‘เสน่ห์แรงมาก แต่ความหึงที่จะเป็นอุปสรรค ทำเสียฤกษ์’ ดูดวงรายวัน 24 เมษายน 2561

ดูดวงรายวัน 24 เมษายน 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ท่านอยู่ในภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกกับการที่มีผู้ใหญ่และเพื่อนร่วมงานให้การส่งเสริมและสนับสนุน ซึ่งอาจจู้จี้จุกจิกกับท่านมาก อาจมีการพิจารณาเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้

การเงิน : ท่านได้เงินมาก็ใช้จ่าย เพื่อการเลี้ยงดูญาติพี่น้อง บริวาร ลูกน้อง เพื่อนสนิท มิตรสหาย

ความรัก : วันนี้จะมีการรวมญาติในครอบครัว ญาติที่อยู่ไกลจะกลับมาอยู่พร้อมหน้ากัน คนโสด เสน่ห์แรงมาก แต่ระวังการหึงหวงที่จะเป็นอุปสรรคสำคัญของท่าน

สุขภาพ : ระวังโรคที่เกี่ยวกับการย่อยอาหาร การเจ็บป่วยในช่องท้อง และลำไส้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  วันนี้ท่านควรปล่อยวาง แม้ท่านจะมีผู้ใหญ่ที่ส่งเสริมสนับสนุน เพื่อนร่วมงานก็รักใคร่เอ็นดูเป็นพิเศษ แต่ให้ระวังเจ้านายอีกคนที่เอาแต่ใจ เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย หากเขาอิจฉาสามารถให้คุณให้โทษท่านได้ในชั่วพริบตา

การเงิน  : ท่านหมดไปกับการสงเคราะห์ญาติมิตร และทำบุญ แต่ระวังอาจเข้าไปยุ่งกับเงินใต้โต๊ะ

ความรัก : คู่ครองท่านเป็นผู้ใหญ่ สามารถส่งเสริมบารมีและเป็นที่พึ่งของครอบครัวได้ทุกเรื่อง คนโสด ท่านเริ่มปลงแล้ว เพราะไม่เจอคนถูกใจสักที วันนี้ผู้ใหญ่จึงต้องลงมาช่วย หากเป็นชาวต่างชาติ สูงวัย ละก็ใช่เลย

สุขภาพ :  ระวังหกล้ม หรือบาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูกและเส้นเอ็น โดยเฉพาะที่ขาและหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  ท่านเดินทางทั้งวัน อาจติดต่อขายโครงการอสังหาริมทรัพย์ ที่ดิน หรือสิ่งปลูกสร้าง ที่พักอาศัย ที่ท่านหมายตาไว้จะจบลงไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ ก่อนตกลงรับปากกับใคร หรือก่อนเซ็นสัญญาให้ดูให้ดี เพราะอาจเกิดความผิดพลาด โดนเอาเปรียบได้

การเงิน : มีปัญหาเรื่องหนี้สิน เรื่องมรดก แย่งชิงผลประโยชน์ ตกลงไม่ลงตัว อาจทะเลาะกัน จนถึงขั้นฟ้องร้อง

ความรัก :  ความรักที่อยู่ด้วยกันมาวันนี้อาจมาถึงจุดสิ้นสุด อาจเพราะคู่เริ่มไม่ช่วยกันทำงานเหมือนเดิม จนท่านเบื่อ แล้วพอท่านเบื่อ หน้าก็ไม่อยากมองเลยทีเดียว คนโสด เพิ่งอกหักสดๆ ร้อนๆ ยังไม่อยากมีใหม่เลย

สุขภาพ  :  ระวังอาจติดเชื้อจากการเดินทางเปลี่ยนสถานที่ ซึ่งวันนี้ระบบน้ำเหลืองท่านไม่ค่อยดี อาจเกิดผื่นแพ้คัน อักเสบได้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  วันนี้ท่านอยากเปิดธุรกิจส่วนตัว อาจเกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์หรือด้านวิชาการ หรือเกี่ยวกับความสวยงาม หรือเกี่ยวกับน้ำก็ทำได้ดี แต่ก็อย่าเพิ่งคาดหวังอะไรมาก ยังแค่ 50-50

การเงิน : คนที่ท่านหวังว่าจะให้การอุปถัมภ์ช่วยเหลือ ก็ได้ไม่ครบเต็มจำนวน

ความรัก  :  วันนี้ท่านสับสน ลังเล คิดไม่ตกว่าจะพึ่งพาครอบครัวดีไหม เพราะเขาไม่ค่อยเห็นดีกับธุรกิจของท่านเท่าที่ควร ลองให้ผู้หญิงเป็นตัวกลางในการเจรจา คนโสด ท่านมีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามมาก แต่ท่านก็ยังลังเลไม่แน่ใจว่า ตัวเองชอบเพศใดกันแน่

สุขภาพ : เกี่ยวกับเรื่องระบบน้ำย่อย กระเพาะอาหาร ถุงน้ำดี และต่อมน้ำเหลือง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  ยังกลางๆ อยู่ค่ะ แม้วันนี้ท่านจะมีโชคเรื่องที่ดิน เรือกสวนไร่นา ผลผลิตทางการเกษตร แต่ท่านต้องใช้ความรู้ความสามารถในการคิดทบทวนแก้ไขปัญหาต่างๆ อย่างละเอียดรอบคอบ อย่าใช้อารมณ์โดยเด็ดขาด

การเงิน :  ระวังเสียรู้ หรือถูกหลอกเรื่องการลงทุนที่เกี่ยวกับที่ดิน เรือกสวนไร่นา

ความรัก  : คู่ครองที่อยู่ด้วยกันมีความเป็นตัวเองสูง ไม่ชอบให้จำกัดความคิด หรืออิสรภาพของกันและกันมากนัก ควรให้เกียรติกัน  คนโสด เนื้อหอมมีแต่คนรุมจีบแถมจริงใจหมดเสียด้วย ต้องเลือกด้วยสายตาที่เป็นกลางนะคะ ว่าใครเหมาะสมกับเราที่สุด

สุขภาพ :  ระวังโรคขาดสารอาหารและวิตามินบางตัวน้อยเกินไป ควรทานวิตามินเสริมด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ท่านอยู่ในภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะต้องไปเป็นตัวแทนในการเจรจาประนีประนอม ซึ่งอาจเป็นผลประโยชน์ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องที่ดิน เรือกสวนไร่นา ผลผลิตทางการเกษตร ควรหาผู้รู้มาคอยให้คำปรึกษาด้วย

การเงิน :  ระวังเสียเงินเพราะหลงคารมหวานๆ หรือเซ็นชื่อยกที่ดินให้เลย

ความรัก :  ท่านให้เวลาอยู่กับครอบครัวมากมาย อาจเป็นเพราะอยู่ในช่วงฮันนีมูนก็ได้ คนโสด  ท่านกำลังรักและหลงแฟน จนไม่ยอมไปทำงานเลยทีเดียว

สุขภาพ : ระวังอุบัติเหตุตั้งแต่เดินชนเล็กๆ น้อยๆ จนถึงรุนแรง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ท่านยังคงต้องเดินทางเพื่อบุกเบิกงานใหม่ ที่เกี่ยวกับการเดินทาง การโรงแรม และการบริการ วันนี้จะรวมถึงงานทางพุทธศาสนาด้วย ท่านควรให้ความสำคัญกับการปกครองบริวาร อาจเพราะท่านให้ความสนิทสนมมากไปจนทำให้บริวารไม่เกรงใจ

การเงิน :  ระวังเสียรู้หรือถูกหลอกจากบุคคลที่ใช้เล่ห์กลและวาจาอ่อนหวาน มาขอความช่วยเหลือให้ท่านทำบุญ

ความรัก :  ก็ยังอยู่กับปัญหาเดิมๆ ค่ะ เกี่ยวกับยานพาหนะ ช่วงเวลานี้อยากให้ท่านลองพากันไปเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศ หรือไปวัด เพื่อให้จิตใจสงบ ยืดอายุชีวิตคู่

คนโสด  ดูดวงรายวัน 24 เมษายน 2561 วันนี้อยากปฏิบัติธรรมค่ะ ไม่อยากคิดเรื่องคู่

สุขภาพ :  อาการวิงเวียนหน้ามืดยังเป็นอยู่นะคะ พกยาอม ยาดม ยาหม่องไว้ด้วย

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up