟฟิศ เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย จนอยากจะลาออก วันนี้อาจมีข่าวดีให้คุณได้มีโอกาสเข้าประมูลหรือลงสนามแข่งขัน ก็ขึ้นอยู่กับความสามารถของคุณแล้วว่า จะสามารถคว้างานนี้ได้หรือเปล่า

การเงิน :  คุณพยายามประหยัดสุดฤทธิ์ เพราะกำลังร้อนเงิน วันนี้อาจได้เงินพิเศษจากงานพิเศษเข้ามาเยียวยาให้พอต่อลมหายใจไปได้บ้าง

ความรัก : ครอบครัวคุณอาจยึดติดอยู่กับขนบธรรมเนียมประเพณีมาก เพราะฉะนั้นจึงรับไม่ได้อย่างรุนแรงหากเกิดปัญหาชู้สาวขึ้นในครอบครัว รวมทั้งคุณเองก็ไม่ยอม จึงพยายามแย่งชิงเขากลับมา คนโสดคุณอาจได้พบคนถูกใจเป็นชาวต่างชาติ แม้เขาจะมีเจ้าของแล้ว แต่คุณก็พยายามจะแย่งชิงเขามาเป็นของคุณ

สุขภาพ :  ปล่อยวางบ้างนะคะ อย่าคิดมาก วิตกกังวล เก็บเรื่องไร้สาระมาคิด เพราะจะมีผลทั้งต่อสุขภาพกายและใจ วันนี้วันพระ เข้าวัดสวดมนต์ จะช่วยให้จิตใจสงบเยือกเย็นลง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  หมาะกับวันพระมากเลย สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายธรรมะ สายบุญกุศล หรือจิตอาสาเพื่อสังคม วันนี้คุณจะมีผู้ใหญ่ผู้หญิงช่วยสนับสนุนและส่งเสริมให้คุณได้ทำงานที่ดี หากคุณทำงานตั้งอยู่ในความถูกต้องชอบธรรม พอดี พอเพียง ไม่คาดหวังในลาภยศ สรรเสริญ จนตัวเองเป็นทุกข์ สุดท้ายแล้วคุณจะได้รับ

การเงิน : ผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือ วันนี้วันพระคุณจึงมีโอกาสได้นำเงินไปทำบุญทำทาน หรือบริจาคเงินให้กับสาธารณกุศล คืนกลับสู่สังคม

ความรัก : มีวาระโอกาสให้สมาชิกในครอบครัวได้มาอยู่พร้อมหน้าพร้อมตากัน อาจเป็นงานบุญงานมงคล หรือปฏิบัติธรรมร่วมกันในวันพระก็ได้นะคะ คนโสด วันนี้วันพระ คุณอาจไม่ได้คิดถึงเรื่องรักสักวัน เข้าวัดสวดมนต์ปฏิบัติธรรมกับครอบครัว

สุขภาพ :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า อยู่บ้านก็แพ้ฝุ่นผง ออกมานอกบ้านก็แพ้ฝุ่นละอองขนาดเล็ก มีโอกาสที่จะระบบทางเดินหายใจจะมีปัญหา จามไม่หยุด

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  หากที่ผ่านมาคุณเคยเรียกร้องหรือขอความเห็นใจจากเจ้านาย แต่เขาก็ไม่สนใจหรือให้ความสำคัญกับคุณสักที จนคุณเบื่อหน่าย ไปพักร้อนมาแล้วก็ยังไม่หาย ก็ทนอีกนิด เพราะในช่วงเวลาอันใกล้นี้คุณจะมีโอกาสได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับสายเอ็นเทอร์เทน เช่น ดีเจ นักร้อง ศิลปิน พริตตี้ ผู้ประกอบการร้านอาหาร สถานบันเทิง ฯลฯ ซึ่งอาจทำให้คุณรู้สึกบันเทิงขึ้น

การเงิน : คนใกล้ชิดหรือคนรักอาจมาขอให้คุณช่วยเหลือเรื่องเงิน หรือลงทุนในธุรกิจสีเทา กับธุรกิจที่ซ่อนเร้น ควรหลีกเลี่ยงหรือปฏิเสธไปเลย เพราะคุณอาจนำเงินที่ได้มาไปเลี้ยงดูปูเสื่อพวกเขาหมด

ความรัก : หากตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกัน คุณขัดแย้งกันตลอด เพราะทัศนคติในการใช้ชีวิตคู่ต่างกัน วันนี้อาจสายไปที่จะขอปรับจูนทัศนคติให้ตรงกัน เพราะเขามีแนวโน้มที่จะไปอยู่กับสาวอื่นแล้วคนโสด คนที่คุณคิดว่าใช่  ต้องใช่แน่ๆ แต่วันนี้เขาไม่ใช่แน่ๆ หากยังฝืนใช่ คุณอาจต้องไปเป็นโลกที่สองของเขานะคะ

สุขภาพ :  หากมีเหตุต้องไปพักค้างอ้างแรมที่อื่น ต้องระวังสุขอนามัยส่วนตัว และความสะอาดเป็นอันดับหนึ่งนะคะ เพราะโควิด-19 ยังอยู่รอบๆ ตัวเรา

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  ที่ผ่านมาคุณรับผิดชอบงานหนักหนาสาหัส แต่ไม่ว่าจะทำงานหนักขนาดไหน งานก็ไม่ผ่านขั้นตอนการพิจารณาอนุมัติเสียที จนคุณอึดอัดและเบื่อหน่ายจนถึงที่สุดแล้ว ใจเย็นๆ  วันนี้จะมีนารีขี่ม้าขาวมาช่วยสนับสนุนและผลักดันเรื่องให้ รวมถึงส่งเสริมให้คุณได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งด้วย

การเงิน : แม้คุณจะทำงานหนัก หาเงินเก่ง แต่ก็ยังไม่พอใช้ ต้องหาเงินจากทุกๆ ทาง วันนี้จะมีผู้ใหญ่ยื่นมือมาช่วยเหลือ ผ่อนหนักให้กลายเป็นเบา

ความรัก :หากคุณให้เวลากับการทำงานมากกว่าเวลาของครอบครัว แต่วันนี้คุณไม่ควรปฏิเสธ เพราะเป็นวาระโอกาสพิเศษที่สมาชิกในบ้านจะมาอยู่พร้อมหน้ากัน คนโสด คุณทำงานหนักจึงไม่อยากคบใครเป็นจริงเป็นจัง อาจขอแค่หว่านเสน่ห์เป็นครั้งเป็นคราวก็พอแล้ว

สุขภาพ :  โหมงานหนักขนาดนี้ มีความเสี่ยงที่จะอวัยวะในช่องท้องจะมีปัญหา หากคุณเพิ่งผ่าตัดคลอดบุตร ระวังแผลจะอักเสบ

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up