‘แชทกับแฟนควรระวัง เพราะมือลั่นเพียงนิด ชีวิตอาจเปลี่ยนได้โดยไม่รู้ตัว ใครกัน?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 9 เมษายน 2566

‘แชทกับแฟนควรระวัง เพราะมือลั่นเพียงนิด ชีวิตอาจเปลี่ยนได้โดยไม่รู้ตัว’

ดวงรายวัน 9 เมษายน 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  คุณมีปัญญา มีสมองดี อีกทั้งยังมีความคิดสร้างสรรค์ และมีความทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จในการทำงานสูงมาก แต่ก็อย่าเพิ่งคาดหวัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากทำงานหรือร่วมหุ้นกับคนรักหรือครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นงานหลักหรือจ็อบพิเศษ  เพราะวันนี้เป็นไปได้ว่าเส้นทางที่วาดฝันไว้จะไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เพราะมีโอกาสที่งานจะงอกจากที่ตกลงกันไว้ หรือตกเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้กระทำ ทางที่ดีควรเตรียมงานล่วงหน้าและเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นให้มากๆ

การเงิน  :   ก็ยังคงมีโชค มีโอกาสดีทางการลงทุน นอกจากนั้นยังมีโอกาสได้เงินปันผลจากธุรกิจของครอบครัวด้วย

ความรัก  :   หากคุณเคร่งเครียดอยู่กับหลักการและความเหมาะสมของการสร้างครอบครัวที่ดีมากกว่าอารมณ์ความรู้สึกของการเป็นสามีภรรยาแล้วล่ะก็ วันนี้นับเป็นโอกาสดีที่คุณจะเพิ่มความหวานให้กับชีวิตรักมากขึ้น  คนโสด  หากคุณกำลังพบบุคคลในฝันจนอยากจะไปอยู่ด้วยกันเลย แต่วันนี้ไม่ว่าจะฝันหวานแค่ไหน อย่างน้อยเขาก็ต้องตามใจคุณสุดๆ

สุขภาพ  :   หากกำลังเครียดกับหลายๆ เรื่อง ไม่ว่าจะงานหรือส่วนตัว วันนี้เป็นไปได้ว่าร่างกายจะอ่อนเพลีย เลือดลมไหลเวียนไม่สะดวก มีความเสี่ยงที่จะหน้ามืด เป็นลมวูบได้เลย  

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  หากยังสลัดอีโก้ออกจากตัวไม่ได้ วันนี้นอกจากจะเสี่ยงที่จะเกิดความขัดแย้งแล้ว ยังมีโอกาสถูกใส่ร้ายป้ายสี หรือแทงข้างหลังได้ง่ายๆ ด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจในสายการศึกษา เช่น ครู อาจารย์ นักวิชาการ ไลฟ์โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์ มีความเสี่ยงที่คุณจะถูกทำลายความเชื่อมั่น แล้วหากงานเกิดความผิดพลาดเสียหาย เป็นไปได้ว่าคุณจะถูกซ้ำเติมอีกต่างหาก

การเงิน  :   วันนี้อย่าหวังเงินพิเศษนอกเหนือจากรายได้ประจำ เพราะหากจะไปเจรจาธุรกิจ คุณมีโอกาสที่จะตกลงกันไม่ลงตัว หรือจะไปทวงหนี้ก็ไม่ได้ จนถึงถูกขโมยทรัพย์สิน

ความรัก  :  ไม่มีอะไรแน่นอนจริงๆ เพราะวันนี้เป็นไปได้ว่าขีวิตคู่ของคุณจะมีบุคคลที่สามเข้ามาสร้างความวุ่นวาย จนคุณปลงถึงกับปลีกวิเวกไปปฏิบัติธรรมเลยทีเดียว   คนโสด ก็ยังอยู่กับมือที่สาม หรือเป็นรักที่ซ่อนเร้นไม่เปิดเผยของใครอยู่ แต่วันนี้กลับกลายเป็นคุณที่จะปลีกวิเวก แยกตัวไปอยู่อย่างสันโดษ

สุขภาพ  :   ต้องระวังจะได้รับบาดเจ็บจากของมีคมบาดเป็นแผลตามร่างกาย นอกจากนั้นวันนี้อารมณ์ของคุณก็น่าเป็นห่วง อย่าจมอยู่กับกองทุกข์ ความเศร้า เพราะมีความเสี่ยงที่จะเป็นซึมเศร้าได้

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   หากคุณรับอาสาเจ้านายไปทำงานที่อ่อนไหว เสี่ยงต่อความผิดพลาดเสียหาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของการแข่งขัน เช่น การประมูลงาน การประกวดผลงาน จนถึงการสอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง การสอบสัมภาษณ์ ด้วยแล้ว ซึ่งคุณคาดหวังความสำเร็จของงานไว้สูงมาก แต่วันนี้ต้องระวังเอกสารทางราชการจะผิดพลาด สามารถเป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา ที่สำคัญไม่ควรวางใจใคร เพราะเป็นไปได้ว่าจะกลายเป็นคนที่ทำให้คุณปวดใจที่สุด  

การเงิน  :   วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะสร้างรายได้จากวาสนาและบารมีของตัวเอง มีโอกาสได้เงินรางวัลจากการทำงาน ก็ควรเก็บเงินไว้บ้าง ไม่ควรเลี้ยงเพื่อนฝูงและลูกน้อง หรือใจดีเป็นนายหน้าให้กู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกัน เพราะมีความเสี่ยงที่จะรับผิดชอบแทน

ความรัก :   หากวันนี้คุณยังไม่หยุดเจ้าชู้ เป็นไปได้ว่าคู่ครองของคุณจะทนไม่ไหว ต้องขอเคลียร์สถานะและความสัมพันธ์กันใหม่ ก็เป็นไปได้ว่าต่อไปนี้จะอยู่ด้วยกัน เพื่อเหตุผลใดเหตุผลหนึ่ง คนโสด  สำหรับคนเจ้าชู้ เนื้อหอม ชอบหว่านเสน่ห์ไปเรื่อย แม้คุณจะมีแฟนอยู่แล้ว แต่วันนี้ก็ยังไม่หยุดที่จะเสนอตัวเป็นแคนดิเดท

สุขภาพ   :   อวัยวะที่ควรให้ความสำคัญเป็นอันดับหนึ่งคือหัวใจ และโรคหัวใจทุกประเภท รองลงมาคือสายตา ตระกูลต้อถามหาแล้ว

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   ก็ยังมีโอกาสที่จะร้อนรุ่มและอึดอัดไปหมด ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย จนอยากจะลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไป ก็ใจเย็นๆ อย่าเพิ่งด่วนตัดสินใจอะไรไป เพราะวันนี้เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดจะส่งเสริมและสนับสนุนให้คุณได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจออนไลน์ แอพพลิเคชั่น เว็บไซต์ จนถึงช่างอิเล็กทรอนิกส์ อุปกรณ์เครื่องมือสื่อสารไฮเทคโนโลยีต่างๆ

การเงิน  :   หากกำลังร้อนเงิน หรือมีรายจ่ายเยอะจนต้องเร่งหาแหล่งเงินทุนสนับสนุน วันนี้เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์ ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะมาในรูปของออนไลน์

ความรัก  :  ก็ยังคงมีเรื่องหึงหวงเข้ามาให้รำคาญใจอยู่ เป็นไปได้ที่วันนี้คุณอาจเห็นข้อความบาดใจโดยบังเอิญ ซึ่งมีโอกาสที่คุณจะตัดสินใจบางอย่างอย่างคาดไม่ถึงทีเดียว  คนโสด   ก็ยังคงหึงหวง ปรับความเข้าใจกันไม่ได้ คาดว่าประเด็นวันนี้น่าจะเป็นข้อความหวานๆ ที่มือลั่นโดยไม่รู้ตัว  

สุขภาพ  :   ระวังความโกรธ ความหึงหวง อาฆาต จะทำให้คุณถึงกับความดันขึ้น เลือดไปเลี้ยงสมองและหัวใจไม่ทัน มีความเสี่ยงที่จะหน้ามืด เป็นลมวูบได้โดยไม่รู้ตัว

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  เทพพระพฤหัสบดีสถิตอยู่กับคุณ ดังนั้น หากทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายการศึกษา เช่น ครู อาจารย์ นักวิชาการ ไลฟ์โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์ ฯลฯ วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะต้องรับผิดชอบในชีวิตและทรัพย์สินของผู้อื่น เรียกว่าทำงานเหนื่อยจนสายตัวแทบขาด แต่สุดท้ายแล้วมีโอกาสได้รับการพิจารณาให้เป็นผู้บริหารสูงสุด CEO หรือผู้อำนวยการ ซึ่งคุณเต็มเปี่ยมด้วยพลังกายพลังใจอย่างแรงกล้า สามารถนำพาองค์กรไปสู่ความสำเร็จได้  

การเงิน  :   หากคุณมีรายได้ประจำ วันนี้มีโอกาสที่จะสามารถหาเงินได้มากขึ้น รวมถึงหากลงทุนไว้ตามกองทุนต่างๆ เงินสามารถทำงานสร้างผลกำไรให้งอกเงยขึ้น แต่ก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งกับเงินสีเทา หรือการเสี่ยงโชค เพราะหากหลวมตัวไปแล้ว มีโอกาสเดือดร้อนไม่สิ้นสุด

ความรัก  :   มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะเข้ามาให้คำปรึกษาแนะนำกับชีวิตคู่ของคุณ ซึ่งวันนี้คาดว่าคุณจะไม่เห็นด้วย จึงเป็นไปได้ที่จะซีเรียสและพาลเครียดไปหมดทุกเรื่องเลย  คนโสด  หากคิดจะปลีกวิเวกเพื่อไปปฏิบัติธรรม หรือไปเรียนต่อ วันนี้คาดว่าคุณจะไม่นิ่ง เพราะมีสิ่งยั่วเย้าเต็มไปหมด แต่ก็คาดว่าจะได้พบคนที่ใช่อะนะ

สุขภาพ  :   ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ หากในกรณีรุนแรงมีความเสี่ยงที่เชื้อจะเข้าสู่กระแสเลือดได้

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   หากคุณกำลังเริ่มงานใหม่ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปอยู่ในหน่วยงานที่ท้าทายและแข่งขันสูง ค่าตอบแทนสูงขึ้น ก็อย่าเพิ่งดีใจ เป็นไปได้ว่าคุณจะไม่ผ่านโปร ไม่รับเลือกให้ไปต่อ แต่ก็ยังไม่นับว่าหมดโอกาสเสียทีเดียว เพราะคุณจะได้งานใหม่ หรือนำโครงการที่มีอยู่แล้วขึ้นมาปรับปรุงใหม่

การเงิน  :   คุณมีช่องทางใหม่ๆ ในการสร้างรายได้ให้ตัวเองเสมอๆ แต่วันนี้ก่อนจะรับปากหรือเซ็นเอกสารก็ควรพิจารณาให้ถี่ถ้วน เพราะมีโอกาสที่จะเดือดร้อนจนถึงขั้นวิกฤติ

ความรัก :   แม้คุณจะให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวมากมายเพียงไรก็ตาม แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าความสัมพันธ์จะไปต่อไม่ได้ ก็อย่าเพิ่งท้อแท้หรือจมอยู่กับกองทุกข์ เพราะมีโอกาสจะเริ่มต้นใหม่ได้ ไม่ว่าจะรักเก่าหรือรักใหม่ คนโสด  วันนี้เสน่ห์ของคุณมีโอกาสเป็นพิษ ถึงขั้นที่จะไปต่อกันไม่ได้เลยทีเดียว  

สุขภาพ  :   ภูมิแพ้จุกๆ เลยทีเดียว ทั้งฝุ่นพิษ ทั้งสารเคมีที่ผสมอยู่ในน้ำยาทำความสะอาด มีโอกาสที่คุณจะหายใจไม่ออก รวมถึงเกิดผื่นคัน วันนี้จึงควรระวังตัวเป็นพิเศษ ทางที่ดีไม่ควรออกนอกบ้าน  

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   คุณคาดหวังความสำเร็จอย่างแรงกล้ามาก จนเรียกว่าพลีชีพให้กับการทำงานเลยทีเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจทางด้านติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงผู้เชี่ยวชาญด้านภาษา วันนี้คุณมีความเป็นศิลปินอยู่ในตัวสูงมาก เพราะฉะนั้นจึงนับว่ามาถูกทาง  

การเงิน  :  มีโชคทางด้านทรัพย์สินเงินทอง แต่วันนี้คาดว่าจะมีรายจ่ายในเรื่องความรัก ลูก หลานและบริวารในบ้าน

ความรัก  :  สำหรับคู่รักที่เพิ่งแต่งงานหรือคู่ครองที่เพิ่งกลับมาคืนดีกัน วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะรื่นเริงบันเทิงใจ มีความสุขในช่วงฮันนีมูน คนโสด  วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเจ้าชู้จุกๆ เลยทีเดียว ไม่แคร์ด้วยว่าจะอกหัก สามารถเริ่มต้นใหม่ได้ง่ายๆ เลย

สุขภาพ   :  หากคุณจะเดินทางไปเที่ยวสงกรานต์ ไม่ว่าจะไปทางบก ทางเรือ หรือเครื่องบิน ก็อย่าประมาท เพราะอุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้หากประมาท

Praew Recommend

keyboard_arrow_up