‘คบเด็กรุ่นน้องจิตใจดี รักเด็ก ก็ระวังจะเป็นลูกเขาน้า…ใครกันหนอ?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 26 กันยายน 2566

‘คบเด็กรุ่นน้องที่จิตใจดี รักเด็ก ก็ระวังจะเป็นลูกเขาน้า…ใครกันหนอ??’

ดวงรายวัน 26 กันยายน 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   ก็ยังมีโอกาสที่จะได้เริ่มงานหรือทำธุรกิจใหม่ๆ จนถึงโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปอยู่ในหน่วยงานที่มั่นคงขึ้น เป็นไปได้ที่วันนี้คุณจะได้ใช้ทั้งหลักวิชาการ เทคนิคและความเชี่ยวชาญในสาขาวิชานั้นๆ กับความคิดและจินตนาการที่กว้างไกล นอกจากนั้นยังมีโอกาสได้ร่วมงานกับทีมงานที่มีความรู้ขั้นเทพด้วย  

การเงิน  :  คุณขยันทำขยันเก็บ ซึ่งวันนี้นับว่าคุณโชคดีได้ทีมงานและผู้บังคับบัญชาดีด้วย รวมถึงตัวเองก็มีโอกาสได้โชค หรือลาภลอย เช่น ได้มรดก เป็นต้น

ความรัก  :   มีเสน่ห์ เจ้าชู้นะเนี่ย แม้จะแต่งงานมีคู่ครองแล้วก็ตาม ดังนั้น ผู้ใหญ่จึงพยายามดูแลและให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะสับสนว้าวุ่นใจกับคำปรึกษาของท่านๆ เหล่านั้น  คนโสด   เจ้าชู้มากมาย แต่อย่างไรก็ตามวันนี้คุณก็ไม่สามารถทำตามใจตัวเองได้ เพราะมีทีมงานผู้ใหญ่คอยจับตาดูพฤติกรรมคุณอยู่

สุขภาพ  :   มีโอกาสที่จะเกี่ยวข้องกับระบบย่อยอาหาร เรียกว่าตั้งแต่ในช่องปากเลยทีเดียว ไล่มาที่หลอดลม ทางเดินอาหาร จนถึงกระเพาะอาหาร ลำไส้

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้อารมณ์ความรู้สึกในการแสดงออก เช่น โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน  ออร์แกไนซ์  หรือสินค้าบริการที่เกี่ยวกับน้ำ เป็นไปได้ที่คุณจะได้ร่วมงานหรือร่วมหุ้นทำธุรกิจกับเพื่อนหรือญาติผู้หญิง บอกเลยว่า วันนี้คุณมากับความคิดและจินตนาการที่ล้นเหลือ  ดังนั้น หากได้ทำงานที่เกี่ยวกับบันเทิงเริงรมย์ ดนตรี กวี ศิลป์ เย็บปักถักร้อย ความสวยความงาม นับว่า เลิศ

การเงิน  :    จริงๆ คุณมีโอกาสได้โชคลาภเฮงๆ ปังๆ จากญาติผู้หญิงหรือเพื่อนสนิท ซึ่งเธออาจยกมรดก หรือให้อำนาจคุณเป็นผู้จัดการมรดกก็ได้ แต่วันนี้อย่าหลงเชื่อใครง่ายๆ เพราะมีโอกาสถูกหลอกหลวง ไม่ว่าจะทางการลงทุน ค้ำประกัน หรือกู้ยืมเงิน หรือฉ้อโกงทุกชนิด

ความรัก  :   มีโอกาสที่คุณจะเปลี่ยนใจจากที่เคยอยู่กับชายจริงหญิงแท้ มาอยู่กับผู้หญิงแทน โดยไม่ยึดติดว่าจะต้องเป็นแฟน จะอยู่กันแบบพี่น้อง เพื่อนสนิทก็ได้ทั้งนั้น คนโสด  หากกำลังคบกับเพื่อนหญิง  หรือผู้ที่ความหลากหลายทางเพศอื่นๆ วันนี้เป็นไปได้ว่าแฟนเก่าที่เป็นเพศหลักจะกลับมาทวงความสัมพันธ์คืนจนคุณว้าวุ่นใจ

สุขภาพ  :   มีโอกาสที่คุณจะไม่สบาย ปอดบวม เลือดจาง ซึ่งมาจากระบบหมุนเวียนเลือดทำงานไม่เต็ม 100  มีความเสี่ยงที่จะหน้ามืด เป็นลมวูบกลางอากาศโดยไม่รู้ตัว นอกจากนั้นระบบการย่อยอาหาร กระเพาะอาหาร และลำไส้ก็จะมีปัญหาด้วย  

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน   :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายบริการ เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว อาหาร เครื่องดื่ม สปา  รวมถึงสินค้าและบริการสำหรับเด็ก หากคุณกำลังให้ความสำคัญกับผลตอบแทน ไม่ว่าจะเงินทอง ชื่อเสียง หรือตำแหน่งหน้าที่การงาน วันนีมีโอกาสที่คุณจะได้ใช้สติปัญญาความสามารถ รวมถึงความเชี่ยวชาญในสาขาวิชานั้น มีโอกาสได้โกอินเตอร์ด้วยน้า…

การเงิน  :   มีโอกาสที่คุณจะหมดเงินให้กับเด็กๆ  ลูกหลาน หรือสัตว์เลี้ยงแสนรัก ซึ่งเป็นไปได้ทั้งไปหาหมอ หรือไปเรียนต่อเมืองนอก

ความรัก :  ก็ยังอยู่กับการทำงานหนักเพื่อที่จะหาเงินทองให้ได้มากขึ้น ซึ่งวันนี้จุดใหญ่ใจความน่าจะอยู่ที่เด็กๆ ในบ้าน ซึ่งเป็นไปได้ว่าคุณกำลังคิดจะส่งเขาไปเรียนต่อเมืองนอก หรือโรงเรียนอินเตอร์   คนโสด  ก็ยังคงทำงานหนัก ยิ่งวันนี้คุณจะให้ความสำคัญกับเงินทอง ชื่อเสียง และตำแหน่งหน้าที่การงานมากเป็นพิเศษ ส่วนความรักก็เป็นไปตามขนบธรรมเนียมประเพณี ไม่มีลัดขั้นตอน

สุขภาพ   :  หากคุณทำงานหนักจนเครียด วันนี้มีความเสี่ยงที่จะปวดศีรษะอย่างต่อเนื่อง จนถึงไมเกรน ดังนั้น จึงต้องระวังหัวใจจะมีปัญหา และระบบเส้นเลือด รวมถึงโรคผิวหนังต่างๆ

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   สำหรับผู้ที่กำลังจะบุกเบิกงานหรือธุรกิจใหม่ๆ มีโอกาสที่คุณจะได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับวงราชการ เช่น ท่าเรือ ประมง  ทหารเรือ วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะทำงานด้วยความร้อนรุ่มและอึดอัดไปหมด ไม่ว่าจะบรรยากาศในออฟฟิศ ผู้บังคับบัญชา โดยเฉพาะอย่างยิ่งลูกน้องและผู้ใต้บังคับบัญชา จนอยากลาออกให้จบๆ ไป

การเงิน  :   มีโอกาสประสบความสำเร็จสูง แต่วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะเดือดร้อน เพราะเด็ก อาจเป็นผู้ใต้บังคับบัญชา จนถึงบริวาร ทั้งในบ้านและที่ทำงาน

ความรัก  :   หากคุณได้อยู่กับสามีแห่งชาติ ที่ให้เกียรติและยอมรับในความสามารถของคุณ วันนี้ก็ควรเตรียมใจไว้หน่อย เพราะเป็นไปได้ที่เขาจะมีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ เป็นไปได้ถึงกับมีเด็ก เลยทีเดียว  คนโสด   หากคุณกำลังคบอยู่กับเด็กหนุ่ม รุ่นน้อง ภายนอกเขาดูเป็นคนจิตใจดี รักเด็ก วันนี้ก็อย่าวางใจ เพราะนั่นอาจเป็นลูกเขาก็ได้น้า…

สุขภาพ  :   แม้จะดูแลสุขภาพตัวเองดีแค่ไหนก็ตาม แต่วันนี้มีโอกาสที่ใจคุณจะร้อนรุ่มด้วยความอิจฉาริษยา แค้นเคือง หึงหวง จนส่งผลมาที่สุขภาพกาย เป็นไปได้ว่าไมเกรนจะขึ้น ความดันสูง 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   หากคุณกำลังเริ่มต้นงานหรือธุรกิจใหม่ๆ จนถึงโยกย้ายเปลี่ยนแปลงงานไปอยู่ในหน่วยงานที่มั่นคง่ขึ้น วันนี้ก็ขอให้ใช้ความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์ของตัวเองให้เต็มที่ อย่าได้เชื่อใจใครเด็ดขาด เพราะต่อหน้าเรา เขาก็จะ ‘ได้ครับพี่ ดีครับท่าน’ แต่ลับหลังไม่ทำอะไรเลย ซึ่งมีโอกาสที่งานจะผิดพลาดเสียหายได้

การเงิน  :  ขยันหา ขยันเก็บดีนะคะ แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าเงินจะเข้าๆ ออกๆ ขึ้นลง ไม่แน่นอน  อย่างไรก็ตามด้วยความสามารถของคุณ เอาอยู่!  

ความรัก  :  เจ้าชู้ไม่เลิกรา แม้จะมีคู่ครองแล้วก็ตาม แล้วใครก็ห้ามไมได้ด้วยนะ เพราะคุณมีเหตุผลของตัวเองที่จะเจ้าชู้ คนโสด  วันนี้คอนเฟิร์มค่ะว่า น่าจะเป็นความหลงมากกว่ารัก แล้วใครก็ขวางคุณไม่ได้ด้วย เพราะนอกจากคุณจะพยายามหาเหตุผลให้กับตัวเองแล้ว ยังฟอร์มเยอะด้วยสิ

สุขภาพ  :   ต้องระวังโรคที่เกี่ยวกับการย่อยอาหาร ตั้งแต่ในช่องปากเลยทีเดียว ไล่ไปจนถึงกระเพาะอาหารและลำไส้ นอกจากนั้นวันนี้อย่าปล่อยให้ตัวเองว่างนะคะ เพราะมีโอกาสที่คุณจะ ฟุ้งซ่าน จนกลายเป็นจิตซึมเศร้าได้ง่ายๆ 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายศิลปะ ศิลปิน บันเทิง ความคิดสร้างสรรค์ และความสวยงาม  วันนี้คุณมีความคิดและจินตนาการที่กว้างไกล เป็นไปได้ที่จะได้ขยับขยายไปสู่วงราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร การแพทย์และสาธารณสุข ซึ่งมีโอกาสที่คุณจะประสบความสำเร็จ สร้างชื่อเสียง และยึดงานนี้ไปได้ยาวเลย

การเงิน  :   มีโชคลาภเฮงๆ ปังๆ  ผู้ใหญ่อุปถัมภ์จนถึงได้มรดกเลยทีเดียว แต่ก็อย่าหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผลที่จะชวนคุณลงทุนในธุรกิจธุรกรรมต่างๆ เพราะมีโอกาสถูกหลอกได้ง่ายๆ

ความรัก :    สำหรับหญิงเก่งที่สามารถบริหารจัดการงานทุกอย่าง ไม่ว่าจะงานในครอบครัว หรืองานนอกบ้านได้อย่างลงตัว วันนี้หนักแน่นเข้าไว้ เพราะมีโอกาสที่จะมีเหตุให้คุณหวั่นไหว ไม่แน่ใจ เป็นไปได้ที่คุณจะอึดอัด เพราเก็บทุกสิ่งไว้ในใจ ไม่เคลียร์ไม่แชร์ คนโสด  มีเสน่ห์มากๆ แต่เป็นไปได้ว่า วันนี้คบใครก็จะไม่เชื่อใจและไม่ไว้วางใจง่ายๆ โดยที่คุณรู้สึกอย่างไร ก็ไม่พูดด้วย

สุขภาพ  :   หากคุณกำลังเอ็นจอยกับการรับประทานอาหาร โดยเฉพาะยูทูบเบอร์รีวิวอาหาร วันนี้อาจต้องเลือกอาหารที่ไม่อ้วน และเป็นมิตรกับกระเพาะหน่อยนะคะ เพราะมีโอกาสที่ระบบย่อยอาหาร กระเพาะอาหาร และลำไส้จะมีปัญหาแล้ว

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  วิญญาณศิลปินสิงร่างคุณอยู่ ดังนั้น หากทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้การครีเอทีฟ ความสวยงาม ศิลปะ ศิลปิน งานสถาปัตย์ สถาปนิก ดีไซเนอร์ ฯลฯ วันนี้ทางที่ดีไม่ควรวางใจผู้ร่วมงาน เพราะต่อหน้าเขาจะ ‘ได้ครับพี่ ดีครับท่าน’ แต่ไม่ทำอะไรเลย สุดท้ายแล้วคุณก็ต้องแบกภาระความรับผิดชอบไว้คนเดียวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

การเงิน  :   จริงๆ แล้วคุณมีเงินทองจับจ่ายอย่างคล่องมือที่มาจากความขยันทำงาน หนักเอาเบาสู้ แต่เป็นไปได้ว่าคุณจะมีเหตุให้ต้องใช้เงินเยอะด้วย จนวันนี้มีโอกาสที่รายรับกับรายจ่ายจะไม่สมดุลกัน  

ความรัก  :   สำหรับผู้ที่ work hard play hard เป็นไปได้ว่าวันนี้ใครพูดอะไร คุณก็จะไม่ฟัง มีเหตุผลของตัวเองตลอดๆ  คนโสด  เช่นกันกับ ผู้ที่ work hard play hard วันนี้มีโอกาสที่คุณจะถูกมองว่า เจ้าชู้ ทั้งๆ ที่คุณเองแค่อยากเลือกคนที่เหมาะสมกับตัวเองที่สุดเท่านั้นเอง

สุขภาพ   :  หากคุณจัดอยู่ในประเภท work hard play hard สุดโต่งในทุกๆ เรื่อง ก็ต้องระวังความไฮเปอร์จะทำให้เครียดง่าย จนถึงขั้นเป็นโรคทางประสาท จิตซึมเศร้า

Praew Recommend

keyboard_arrow_up