‘คนเจ้าชู้หลายใจ มีดวงได้พบคนประเภทเดียวกัน สับขาหลอกกันสนุกเลย ใครกันหนอ?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 4 ตุลาคม 2566

‘คนเจ้าชู้หลายใจ มีดวงได้พบคนประเภทเดียวกัน สับขาหลอกกันสนุกเลย ใครกันหนอ??’

ดวงรายวัน 4 ตุลาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   หากคุณกำลังจะเริ่มต้นทำงานหรือธุรกิจใหม่ๆ จนถึงโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปอยู่ในหน่วยงานที่มั่นคงขึ้น แต่เส้นทางสายนี้ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ ตรงกันข้ามเป็นไปได้ว่าคุณจะใช้แรงกายแรงใจในการต่อสู้ฝ่าฟันกับปัญหาและอุปสรรคนานับประการ  โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเพื่อนร่วมงาน เพราะวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้พบกับคนที่ต่อหน้า ‘ได้ครับพี่ ดีครับท่าน’ แต่ลับหลังไม่ทำอะไรเลย

การเงิน  :  รายได้มาจากความขยันทำงาน หนักเอาเบาสู้ แต่จะมาแบบขึ้นๆ ลงๆ ไม่แน่นอน หากเป็นไปได้วันนี้ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินเทางานเทา เพราะหากหลวมตัวไปแล้ว มีโอกาสที่จะนำปัญหามาให้คุณอย่างไม่สิ้นสุด

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าคุณจะคาดหวังกับคู่ครองสูงมาก จนกลายเป็นกดดันเขาอยู่ร่ำไป ดังนั้น แม้เขาจะทำดีเพียงไรก็เติมความต้องการของคุณไม่เต็มสักที   คนโสด  สำหรับคนเจ้าชู้ ที่มองความรักเป็นเสมือนเกมการแข่งขัน รักง่ายหน่ายเร็ว วันนี้หากจะให้ดีควรเริ่มจากความสัมพันธ์แบบเพื่อนเรียน หรือเพื่อนที่ทำงานก็ได้ เพราะสามารถรับได้กับพฤติกรรมและมุมมองความคิดในระดับหนึ่งแล้ว

สุขภาพ  :   หากจะให้ดีควรหากิจกรรมทำเพื่อการผ่อนคลายนะคะ เพราะวันนี้มีโอกาสเครียดสูง ไมเกรนจะถามหา นอกจากนั้นระบบย่อยอาหารจะมีปัญหา รวมถึงทอนซิลอักเสบ และหลอดลมอักเสบด้วย

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงผู้เชี่ยวชาญชำนาญงานทางด้านภาษา วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้ทำงานที่ต้องใช้ความสติปัญญาและความสามารถเฉพาะตัวค่อนข้างสูง ใช้ความเชี่ยวขาญเฉพาะด้าน เช่น นักบริหาร นักการเมือง นักปกครอง นักการทูต ต่างประเทศ จนถึงซินแส หมอดู แต่ก็ระวังให้ดี เพราะมีโอกาสที่คุณจะอึดอัด ไม่ว่าจะบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย จนอยากลาออกให้จบๆ ไป

การเงิน  :  แม้คุณจะประสบความสำเร็จด้านการเงิน มีศักยภาพในการบริหารจัดการดีเพียงไร แต่ก็อย่าประมาท เพราะวันนี้เป็นไปได้ว่าคนใกล้ชิดและคนรักจะเป็นเหตุให้การเงินพลิกผัน จนเงินช็อต ร้อนเงิน ต้องหมุนเงินตลอดเวลา  

ความรัก  :  สำหรับคนรักที่เพิ่งแต่งงาน รวมถึงคู่ครองที่เพิ่งกลับมาคืนดีกัน แม้คุณจะพยายามดัดสรรคู่ครองอย่างดีเพียงไร แต่ก็มีโอกาสที่จะไม่ถูกรางวัลที่ 1 เพราะวันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะสืบได้ว่า เขาไม่ได้มาคนเดียว แต่มีคนอื่นวิ่งอยู่ในใจด้วย  คนโสด   สำหรับคนที่กำลังอยู่ในห้วงแห่งความรัก ซึ่งหากเดิมคุณเป็นคนเจ้าชู้อยู่แล้ว วันนี้เป็นไปได้ที่ผลจากความเจ้าชู้จะทำให้คุณได้พบกับคนที่เจ้าชู้ หึงหวง และปรับความเข้าใจกันไม่ได้  

สุขภาพ  :   วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะจริงจังและเครียดกับชีวิต จนมีโอกาสที่จะปวดศีรษะ และนำไปสู่ปัญหาทางหัวใจและระบบเส้นเลือด รวมถึงโรคผิวหนัง อวัยวะที่ควรให้ความสำคัญเป็นพิเศษคือ กระดูกและข้อ  

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน   :  หากกำลังทำงานด้วยความอึดอัดและร้อนรุ่ม ไม่ว่าจะบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงานและเจ้านาย จนอยากลาออกให้จบๆ ไป วันนี้ควรใจเย็นๆ ก่อน อย่ายึดติดในอีโก้ของตัวเอง ควรอดทนและรอคอยโอกาสและจังหวะที่จะมาถึงดีกว่าที่จะใช้อารมณ์ฝืนทำไป  เพราะคุณมีโอกาสได้บุกเบิกเริ่มต้นงานหรือธุรกิจใหม่ๆ ส่วนนักประพันธ์ นักแต่งเพลง นักคิด นักวิทยาศาสตร์ ที่ทำงานมานานก็มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ

การเงิน  :  ร้อนเงินอย่างแรง รายจ่ายเยอะจนชักหน้าไม่ถึงหลัง วันนี้ก็อดทนไปก่อน แล้วเดี๋ยวก็จะดีขึ้นเอง

ความรัก :  หากกำลังพบว่าคู่ครองคุณมีพฤติกรรมที่ไม่น่าไว้ใจ ซุกซ่อนใครอยู่ วันนี้เป็นไปได้ว่าจากความอึดอัดกับสถานการณ์ที่เป็นอยู่จะทำให้คุณอยากมีพื้นที่เป็นของตัวเองแล้ว  คนโสด หากคุณกำลังจับได้ว่าแฟนคุณมีพฤติกรรมที่ไม่น่าไว้วางใจ วันนี้ความอึดอัดจะทำให้คุณเริ่มที่จะมองหาเส้นทางใหม่ๆ ให้กับตัวเอง

สุขภาพ   :  ควรระวังอารมณ์เชิงลบ ทั้งความเครียด กดดัน โกรธ หึงหวง ซึ่งจะนำมาซึ่งปัญหาทางจิตใจและประสาท ปวดศีรษะ ไมเกรนขึ้น นอกจากนั้นควรหลีกเลี่ยงการดื่มและสูบ รวมถึงการใช้สารเสพติด เพราะมีความเสี่ยงที่จะเกิดโรคแบบกะทันหันและร้ายแรง  

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   ก็ยังอยู่กับงานหรือธุรกิจในวงราชการ รัฐวิสาหกิจ การแพทย์และสาธารณสุข การเงินการธนาคาร ฯลฯ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้เดินทางไปประชุม สัมมนา อบรม จนถึงบุกเบิกเริ่มต้นขยายสาขาและกิจการยังต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ ซึ่งมีโอกาสที่เกี่ยวข้องกับทหาร ตำรวจ การท่าเรือ การประมง เรือขนส่งสินค้า

การเงิน  :  หากคุณจะเดินทางไปเจรจาธุรกิจ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีโชค มีการเงินการงานที่มั่นคง ได้ผลตอบแทนสูง แต่ก็ต้องระวัง ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผลที่จะมาชักชวนลงทุนเพิ่ม เพราะมีโอกาสถูกหลอกได้ง่ายมาก   

ความรัก  :   ก็ยังอยู่กับการวางเฉย รักษาฟอร์ม ซึ่งวันนี้หากคุณต้องเดินทางไปทำงานยังต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ เป็นไปได้ว่าคู่ครองจะเกรงใจ ยอมรับและให้เกียรติคุณกับคนอื่นมากขึ้น คนโสด  หากวันนี้คุณได้เดินทางไปทำงานยังต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ วันนี้มีโอกาสได้พบกับเพื่อนรุ่นน้องที่ไฟแรงจิตใจดี แต่ฟอร์มเยอะ  

สุขภาพ   :   วันนี้มีโอกาสที่คุณจะทำงานหนักจนไม่ทันได้นึกถึงตัวเอง เพราะฉะนั้นสุขภาพที่คุณรักษามาอย่างดีมีโอกาสที่จะทรุดโทรม มีโอกาสที่จะกลายเป็นโรคเรื้อรังและไม่มีการรักษา ควรตรวจสุขภาพประจำปี  

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   สำหรับพนักงานใหม่ นักธุรกิจหน้าใหม่ วันนี้คุณมีโอกาสที่จะได้ทำงานหรือร่วมหุ้นลงทุนกับครอบครัว คนรัก และเพื่อนสนิท ซึ่งเป็นไปได้ที่จะมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาทดลองและทดสอบความสามารถของคุณว่าจะผ่านไปได้ไหม ทางที่ดีควรเตรียมแผนสำรองไว้หน่อยก็ดี เพราะมีโอกาสที่คุณจะไปต่อกับงานหรือธุรกิจข้างบนไม่ได้

การเงิน  :   รายได้มาจากน้ำพักน้ำแรงและความสามารถของตัวเอง ซี่งหากคุณเคยได้เงินปันผลจากธุรกิจที่ทำร่วมกับครอบครัว คนรัก และเพื่อนสนิท เป็นไปได้ว่าวันนี้เขาจะงดจ่ายให้แล้ว  

ความรัก  :  หากมีบุคคลภายนอกส่งเสียงมาว่า คู่คุณกำลังมีความรักความสัมพันธ์อื่นที่นอกเหนือจากคุณอยู่ วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมาถึงจุดสิ้นสุด ไม่คุณกับคู่ครอง ก็เป็นคู่ครองกับกิ๊กของเขา   คนโสด   หากคุณได้พบกับคนถูกใจประหนึ่งชายในฝันจนอยากจะจูงมือไปอยู่ด้วยกันเลย วันนี้ไม่ง่ายอย่างที่คิด เพราะเป็นไปได้ว่า รักนี้คุณจะแพ้  

สุขภาพ  :   ควรหลีกเลี่ยงอาหารที่สุกๆ ดิบๆ หมักดอง ไม่สดสะอาดถูกสุขอนามัย ซึ่งมีความเสี่ยงที่คุณจะอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย จนหน้ามืด วูบได้เลย

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้คำพูดในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงงานขาย วันนี้นับเป็นโอกาสดีที่ผู้ใหญ่จะสนับสนุนส่งเสริมให้คุณได้ทำงานหรือทำธุรกิจใหม่ๆ ที่นอกเหนือจากงานประจำ เป็นไปได้ที่จะเกี่ยวกับงานศิลปะ ศิลปิน ครีเอทีฟ ความสวยความงาม มีแนวโน้มที่เพื่อนฝูง และเจ้านายจะรักและเมตตาคุณด้วยดี  

การเงิน  :   หากคุณกำลังดูแลผู้สูงอายุในบ้าน วันนี้จากความดีที่คุณได้กระทำนั้นจะส่งผลให้คุณมีเงินมีทองเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะให้ความอุปถัมภ์  

ความรัก :   สำหรับผู้ที่แต่งงานกันตามคำสั่งของผู้ใหญ่ วันนี้ไม่ต้องกังวลใจใดๆ เพราะเป็นไปได้ที่คุณจะเอาอยู่ ไม่ว่าจะเป็นงานในบ้านหรืองานนอกบ้าน รวมถึงสามี คนโสด  อย่าเพิ่งตกปากรับคำใครง่ายๆ หรือไปตามที่ผู้ใหญ่นัดเดทให้ เพราะวันนี้คุณมีเสน่ห์ล้นเหลือมากพอที่จะเลือกคู่เดทได้เอง จะได้ไม่ต้องมานั่งเสียใจในภายหลัง

สุขภาพ  :  เป็นไปได้ว่าจะมีปัญหาเรื่องกระดูกและฟัน นอกจากนั้นยังต้องระวังน้ำหนักที่มากเกินไป เพราะมีโอกาสที่ขาและเข่าจะรับน้ำหนักมากเกินไป จนมีความเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุได้ง่ายๆ

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องเกี่ยวข้องกับการเดินทาง เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว อาหาร เครื่องดื่ม ดิลิฟเวอรี่ ไรเดอร์ โลจิสติกส์ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเครียด เพราะถูกเจ้านายคาดหวังว่าจะได้รับผลงานที่ดีจากคุณ ทางที่ดีควรเข้าหาผู้ใหญ่ผู้หญิง เพราะเธอจะช่วยส่งเสริมและสนับสนุน จนถึงหาช่องทางให้คุณได้ก้าวหน้ายิ่งๆ ขึ้นไป

การเงิน  :  มีโอกาสที่คุณจะเดินทางไปเจรจาธุรกิจหรือทำงาน วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีผู้ใหญ่ผู้หญิงอุปถัมภ์ แต่ก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินสินบน  หรือส่วยใดๆ เพราะมีโอกาสที่สิ่งที่ทำมาทั้งหมดจะล้มครืน

ความรัก  :   ก็ยังอยู่กับการเป็นแม่และเมียที่ดี ซึ่งวันนี้หากคุณได้เดินทางไปทำงานยังต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ เป็นไปได้ที่จะกลับมาอยู่พร้อมหน้าสมาชิกในครอบครัว คนโสด  เป็นไปได้ที่คุณจะได้พบรักแท้จากแดนไกล แต่ควรยั้งใจไว้หน่อย เพราะมีโอกาสที่คุณจะได้เริ่มต้นและก็จบลงอย่างรวดเร็ว

สุขภาพ   :   หากคุณมีปัญหาทางด้านอวัยวะในช่องท้องมานาน วันนี้ต้องระวังเป็นพิเศษ เพราะมีความเสี่ยงที่จะพัฒนาไปสู่โรคร้ายได้ จึงควรไปตรวจเช็กสุขภาพประจำปี

Praew Recommend

keyboard_arrow_up